Tìm kiếm bài viết theo id

Xây dựng quỹ học vấn cho bé ngay từ bây giờ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tyty88882003, 23/7/14.

ID Topic : 7444348
Ngày đăng:
23/7/14 lúc 14:13
  1. tyty88882003 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    514
    Làm cha mẹ, ai cũng mong muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình. Cho con những bữa ăn ngon, giấc ngủ ngoan mỗi ngày và cho môi trường giáo dục tân tiến nhất, an toàn nhất. Chu cấp cho con đầy đủ nhất là một việc phải làm, chọn một cách chu cấp thông minh nhất để đảm bảo cho sự chu cấp ấy lâu dài và vững bền là một việc khó khăn, anh chị đã tự hứa với lòng rằng "mình sẽ cho con một tương lai vững chắc nhất?"
    Em xin giới thiệu tới các anh chi, các bậc làm cha, làm mẹ một giải pháp tài chính vững chắc, tạo cho con cái một nền tảng bằng cách tiết kiệm từng khoản nhỏ ngay từ bây giờ.
    Với giải pháp công ty em đưa ra, bằng cách tiết kiệm mỗi tháng 1 khoản tiền nhỏ. Vào năm 12, 15 tuổi, con bạn sẽ nhận được số tiền bằng 15% tổng số tiền mục tiêu bạn muốn dành cho con. Tới năm 18 tuổi, để chào mừng thời điểm đặc biệt này, con bạn sẽ được 25% tổng số tiền. Quyền lợi học vấn sau đó sẽ vẫn tiếp tục được chi trả cho đến khi con bạn tròn 21 tuổi với số tiền mỗi năm là 15%. Với số tiền định kỳ như vậy, bạn có thể thoải mái lữa chọn môi trường học tập ưu tú nhất cho con mà không phải băn khoăn nhiều về vấn đề học phí.
    Và tới năm bé tròn 22 tuổi, lúc này, bé sẽ nhận 100% số tiền mục tiêu bạn muốn đạt được ngày hôm nay để bé vững chắc, có một khoản vốn lập nghiệp, vào đời.
    Kế hoạch là dài lâu, tuy nhiên, nếu lỡ có rủi ro xảy ra, bạn không còn bên cạnh con mình được nữa, thì tương lai của bé ai sẽ chăm lo, chính lúc này, công ty chúng tôi sẽ nhận hỗ trợ cho các bé với các khoản tiền hằng năm từ 10 - 30% để thay bạn bên cạnh, chăm lo cho bé.

    Nói tới đây, các mẹ đã biết bên em là làm về lĩnh vực gì rồi đúng ko ạ.
    Nếu các mẹ có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm, hãy alo cho em nhé. Em xin phép chia sẻ cùng các mẹ.

    COntact của em ạ:

    Lê Đoàn Quỳnh Anh
    Quản lý tiềm năng ưu tú - Chính sách New Star
    Công ty TNHH BHNT Cathay Việt Nam
    Bùi thị Xuân, Phường Bến Thành, QUận 1, Tp HCM
    ĐT: 0903 051288 - 0913 988512
    Email: anhldq@gmail.com
     
  2. tyty88882003 Thành Viên Cấp 3

    1 . BẢO VỆ CHỐNG MẤT MÁT THU NHẬP

    Thu nhập càng cao thì càng dễ bị mất mát.
    Thu nhập càng thấp thì càng không thể chấp nhận mất mát.
    Nói một cách đơn giản, người ta tham gia bảo hiểm vì lo rằng họ có thể “ Rủi ro đến bất chợt”.
    Không ai biết chắc được khi nào mình sẽ bất ngờ đối mặt với sự cố. Bảo hiểm nhân thọ là phương tiện để đảm bảo rằng bất kì sự cố rủi ro nào xuất hiện không đúng lúc sẽ không cùng một lúc ảnh hưởng nặng nề hay xoá sạch thu nhập có thể có của một gia đình.
    Điều này cực kỳ hệ trọng đối với những người cha,người mẹ; người chồng ; vợ và con nhỏ, mọi hi vọng có thể chu cấp đầy đủ cho gia đình,thậm chí còn là những giấc mơ hay dự định cho tương lai sẽ tan biến vào mây khói nếu thấy chẳng may rủi ro ập đến

    2. MỘT HÌNH THỨC TIẾT KIỆM

    Thay vì cất giấu tiền trong các hộp bánh bich quy bằng sắt để ở đầu giường như ngày xưa, ngày nay nhiều người gửi tiền ở ngân hàng. Tuy nhiên, còn có một cách chọn lựa cũng an toàn và hấp dẫn ngang như thế: đó là mua bảo hiểm nhân thọ.
    Chỉ cần để ra một số tiền như nhau hàng năm để mua bảo hiểm nhân thọ, người tiết kiệm khôn ngoan được đảm bảo chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu tiết kiệm của mình. Nghĩa là như thế nào ? Chẳng hạn một người mỗi năm để dành được 10 triệu đồng, vậy mất bao nhiêu năm để anh ta có 1 tỉ đồng? 100 năm? Thật khó mà thực hiện được. Nhưng bằng hình thức tiết kiệm thông qua mua bảo hiểm nhân thọ, nếu chẳng may mà người đó mất khả năng lao động hay những sự cố nặng nề hơn nữa thì lập tức người đó cùng người thân đã có ngay 1 tỉ đồng rồi.
    Rất nhiều người xem bảo hiểm nhân thọ là một hình thức tiết kiệm cấp cao vì những lý do sau:

    - Tiết kiệm đều đặn: các khoản tiết kiệm thông thường khi bạn hứng lên thì mới thực hiện sẽ không đảm bảo sự tích luỹ.
    - Tiết kiệm có kỷ luật: Bạn cam kết dành ra một số tiền giống nhau, ở một thời điểm nhất định hàng năm.
    -Đặc biệt với công ty BHNT Dai i-chi Life với phương châm “Tất cả vì con người” đả nỗ lực thành công mang đến cho khách hàng mức lãi suất hấp dẫn cao nhất thị trường Việt Nam trong hơn 5 năm liên tục ở mức : 8,5 % năm,cùng những khoản thưởng duy trì hợp đồng với mức độ dày đặc : 15% trên tổng lãi mỗi 3 năm.
    *Vậy quyền lợi khách hàng đã được quan tâm một cách triệt để hơn cùng một sự an tâm vững chắc

    3. TẠO RA TÀI SẢN TỨC THỜI.

    Một ngày nào đó, chúng ta sẽ có rất nhiều tiền. Một ngày nào đó kinh doanh của tôi sẽ phát đạt, phải, một ngày nào đó.
    Nhưng bảo hiểm nhân thọ là công cụ tài chính duy nhất cho phép tạo ra tài sản mong muốn ngay lập tức . Nếu bạn tham gia một hợp đồng bảo hiểm hỗn hợp mệnh giá 1 tỉ đồng, đáo hạn trong 20 năm, bạn đã được đảm bảo ngay mục tiêu đó. Nếu không có rủi ro xảy ra trong 20 năm, bạn sẽ nhận được đúng số tiền đó cộng thêm lãi suất trên khoản tiền đó( 10.5 % năm) cộng thêm một số các khoản tiền thưởng khác ( thưởng duy trì hợp đồng) kèm theo hợp đồng bảo hiểm. Nhưng lỡ chẳng may có sự cố gì xảy ra trước 20 năm thì mục tiêu có được 1 tỉ đồng nghiễm nhiên được hoàn thành: bảo hiểm nhân thọ đã tạo ra một tài sản 1 tỉ đồng ngay tức khắc.
    Ngân hàng hoạt động trên nguyên lý: ““Có rồi mới Tiết Kiệm (Gởi vào số tiền lớn và nhận lại số tiền nhỏ hơn sau một thời gian nhất định) ”, trong khi bảo hiểm nhân thọ lại hoạt động trên nguyên lý:”Tiết kiệm rồi mới có (tham gia với số tiền nhỏ,và theo thời gian nhận lại số tiền lớn hơn tổng số tiền tham gia nhiều lần và nhận thêm sự bảo đảm an tâm tuyệt đối)” Như thế, bất trắc lớn nhất của cuộc đời đã bị loại trừ, thay vì phải đặt một dấu chấm hỏi (?) cho cuộc đời thì chúng ta sẽ sử dụng dấu cảm thán (!).
    Bảo hiểm nhân thọ là một kế hoạch tiết kiệm tự hoàn tất. Những hình thức tiết kiệm khác chỉ tưởng thưởng cho bạn khi bạn có đủ thì giờ để tiết kiệm. Bảo hiểm nhân thọ mang đến cho bạn chính số tiền mà bạn ĐỊNH tiết kiệm.

    4. CHU CẤP CHO VIỆC HỌC HÀNH CỦA CON CÁI

    Nếu con cái chúng ta đủ trình độ để ngồi trên ghế đại học thì chùng ta,những bậc làm cha mẹ đã sáng suốt tiết kiệm để chu cấp đầy đủ cho con mình.Đó là một dự định tốt đẹp và rất cao cả,nhưng chúng ta đã quên không bảo vệ những dự định đầy tình thương và trách nhiệm đó chắc chắn hơn ngay từ bây giờ.
    Nếu( lại là một chữ “Nếu”) trong khoảng thời gian chúng ta từng bước thực hiện kế hoạch cho con nhỏ mà có một sự cố rủi ro xảy ra,phải chăng thành quả trước đó mà chúng ta chắt chiu chắc chắn sẽ bị tổn thất nặng nề và cái “dự định” của tình thương và trách nhiệm mà chúng ta mong muốn dành cho con mình chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đến mức độ có thể không thực hiện được nữa


    5. NGUỒN TÀI CHÍNH DỰ PHÒNG CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

    Nếu chúng ta dành ra 30 giây để chú ý đến xã hội xung quanh ta, không khó để nhận ra 1 điều là : có quá nhiều người cao tuổi vẫn phải lăn lộn mưu sinh bên lề đường. Điều đó hoàn toàn trái ngược với những hình ảnh ở những đất nước khác. Câu trả lời rất đơn giản: chúng ta thiếu 1 sự chuẩn bị khi còn có thể. Với tâm lí tất cả lo cho con, những bậc cha ,mẹ hầu như chỉ có thể cảm thấy thanh thản sau khi hi sinh cả cuộc đời chăm lo cho con cái trưởng thành , có sự nghiệp và gia đình riêng vững vàng khi tuổi đã xế chiều. Điều đó dẫn đến 1 hệ quả bắt buộc : khi về già họ buộc phải lệ thuộc tài chính vào những đứa con của họ. Nếu thời điểm đó những vấn đề như sức khỏe kéo đến thì đâu sẽ là điểm tựa cho cha, mẹ và cả bản thân chúng ta khi về già ? Bảo hiểm sẽ làm được điều đó,thay mặt chúng ta lo cho các bậc sinh thành mà không ảnh hưởng đến gia đình riêng của mình, cũng như sẽ lo cho chúng ta khi về già. Sẽ không còn cảnh :" Hai ơi ,sức khỏe má yếu quá, hôm nào cho má tiền đi chữa bệnh" và cũng sẽ không còn nữa " Tư ơi, ba , má hết gạo rồi".........



    Với 5 quyền lợi đặc biệt kể trên, tôi tin rằng sẽ không có ai phản đối nếu tôi tuyên bố cùng mọi người rằng: “ Bảo hiểm nhân thọ là điều mà mọi người tham gia với tất cả trách nhiệm ;tình thương đối với bản thân ,và đối với những người thân mà ta yêu quí nhất".


    Tôi xin chia sẻ thêm một câu chuyện liên quan đến cá nhân tôi:
    Có lẽ bởi vì nó đã xảy ra với tôi một lần như thế này. Một người quen của tôi không may qua đời, một người bạn thân của ba tôi mà tôi chưa một lần đề nghị tư vấn tham gia bảo hiểm nhân thọ. Khoảng một tuần sau đám tang của chú ấy, khi tôi chở ba tôi đến thăm vợ của chú ấy. Tôi hỏi: “Thưa cô, ba con và con hi vọng sẽ giúp được điều gì đó cho gia đình?”. Cô làm tôi quặn đau khi đáp lại: “Cô cám ơn con, quá muộn rồi, phải chi hồi đó con tận dụng cơ hội tư vấn bảo hiểm của mình.”

    Hoặc có thể bởi một sự kiện khác. Tôi ngồi trong đám viếng đưa tiễn một khách hàng của mình. Tôi ngồi cạnh người góa phụ và cố gắng an ủi chị. Mọi người thay phiên nhau đến nắm chặt tay chị bày tỏ sự cảm thông và an ủi. Ai cũng có một câu giống nhau: “Chị có cần tôi giúp gì không? Nếu cần thì cho tôi biết nhé!”. Sau khoảng một giờ, tôi nhận ra rằng trong tất cả những người đã đến và mong muốn giúp đỡ, chỉ có tôi là người thực sự có thể đem lại cho người góa phụ sự giúp đỡ cần thiết nhất. Tôi đã tư vấn thành công cho người chồng quá cố của chị một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, và tấm ngân phiếu mà tôi sắp mang đến cho chị trong một vài ngày tới mới là sự giúp đỡ mà chị thực sự mong đợi. Mặc dù chuyện xảy ra thật buồn nhưng tôi cũng cảm thấy một chút tự hào vì vai trò mà mình có thể giúp đỡ trong những lúc gia cảnh nhà người khác lâm vào tình trạng bi đát nhất.

    Và cũng bởi kỉ niệm buồn của tôi. Tôi đã thất bại trong việc tư vấn người chú họ của tôi tham gia bảo hiểm,củng chỉ vì bảo hiểm còn là một điều khá mới mẻ với người Việt Nam nên chú tôi cho là không có nhu cầu tham gia. Ngày chú hấp hối do tai nạn giao thông, cô tôi (vợ chú) có hỏi tôi: “Tú, cô định hỏi con câu này. Chú có tham gia cái bảo hiểm mà con tư vấn cho chú không?” – Tôi đáp: “Rất tiếc, thưa cô. Chú đã không tham gia”, và rồi câu hỏi kế tiếp của cô “Bây giờ chú ấy tham gia có được không?” - Thật buồn cười phải không? – nhưng là nụ cười ra nước mắt đến xé lòng.

    Sau đám tang, tất cả gia đình chúng tôi ngồi quây quần lại với nhau ở nhà người chú và kể về sự ra đi của chú đến bất ngờ thế nào. Cánh cửa trước bỗng mở và hai đứa con của chú bước vào. Hai đứa lớn (3 và 4 tuổi),dù không hiểu chuyện gì đang diễn ra, nhưng khi ngồi ở góc giường,tôi vẫn cảm nhận trong những đôi mắt ấy là nỗi đau buồn khó tả. Đứa thứ ba thì còn đang ẵm ngửa, em chưa biết đi vì còn quá bé.

    Tôi đã thất bại. Đáng ra tôi có thể làm được rất nhiều cho gia đình chú. Tôi có thể đảm bảo cho 3 đứa em họ được học lên tới Đại học. Tôi đã có thể đảm bảo cho người cô góa phụ chẳng bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu, rằng mấy đứa em- con chú luôn luôn có đầy đủ giày, áo quần, thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác cho cuộc sống. Tôi đã thất bại!

    Vài tháng sau đó. Một buổi trưa nắng gắt, khi tôi đi gặp khách hàng ở một cao ốc khu vực quận 1,tôi có chạy xe ngang qua công ty chỗ làm cũ của chú tôi. Lúc đó khoảng hơn 1 giờ trưa, và tôi trông thấy cô tôi-vợ của chú đang đứng lau cửa kính bên ngoài trong bộ đồng phục của nhân viên tạp vụ.

    Phải, người ta giúp cho cô một công việc ở nơi làm cũ của chồng,1 công ty về bất động sản.Anh chị có biết không, giữa tấm kính chói lọi và cái nắng gắt ban trưa, cô tôi đang quỳ xuống để lau từng tấm kính.
    Cuối cùng tôi xin gởi đến anh/chị một đoạn chia sẻ của một khách hàng:
    ……..
    Tôi tham gia bảo hiểm nhân thọ để nếu sống thọ, tôi sẽ có tiền mà sống. Khi ốm đau, người thân của tôi sẽ không phải đau ốm cùng tôi. Nếu tôi bị ung thư thì ít nhất tôi tránh được ung thư tài chính. Chẳng may tôi phải nằm một chỗ thì bảo hiểm nhân thọ sẽ thay tôi đi làm đem thu nhập về cho gia đình của mình. Rồi một ngày, khi tôi không thể về nhà được nữa, bảo hiểm nhân thọ sẽ đến, gõ cửa và ở lại giúp tôi chăm sóc những người thân yêu. Tôi tham gia bảo hiểm nhân thọ để được bình yên trong tâm trí và thanh thản trong tâm hồn……. Nếu quí anh/chị có một suy nghĩ khác với chú tôi, hay đồng ý với lời chia sẽ của vị khách hàng ở trên; .hi vọng anh/ chị hồi âm lá mail này hoặc dành ra 5 phút để liên hệ theo số fone bên dưới,để tôi và nhân viên của mình có thể tư vấn và cùng anh/chị hoàn thành sớm những dự định “ của tình thương và trách nhiệm” của mọi người
     
  3. tyty88882003 Thành Viên Cấp 3

    mọi người cùng xây dựng quỹ tài chính nhé
     

Chia sẻ trang này