Tìm kiếm bài viết theo id

Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi babylovevn, 14/10/14.

ID Topic : 7552508
Ngày đăng:
14/10/14 lúc 12:22
  1. babylovevn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    32
    Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 SCF284/02





    [h=2]MÁY TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA AVENT SIÊU TỐC 3 TRONG 1 SCF284/02
    [/h] Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com - 3

    Bảo hành chình hãng 2 Năm toàn quốc
    Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com - 4
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 3 IN 1 Philips Avent SCF284/02 tự nhiên tiêu diệt 99,9% các loại vi trùng có hại








    [h=5]Kích thước có thể điều chỉnh [/h] Nhờ kích thước có thể điều chỉnh, thiết bị khử trùng máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 3 IN 1 Philips Avent SCF284/02 này vừa khít hoàn hảo với những đồ vật bạn muốn khử trùng và luôn chiếm ít không gian phòng bếp nhất. Chức năng 3 trong 1 cho phép bạn: 1) Cấu hình kích thước nhỏ để khử trùng ty ngậm 2) Cấu hình kích thước vừa để khử trùng dụng cụ hút sữa, đĩa cho trẻ ăn dặm, dao và dĩa 3) Cấu hình kích thước lớn để khử trùng 6 bình sữa


    Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com - 5
















    [h=5]Phù hợp với bình sữa cổ rộng và cổ hẹp[/h] Máy tiệt trùng bình sữa được thiết kế vừa với cả hai loại bình sữa cổ rộng và cổ hẹp cũng như các loại dụng cụ hút sữa và phụ kiện khác nhau. Điều này cho phép bạn tự chọn bình sữa và phụ kiện phù hợp nhất với bạn và con bạn. Ở mức dung tích tối đa thiết bị tiệt trùng chứa sáu bình sữa Philips AVENT 11oz / 330ml.
    Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com - 6


    [h=5] Chu kỳ 6 phút với khả năng tự động tắt[/h] Bình sữa và phụ kiện sẽ được khử trùng trong 6 phút. Sau khi khử trùng xong thiết bị sẽ tự động tắt, đảm bảo an toàn hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn.



    Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com - 7















    [h=5]Khử trùng hơi nước tự nhiên tiêu diệt 99,9% các loại vi trùng có hại[/h] Việc khử trùng bảo vệ con bạn tránh các loại vi khuẩn đặc biệt có hại khi hệ miễn dịch của bé chưa đủ mạnh.
    Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc 3 IN 1 Philips Aventsử dụng phương pháp khử trùng hơi nước của bệnh viện, phương pháp này nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả, không có hóa chất. Đồ dùng được giữ khử trùng trong 24 giờ nếu nắp vẫn đậy.












    [h=5]Máy tiệt trùngnày được làm từ nguyên liệu Không có BPA[/h]







    Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com - 8Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com - 9


    Sản phẩm hàng chính hãng bảo hành : 2 năm

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 IN 1 ,Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô -Babylovevn.com - 10 Philips AVENT là một trong những nhà lãnh đạo tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cho cha mẹ và em bé tại Hà Lan. Kể từ năm 1984, thông qua các nghiên cứu sâu rộng và thử nghiệm lâm sàng, Philips AVENT đã được thiết kế và sản xuất các sản phẩm giúp các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên rất thân thiện. Philips AVENT chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, cho trẻ bú bình, ăn dặm, máy báo khóc và quà tặng sơ sinh được sự tin dùng của các bà mẹ trên toàn thế giới.



    [h=3]Thương hiệu: Avent (England)[/h]

    Máy tiệt trùng bình sữa







     
  2. babylovevn Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này