Tìm kiếm bài viết theo id

Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi MONITOR-NHIỆT ĐỘ, 24/3/15.

ID Topic : 7953316 - Số lần up bằng SMS: 5
Ngày đăng:
24/3/15 lúc 13:19
  1. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    BÀN TAY TRẺ SƠ SINH NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

    Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì bàn tay là cửa ngõ tín hiệu sức khỏe. Do đó, đối với các bà mẹ trẻ, bàn tay trẻ sơ sinh không chỉ để nựng nịu, yêu thương mà đây còn là trung tâm thông tin sức khỏe của bé để mẹ có thể nắm bắt và can thiệp xử lý kịp thời. Hãy trở thành một bà mẹ thông minh, nhạy bén khi có thể cảm, thấu hiểu sức khỏe của bé ngay từ những giai đoạn khởi đầu của cuộc sống.

    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 9Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 10
    Màu móng tay nhợt nhạt ho
    ặc trắng
    Những em bé có màu móng tay xanh xao nhợt nhạt có thể do thiếu máu. Mặc dù có nhiều nguyên nhân gây thiếu máu ở trẻ sơ sinh nhưng chủ yếu và thường gặp nhất là thiếu máu do thiếu sắt. Do đó, mẹ cần lưu ý bổ sung sắt từ thịt động vật như thit bò, thịt cừu, thịt lợn. Trong một số loại rau như: rau bina, cần tây, bắp cải cũng có hàm lượng sắt tương đối cao nhưng vì là vô cơ nên tỷ lệ hấp thụ sắt tương đối thấp, hiệu quả sẽ không bằng thịt đỏ.

    Đ
    ầu móng tay tím
    Những em bé có đầumóng tay tím có thể do máu không đủ cung cấp đến chi. Tình trạng này thường do bị bệnh tim. Các mẹ cần chú ý đưa bé đi bệnh viện kiểm tra để loại trừ hoặc để bác sĩ có những can thiệp kịp thời.

    Da tay bị rộp, lột da

    Khi bé bị tình trạng này thường do thiếu vitamin B. Các mẹ lưu ý tăng cường thực phẩm giàu B như cá, nấm, bơ, chuối, cá ngừ ...

    Móng khô, dòn, dễ bị gẫy

    Móng tay của bé dễ bị gẫy, hỏng, mỏng hoặc giòn có thể do cơ thể bé thiếu vitamin A và kẽm. Các bà mẹ nên chú ý bổ sung vào chế độ ăn của mình các loại thực phẩm giàu vitamin A như gan động vật, cà rốt, khoai lang đỏ, ớt, bí ngô…và các thực phẩm giàu kẽm như mầm lúa mì, yến mạch, các loại hạt ngũ cốc và thịt. Ngoài ra, khi móng ta bé bị gẫy, mẹ nên cắt gọt và rửa sạch sẽ để tránh bé cào xước da, gây chảy máu, nhiễm trùng.

    Vệt đen ở gốc móng tay
    Đây là một trong những dấu hiệu nghiêm trọng cảnh báo ung thu da ác tính ở giai đoạn sớm. Bạn cần đưa bé đến bác sĩ kiểm tra ngay để loại trừ hoặc can thiệp gấp.

    Móng tay với những đường sọc ngang màu trắng đục chạy song song
    Dấu hiệu này cho biết bé chức năng gan thận của bé đang không bình thường, cần nhanh chóng đi khám kiểm tra.

    Da tay vàng

    Những em bé có da ngón tay vàng có thể do hấp thu một lượng quá nhiều thực phẩm chứa carotene như cà rốt, cam, bí ngô, xoài….vượt xa nhu cầu cơ thể khiến carotene tích tụ trong cơ thể. Nhìn chung đây không phải bệnh, cũng không có tác động tới sức khoẻ trẻ. Mẹ chỉ cần chú ý tránh ăn quá nhiều những thực phẩm này liên tục trong một khoảng thời gian là được.

    Đa ngón tay
    Tật thừa ngón là một dị tật thường gặp ở trẻ em, dị tật này thường có tính chất di truyền, nếu cả cha và mẹ cùng có tật thừa ngón thì khả năng con bị tật thừa ngón là rất cao. Theo định nghĩa, những em bé bị tật thừa ngón thường là có 6 hoặc nhiều hơn, có những ngón tách rời hoặc bị dính liền nhau.
    Việc điều trị thì tùy theo mức độ dính ngón của mỗi bé, em nên đưa bé đến BV Nhi Đồng khoa chấn thương chỉnh hình để BS khám rồi mới đưa ra hướng điều trị thích hợp cho bé. Nếu chỉ dính phần da thôi thì có thể phẫu thuật ngay, còn nếu tật dính ngón phức tạp thì phải chờ bé lớn hơn và cần phải dựa vào các xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh nữa mới có thể đưa ra phương pháp điều trị và thời gian phẫu thuật thích hợp.
    Thừa ngón không ảnh hưởng đến chức năng tay của trẻ nhưng cha mẹ cũng đừng vì thế mà cho rằng không cần phẫu thuật bởi về lâu dài, dị tật sẽ trở thành tác động bất lợi về tâm lý cho trẻ.

    Ngón tay ngắn, ngón út khoèo
    Những em bé có ngón tay ngắn, ngón út thường khoèo có thể là dấu hiệu của hội chứng down. Hội chứng Down là rối loạn di truyền thường gặp nhất trong các trẻ sơ sinh còn sống và cũng chính là loại rối loạn dễ bị bỏ sót nhất trên siêu âm thai nhi.
    Trẻ bị Down có nhiều biểu hiện bất thường về hình thái và chức năng, ngoài ngón tay ngắn và ngón út khoèo, mẹ có thể quan sát thêm các biểu hiện như lòng bàn tay có nếp sâu nằm nghiêng. Bàn chân phẳng, ngón chân chim, ngón cái tòe ra; khoảng cách giữa ngón chân cái và ngón chân thứ hai quá rộng. Đầu ngắn và bé, gáy rộng và phẳng; cổ ngắn, vai tròn.
    Phát hiện sớm trẻ mắc hội chứng Down để can thiệp sớm là rất quan trọng, giúp bé tối đa hoá sự phát triển trí tuệ của bản thân.
     
  2. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Thanks sự quan tâm của Qúy đọc giả gần xa, loa loa....tin mới nóng hổi vừa thổi vừa ăn đê.
     
  3. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Đáp lại sự ủng hộ gần xa của Qúy Khách hàng, cty ANPHU PHARMA sắp triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt trong năm nhân dip Lễ Quốc Tế Thiếu Nhi.
    Các Anh Chị Em gần xa nhờ theo gõi sát để kịp giăng lưới nhé!
     
  4. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Chủ nhật vừa qua là Ngày của Mẹ. Chúc các bà Mẹ trên thế giới có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc khi trải nghiệm từng phút giây quý giá bên con, chứng kiến con trưởng thành mỗi ngày.
    Không có tình yêu thương nào thiêng liêng, bao la và vô bờ bến như tình mẫu tử, luôn là vòng tay ấm áp chăm chút, che chở, dẫn dắt, dạy bảo cho con.

    Nhân Ngày của Mẹ đã qua, xin chia sẻ video clip 4 phút vô cùng cảm động về tình mẫu tử: một người mẹ già gần 70 tuổi, với đôi mắt gần như mù lòa (1 bên dục thủy tinh thể, một bên viễn thị nặng) đã giấu con vì sợ con lo lắng lội suối, băng rừng, dầm mưa, phơi nắng, lập cập cuốc bộ trên đôi chân để đi gần 30 mươi cây số tìm con giữa phố phường đông đúc, xa lạ, mà trên tay chỉ duy nhất dòng thông tin tên con nhưng sau đó đã bị gió cuốn bay mất...Đến khi tìm thấy con, niềm vui chưa kịp vỡ òa thì mẹ chợt nhận ra sự hiện diện của mình là thừa thải, là người vô dụng, thấy phiền đến con, mẹ lại cun cút trốn về quê, sống hẩm hiu, lay lắt trong căn nhà trống vắng. Thương quá tình mẹ!

    Xin mượn lời bài hát để nhắn nhủ: "
    Một bông Hồng cho em Một bông Hồng cho anh Và một bông Hồng cho những ai Cho những ai đang còn Mẹ Đang còn Mẹ để lòng vui sướng"
    <font color="#ff0080">[video=youtube;Em8AQzHj4fE]https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&amp;v=Em8AQzHj4fE[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/5/15
  5. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    HẠ THÂN NHIỆT Ở TRẺ SƠ SINH – VẤN ĐỀ CẦN XỬ LÝ KHẨN

    Thai nhi khi nằm trong tử cung thường có thân nhiệt cao hơn thân nhiệt người mẹ từ 0,5 đến 1 độ C, nghĩa là nhiệt độ của trẻ sơ sinh khoảng từ 37 độ - 37 độ rưỡi nên ngay khi ra đời, trẻ có nguy cơ bị giảm nhiệt rất nhanh, thường vào những đêm giá lạnh hay thậm chí cả ban ngày nóng nực. Hạ thân nhiệt dưới mức 36, 5 độ làm tăng 50% nguy cơ tử vong của trẻ (hội chứng đột tử trẻ sơ sinh).
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h
    Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hạ thân nhiệt ở trẻ sơ sinh:
    - Sơ sinh non tháng, thấp cân và thiếu lớp mỡ dưới da khiến nhiệt độ ngoài da tăng, gây mức chênh nhiệt cao và càng làm tăng sự mất nhiệt.
    - Diện tích da so với cân nặng của trẻ sơ sinh rất lớn (gấp 2-3 lần so với người lớn) nên cũng làm tăng nguy cơ mất nhiệt.
    - Trong những ngày đầu sau sinh, khả năng đáp ứng chuyển hóa của trẻ đối với hiện tượng nhiễm lạnh rất hạn chế, càng dễ bị hạ thân nhiệt và kéo theo mất năng lượng, sút cân.
    - Nếu trẻ bị thiếu dưỡng khí như khi bị viêm phổi, cộng với khả năng đáp ứng chuyển hóa với lạnh không có, gây ra một vòng xoắn bệnh lý, càng làm trẻ thiếu dưỡng khí và hạ thân nhiệt.
    - Nếu trẻ không được bú sữa mẹ, khả năng chuyển hóa trong cơ thể không tăng sẽ giảm trương lực cơ, gây thiếu dinh dưỡng, thiếu năng lượng và lại càng khiến cơ thể hạ nhiệt trầm trọng và dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn và suy dinh dưỡng.

    Cách xử trí khi trẻ bị hạ thân nhiệt:
    - Khi trẻ sơ sinh hạ thân nhiệt, cần lau khô và quấn tã ngay cho trẻ, tránh để mất nhiệt lượng do bay hơi.
    - Quấn khăn ủ ấm, tốt nhất cha mẹ nên bế bé vào lòng để truyền hơi ấm.
    - Cần điều chỉnh máy lạnh, quạt gió, khép cửa tránh gió lùa thẳng vào nơi bé nằm.
    - Cho bé bú mẹ càng sớm càng tốt.
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 1
    Cách phòng ngừa:
    - Không bao giờ để trẻ ướt, luôn lau khô và quấn tã lót cho trẻ, nếu không nhiệt lượng mất đi do bay hơi sẽ cao gấp 10 lần nhiệt lượng được sản sinh.
    - Mặc quần áo, quấn tã, chăn đệm đúng cách cho trẻ. Nếu nhiệt độ trong phòng bình thường và dễ chịu đối với người lớn thì coi như là lạnh và tương đương với nhiệt độ mùa đông đối với trẻ sơ sinh. Nhiệt độ trong phòng bé nằm tối thiểu là 30-32 độ C trong tuần đầu và 28-29 độ C trong những tuần tiếp theo.
    - Cho trẻ nằm chung với mẹ sau đẻ càng sớm càng tốt, nhiệt độ ngoài da của mẹ cao hơn sẽ truyền hơi ấm cho con.
    - Mọi việc chăm sóc như thay tã, tắm, cân... phải được thực hiện nhanh chóng.
    - Sử dụng các phương tiện ủ ấm như lồng ấp, túi chườm ấm... hoặc ủ vào lồng ngực mẹ theo phương pháp chuột túi trong trường hợp cần di chuyển bé.
    - Dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là việc cho bú mẹ sớm sẽ giúp trẻ đáp ứng chuyển hóa, sản sinh năng lượng ổn định hơn về thân nhiệt và tránh sút cân.
    - Tối trước khi ngủ cần đeo thiết bị theo dõi kiểm soát nhiệt độ 24/24h cho bé để phát hiện kịp thời hiện tượng hạ thân nhiệt.
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 2
     
  6. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    CÁC BƯỚC SỬ DỤNG THIẾT BỊ THEO DÕI NHIỆT ĐỘ
    - MSR[SUP]®[/SUP]WIRELESS TEMPERATURE MONITOR -


    Bước 1: THÁO LẮP PIN

    *Tháo lắp pin đầu truyền tín hiệu (Transmitter) :
    Ø Sử dụng đồng xu hoặc tuốc nơ vít vặn ngược chiều kim đồng hồ để mở nắp khay chứa pin.
    Ø Lắp pin vào khay chứa pin theo hướng mặt dương (+) ngửa lên trên.
    Ø Khóa nắp khay chứa pin bằng cách vặn theo chiều kim đồng hồ.
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h

    *Tháo lắp pin đầu truyền thu tín hiệu (Receiver) :

    Ø Đẩy xuống theo chiều mũi tên để mở nắp khay chứa pin.
    Ø Lắp pin vào khay chứa pin theo chiều hướng dẫn trên máy.
    Ø Đóng nắp khay chứa pin bằng cách đẩy lên ngược chiều mũi tên.
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 1

    Bước 2: CÀI BĂNG ĐEO TAY CỦA ĐẦU TRUYỀN TÍN HIỆU (TRANSMITTER)
    Ø Đặt đầu truyền tín hiệu (Transmitter) trên cách tay trái vùng gần nách sao cho phần dải băng hướng vào trong nách.
    Ø Luồn đầu dải băng còn lại vào khe nhựa trên đầu truyền tín hiệu theo hướng từ dưới lên trên sao cho thật vừa khít với vòng cánh tay và cài nút vào lỗ trên dải băng.
    Lưu ý: cài khít vừa đủ để đầu truyền được giữ cố định trên cánh tay trên, nhưng không thít quá chặt sẽ khiến máu kém lưu thông gây tím chi.
    Ø Lấy 01 miếng dán cảm biến (sensor patch), gỡ phần bảo vệ và d án lên trên đầu cảm biến. Sau đó gỡ bỏ phần bảo vệ còn lại trên miếng dán và đính dưới nách.
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 2
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 3

    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 4
    BÂY GIỜ QUÝ KHÁCH HÀNG HOÀN TOÀN YÊN TÂM NGHỈ NGƠI KHI ĐÃ CÓ TRỢ THỦ ĐẮC LỰC THEO DÕI - KIỂM SOÁT - CẢNH BÁO NHIỆT ĐỘ CHO CÁC BÉ 24/24H VÀ TRONG VÒNG 100 GIỜ LIÊN TỤC
     
  7. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Phần 2:

    CHỈ ĐỊNH SỬ DỤNG THIẾT BỊ THEO DÕI NHIỆT ĐỘ
    ​​
    @ Việc sử dụng thiết bị theo dõi nhiệt độ từ xa 24/24h nhằm mục đích đo lường, theo dõi, kiểm soát nhiệt độ của bệnh nhân trong một khoảng thời gian dài khi người chăm sóc không có khả năng thực hiện (do sợ ngủ quên hoặc không ở gần phạm vi bệnh nhân).

    @Thiết bị sẽ thay mặt theo dõi nhiệt độ, báo động ngay và liên tục khi phát hiện nhiệt độ người bệnh vượt phạm vi mà người chăm sóc đã cài đặt trước đó.

    @ Việc theo dõi, kiểm soát và báo động kịp thời sẽ giúp cho người chăm sóc xử lý kịp thời mọi tình huống cho người bệnh nhằm tránh những biến chứng có thể xảy ra do nhiệt độ cơ thể người bệnh tăng cao hoặc giảm sâu đột ngột.

    @ Sử dụng thiết bị trong các trường hợp sau:


    - Trẻ sơ sinh cần theo dõi thân nhiệt trong đêm phòng ngừa tình huống hạ thân nhiệt đột ngột, 50% dẫn đến tử vong (hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh);

    - Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 6 tháng - 6 tuổi bị sốt, cần túc trực theo dõi suốt đêm phòng ngừa hội chứng sốt co giật khi nhiệt độ trên 38,5 độ;

    - Trẻ em bị sốt sau khi uống thuốc hạ sốt, cần canh giờ sốt trở lại để uống bổ sung thuốc hạ sốt;

    - Trẻ khuyết tật (câm) khi sốt;

    - Trẻ tự kỷ khi sốt;

    - Người già bị sốt cần theo dõi;

    - Người bại liệt tai biến mất khả năng phát âm khi sốt cần được hỗ trợ theo dõi nhiệt độ;

    - Những trường hợp khác cần chỉ định theo dõi nhiệt độ liên tục để hỗ trợ bác sĩ đưa ra đánh giá, chẩn đoán bệnh trạng khác có liên quan.



     
  8. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1


    Tư vấn trực tuyến cho các Mn về Thiết bị theo dõi, kiểm soát nhiệt độ từ xa 24/24h và các vấn đề bệnh lý có liên quan nhé!

    Vui lòng đặt câu hỏi, sẽ có chuyên viên y tế tư vấn giải đáp tận tình.

    Rất vui và tự hào khi được đồng hành cùng các bậc cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé

    ANPHU PHARMA
    299/17E Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM



     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/15
  9. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Các câu hỏi của các Qúy Khách hàng đã và đang quan tâm đến sản phẩm THIẾT BỊ THEO DÕI, KIỂM SOÁT NHIỆT ĐỘ 24/24H:

    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/15
  10. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Hiện tại, tại Hà Nội đã có cửa hàng nhận ủy nhiệm của cty, Mn liên hệ thông tin dưới đây nhé:

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BEEBEE VN
    Địa chỉ : Thôn Yên Bệ, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội
    Điện thoại : 043 999 8639/ 0984.028.040
    Website:
    http://beebee.vn

    Nếu còn gì e ngại hay thắc mắc, Mn cứ thoải mái hỏi thêm nhé!
    Trong trường hợp sử dụng, nếu có gì băn khoăn mà cửa hàng chưa giải đáp cặn kẽ, Mn cứ liên hệ đường dây hotline để được tư vấn thêm nhé.

    Hy vọng những phần giải đáp trên sẽ làm hài lòng Mn.
    Thân ái
     
  11. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

  12. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    <font size="3">Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h

    Cảm ơn mẹ đã dành sự quan tâm, mình trả lời Mn như sau:

    1/ Thời gian sử dụng thiết bị: có thể sử dụng liên tục cho đến khi hết pin. Sau khi pin hết thì thực hiện thay pin và thiết lập lại phạm vi cảnh báo nhiệt độ.

    2/ Tuổi thọ pin khoảng 100h sử dụng (đối với pin tốt chính hãng như panasonic, toshiba...). Nghĩa là, Mn có thể sử dụng liên tục thiết bị trong 5 ngày cho đến khi hết pin. Khi pin gần hết, thiết bị sẽ báo hiệu bằng cách hiện lên màn hình LCD biểu tượng pin hết để người sử dụng kịp thời thay nhằm đảm bảo tính chính xác của thiết bị.

    3/ Miếng dán sensor patch đi kèm với thiết bị gồm 10 miếng, mỗi miếng đều có lớp bảo vệ 2 mặt. Trước khi sử dụng, phải gỡ bỏ lớp bảo vệ, 1 đầu dán vào thiết bị, 1 đầu dán vào dưới nách trẻ. Miếng dán có thể tháo rời khỏi nách trẻ và tận dụng dán lại nhiều lần (khoảng 10 lần tùy theo tính chất da trẻ và độ ẩm vùng tiếp xúc ví dụ: trẻ ra mồ hôi nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ dính của miếng dán) khi cần tắt thiết bị để xử trí hạ sốt cho trẻ.
    - Khi hết miếng dán, Mn có thể liên lạc các cửa hàng trực thuộc để mua lẻ (công ty bán sỉ 1 túi 100 miếng dán).

    *Lưu ý:
    - Giữ lại lớp bảo vệ để dán lại miếng dán khi tháo rời khỏi nách nhằm bảo vệ độ dính và kéo dài lần tái sử dụng.
    - Khi sử dụng thiết bị, không cần người túc trực sát giường bệnh nhưng luôn phải có người ở gần khu vực xung quanh đấy để kịp thời xử lý cho người bệnh khi thiết bị báo động.

    4/ Bảo hành sản phẩm: Tất cả sản phẩm thiết bị của cty đều có phiếu bảo hành đi kèm theo. Khi cần bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì, Mn vui lòng liên lạc cửa hàng nơi bán sản phẩm hoặc holine cty 0902972111 để có hướng dẫn chi tiết.

    Hiện tại, tại Hà Nội đã có cửa hàng nhận ủy nhiệm của cty, Mn liên hệ thông tin dưới đây nhé:

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BEEBEE VN
    Địa chỉ : Thôn Yên Bệ, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội
    Điện thoại : 043 999 8639/ 0984.028.040
    Website:
    http://beebee.vn

    Nếu còn gì e ngại hay thắc mắc, Mn cứ thoải mái hỏi thêm nhé!
    Trong trường hợp sử dụng, nếu có gì băn khoăn mà cửa hàng chưa giải đáp cặn kẽ, Mn cứ liên hệ đường dây hotline để được tư vấn thêm nhé.

    Hy vọng những phần giải đáp trên sẽ làm hài lòng Mn.
    Thân ái
     
  13. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Cảm ơn sự quan tâm của Mn. Khi nào cần cứ alo, sẽ có người trực hướng dẫn tận tình nhé!
     
  14. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Trời, Mn cho con dùng kháng sinh mà cứ như uống thuốc bổ vậy. Mn đang lạm dụng thuốc ks quá rồi, xem chừng khả năng bé bị lờn thuốc khá cao, nếu làm test kháng sinh đồ sẽ thấy rõ.

    Không phải trẻ nào ho, sổ mũi, sốt, biếng ăn đều dùng kháng sinh hết đâu Mn. Nếu bệnh do virus (như cảm cúm, cảm lạnh, sốt siêu vi) hoặc sốt do mất nước tăng nhiệt... thì không dùng kháng sinh được đâu vì chẳng có tác dụng gì mà còn tích hóa chất cho cơ thể và tiêu diệt cả những vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa nữa, điều này dễ khiến bé rối loạn tiêu hóa, lười ăn, biếng ăn và suy giảm hệ miễn dịch nữa.
    Điều cần thiết khi bé chớm bệnh là vệ sinh kỹ; bổ sung dinh dưỡng đúng cách cho bé; tăng cường hệ miễn dịch bằng tăng cường vitamin C và bù nước điện giải, thực hiện lau, chườm mát khi bé sốt; tránh cho bé ra chốn đông người nhưng vẫn phải cho bé vận động nhẹ nhàng ngoài trời buổi sáng sớm; tránh nằm máy lạnh quá nhiều, cần mở cửa số thông thoáng khí, thay thường xuyên chăn ra gối mền...

    Thông thường nếu bé sốt cho virus, siêu vi sẽ kéo dài từ 7 - 10 ngày và sau đó giảm dần, tự khỏi, đừng vội sốt ruột cho bé uống kháng sinh. Kháng sinh chỉ khiến tình trạng bệnh bé thêm tồi tệ thôi Mn ah.

    Hy vọng chút góp ý nhỏ giúp Mn sáng suốt hơn khi chăm bé bệnh nhé!
     
  15. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    tiếp tục update thông tin danh sách cửa hàng mẹ và bé được ủy nhiệm
     
  16. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Hội chứng đột tử khi ngủ (SIDS) là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho các trẻ từ 1 tháng đến 1 tuổi tại Hoa Kỳ, phổ biến nhất là các bé trong khoảng 1-4 tháng, 90% số ca xảy ra với trẻ sơ sinh dưới 6 tháng.

    Đây không phải một bệnh lý mà là chẩn đoán được đưa ra khi một đứa trẻ dưới 1 tuổi đột ngột tử vong và không tìm được nguyên nhân chính xác, kể cả sau khi đã mổ tử thi và nghiên cứu lại hồ sơ sức khỏe của bé. Vì có thể xảy ra mà không có dấu hiệu báo trước nào nên SIDS càng trở nên đáng sợ.

    SIDS xảy ra chủ yếu trong giấc ngủ đêm của trẻ sơ sinh, thường trong khoảng 10 giờ tối đến 10 giờ sáng.

    Nguyên nhân nào gây SIDS?

    Tuy đã rất quan tâm nghiên cứu về SIDS trong ba thập kỷ qua nhưng các chuyên gia vẫn chưa tìm ra được câu trả lời dứt khoát cho câu hỏi này.

    Hầu hết chuyên gia tin rằng SIDS xảy ra khi một em bé ở trong tình trạng dễ tổn thương (chẳng hạn như các chức năng của tim, chức năng hô hấp và khả năng thức tỉnh của bé chưa phát triển đầy đủ hoặc phát triển bất thường), khi bé gặp một số yếu tố gây ức chế nhất định (chẳng hạn như ngủ nằm sấp, hoặc nằm trên đệm lót mềm…) hoặc khi điều kiện phòng nơi bé nằm góp phần ảnh hưởng đến thân nhiệt của trẻ (do trẻ chưa có khả năng tự điều chỉnh thân nhiệt trong giai đoạn phát triển nhạy cảm).
    Monitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24hMonitor theo dõi nhiệt độ cho bé từ xa 24/24h - 1
     
  17. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TRONG THÁNG 6 NĂM 2015

    I/ Từ 25/5 – 30/8, Khoa Ung bướu và Y học hạt nhân BV nhân dân 115 tổ chức chương trình khám ung thư miễn phí, với các bác sĩ BV Nhân dân 115, Ung Bướu và Chợ Rẫy.
    Đây là một hành động thiết thực của các y bác sĩ, khi mà tỷ lệ ung thư tại Việt Nam đang ở mức báo động với khoảng 200.000 người mắc mới và trên 75.000 ca tử vong mỗi năm.
    Chương trình khám ung thư miễn phí diễn ra từ 16g30 – 19g hàng ngày tại BV Nhân dân 115, tập trung vào các bệnh ung thư cổ tử cung, phổi, ung thư khu vực đầu mặc cổ và u não.
     
  18. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    II/ Khám, nhổ răng sữa miễnphí cho trẻ em

    Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2015, Phòng khám bệnh Đa khoa (Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh QuảngNinh) tổ chức Chương trình khám, nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ em trong 3 thángnăm 2015.

    Thời gian : từ 8/6/2015 đến31/8/2015.
    Địa chỉ : số 651 Lê ThánhTông, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long.
    Phụ trách: BS. Từ Thị Anh Phương, Phó Giám đốc Trung tâm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/15
  19. MONITOR-NHIỆT ĐỘ Thành Viên Cấp 1

    Chào mừng 02 nhà thuốc vừa gia nhập hệ thống cửa hàng ủy nhiệm phân phối sản phẩm độc quyền THIẾT BỊ THEO DÕI NHIỆT ĐỘ 24/24H MONITOR ST-323:

    1. NHÀ THUỐC KHANG AN 1
    Đ/c: 176A Đường Thống Nhất, P.Phương Sài, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

    2. NHÀ THUỐC KHANG AN 2
    Đ/c: 11A Đường Quang Trung, P.Vạn Thành, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
     

Chia sẻ trang này