Tìm kiếm bài viết theo id

Omega 3 hương chanh bổ sung trí não cho bé từ 0-6 tuổi

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ryo123, 7/5/15.

ID Topic : 8046019
Ngày đăng:
7/5/15 lúc 16:09
  1. ryo123 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    712
    Omega 3
    Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, omega 3 có vai trò quan trọng trong sự phát triển về thể chất cũng như tinh thần của chúng ta, đặc biệt là đối với những trẻ em từ 0-6 tuổi. Bổ sung omega 3 giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, phát triển thể lực tốt, hoàn thiện dần hệ thống miễn dịch, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn, virut gây bệnh.
    +Vai trò của omega 3
    Omega 3 là các axit béo không no, chưa bão hòa đa nối đôi, chúng gồm 3 loại chủ yếu như: EPA, DHA, DPA. Trong cơ thể, EPA được xem là axit béo thiết yếu sẽ chuyển hóa thành các chất sinh học quan trọng như prostaglandin, leucotrien. Còn DHA là axit béo quan trọng trong việc tăng cường hoạt động trí não.
    Axit béo Omega 3 không chỉ cần cho sự phát triển trí não và tăng cường thị lực của trẻ mà còn có vai trò rất quan trọng với sức khỏe tim mạch.
    +Bổ sung omega 3 như thế nào
    Tuy ai cũng biết những tác dụng thiết thực từ axit béo Omega 3 như vậy nhưng việc bổ sung Omega 3 một cách đầy đủ và hiệu quả như thế nào cho con lại không phải là chuyện đơn giản. Bởi lẽ, cơ thể con người vốn không thể tự tổng hợp được loại axit béo này mà chỉ có thể hấp thu được qua quá trình ăn uống.
    Omega 3 có nhiều trong các loại hải sản, nhất là cá sinh sống ở những vùng biển lạnh như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích, cá chình … Một số thực phẩm khác cũng là nguồn Omega 3 phong phú cho trẻ, bao gồm các loại rau lá xanh, quả óc chó và các loại quả hạch, trứng.
    +Wellness kids Omega 3 by Oriflame :
    Wellness kids omega 3 là thực phẩm bổ dưỡng não, giúp trẻ phát huy trí não hệ thần kinh, khả năng tập trung cho trẻ.
    Các nghiên cứu nghiêm túc cho biết acid béo Omega 3 có chứa trong các loại cá như cá thu, cá ngừ, cá hồi, cá trích… được coi là loại thực phẩm bổ dưỡng não, đặc biệt các loại acid béo Omega 3 “Eicosapentaten” (EPA) và “Docosahexaensaeure” (DHA) đóng vai trò rất quan trọng đối với khả năng của não bộ và các tế bào thần kinh.
    Tuy nhiên với những dạng bào chế là viên thi sẽ khó sử dụng cho trẻ nhỏ. Sau nhiều năm nghiên cứu thành công các nhà khoa học châu Âu đã đưa vào thị trường sản phẩm dầu cá Wellness kids omega 3 dạng siro. Với hương chanh tự nhiên sẽ giúp các bé không phải “nhăn mặt” với mùi của dầu cá.
    Omega 3 hương chanh bổ sung trí não cho bé từ 0-6 tuổi
    Sản phẩm vàng được nhà nước và bộ y tế chứng nhận và nhập khẩu
    Giá : 255.000 ( duy trì mua 3 sẽ được tặng 1 )
    Liên hệ: 0933 698 618 (Huân). 45 trương đình hội p.16 q.8- ship hàng tận nơi

     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/15
  2. ryo123 Thành Viên Cấp 3

    Giúp trí não bé phát triển toàn diện hơn , thông minh hơn . Bổ sung omega 3 trong thời gian bé từ 0-6 tuổi là sự cần thiết
     

Chia sẻ trang này