Tìm kiếm bài viết theo id

Gửi 150 triệu đồng vào Ngân Hàng ACB, NH tự ý trừ đi 50 triệu của khách hàng!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Emilla, 27/12/13.

ID Topic : 7144800
Ngày đăng:
27/12/13 lúc 08:50
  1. wolfman2010 Thành Viên Cấp 3

    Chỉ nghe 1 phía, chưa biết được. Riêng mình mình không tin khách hàng chiếm ưu thế như vậy mà lại chịu nhúng nhường như vậy
     
  2. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    vụ này lên báo nè chị, h ngân hàng làm ăn rất ẩu, mở quá nhiều hệ thống nhưng quản lý nhân viên lỏng leo, để xày ra biết bao nhiêu là vụ, đọc báo suôt ngày thấy giám đốc, trưởng chi nhánh, .... ra tòa, đi tù. Nghề này va chạm tiền bạc nhiều dê phát sinh rắc rối.

    Chúc mừng chị của chủ topic nhé
     
  3. tananquach113 Thành Viên Kim Cương

    Dọc tới dây..thắc mắc << 50 chai >>thất thoát chạy di dâu.?
     
  4. robinhoc Thành Viên Cấp 3

    1 cau noi' het' , Dung bao gio` choi* voi ngan^ hang` , du` la gui~ tien` hay vay muon. , chuc anh chi em nam moi lam an phat tai` .
     
  5. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    Tội nghiệp cô nhân viên phải bồi thường 50tr. Nếu như đòi thêm 30tr tiền án phí nữa thì khổ. Trong vụ này người khổ nhất là cô nhân viên kia phải bồi thường tất cả và bị kỉ luật nghiêm. :confuse:
     
  6. Tintin2000 Thành Viên Cấp 2

    Điều mình không hiểu là thực sự số tiền 50tr chạy đi đâu sau khi kiểm chứng cái cô nhân viên giao dịch có đạo đức tốt ?
     
  7. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Cá nhân mình vẫn thích acb dù mình làm bank khác. Hồi trước dì mình gửi tiền bên acb, có lần rút tiền xong lại quên ko lấy, vừa về là nhân viên gọi tới nói dì mình để quên, tới nhận lại. 2 lần luôn. Đi giao dịch thấy thái độ phục vụ tốt, vui vẻ nhiệt tình, thao tác lại nhanh chứ ko chậm như bên agri hay chính bank mình.
     
  8. choixongjong Thành Viên Vàng

    ACB có cách tổ chức và giao dịch khá tốt, nhanh gọn. Nhưng các sự cố NH liên tục xảy ra khiến khách hàng mất niềm tin vào hệ thống NH nói chung. Tiền để trong NH mà cũng mất, mất tiền không biết đòi ai...
    Một NH lớn của nhà nước như viettinBank mà còn hành xử không bằng mấy bà chơi hụi ngoài chợ thì thui mang tiền về nhà cất cho...chắc gạo.
     
  9. osikata261188 Thành Viên Bạch Kim

    Ngoc neu e nhan dc not nay Co the alo lai sdt nay k 0901523700
     
  10. thanhmc Thành Viên Cấp 6

    Đúng rồi acb về mãng giao dịch thì tốt rồi, mấy cái bank nhà nước nv nói thiệt (sorry mod) mặt như Lol vậy làm như mình xin tiền của tụi nó ko bằng, như Vietcombank có gửi vô 2t bạc mà ngồi đợi gần 1 tiếng, acb đưa phiếu rồi đưa tiền là xong,
     
  11. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Vâng các bác không phải dân trong nghề thì chỉ nhìn thấy cái bề nổi thôi, đừng chém gió quá.
    Xin nói các bác thế này, trước tiên đó là sai sót nghiệp vụ của nhân viên. Nếu như đúng trường hợp như bác nói thì nv phải bỏ tiền ra mà đền.
    Vấn đề kiện tụng thì xin nói với các bác nếu kiện thì chẳng có gì chắc là chị bạn sẽ thắng cả, chị bạn có khả năng thuê đến 10 luật sư nhưng xin thưa với bạn ngân hàng nào cũng sở hữu cả 100 người có chuyên môn về các loại luật.
    Ngân hàng cũng chỉ kinh doanh như bao nhiêu nghề khác cái họ sợ là uy tín chứ không phải kiện cáo bác nhé,
    Bất cứ cái gì cũng có sai sót cả, với một người làm pháp chế cho ngân hàng 8 năm chỉ khuyên các bác một điều.
    Mọi Việc Giao Dịch Hãy Kiểm Tra Thật Kỹ Khi Ra Về Luôn Giữ Lại Mọi Giấy Tờ ,
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,179 (Thành viên: 0, Khách: 1,171, Robots: 8)