Tìm kiếm bài viết theo id

[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi cyberhack, 29/5/13.

ID Topic : 6704421
Ngày đăng:
29/5/13 lúc 16:53
  1. cyberhack Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    29/9/06
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    4,570
    Ở mục chuyện trò linh tinh, có link
    http://www.5giay.vn/chuyen-tro/6704...-trum-usb-coolermaster-phu.html#post994010426

    Thành viên leetatdat đã post nội dung gây xấu đến hình ảnh của chúng tôi.

    Tôi sẵn sàng đối chấp với thành viên leetatdat dưới sự chứng kiến và giải quyết đúng / sai theo phân xử của BQT 5giay.vn

    Ngược lại thì tôi đề nghị BQT 5giay.vn xóa topic và áp dụng các điều khoản theo quy định của 5giay.vn.

    Tôi, chủ shop trùm usb, 0982.949.259

    Xin trân trọng cảm ơn BQT!
     
  2. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    leetatdat ở nha trang số phone 01884859235 có mua của cyberhack ( trùm usb ) 1 bàn phím hiệu cooler master cm quickfire pro, bản thân lee và trùm cũng không ưa gì nhau, nên lee trước khi mua hàng của trùm lee đã có hỏi bán cho anti trùm sẽ ra sao, trùm đảm bảo với lee sẽ tự tay test thật kỹ để đảm bảo hàng đến tay lee đáp ứng đc tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất + khuyến mãi thêm 1 tháng bảo hành.

    [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop

    thế nhưng khi nhận được hàng lee hoàn toàn bất ngờ về chiếc bàn phím mà lee đã khổ cực dành dụm 1tr8 để sở hửu đc nó

    thứ nhất : cáp usb mạ vàng nhưng bị teng rỉ
    [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 1

    [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 2

    thứ 2: bàn phím bị thọt hết 3 nút q, w, o
    [video=youtube;iGAlEzAo_lw]http://www.youtube.com/watch?v=iGAlEzAo_lw[/video]

    liên hệ với trùm usb để báo lại sự việc thì trùm usb liền trốn tội bằng cách nói rằng bửa đó trùm bận, trùm không test được, nên trùm có nhờ người xuất kho bên nhà phân phối test thật kỹ, rồi vợ của trùm và 1 người không chuyên test nửa.

    sau đó lee có đề cập đến chuyện bảo hành thì trùm không chịu nhận, bắt lee phải tự chụp hình quay video clip để phản ánh với nhà phân phối để được bảo hành, lee đề cập lại thì củng nhận câu trả lời y chang vậy, nhưng rất may khi post lên mạng đã đc nhà phân phối thấy bảo hành cho lee


    sau khi nhận đc cái keyboard khác lee test thử enable n-kro, thì không boot đc vào bios, khi vào game fn không dùng được, lee có liên hệ với trùm, để trùm test thử con keyboard quick fire pro khác có bị vậy ko, trùm đã test và báo cáo kết quả enable n-kro boot bios bình thường, phím fn vào game cũng bình thường, trùm xác định đây là lỗi bug fimware do nhà sản xuất, không được trùm bảo hành, lee cũng đã chấp nhận bỏ 1tr8 mua 1 cái bàn phím chức năng không hoàn thiện và bỏ qua cho trùm.
    thế nhưng trùm usb luôn mở miệng ra là nói giọng thanh cao nào là bảo hành tận rặng cho lee, tình nghĩa với lee nên lee mới bức xúc lên 5s tố cáo trùm usb

    đây là topic bán phím cơ của trùm usb ( trong topic cyber hack có mục GAMING KEYBOARD click vào là có ngay con cm quickfire pro của leetatdat ngay đầu tiên)
    http://www.5giay.vn/computer/6047557-ban-phim-game-qsenn-dt35-nen-led-k7-k9-co-m1-rapo0-v6.html


    kính mong BQT 5s xem xét trường hợp trùm usb lừa đảo này giúp lee
     
  3. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã qua mancry thì buon84 tạm close topic bên box Chuyện trò, sau khi có kết luận cuối cùng ở box này thì sẽ theo đó xử lý với topic bên box Chuyện trò.

    Để vấn đề đơn giản, dễ hiểu, xử lý nhanh và không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của các bên, buon84 đề nghị thành viên leetatdat sửa lại bài tại #2 theo đúng Luật Mancry (có tên nick bị cry, link bán hàng liên quan tại 5giay, quá trình giao dịch, vấn đề phát sinh và quá trình liên hệ giải quyết vấn đề . . .).

    Vui lòng không dẫn link web khác, nếu không mua hàng tại 5giay thì buon84 sẽ xử lý theo Luật mancry của 5giay. Đề nghị các bạn cùng hợp tác!
     
  4. GTX670 Thành Viên Cấp 1

    xin lỗi anh buon84,không phải tự dưng mà bác lee bạn mình vác qua đây để làm phiền 5s,Nếu như trùm usb còn có liêm sĩ thì đã phải vào topic ở voz để 3 mặt 1 lời đối chất làm rõ sự việc,đằng này trumusb trốn tránh trắc nhiệm ,không những không vào giải thích mà còn có những lời lẽ ngông cuồng,coi thường khách hàng và người khác,thử hỏi anh buon84,1 con bàn phím 1tr800 có ai dám bỏ ra số tiền đó chỉ để mua 1 con bàn phím hay không,trừ phi là người có đam mê và hiểu biết,dẫu giá trị món hàng có bé như vài ngàn đồng lẻ đi chăng nữa,thì thân là người bán cũng phải coi "khách hàng là thượng đế",đâu ra có cái kiểu cắn thượng đế như trùm,nếu như anh buon84 là người vào hoàn cảnh của lee thì anh sẽ làm gì,liệu anh có giữ được bình tĩnh như thế không,chuyện này nếu như lee ở hcm thì đã ra trực tiếp nói chuyện,nhưng đằng này bạn tôi ở ngoài nha trang lận,còn công ăn chuyện làm,này kia nữa,thế nên bạn tôi mới cry qua đây nhằm giúp cho 5s tránh được 1 tên gian thương khốn nạn,xã hội loại đi 1 kẻ xảo trá,dơ bẩn
    Về phần hình thức thì bác lee sẽ sớm nhanh chóng chỉnh sữa theo yêu cầu của 5s
    Về phần trumusb:Bên đây thì mạnh miệng đòi đối chất ,thế sao bên kia yêu cầu thì không vào đối chất,nói rõ,phải để người ta làm lớn chuyện lên thì mới mở miệng ra nói

    Kính mong anh buon84 xem xét dùm,thanks anh
     
  5. Root Aus Thành Viên Hạng Nặng

    làm ăn ngon lành thì sóng yên gió lặng chứ có gì xảy ra đâu.
     
  6. cyberhack Thành Viên Vàng

    Xin lỗi bạn. Bạn vui lòng vào mục góp ý bên đó xem nha. Bên đó BQT ko đứng ra phân xử trắng / đen, đúng / sai. Thì vào đối chấp cái gì ? trật tự loạn lên, 1 đám người + 1 đám kẻ thù bay vào nói lung tung và lăng nhăng trong khi 2 đối tượng cần giải quyết thì ko thể đối mặc được. Thì đối chấp làm sao ???

    Nhưng ở 5giay.vn thì BQT đã có luận man cry và xử lý rất nhiều vụ như thế này rồi. Leetatdat đã đưa nôi dung như vậy 5giay, thì phải giải quyết theo luật của 5giay.vn chứ.
     
  7. patien Thành Viên Cấp 1

    Điều này cho thấy sự khác nhau giữa 4rum về kiến thức với 1 site vì tiền nó khác nhau như thế nào
     
  8. daotruong Thành Viên Cấp 2

    thím lee đâu rồi lập topic cry đúng luật 5giay đi, xoáy vào trọng tâm trumusb bán cho thím cái bàn phím new 100% mà đầu usb bị gỉ sét và bị lỗi phím, đừng có copy bài bên voz và đừng có lôi thằng đức seeder + An Phú vào, tập trung vào trumusb thôi
     
  9. gentwisn Thành Viên Cấp 2

    Bác vào voz được bao lâu rồi mà còn phát biểu như vậy. Bên kia là diễn dàn công nghệ, các mod và admin ai cũng có công việc riêng của mình, quản lý voz chỉ là trong thời gian rảnh rỗi góp chút sức để xây dựng diễn đàn, không phải nơi chuyên mua bán đâu mà suốt ngày giải quyết mấy cái chuyện làm ăn lừa đảo.

    Còn cái kiểu bảo hành của bác, theo như bác nói là bác chỉ làm theo lý, bác ghét lee nên không giải quyết theo kiểu tình cảm. Ok , thế lý ở đây bác là người bán hàng, bác có trách nhiệm bảo hành, trả lời cho khách về những món hàng mình đã bán ra và lấy tiền của khách. NPP bảo hành thế nào đó là chuyện của bác và NPP, khách không cần quan tâm, người khách trả tiền là bác chứ không phải NPP. Theo kiểu của bác thì NPP bảo hành tốt thì bác tốt, NPP lừa đảo chụp giật, mà bác không vui thì bác cũng lừa đảo chụp giật theo nó à. Cái logic đó không ai có thể chấp nhận được.

    Nói thật là bác không nên mua bán ở voz nữa. Kiến thức chuyên môn của bác thì chắp vá, nửa vời, tư vấn mua hàng cũng bị ném gạch bao nhiêu lần rồi, cung cách bán hàng thì lúc buồn lúc vui, làm theo cảm tính, không hợp với voz đâu, khuyên bác nên chuyển qua chỗ khác mà bán.
     
  10. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    buon84 hiểu tâm trạng của các bạn, tuy nhiên có một số điều buon84 xin phép nhắc lại và mong các bạn dành thời gian tham khảo trước khi comment tiếp, tránh việc buon84 phải áp dụng biện pháp mạnh để ổn định topic như sau:

    + Nếu việc mua bán của các bạn không thông qua 5giay, không liên quan đến 5giay thì rất tiếc là 5giay không thể đứng ra làm trung gian hòa giải, xử lý để đảm bảo quyền lợi cho các bạn.

    + Nếu việc mua bán của các bạn thông qua 5giay, vui lòng thực hiện theo Luật mancry của 5giay (buon84 đã hướng dẫn tại #3) để BQT 5giay bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các bạn.

    + Các thành viên khác có thể góp ý để hỗ trợ giải quyết, tuy nhiên vấn đề chính vẫn là giữa cry và bị cry nên khi chưa có thông tin chính thức, các bạn nên theo dõi tiếp.

    + Topic này đang xử lý tại 5giay nên 5giay sẽ làm chủ cho các bạn, vui lòng không so sánh việc xử lý của các web khác làm mất tinh thần đoàn kết giữa các BQT.

    + Khi các bạn đã post lên 5giay nghĩa là các bạn đã tin tưởng BQT 5giay sẽ hòa giải, xử lý phù hợp nhất nên các bạn tiếp tục giữ vững niềm tin đó nha.

    Trân trọng!
     
  11. pirates00 Thành Viên Cấp 4

    Mình có theo dõi một số topic cry về trumusb từ đầu và mình xin tổng hợp lại để cho BQT dễ theo dõi:

    - Đầu tiên vụ của bạn leetatdat: trumusb bán cho leetatdat bàn phím CM Storm Quick fire TK với giá 1tr8, do có nói chuyện với leetatdat trước đó và biết leetatdat là người không ưa trumusb nên trumusb có nói sẽ kiểm tra hàng thật kĩ để tránh xảy ra sự cố. Tuy nhiên khi leetatdat nhận được bàn phím thì đầu usb bị rỉ sét (xem hình) và 3 phím q, w, o chất lượng không đồng đều với các phím còn lại (xem video, tiếng clicky nghe khá dị). Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu trumusb đồng ý bảo hành đổi mới bàn phím khác hoặc trả lại tiền cho leetatdat, mà trumusb nói leetatdat phải chụp hình, quay video và đưa lên vozforums để nhà phân phối An Phú vào giải quyết. Như thế có thể thấy là trumusb đã rũ bỏ trách nhiệm bảo hành và đẩy trách nhiệm cho leetatdat phải liên lạc với nhà phân phối. Trumusb là người bán lẻ, là cầu nối giữa nhà phân phối và khách hàng, leetatdat mua bàn phím từ trumusb chứ không phải từ nhà phân phối, do đó trumusb phải có trách nhiệm phải bảo hành.

    - Còn 1 vụ nữa của bạn caotritin ở vozforums: bạn caotritin mua của trumusb 1 con chuột razer deathadder 2013, khi về sử dụng thì bạn caotritin thấy chuột bị lỗi, khi bấm chuột trái thì có tiếng cạch cạch rất lạ (không phải tiếng click của switch). Bạn caotritin đem qua bên trumusb thì trumusb nói rằng phải nói được tên lỗi sản phẩm mới được giải quyết, bạn caotritin chỉ là người dùng bình thường, làm sao có thể biết được chính xác tên lỗi là gì để nói, chỉ biết chuột dùng không được bình thường. Sau khi đem lên vozforums hỏi thì nhiều người bán lẻ cũng nói đây là trường hợp được đổi mới theo chính sách của nhà phân phối, tuy nhiên trumusb chỉ nhận hỗ trợ chứ không bảo hành. Khi được hỏi kỹ thì chuột mà caotritin mua là chuột xách tay, và được bán với giá bằng hàng chính hãng, do đó bạn caotritin không thể đem lên nhà phân phối để bảo hành được. Một điểm nữa là bạn caotritin có nói muốn được đổi 1 con mới, nếu vẫn bị như thế thì chấp nhận xài tiếp, trumusb đã có đồng ý tuy nhiên sau đó lại trở mặt và nói không đổi mới cho khách hàng có thái độ như thế. Mình không rõ trumusb nghĩ gì, nhưng khách hàng là thượng đế, bảo hành cần phải theo quy định chứ không thể xem xét trên thái độ được.

    Vài lời của mình để BQT 5s xem xét, các bạn trên đều đăng topic hỏi bên vozforums vì bên đó có nhiều người rành kỹ thuật, có thể xem xét vấn đề kỹ thuật chính xác hơn. Còn việc mua bán thì trumusb cũng đăng bán tại 5s nên nói các bạn trên giao dịch thông qua 5s cũng được, chỉ là không cry tại 5s đầu tiên thôi.
     
  12. GTX670 Thành Viên Cấp 1

    xin lỗi anh buon84,người so sánh làm mất đoàn kết giữa các BQT,web là trumusb chứ ko phải tụi mình,từ đầu page tới giờ có ai so sánh giữa bên 5s và bên voz đâu ??,chỉ có trùm là có ý nói bên 5s có BQT xừ lí,còn bên voz thì ko có,mình chỉ là phản biện lại mà thôi,trước sau như một giờ mình chỉ cần trùm vào vấn đề chính,chứ đừng có dông dài,đánh lãng qua chuyện khác,giờ còn qua chuyện BQT giữa các web với nhau nữa,thiết nghĩ trùm cũng là 1 thành viên của 5s nên bạn lee mới cry qua đây nhằm tránh cho 5s 1 tên gian thương

    Vẫn đang chờ câu trả lời vào chủ đề chính của trùm,XIN TRÙM ĐỪNG CÓ ĐÁNH TRỐNG LẢNG nữa nhé
     
  13. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    lee đã vào 3 mặt 1 lời với trùm ở #2 kính mong mod xét xử 1 cách công bằng
     
  14. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    ko biết cậu trùm gì đó có bán hàng trên 5s ko nhỉ, nếu có thì bạn cho cái link bán hàng trên 5s nữa, chứ nếu ko có thì BQT ko xử đâu.
     
  15. SonNguyen_nz V.I.P

    tuy ko phải là người trong cuộc nhưng mình cũng có ghé qua Voz ráng xem gần 50 trang của 2 topic ntn thì thấy gần như 90% là ý kiến bất lợi dành cho bạn trùm và 1 số thành phần khác, nếu như đã có C50 vào cuộc như lời của 1 số thành viên bên đó nói thì ko biết cry bên 5s làm gì nữa
     
  16. White_Cloud_Shop Thành Viên Mới

    - Mình nghĩ bạn leetatdat và các bạn khác không nên kích động quá, nên thông cảm cho bạn buon84. Bạn buon84 là mod của 5giay nên những việc bạn buon84 yêu cầu bạn leetatdat làm cũng là vì muốn xử lý 1 cách thấu đáo theo luật 5giay thôi, không có ý gì khác. Mình nghĩ bạn leetatdat nên xem lại luật mancry và sửa lại post #2 theo yêu cầu của bạn buon84.

    - Về phần bạn buon84, mình nghĩ bạn giải quyết theo luật là đúng, nhưng nên linh động tí. Bạn leetatdat không mua hàng trên 5giay nhưng do thấy trumUSB có topic ở 5giay và bản thân bạn leetatdat đang bị rắc rối về vấn đề hậu mãi với trumUSB nên cry trên 5giay cũng ko có gì là không đúng luật cả, coi như là thêm 1 chỗ tham khảo cho các bạn khác trước khi mua. Nếu bạn trumUSB có chính sách tốt thì 1 topic cry như thế này cũng ko ảnh hưởng gì uy tín cả. Ai chả phải phạm sai lầm, nhân vô thập toàn mà.

    - Mình thấy các bạn còn lại nên bình tĩnh, nên nhìn 1 cách khách quan. Ở 5giay thì chỉ nên nói việc ở 5giay thôi, đừng lôi những site khác vào làm gì. Làm vậy sự việc càng thêm rắc rối chứ chả được gì đâu.

    - Về phần bạn trumUSB thì mình thấy bạn làm ăn buôn bán như trẻ con ấy. Không dám đối chất trực tiếp để giải quyết 1 cách thấu đáo. Ai nói sao thì kệ, bạn vẫn im lặng. Xong giờ việc vỡ lở ra thì khóc với mod, kêu là hạ uy tín bạn. Hạ uy tín kiểu gì trong khi người ta chứng cứ rõ rành rành ra kia. Xin lỗi chứ chả ai ở không mà làm vậy trừ khi họ quá bức xúc với bạn đâu.
     
  17. chelsea93 Sale Iphone & Design Web

    Mình mua bán trên 5s đã lâu gặp khách hàng khó tính rất nhiều , nhưng thấy cách giải quyết của TrùmUSB là Ko thể nào chấp nhận được . Bạn bán hàng cho người nào thì bạn phải bảo hành cho người đó đừng đổ cho bên phân phối này kia , nếu hàng có lỗi bạn tự nhận lại hàng rồi đem lên chỗ phân phối giải quyết , nếu bạn sợ mất uy tín thì đã trực nhiệt tình giải quyết rồi chứ ko đợi tới nước này đâu .
     
  18. milan_ Thành Viên Cấp 2

    Bán đồ đểu + bảo hành láo lếu thì ko lo vào giải quyết dứt điểm cho người ta mà cứ đi xoáy vào việc vu khống với sai box làm quái gì ???

    Thích thì kêu ông Lee làm lại 1 topic Mancry ở bên này luôn cry tội bán hàng đểu + bảo hành bố láo cho đúng luật với diễn đàn 5s. Rồi ông cũng phải vào đối chất thôi có khác quái gì đâu ???

    Ko lo giải quyết cho khách hàng còn đi đánh trống lãng mấy chuyện đâu đâu ko vãi hàng
     
  19. leminh98 Thành Viên Cấp 5

    theo mình bít thì mua bán giữa 2 tay này chả liên quan gì đến 5giây, chỉ là bác lee thấy mặt trùm của ta hơi xấu xí nên mún quảng cáo tí ấy mà, vụ này ở nên ở voz xử lý, vì dù 5 giay xử cho trùm thắng đi nữa thì còn hàng tá nick sẽ quậy phá tiếp tục trùm ấy, về voz đi trùm
     
  20. GLinh Thành Viên Cấp 4

    mình tham gia cả 2 diễn đàn cũng lâu nên có góp ý đôi lời:

    Bác trumusb có cả 2 link bán hàng trên 5s và voz thì có thể coi như 5s cũng có liên quan nếu bác kia có mua hàng của trumusb (vì không thể chứng minh được là có thông qua 5s. Giờ bác lee nói là xem quảng cáo trên 5s nhưng lại cry bên voz thì cũng bình thường, mình từng mua hàng kỹ thuật đều search rất nhiều diễn đàn sau đó mới mua cũng gặp trường hợp 1 cửa hàng sử dụng nhiều diễn đàn).

    Ở mục chuyện trò, bác lee post link ở đó là đúng vì mục đó có thể post link ngoài 5s (mình thấy nhiều bác post các bài tin tức nhưng có sao đâu).

    bên voz là 4rums chuyên về công nghệ còn 5s thì chuyên về kinh doanh nên luật 2 bên chắc chắn phải khác nhau. Và nếu đem bên 5s thì sẽ có cách giải quyết khác nhau nên các bác đừng đem cái link bên voz qua đây làm gì, nếu các bác xem thì sẽ đánh giá được bác trum và lee như thế nào rồi.

    CÁ NHÂN em xem qua topic bên voz thì thấy bác trum ... quá. Bán hàng lỗi bảo hành thì ... . Đến khi nhà phân phối An Phú vào giải quyết thì ko thấy tăm hơi dù hàng mua từ bác. Cuối cùng bên An Phú không có hàng đành phải money back cho bác lee (cái này hình như là đích thân an phú money back chứ không phải bác trum).

    Đến đây thì AE cũng hiểu được câu chuyện rồi.

    PS all: Bên voz và 5s có luật khác nhau nên AE comment cẩn thận tránh bị ban nick [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop

    Bên voz em ko có comment kiểu này đâu [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 1)
     

Chia sẻ trang này