Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - LG THRILL 4G (Optimus 3D P925 hàng at&t mới 99%)

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi LANBUI61T, 12/11/12.

ID Topic : 6070388
Ngày đăng:
12/11/12 lúc 00:16
  1. LANBUI61T Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    14/6/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    5,559
    Đó là một chiếc điện thoại to, chắc chắn màn hình cảm ứng tốt và đặc biệt là tạo và thể hiện nội dung 3D tuyệt vời. LG Optimus 3D là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị màn hình có khả năng hiển thị 3D mà không cần kính, dĩ nhiên là nó đi với một cặp Camera có khả năng tạo ra các hình, video 3D rất tốt. Optimus 3D có màn hình khá lớn, 4"3 và một thân hình đầy đặn, chắc chắn hoặc ta có thể dùng từ cui khá cui. Màn hình cảm ứng của Optimus 3D rất cứng, cảm giác giống như màn hình iPhone 4. Có thể bạn sẽ không thích vì máy chạy hệ điều hành 2.2 với hệ thống giao diện nhìn nặng và màu mè của LG nhưng bạn sẽ vui vì nó thực thi tốt.

    Thiết kế - Phần cứng

    LG THRILL 4G  (Optimus 3D   P925 hàng at&t mới 99%)
    Xin nhắc lại ý trên là Optimus 3D là một chiếc điện thoại to, nam tính, ngầu nên bạn phải rất mạnh mẽ khi cầm nó. Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của LG mình dùng thử đó là chiếc Optimus One và sau đó là chiếc 3D này. Rõ ràng nó khác nhau rất nhiều về hình thức bên ngoài nhưng chúng có một cái khá chung, đó là kiểu dáng khá chung chung nhất là với chiếc màu đen. Một điểm chung khác các bạn có thể cảm nhận được là nó rất cứng cáp và chắc chắn điều mà hiện nay chỉ có những chiếc điện thoại nguyên khối mới có. So với Xperia Arc, Galaxy S2 hay Sensation thì Optimus 3D cho cảm giác chắc, nặng và gấu hơn.

    Mình thích nhất là mặt trước của Optimus 3D so với các mặt khác của nó hay kể cả các mặt trước của các chiếc điện thoại màn hình lớn khác. Cái mình thích đó là tính cân đối và sự sắc xảo trong hoàn thiện. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy là mặt trước của Optimus 3D đơn giản về màu sắc cũng như rất là đối xứng trên dưới. Từ mép trên và dưới vào là khung máy, rồi 2 miếng nhựa hoàn thiện giống như kim loại sước màu tối rồi đến một mặt kính màn hình lớn. Tiếp tục đi vào giữa từ mép ta thấy có 2 đoạn đen, trước khi vào phần hiển thị. Phía trên của đoạn đen này chứa cảm biến, camera trước và logo, phía dưới chứa 4 nút cơ bản của Android. Ở giữa là màn hình hiển thị thật. Hai bên cạnh mép màn hình cũng mỏng và đối xứng.

    LG THRILL 4G  (Optimus 3D   P925 hàng at&t mới 99%) - 1

    Optimus 3D được hoàn thiện rất sắc xảo và cao cấp

    So với những chiếc smartphone cao cấp khác thì Optimus 3D khá dày và dày đều. Ở mọi cạnh máy đều được bo tròn nên cầm trên tay rất là thân thiện không cứng và đau tay như iPhone 4 hoặc lạ và tụt như Arc. Nắp sau của Optimus 3D ôm toàn bộ phía sau và hơn 1/2 sườn máy. Có một đường mạ crôm rất mảnh, chỉ khoảng 0.75mm chạy xung quanh sườn máy, ngay giữa chỗ nối nhau của nắp và máy, đường này làm cho việc gặp nhau giữa nắp và thân máy mượt mà hơn. Bạn có thể thấy LG làm đường này thật là sắc xảo rất đều và đẹp.

    Cạnh trái của Optimus 3D, phía trên có 2 cổng MicroUSB và MicroHDMI được che bởi 2 chiếc nắp cao su. Bạn có thể nhìn vào hình dưới đây và thấy là 2 chiếc nắp đó được hoàn thiện tốt. Nhìn khoảng cách đều đặn nó tiếp xúc với các cạnh của nắp, thân máy. Việc Optimus 3D trang bị cổng HDMI là rất tiện cho người dùng khi muốn xem các nội dung trên Optimus 3D trên TV lớn. Nhất là nếu nhà bạn có TV 3D. Trải nghiệm các hình ảnh, video mình tự quay ở chế độ 3D cho một cảm giá rất thú vị, tuy không đẹp bẳng các phim 3D chúng ta coi ở rạp nhưng nhìn người quen ở chế độ 3D trên TV thật là tuyệt vời.

    LG THRILL 4G  (Optimus 3D   P925 hàng at&t mới 99%) - 2

    Cạnh phải của Optimus 3D có nút 3D ở vị trí nút chụp hình và bên trên là nút tăng giảm âm lượng. Do cạnh máy dày nên các nút này to và bấm rất là có cảm giác. Nút 3D thay thế cho nút chụp hình truyền thống, khi ta bấm vào nút này thì một ứng dụng tổng hợp các cách mà chúng ta có thể tạo hay thưởng thức nội dung 3D trên Optimus 3D. Ứng dụng này hiển hị ở dạng 3D nên nhìn rất là ấn tượng. Ở núc tăng/giảm âm lượng bên trên (các bạn xem hình dưới) các bạn sẽ thấy LG khoét lõm xuống một chút ở giữa để giúp người dùng phân biệt trên dưới.

    LG THRILL 4G  (Optimus 3D   P925 hàng at&t mới 99%) - 3

    Cạnh trên của máy có nút khóa/mở máy bên phải và bên trái là lỗ cắm tai nghe 3.5mm, gần nút khóa/mở máy còn có lỗ mic chống ồn nhỏ. Lỗ cắp tia nghe 3.5mm được làm tách biệt và nằm trong một nhựa cứng khác với phần còn lại của máy, nhìn rất là chất lượng và cứng. Nút khóa/mở máy phẳng so với mặt chung của máy nhưng bấm rất cảm giác và nhạy. Cạnh dưới của máy khi nhìn xuống chúng ta thấy có ngàm để mở nắp và mic thoại. Mic thoại được bố trí ngay giữa như là nằm trên đường trung trực của ngàm mở nắp.

    Nắp của Optimus 3D làm bằng nhựa cứng và có tính đàn hồi cao. Để mở nắp ta bỏ móng tay cái vào ngàm ở cạnh dưới và nậy mạnh tay. Bạn sẽ phải rất mạnh tay để mở nắp ra và khi đóng lại thì bạn nhớ đè nhấn cả các chốt ở xung quanh nắp. Các máy như Arc, Neo, Galaxy S2 đều dùng nắp nhựa kiểu này và chúng ta phải hít thở sâu và mạnh mẽ để mở nó ra. So với Arc hoặc Galaxy S2 thì nắp của Optimus 3D còn dễ chịu hơn khi mở.

    Một miếng kim loại được dán vào nắp lưng của Optimus 3D nhìn rất mạnh mẽ, giống như là trên chiếc máy tính bảng Optimus Pad 3D của LG. Nó như một điểm nhấn giúp bạn nhìn mặt lưng đỡ chán hơn.

    Màn hình:

    LG THRILL 4G  (Optimus 3D   P925 hàng at&t mới 99%) - 4

    Mình dùng thử qua Sharp SH12i 3D và HTC EVO 3D. Cả 2 đều có khả năng thể hiện 3D khá ấn tượng nhưng trong điều kiện ánh sáng lộn xộn hoặc ngoài khu vực nhiều sáng thì Optimus 3D thể hiện tốt nhất. Tìm hiểu kỹ thì mình phát hiện ra đó là do Optimus 3D chống chói khá tốt nên không bị các hình phía sau chúng ta đi vào màn hình nên không bị gây mất chú ý khi xem 3D. Tức là màn hình khu vực xem 3D càng tối, càng ít bị ảnh hưởng bởi ánh sáng xung quanh thì chúng càng thưởng thức được nội dung 3D tốt.

    Màn hình Optimus 3D đó là nó rất cứng, cứng như là hình của iPhone 4. Màn hình cứng cho phép chúng ta thao tác cảm ứng, nhất là khi gõ bà phím ảo rất tự tin và chính xác. Nhìn 2 cạnh dọc màn hình vát xéo cũng rất ấn tượng và mạnh mẽ.

    LG Optimus 3D có màn hình LCD 4"3 độ phân giải 480x800, màu trắng trên Optimus 3D mình cầm có thiên hướng vàng trong khi mình lại thích nó có thiên hướng xanh dương. Thêm vào bộ theme của LG với rất nhiều màu vàng và đỏ nên nhìn hơi khó chịu mắt. Màn hình 3D của LG thật tuyệt nhưng màn hình thường lại không phải là điểm mạnh của LG Optimus 3D.

    3D:

    LG THRILL 4G  (Optimus 3D   P925 hàng at&t mới 99%) - 5

    Trong phần này mình sẽ nói về khả năng tạo hình, phim và khả năng thể hiện hình ảnh, phim 3D kể cả hình ảnh được tạo ra từ chính Optimus 3D và các nội dung 3D khác như phim 3D trên Youtube hay chơi game 3D.

    Nhưng các bạn biết thì LG Optimus 3D được trang bị 2 Camera 5.0Mp phía sau để giúp chúng ta tạo ra các nội dung 3D là phim HD720 3D và hình ảnh 3D. Mình thử qua phim và chụp hình 3D trên Optimus 3D và thấy rất hài lòng, chất lượng hình ảnh và độ sâu 3D là rất tốt.

    Một điểm hơi khó hiểu ở Optimus 3D là mình thấy hình 3D chụp từ máy này đẹp và màu sắc rực rỡ hơn là hình 2D.

    Thưởng thức hình ảnh hoặc film 3D trên màn hình điện thoại quả là một trải nghiệm khá đặc biệt, nhất là những hình ảnh vài video về chính cuộc sống xung quanh ta và do chính ta tạo ra. Đó là cảm giác tuyệt vời nhất mà mình có khi dùng Optimus 3D.


    giá bán 1t5
    liên hệ 0903072609
    481 ng kiệm phú nhuận
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/15
    Lqduongkt thích bài này.
  2. Jindo_Pham Thành Viên Cấp 1

    day la 1 cach lam giau cho tui mod 5s, 1 topic 5k ma nhu topic nay chac chan la ko ban dc lai mat 5k dong cho lu mod hut mau....
     
  3. cofico Thành Viên Cấp 3

    ong nay ban gi do la re roi, tai vi vo may duoc duc bang vang 9999 day ba con, neu la tui thi gia phai la 12tr no fix
     
  4. dognhatpro Thành Viên Cấp 4

    xem lai di ban oi , minh nho cach day tam 1 nam phongcachmobi khuyen mai 6tr bandnew co lay 1 con , k ly nao 1 nam sau hang 99% laij 6tr @@
     
  5. lyly84 Thành Viên Cấp 3

    dang buon ngu doc xong toi cai gia tinh ngu luon....woa nhiu nguoi gan thiet
     
  6. ngtvirus Banned

    báo cáo là sau khi đọc bào của anh thì ko chê vào đâu được!!!!
    và e mua con này chì với giá 3t5.... cùa một người bạn trên 5s!!! máy 98% tùy đánh giá....
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. hungminh2002vn Thành Viên Cấp 3

    k bit giá khủng hay ấy bán có bị gì k.....heeee
     
  9. thuoc doc Thành Viên Cấp 5

    bài viết rất công phu & ấn tượng.
    Nhưng theo mình biết thì giờ các cửa hàng bán máy đó có hơn 2tr à
     
  10. jacky thanh 2 Thành Viên Cấp 2

    Hôm qua có bạn bán LG 3D Cube SU870 cấu hình cao hơn giá 2tr4 , còn SU760 giá khoảng 2tr2 máy cực đẹp.Giá 4t chắc để 8 năm sau bán đồ cổ mới có giá đó.
     
  11. ipodvn Thành Viên Kim Cương

    giá này nếu 2 năm trước là có đua xe roài .
     
  12. lehieu2002us Thành Viên Cấp 4

    bác này bán giá đó là đúng rồi mí anh ạ. vì công sức bác ấy viết topic công phu đến vậy kia mà......!!!
     
  13. 6688 Thành Viên Cấp 3

    giá tốt!!!!!!!!!!!!!!!!1 ủng hộ bạn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  14. lephuong17183 Thành Viên Cấp 5

    Con này đăng biết bao lâu ui chưa bán được ha??Gia bằng với 3d cube new 100% luôn rui.....
     
  15. Duykhoi1983 Thành Viên Cấp 4

    Ko bít nghỉ sao mà đưa ra cái gía hốt cốt đến thế.... chịu khó úp dài dài......
     
  16. acevnvn Thành Viên Mới

    Ôi vãi cái quảng cáo. Không biết bác làm cho LG VN hay bác bán hàng. Nhìn cái giá bác đưa ra em phải log on để nói 1 câu với bác: " giá cực tốt". LG THRILL 4G  (Optimus 3D   P925 hàng at&t mới 99%)
     
  17. Audi A6 Thành Viên Kim Cương

    Sạc up hình và tình trạng máy thêm cái giá là đủ rồi bác ơi.5 giây toàn cò lái vip ko ah.nói chi cho dài dòng
     
  18. ndntien Thành Viên Cấp 1

    Giờ ai mà thèm mua cái máy này mà đăng bán giá đó nữa...1tr7 mua tới cái giống gì nữa đó chứ...
     
  19. LANBUI61T Thành Viên Bạch Kim

    rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
     
  20. LANBUI61T Thành Viên Bạch Kim

    tyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,266 (Thành viên: 0, Khách: 1,245, Robots: 21)