Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Khung thêu gỗ tốt

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi Chita99, 17/9/10.

ID Topic : 2292438
Ngày đăng:
17/9/10 lúc 22:35
  1. compa Thành Viên Cấp 4

    Bất chấp việc thị trường quốc tế đang điều chỉnh giảm sáng nay, vàng trong nước vẫn vọt lên và vượt 31,5 triệu đồng.
     
  2. compa Thành Viên Cấp 4

    Đầu ngày, thương hiệu vàng miếng SJC tại TP HCM được báo giá mua và bán ở 31,48 - 31,52 triệu đồng một lượng. So với sáng thứ bảy, giá tăng lần lượt 130.000 - 100.000 đồng, dù thị trường quốc tế đang điều chỉnh giảm so với giá đóng cửa cuối tuần trước.
     
  3. compa Thành Viên Cấp 4

    Tại Hà Nội, các đại lý còn bán vàng SJC cao hơn nhiều, lên tới 31,55 triệu đồng, nhưng thu mua lại rẻ hơn, chỉ 31,45 triệu đồng.
     
  4. compa Thành Viên Cấp 4

    Tương tự, vàng miếng SBJ cũng được điều chỉnh tăng ngay từ đầu ngày, với chiều mua và bán đều vượt trên 31,5 triệu đồng. Tuy nhiên, đến 9h16, giá thu gom của doanh nghiệp thụt lùi 30.000 đồng so với đầu ngày, khớp với đà giảm của quốc tế, xuống còn 31,49 triệu đồng. Giá bán hiện ở 31,54 triệu đồng.
     
  5. compa Thành Viên Cấp 4

    Theo khảo sát tuần của Bloomberg, trong số 23 nhà giao dịch lớn, nhà đầu tư và chuyên gia phân tích, có 16 người, tương đương 70% nhận định tuần này giá vàng sẽ tiếp tục tăng. Chỉ có 4 người dự báo giá giảm và 3 ý kiến trung lập.
     
  6. compa Thành Viên Cấp 4

    Thống kê cho thấy tăng trưởng sản xuất của Mỹ đi chậm lại trong tháng 9 và nguy cơ lạm phát vẫn chưa xuất hiện khiến Cục Dự trữ liên bang Mỹ có đủ lý do để tung ra chính sách tiền tệ nới lỏng. Đây là một trong những lý do chính đẩy giá vàng liên tục đi lên nhiều tuần trở lại đây.
     
  7. compa Thành Viên Cấp 4

    Ngược lại với đà tăng của giá vàng trong nước, thị trường quốc tế sáng nay lại điều chỉnh giảm. Sau khi mở cửa ở 1.318,6 USD, có lúc biểu đồ giá rơi xuống chỉ còn 1.315 USD mỗi ounce. Thị trường châu Á hạ nhiệt do áp lực chốt lời, sau khi giá lập kỷ lục 1.320,80 USD hôm thứ sáu tuần trước.
     
  8. compa Thành Viên Cấp 4

    Đồng đôla không thay đổi nhiều trong sáng nay, sau khi rơi xuống mức thấp nhất suốt 8 tháng so với rổ tiền tệ hôm thứ sáu.
     
  9. compa Thành Viên Cấp 4

    Sau 2009 - năm đầu tiên kim ngạch xuất khẩu giảm so với năm trước đó, kể từ năm 1986 - thì trong năm 2010, mức tăng của xuất khẩu đã vượt lên mức cao nhất trong số 21 chỉ tiêu, nhìn từ con số.
     
  10. compa Thành Viên Cấp 4

    Càng ấn tượng hơn nếu nhìn lại năm 2009. Khi nhìn vào bảng thống kê cụ thể mức tăng giảm của 25 chỉ tiêu so với kế hoạch đã được Quốc hội thông qua và kết quả thực hiện, con số âm (-) duy nhất nằm ở cột chỉ tiêu tốc độ tăng kim ngạch xuất khẩu. Với kế hoạch được Quốc hội thông qua là 3%, ước thực hiện năm 2009 đã báo cáo Quốc hội tại kỳ họp thứ sáu là -9,9% và con số chính thức được "chốt" là -8,9%.
     
  11. Chita99 Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn đã qua nhà mình phụ nhé, hợp tác cùng đắt khách nhá
     
  12. compa Thành Viên Cấp 4

    "Với mức giảm 40 USD của thế giới, lẽ ra trong nước vàng phải giảm khoảng 800.000 đồng về sát 32 triệu đồng một lượng. Nhưng các đầu mối kinh doanh vàng không muốn giá giảm, và họ đã cùng các cửa hàng ngoại tệ tự do kích tỷ giá lên cao để giữ giá vàng", ông Ngân phân tích. Trên thực tế, mức 1.340 USD một ounce hiện thấp hơn giá mà đa phần các đầu mối nhập khẩu vàng theo quota được cấp hôm 7/10.
     
  13. compa Thành Viên Cấp 4

    Lời "kết tội" của Tiến sĩ Ngân hẳn nhiên khiến các nhà kinh doanh vàng không hài lòng. Các doanh nghiệp đều thừa nhận giá vàng trong nước đang bị kìm nén để không giảm nhanh theo thế giới.
     
  14. compa Thành Viên Cấp 4

    Mặt khác, khi thị trường biến động, các đầu mối nhập khẩu vàng thường không được tiếp cận nguồn đôla đúng giá niêm yết trong ngân hàng. Trong hoàn cảnh này, để tránh thua thiệt, họ phải ấn định giá bán vàng theo tỷ giá đôla mà thị trường kỳ vọng. Bởi theo tính toán của các nhà kinh doanh, đôla Mỹ tăng giá một đồng thì vàng phải tăng tới một đồng rưỡi.
     
  15. compa Thành Viên Cấp 4

    "Tuy nhiên, không thể vì thế mà nói giới kinh doanh vàng đang kích tỷ giá lên cao để giữ giá vàng", ông Phú thanh minh. Theo ông tỷ giá chợ đen thoát ly khỏi giá trần của Ngân hàng Nhà nước, chủ yếu do nhu cầu thanh toán nhập khẩu cuối năm tăng cao, cộng với tâm lý găm giữ ngoại tệ, chứ không hoàn toàn do "tội" của các nhà kinh doanh vàng.
     
  16. compa Thành Viên Cấp 4

    [FONT=&quot] [/FONT]Chia sẻ quan điểm này, ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty Đầu tư và Kinh doanh vàng Việt Nam VGB cho rằng nếu được nhập vàng, ngay tại thời điểm chốt giá ở nước ngoài, giới kinh doanh đã phải bán ngay một phần trong nước rồi, chứ không bao giờ liều lĩnh chờ cho tới khi đưa vàng về nước mới bán, để rồi nhỡ giá giảm nhanh lại phải quay ra kích đôla để giữ
     
  17. compa Thành Viên Cấp 4

    Theo phân tích của hai nhà kinh doanh vàng dày dạn kinh nghiệm này, tỷ giá đôla Mỹ trên thị trường tự do tăng cao những ngày qua có thể do nhập lậu vàng. Với giá thế giới 1.340 USD một ounce, ngay cả khi tính theo tỷ giá chợ đen, vàng nhập lậu về Việt Nam vẫn rẻ hơn giá bán hiện nay tới 400.000-500.000 đồng một lượng.
     
  18. compa Thành Viên Cấp 4

    "Chợ đen là nơi cung ứng ngoại tệ cho nhu cầu nhập lậu vàng. Vì thế, khi tình trạng nhập lậu vàng diễn ra, tỷ giá chợ đen ắt sẽ tăng cao", ông Hải nói.
     
  19. thanhmai_sg Thành Viên Kim Cương

    Cần bán khung thêu gỗ tốt dạng ghế ngồi hoặc ngồi đất.
    ( Dùng để thêu chữ thập - crosstitch)
     
  20. hoi nguyen Thành Viên Kim Cương

    Cao 80cm , rộng 60cm,khung làm bằng gỗ căm xe.
    Giao hàng tại Biên Hòa, trong KCN Biên Hòa II, hoặc chợ Văn Thánh - TP HCM, hoặc quận Tân Bình.
    Giá: 260K, chưa tính phí ship hàng nếu ở xa.


    - giá mềm
     

Chia sẻ trang này