Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi kevin.globalview, 6/1/14.

ID Topic : 7162285
Ngày đăng:
6/1/14 lúc 21:59
  1. kevin.globalview Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    27/2/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,495
    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D

    Cho Không Gian Phòng Thêm Sống Động, Độc Đáo Cùng Dịch Vụ In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D



    - Công nghệ in tranh sơn dầu với kỹ thuật in 3D mang đến cho bạn cảm giác chân thật, độc đáo, mới lạ.
    - Đường nét tranh nổi bật, lạ mắt.
    - Chất liệu vải Canvas bền, đẹp, không bị nhòe khi gặp nước, sử dụng để in các bức tranh, ảnh nghệ thuật với chất liệu sơn dầu.
    - Globalview Company có hơn 1000 mẫu tranh sơn dầu cho bạn thỏa sức lựa chọn.
    - Áp dụng cho Dịch vụ in tranh sơn dầu với kỹ thuật in 3D trên nền vải Canvas (vải vẽ tranh sơn dầu), kích thước 60 x 80cm hoặc 60 x 120 cm, 80 x 120cm....

    Nhu cầu trang trí, trưng bày nhà cửa sao cho thật nghệ thuật, phong cách đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt là việc tìm được những bức tranh ưng ý, cho không gian bừng sáng, độc đáo. Chỉ với voucher trị giá 200.000 VNĐ, bạn đã có cơ hội sở hữu ngay bức tranh sơn dầu in bằng công nghệ 3D, kích thước 60 x 80cm hoặc 60 x 120 cm đẹp mắt đến từ GlobalView Comapny Tất cả chỉ bằng một cú Call....

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 1

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 2

    Sơn dầu là một loại họa phẩm được làm từ sắc tố, thường dưới dạng bột khô được nghiền kỹ với dầu lanh hay dầu cù túc. Sơn dầu không thấm nước, có độ dẻ và độ che phủ mạnh (dễ dàng phủ kín lớp sơn khác ở dưới, trừ các màu có tính đặc biệt). Không như màu nước chỉ vẽ theo kỹ thuật màu nước, sơn dầu có cách vẽ riêng và có thể vẽ như màu nước. Sơn dầu có thể vẽ những cảnh trí âm u mà cũng diễn tả được những cảnh trí rực rỡ. Chất liệu vẽ tranh sơn dầu rất đa dạng, sơn dầu có thể vẽ trên gần như bất cứ vật liệu nào như vải bố, gỗ, giấy, nhựa, miễn là vật liệu ấy không chứa độ dầu cao hơn độ dầu chứa trong sơn dùng để vẽ.

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 3

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 4

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 5

    Tranh sơn dầu rất lâu khô, có thể cần sáu tháng đến một năm mới hoàn toàn khô nhưng rất bền và không bị phai màu theo thời gian. Những bức tranh thời Leonardo Da Vinci từ rất xưa mà vẫn giữ được tới ngày nay là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 6

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 7

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 8

    Chính vì thế, việc sở hữu và treo trong không gian nhà hay văn phòng của mình một bức tranh sơn dầu đẹp mắt chính là thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Để tiết kiệm chi phí, bạn hãy chọn cho mình dịch vụ in tranh sơn dầu với công nghệ 3D, mang đến cho bạn những bức tranh chân thật, sống động đến khó tin.

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 9

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 10

    Tranh in sơn dầu 3D không được thực hiện qua những nét vẽ uyển chuyển, đầy tính nghệ thuật như những tác phẩm được vẽ nhưng vẫn mang lại cho bạn cảm giác như được chiêm ngưỡng một bức tranh sơn dầu thật. Và hơn thế nữa, những bức tranh sơn dầu 3D còn đem đến nhiều góc độ cảm xúc khác nhau.

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 11

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 12

    Tranh sơn dầu in bằng công nghệ 3D tại GlobalView sử dụng chất liệu vải Canvas bền, đẹp. Canvas là loại chất liệu vải cao cấp, Canvas có bề mặt giống vải, do bề mặt có dạng lưới nên Canvas thường được sử dụng để in các bức tranh mỹ thuật. Đặc biệt, với chất liệu sơn dầu, vải Canvas sẽ có màu sắc sống động hơn và không bị nhòe màu khi gặp nước.

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 13

    DV In Tranh Sơn Dầu Công Nghệ 3D - 14

    Đến với GlobalView Company bạn có thể chọn cho mình nhiều bức tranh trong số hơn 1000 mẫu tại đây. Và đặc biệt hơn, GlobalView Company còn nhận làm tranh theo yêu cầu của khách hàng, có thể đó là tấm chân dung cá nhân hoặc bức tranh bạn yêu thích mà không có trong dữ liệu của GlobalView Company

    Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay chọn MUA ngay nào!

    CÔNG TY TNHH Global View

    Địa chỉ : Saigon Pearl, P.22, Q. Bình Thạnh
    Phone : 0913 780 788 – 01234 780 788 – 0917 076 089
    Email : Kevin.globalview@gmail.com
     
  2. nhatminh_pql Thành Viên Cấp 3

    Đẹp

    Có qua có lại mới toại lòng nhau
     
  3. bamboo2012 Thành Viên Cấp 4

    Dit, eo co dia chi ma tim den. Quang cao cho lam, cai can ghi thi ko ghi
     

Chia sẻ trang này