Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi sangodoc86, 5/5/14.

ID Topic : 7337069
Ngày đăng:
5/5/14 lúc 20:55
  1. sangodoc86 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/4/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    5
    Hiện nay sàn gỗ giá rẻ đang trở nên rất phổ biến trong việc lát sàn nhà ở, đặc biệt là phòng ngủ, nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà. Sàn gỗ góp phần làm đẹp cho không gian sống của gia đình.

    Phòng ngủ là nơi con người trải qua 1/3 cuộc đời ở đó, hút khí dưỡng thần cũng ở điều đó. Phòng ngủ không chỉ chú trọng lớn nhỏ, cái đó gọi là “Phòng đẹp cần gì lớn, hương hoa không cốt ở nhiều”. Nhưng kết cấu và cách thức nhất định phải chú trọng, tạo nên một môi trường yên tĩnh, ấm áp chính là môi trường nhà ở lý tưởng.

    Phòng ngủ là khoảng không gian riêng tư, là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy việc bài trí nội thất cho phòng ngủ sao cho tạo được sự thoải mái và thoáng mát là vẫn đề hết sức quan trọng. Việc lựa chọn ván lót sàn sao cho phù hợp với phòng ngủ của gia đình cũng là một việc đáng quan tâm.

    Màu sắc của sàn gỗ trong phong ngủ không nên chọn màu quá sáng hay quá tối sẽ khó đi vào giấc ngủ và khó có được một giấc ngủ. Nếu màu sắc sàn nhà quá sáng sẽ tạo nên sự trống trải, nếu chọn màu sàn gỗ với tông màu tối thì sẽ làm cho căn phòng trở nên ngột ngạt, tạo cảm giác khó chịu. Sàn gỗ dùng cho phòng ngủ nên sử dụng gam màu trung tính, không sáng và không tối vừa tạo được sự mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông, tạo nên sự gắn kết giữa hai vợ chồng.

    Màu sắc sàn gỗ có thể chọn các gam màu như vàng nâu, màu nâu, vàng nhạt, màu sàn gỗ tự nhiên như Lim, Căm Xe, Giáng Hương… Có thể chọn màu sàn giống với màu sắc của giường tủ để tạo nên sự thống nhất trong phòng ngủ, vừa tạo cảm giác thân thiện mang lại sự yên bình và ấm áp cho phòng ngủ.

    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi do đó cần lưu ý đến việc kê đồ đạc trong phòng. không gian phòng ngủ cần nhiều đồ nội thất và nếu không chú ý, những chi tiết sắc nhọn phần chân đế của chúng có thể làm sàn gỗ bị xước. Nên kê giường tủ bằng các tấm lót , tránh dùng kim loại ở chân các đồ vật trong phòng có thể làm xước sàn.

    Nguồn: Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ cho phòng ngủ
     

Chia sẻ trang này