Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Phim cách nhiệt LLumar chống nóng dành cho nhà kính - Made in USA

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi SjuNhan90, 6/6/14.

ID Topic : 7382222
Ngày đăng:
6/6/14 lúc 09:40
  1. SjuNhan90 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    18/4/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,959
    Căn hộ của quý khách đang bị nóng và chói khi ánh nắng mặt trời chiếu vào, để khắc phục những vấn đề này công ty TNHH Phim Năm Sao xin giới thiệu đến với quý khách sản phẩm Film Chống Nắng, Cách Nhiệt Llumar USA chuyên dùng cho nhà kính và xe hơi .

    + Tác dụng Film chống nắng, cách nhiệt Llumar ?

    Film Chống Nắng, Cách Nhiệt Llumar được dán trực tiếp lên kính, hiệu quả khi sử dụng Film Llumar: Có tác dụng cản nhiệt, chống chói mắt, cản tia UV( tia UV là nguyên nhân ảnh hưởng tới sức khỏe và độ bền của thiết bị, đồ dùng trong nhà). Tạo sự thoải mái dễ chịu cho người bên trong và bảo vệ các đồ nội thất không bị bạc màu, rạn nứt. Đồng thời tiết kiệm nhiên liệu điều hòa và đảm bảo tầm nhìn ra khung cảnh bên ngoài.


    + Không xài rèm mà chọn film cách nhiệt ?

    Rèm chỉ che được ánh nắng chứ không cản được nhiệt thâm nhập vào và làm tối căn nhà do rèm đã che hết ánh sáng chiếu vào trong. Film chống nắng, cách nhiệt Llumar sản xuất để giải quyết những yêu cầu này với chi phí hợp lý. Lượng nhiệt và những tia gây hại sẽ được cản khi tiếp xúc tới bề mặt kính đã được dán film và vẫn đảm bảo ánh sáng được truyền vào trong nhà.


    + Film Chống Nắng, Cách Nhiệt Llumar khác gì những loại film khác ngoài thị trường?

    Film chống nắng, cách nhiệt LLumar chế tạo từ lớp màng Polyeste cực bền, được tráng phủ nhiều lớp kim loại tạo nên tính năng chống nắng, cách nhiệt độc đáo cho Film. Film được dán trực tiếp lên kính của tòa nhà và có thể ngăn được 60%-80% tia Hồng ngoại, 99% tia Cực tím trong ánh nắng mặt trời , do đó giúp làm mát căn hộ, bảo vệ sức khỏe người và nội thất.


    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường và hợp tác với nhiều nhà xây dựng, cung cấp lắp đặt phim cho các tòa nhà : Sunrise City, Cantavil, Estella, Diamond, Hoàng Anh Gia Lai, Toà nhà quản lý đường cao tốc Trung Lương, toà nhà Sonadezi, Nhà máy Ajinomoto Việt Nam, Toà nhà Công ty sản xuất điện lực Bình Định, showroom Sala Q2 … độc quyền lắp đặt phim chống nóng cách nhiệt LLumar dùng cho các dòng xe du lịch Kia, Mazda của Tổng Công ty Ô tô Trường Hải ,chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm ưu việt của Hoa Kỳ.

    Quý khách muốn tìm hiểu về phim LLumar, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi tại Tp.Hồ Chí Minh để được tư vấn và dán demo hoàn toàn miễn phí theo nhu cầu.

    Dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng của Quý khách và tính chất của kính cũng như hướng kính, chúng tôi sẽ tư vấn với Quý khách nên lựa chọn mẫu Film nào cho phù hợp để thỏa mãn tối ưu nhu cầu của Quý khách.

    Sản phẩm Film Llumar được Công ty Phim Năm Sao nhập khẩu từ chính hãng , sản phẩm được bảo hành 05 năm. Cùng với đội ngũ Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, với dụng cụ thi công chính hãng chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm ưu việt LLumar đến từ Hoa Kỳ.

    Website : www.llumar.com.vn - www.llumar.com
    http://w3.llumar.com/en/DealerLocator.aspx?rid=AS (quý khách vào website này để kiểm tra nhà phân phối độc quyền phim cách nhiệt LLumar tại Việt Nam - trong khung Choose a country - chọn Việt Nam )
    Mr. Tùng (Phụ trách kinh doanh)

    Tel : 0932.321.511

    E-mail: tungbui@llumar.com.vn

    Địa chỉ : Số 10, Đồng Khởi, P4, Q.Tân Bình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/12/16
  2. NAMSONART Thành Viên Cấp 4

    phụ bro.. rảnh qua phụ mình.. upppppppppppp
     
  3. camecon9272 Thành Viên Kim Cương

    Ko bik giá cả sao bác nhỉ. Dán i10 2016 hatchback khoảng bi nhiu ah
     
  4. SjuNhan90 Thành Viên Cấp 4

    Đã inbox. Thanks bác
     

Chia sẻ trang này