Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Tủ Sắt Hưng Thuận: nhà sản xuất và phân phối sỉ

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi nguyentrong83, 5/7/14.

ID Topic : 7421783
Ngày đăng:
5/7/14 lúc 17:16
  1. nguyentrong83 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/3/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1
    Tủ Sắt Hưng Thuận: nhà sản xuất và phân phối sỉ

    Sau gần 15 năm hoạt động, đến nay Hưng Thuận đã khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sỉ Tủ Sắt.


    Tủ sắt Hưng Thuận được thành lập vào tháng 9 năm 1999 - tiền thân là cơ sở sản xuất Tủ Sắt Hưng Thuận. Qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, Tủ sắt Hưng Thuận ngày càng khẳng định được uy tín doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm trên thị trường với các dòng sản phẩm: Tủ sắt quần áo, Tủ hồ sơ văn phòng, Tủ Locker và nhiều loại Tủ khác.

    Hưng Thuận đã được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sản phẩm bởi sự ổn định lâu dài về chất lượng. Nhờ sự kinh doanh ổn định của các khách hàng đại lý cửa hàng và khách hàng khác mà Hưng Thuận đã tồn tại và phát triển vượt bật, luôn đồng hành và hợp tác chặt chẽ với bạn hàng uy tín.

    Trong những năm qua Hưng Thuận liên tục đáp ứng hàng hóa cho các đại lý, đơn đặt hàng của các công ty, cơ quan, truờng học, văn phòng… Ổn định công ăn việc làm cho anh chị em công nhân. Doanh nghiệp dần từng bước nâng cấp trang thiết bị máy móc, liên tục cải tiến sản phẩm, cùng với đội ngũ công nhân tay nghề cao Hưng Thuận cam kết trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất Tủ sắt cung cấp chất lượng tốt với giá cả hợp lý, phong cách phục vụ tận tình chu đáo.

    Hiện nay, ngoài trụ sở chính ở Đồng Nai, Hưng Thuận còn phân phối sỉ cho các cửa hàng khắp các tỉnh miền Trung - Nam. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu những thị hiếu, xu hướng thay đổi và phát triển của ngành tủ sắt nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi còn có hệ thống chăm sóc khách hàng, gọi điện đặt hàng và bán hàng trực tuyến từ 7h–21h các ngày trong tuần.

    DNTN Tủ Sắt Hưng Thuận
    Địa chỉ: 88B/7, Khu phố 5B, Phường Tân Biên, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
    Điện thoại: 061.3881586
    Email: hungthuan01@yahoo.com - Website: www.hungthuan.com
     
  2. hitmantek Thành Viên Cấp 1

    Bạn có bán lẻ không vậy? Mình đang muốn mua 1 cái locker 10 ngăn. Mình ở Long Bình, Q9. Tks!
     

Chia sẻ trang này