Tìm kiếm bài viết theo id

Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Mïp.Xi, 16/1/12.

ID Topic : 4450403
Ngày đăng:
16/1/12 lúc 11:44
  1. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    6,455
    XEM ĐẦY ĐỦ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY NHÉ CÁC BẠN :

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100000191571264

    *** ***
    Chăm sóc và tư vấn da mỗi ngày - Bất kỳ trường hợp dị ứng , mụn bọc , mụn mủ cứ liên hệ Semi nhé : 09.09.01.4530

    :::SEMI CÔ NƯƠNG:::
    Địa chỉ : 109/1165 Lê Đức Thọ , P.13 , Gò Vấp
    Mobile : 09.09.01.4530 ( Semi )
    Facebook :
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100000191571264

    ♥ Trải nghiệm mua sắm online dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian chỉ với 1 cú phone hoặc liên hệ facebook cá nhân

    - HOTLINE : 09.09.01.4530 ( Semi )


    Ở tỉnh chuyển khoản qua tài khoản :
    Chủ tk: Nguyễn Thị Phương Dung.
    Số tk: 1968.13629.
    Ngân hàng ACB phòng giao dịch Thống Nhất , Gò Vấp


    Chào các bạn , rất vui vì các bạn đã ghé qua trang blog cá nhân của Semi !

    Như các bạn biết , Semi sẽ không giới thiệu gì nhiều hay dài dòng. Hiện tại Semi đang bán các loại sản phẩm dưỡng da . Với phương châm Khách hàng là bạn – An toàn – Hiệu quả – Chi phí. Semi chỉ bán tập trung các sản phẩm thực sự tốt cho làn da , và tuyên bố không bán các loại kem trộn không rõ nhãn mác , kem trị mụn , tắm trắng chứa các loại bột tẩy , oxy hóa gây hư da , hay bất kỳ sản phẩm rất HOT như thị trường các shop vẫn buôn bán.

    Semi chỉ bán các sản phẩm đủ 6 tiêu chí sau , ngoài 6 tiêu chí này Semi sẽ không bán :

    1/ Sản phẩm mang lại tính hiệu quả ở mức cho phép và chấp nhận được. Tối đa sau 28 ngày , da bạn bắt buộc phải có chuyển biến theo hướng tốt hơn.

    Những sản phẩm có tính hiệu quả nhanh chóng , tức thì có ảnh hưởng mạnh gây hư cho làn da , hoặc hiệu quả quá chậm [ trong 2 tháng da vẫn không có chuyển biến tốt dù nhiều , dù ít ] thì Semi sẽ không nhập về.

    2/ Tất cả các sản phẩm Semi bán ra đến tay bạn ít nhất phải được Semi sử dụng qua tối thiểu 2 tuần. Trước khi nhập 1 dòng sản phẩm nào , Semi đều phải sử dụng qua rồi mới nhập . Vì Semi muốn là người cảm nhận sản phẩm rõ nhất , và dùng thử trên nhiều loại da để hiểu rõ quy chế điều trị của mỗi loại sản phẩm , và độ hợp da của sản phẩm đối với từng loại da .

    3/ Khả năng kích ứng ở mỗi sản phẩm bên Semi sẽ ở mức thấp nhất , gần như không quá 2% . Semi đã kiểm tra tất cả sản phẩm trước khi tung ra bán trên nhiều loại da để lấy được độ hợp da và chỉ số kích ứng của từng loại sản phẩm.

    Các vấn đề còn thắc mắc , cần giải đáp về việc sản phẩm có kích ứng hay không các bạn xem thêm tiếp bên dưới.

    4/ Sản phẩm có thương hiệu rõ ràng , xuất xứ đúng hàng chính hãng .

    5/ Quan trọng nhất là giá thành mỗi sản phẩm đều được Semi quy ước mức lợi nhuận chung nên việc tại sao giá của sản phẩm A bên Semi lại cao hơn shop khác , hay sản phẩm B của Semi lại thấp hơn shop khác. Semi sẽ không trả lời các câu hỏi tương tự , và Semi cam kết từng sản phẩm bán ra đúng tiêu chuẩn và thuộc đúng hàng chính hãng. Không vì các mục đích lợi nhuận cao mà bán hàng HOT theo thị trường mỹ phẩm , hàng không rõ ràng , hoặc hàng giả , fake dưới mọi hình thức.

    6/ Quan trọng hơn , Semi xem các bạn như những người bạn thực sự và sẽ không tư vấn gây mất phương hướng trong việc lựa chọn sản phẩm. Bạn sẽ phải làm bảng kiểm tra của Semi , sau đó Semi sẽ tư vấn đúng ngay sản phẩm hợp với da bạn nhất. Và tùy theo điều kiện kinh tế mỗi bạn [ vì có nhiều bạn chỉ là học sinh , hoặc sinh viên ,… ) , Semi sẽ tư vấn cho bạn ở mức chi phí nhất và hơn hết SEMI sẽ tư vấn thật khi bạn hỏi rõ về ưu và khuyết điểm ở từng sản phẩm mà bạn quan tâm. Semi không bao giờ tư vấn để bán được hàng , Semi chỉ tư vấn để da bạn đẹp hơn với đúng sản phẩm , nếu da bạn không hợp sản phẩm đó hoặc bạn có sản phẩm tương tự rồi thì Semi cũng sẽ không khuyến khích bạn mua thêm.


    ♥ ♥ ♥ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
    Một số câu hỏi thường gặp ở các sản phẩm dưỡng da .Tổng hợp câu hỏi chỉ có duy nhất tại Semi Cô Nương, các bạn khác có thể sao chép nhưng vui lòng để nguồn , hoặc giữ đúng nội dung và bán đúng sản phẩm thật , không được chỉnh sửa tên .Chào các bạn, Semi tổng hợp các câu hỏi thường gặp sau , hi vọng sẽ giúp được mọi người ít nhiều trong việc làm đẹp , và 1 phần hiểu rõ hơn về tính chất của mỗi sản phẩm.

    1/ Dùng sản phẩm có bị dị ứng không Semi ?

    - Thực tế , bạn nên phân biệt giữa dị ứng và kích ứng. Kích ứng và dị ứng đều gây mụn , tuy nhiên nếu mụn nhanh hết chỉ trong 1 vài ngày , hoặc 1 tuần thì đó là kích ứng và dị ứng sẽ lâu hơn. Bất kỳ sản phẩm nào cũng có khả năng gây kích ứng , dị ứng nếu da không hợp với bất kì thành phần nào của sản phẩm đó. Nếu bạn biết chính xác danh sách tất cả các thành phần nào gây kích ứng , dị ứng thì bạn dựa vào danh sách đó mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé. Trường hợp bị kích ứng , dị ứng , và phản ứng phụ sẽ không nhiều .

    2/ Tại sao mình dùng các sản phẩm dưỡng da đầy đủ mà da vẫn không như ý vậy ?

    - Để điều trị mụn và chăm sóc da thì đó là cả 1 quy trình. Nếu bạn chỉ dùng 1 loại sản phẩm , hoặc tự ý mua sản phẩm không qua tư vấn , mà bạn còn trang điểm , không bảo vệ da khỏi bụi bặm , ăn uống đồ nóng và dầu mỡ , hay thức khuya và sinh hoạt không hợp lý. Da vẫn bị mụn và có thể còn nhiều hơn nếu bạn không chăm sóc nó đúng cách. Làn da chúng ta là một cơ quan lớn nhất trên cơ thể, nó hấp thu gần như tất cả mọi thứ. Cứ đều đặn theo chu kỳ (thường là 28 ngày), làn da sẽ thay mới 1 lần.Lớp tế bào cũ sẽ chết đi và thay bằng lớp tế bào mới , bạn sẽ thấy rõ hiệu quả sau 28 ngày. Những sản phẩm cho hiệu quả tức thời thường có nhiều chất tẩy gây mỏng da và làm da bị chảy xệ, mất độ săn chắc. Semi sẽ tư vấn riêng về các quy trình chăm sóc da và chuyên sâu hơn về các vấn đề về da , bạn có thể yên tâm nhé.

    3/ Sẹo có trị được không bạn ?

    - Sẹo mụn nhỏ lâu năm có thể giảm dần , không thể trị hết hẳn 100% , sẹo thuộc về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ . Và sẹo to lâu năm hay mới sẽ không được trị hết . Tuy nhiên nếu bạn mới bị mụn , và nặn mụn làm da sẹo thì có thể cải thiện ngay bằng các sản phẩm dưỡng da , ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sẹo kịp lúc nhé. Sẹo quá to do té xe , phỏng , va chạm ,…sẽ không điều trị được.

    4/ Hàng được giao tận nơi không shop. Sao ở cùng quận mà bạn không giao hàng miễn phí vậy ?

    - Hàng hóa sẽ được giao tận nơi trên toàn quốc. Tất cả phí giao hàng đều được tính theo đúng bảng giá giao hàng dù xa hay gần , dù cùng quận Gò Vấp hay quận 7,9,2,11 . Bạn muốn giao miễn phí thì mua hóa đơn hơn 200k hoặc đợi dịp Míp đi chơi ghé ngang và thỏa thuận giờ giao hàng. Nhiều bạn mua 1 món hàng 35k mà bắt Semi giao tận nơi miễn phí và đúng giờ của bạn yêu cầu, Semi không thể đáp ứng được Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.. Bạn có thể ghé shop mua nếu cần.

    5/Dùng trong bao lâu sẽ hết sản phẩm và có phải mua nữa không Semi ?

    - Ở mỗi sản phẩm có ghi rõ trọng lượng , dung tích. Việc dùng sản phẩm mau hết hay chậm thì còn phụ thuộc bạn dùng nhiều hay ít. Nếu bạn sau khi dùng hết và thấy hợp da thì quay lại tiếp tục đồng hành cùng shop trong con đường làm đẹp bằng thiên nhiên không hóa chất độc hại.

    6/ Dùng bao lâu thì hết mụn , thâm , nám và trắng da vậy bạn ?

    - Thông thường sử dụng sau 28 ngày thì da sẽ có thay đổi so với ban đầu và được cải thiện tốt hơn. Thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc độ hợp của da với sản phẩm , tình trạng da nặng nhẹ mỗi người và ý thức chăm sóc da của bạn nữa nhé.
    7/ Đắp mặt nạ dưỡng da lúc nào cũng được hả shop ?

    - Mặt nạ bạn nên dùng buổi tối là tốt nhất nhé. Tuy nhiên bạn vẫn có thể dùng buổi nào mà bạn rãnh.

    8/ Sản phẩm có bắt nắng không ?

    - Da nào cũng bắt nắng , chứ không phải là bạn không dùng hay dùng mà da bị bắt nắng rồi đổ lỗi do sản phẩm được nhé. Sản phẩm không có chất bào mòn nên không làm da bị ăn nắng hơn so với trước khi dùng.
    9/Tôi có thể tự lựa chọn sản phẩm mà mình thích?

    Bạn nên qua tư vấn trước khi lựa chọn sản phẩm . Việc sử dụng sai sản phẩm hoặc sử dụng không đúng cách có thể dẫn đến những kết quả không mong muốn như mụn, khô da…Vì vậy, Semi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ loại da và nhu cầu cần sử dụng để chọn ra loại sản phẩm phù hợp. Semi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn chọn ra loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

    10./Có phải sản phẩm 100% an toàn với mọi loại da?

    Sản phẩm Semi lựa chọn và hầu hết đều qua kiểm tra , sử dụng trên nhiều loại da trước khi tung ra bán và đưa ra kết quả rằng sản phẩm có mức độ kích ứng da thấp nhất nên tương đối an toàn cho bạn. Tuy nhiên, một số người do bẩm sinh sẽ bị dị ứng với những thành phần tự nhiên hoặc các loại chất hóa học khác như protein sữa, đậuphộng, phấn hoa , lavender, hoa hồng , v.v…. Vì vậy, Semi khuyên bạn nên thử sản phẩm trên cổ tay trước khi sử dụng lên vùng da mặt.

    11/ Có nên đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày?

    Tùy từng loại mặt nạ và loại da mỗi người mà có cách sử dụng khác nhau . Bạn nên qua tư vấn để được liệu trình sử dụng sản phẩm tốt và đúng nhất.

    12/ Mặt nạ có thể đắp qua đêm không? Đắp càng lâu càng tốt?

    Điều này hoàn toàn sai, bạn chỉ nên đắp mặt nạ từ 15-20p (tùy vào độ dàycủa lớp mặt nạ) tối đa không quá 30p. Việc đắp mặt nạ trên da quá lâu sẽ làm mấtnước da mặt nạ hút nước ngược từ da và gây ra hiện tượng khô da.​
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/15
  2. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    DƯỠNG DA MẶT :
    - Bơ rửa mặt Goristen làm sạch da , dưỡng ẩm và ngăn mụn , làm sáng , se khít lỗ chân lông , tính năng tùy thuộc vào các loại bơ sau : gel nha đam , bơ hoa cúc , bơ hoa hồng , bơ butter . Bơ rất dịu da , không cay mắt 200k/tuýp 150gram bơ dẻo đặc dùng tối thiểu 5 tháng.
    - Kem Casse dưỡng trắng da điều trị nám , tàn nhang hiệu quả. Dưỡng trắng nhanh nhất khoảng 1 tháng vì có tác dụng từ từ. Hỗ trợ kéo mụn cám và đẩy cồi nhân mụn mủ giúp trị mụn tận ổ mụn. Gía bán 320k/hộp dùng tối thiểu 3 tháng.
    - Dầu gấc nguyên chất không dùng dầu nền chế biến dưỡng hồng da và trị thâm , cải thiện sắc tố da không đều màu , uống đẹp da sáng mắt. Không bán lẻ , tặng kèm khi mua kem hoặc mỹ phẩm.
    - Serum tỏi diệt khuẩn trị mụn ngay từ trong trứng nước , mau lành mụn mủ bự và ngăn bị thâm nặng sau mụn. Uống giúp giảm béo , nên uống buổi tối trước khi đi ngủ. Ngày uống 2 viên. Không bán lẻ , chỉ tặng kèm khi mua kem hoặc mỹ phẩm.

    Serum tỏi và gấc tặng kèm khi mua Kem Casse/ bơ Goristen / Bơ Camembert Cheese/ mỹ phẩm Goristen/ quần tất SC các loại. Cứ hóa đơn 150k sẽ được tặng ngay 10 viên bất kì.

    KEM CASSE DƯỠNG TRẮNG DA MẶT
    XUẤT XỨ NHẬT
    GIÁ BÁN LẺ :320K/HỘP

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.
    Giá lẻ 320k/hộp.

    Khuyến mãi mua 3 tặng 1

    CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, ĐỀN 10 LẦN NẾU BÁN HÀNG BẬY NHA các bạn .

    ✔ Siêu phẩm dưỡng da mềm mại mịn màng. Bán dòng này gần 4 năm nay chưa thấy kem nào ưng bằng.

    ✔ Tác dụng dưỡng da trắng tự nhiên. Tăng sắc hồng hào.

    ✔ Điều trị mụn các loại, đẩy nhân mụn đầu đen. Khô mụn sưng viêm.
    ✔ Trị thâm, nám, tàn nhang rất hiệu quả.

    ✔ Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hoá da.

    ✔ Chống nắng 15

    ✔ Dùng làm lớp nền trang điểm siêu tự nhiên và mịn da.

    Link Facebook sản phẩm : https://www.facebook.com/profile.php?id=100000191571264&sk=photos&collection_token=100000191571264:2305272732:69&set=a.734544983228547.1073741903.100000191571264&type=3


    BƠ CAMEMBERT CHEESE DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN
    XUẤT XỨ : VIỆT NAM
    GIÁ BÁN LẺ : 390K/HỘP
    lINK FACEBOOK SẢN PHẨM : https://www.facebook.com/profile.php?id=100000191571264&sk=photos&collection_token=100000191571264:2305272732:69&set=a.896007603748950.1073741953.100000191571264&type=3

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1

    Đây là clip cách thoa bơ Camembert Cheese lên da nhé các bạn.
    Các bạn chú ý xem kỹ cách thoa bơ nhen. Không thoa nhiều dày quá nó rất là hao.



    CAMEMBERT CHEESE - BƠ DƯỠNG THỂ TRẮNG DA TOÀN THÂN.
    SPF 40

    Bơ dưỡng thể Camembert Cheese với công thức cải tiến bổ sung Aloe Vera - Nha đam giúp dưỡng da mềm mịn. Bên cạnh còn cung cấp các dưỡng chất làm trắng tự nhiên sẽ làm da bạn hồng hào , sáng mịn an toàn. Bơ hạt mỡ giúp kem thẩm thấu nhanh và không gây bít tắc lỗ chân lông , săn chắc và phục hồi da bị hư tổn , khô mốc do thời tiết. Sử dụng Camembert Cheese đều đặn mỗi ngày giúp da phục hồi khỏe mạnh và mang đến sắc trắng hồng tự nhiên.

    Bơ Camembert Cheese thấm nhanh vào da sau 30s.

    *** Công thức cải tiến với thành phần chủ đạo là Aloe Vera giảm nhăn da , tăng độ đàn hồi , dịu nhẹ và giảm kích ứng da. Tinh chất làm trắng da từ thiên nhiên Alpha Arrbutin chiết xuất từ cây Uva Ursi , bổ sung Kojic Dipalmitate chiết xuất từ gạo , giúp da nhanh nhả nắng và sáng dần sau 1 tuần sử dụng. Bơ Camembert Cheese cam kết mang lại làn da hoàn mỹ cho bạn.

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2
    MILKY CHEESE
    CAMEMBERT CHEESE CREAM

    Bơ dưỡng thể Camembert Cheese với thành phần bơ hạt mỡ và phô mai tươi dịu nhẹ trên mọi làn da , không gây kích ứng cao và phục hồi da nhanh. Bơ Camembert Cheese không gây tắc lỗ chân lông và thẩm thấu nhanh không tạo cảm giác nhờn , đồng thời dưỡng ẩm , giúp săn chắc và phục hồi da bị hư tổn, khô mốc do thời tiết , đem lại làn da khỏe mạnh. Cung cấp dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho làn da.

    Ngoài ra Camembert Cheese sẽ giúp làn da bạn trắng hồng tự nhiên thật bất ngờ , vẻ tươi tắn rạng rỡ cả ngày.
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 3
    Lưu ý : Sản phẩm tan trong nước.
    = Camembert Cheese :

    - Camembert Cheese ở có chất kem như yogourt, kem sữa chua. Thoa đến đâu thấm ngay đến đó , tuyệt đối không phải kem trộn như các loại khác khi thoa lên lộ vân kem , bết rít ,....Không gây nhờn rít , bí da -> Thoa lớp dày hay mỏng vẫn rất thông thoáng da.

    - Bơ có chất
    - Camembert nuôi dưỡng hồng rất hiệu quả luôn á . Da bạn nào mà mỏng quá , lại lo sợ bị bắt nắng vì lỡ dùng nhiều kem trộn , thì hãy dùng Camembert 1 lần và cảm nhận sự khác biệt ngay sau vài lần sử dụng ngen.
    - Camembert Cheese giúp da LÊN TÔNG THẬT TỰ NHIÊN , DÙNG MAKEUP ĐI CHƠI LÀ VÔ ĐỐI VÌ khi thoa lên da lập tức thấm ngay , không để lại bết hay rít da , cực kì khô thoáng .
    - Sản phẩm tan trong nước , nên nếu bạn nào dùng khi ra ngoài cẩn thận khi gặp mưa ngen.

    - Sản phẩm không làm da mòn mỏng như các bạn hay hỏi về nhiều loại kem hóa chất khác. Tuy đây là 1 sản phẩm hóa mỹ phẩm , nhưng công thức dịu nhẹ trên cả làn da yếu , vì thế bạn yên tâm sử dụng. Lúc khi chưa dùng da bạn bắt nắng ở mức 40% ( nghĩa là sau khi đi nắng về thấy đen đi 3 phần ) thì sau khi bạn dùng , da bạn nếu tiếp xúc với nắng vẫn bị bắt nắng ở mức 40% ( lúc mới dùng ) , và có thể sau nhiều lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận da khỏe hơn và da ít bắt nắng hơn.

    - Camembert ngoài công dụng nuôi dưỡng , phục hồi da THÌ CÔNG DỤNG CHÍNH LÀ dưỡng da TRẮNG hồng tự nhiên. Hãy dùng và cảm nhận , da của bạn sẽ dần sáng lúc nào không hay luôn nha. Nếu muốn da trắng , đẹp và ít bắt nắng thì hãy dùng Camembert Cheese và nhớ đừng quên inbox để Semi tư vấn thêm nhen. Sử dụng 2 tuần liên tục sẽ thay đổi tone da rõ rệt , nhả nắng nhanh sau 1 đến 2 tuần.

    Sự đổi mới với các công thức hoàn toàn dịu nhẹ và từ thiên nhiên giúp da trắng khỏe an toàn , trắng nhanh hơn và cực kỳ lành tính.

    * Thành phần: Aqua , Alpha Abutin , Shea butter , Beeswax , Jojoba oil , Aloe Vera , Glyceryl , Kojic Dipalmitate , Titanium Dioxide , Stearic-acid , Milk Extract , Perfume.
    * Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm trắng ( tắm trắng hóa mỹ phẩm hoặc thiên nhiên ) thì bạn thoa kem ngay lập tức để tác dụng tốt nhất . Mỗi ngày thoa 1 - 2 lần. Thoa lượng vừa đủ thôi nhé , vì kem ở dạng bơ phó mát nên các bạn cảm giác chưa thoa , cứ thoa mãi thoa hoài rất nhiều sẽ gây lãng phí hen.
    * Xuất xứ : Việt nam
    * Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Pháp.
    * Dung tích : 280ml

    * Hạn sử dụng: 2 năm kể từ khi sản xuất , 9 tháng kể từ khi mở nắp

    * Giá bán lẻ: 390.000 Vnd/280ml
    ___________________________

    ***Để đặt hàng, quý khách vui lòng gọi về số 09.09.01.4530 hoặc inbox facebook Semi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/2/16
  3. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    top lên nào nha
     
  4. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    bay cao lên nào anh em
     
  5. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    để làn da hoàn mỹ hơn , hãy bổ sung

     
  6. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    : Cho Làn Da Trắng Mịn Màng Cùng Hương Thơm Nồng Nàn, Quyến Rũ

    - Nuôi dưỡng giữ ẩm làn da mềm mịn , mượt mà .
    - Hương thơm quyến rũ , nóng bỏng được lưu giữ suốt cả ngày
    - Dưỡng da trắng sáng hiệu quả.


    Dưỡng da Amber Romance Body Lotion Một hương thơm quyến rũ, ấm áp.

    Trải nghiệm sự sang trọng quyến rũ. Công thức có chứa yến mạch nuôi dưỡng, lô hội và các chất chiết xuất từ hạt nho, cùng với chất chống oxy hóa vitamin E và C Nhanh chóng hấp thụ vào làn da nhạy cảm . Mát xa bổ sung chất cho da thêm độ ẩm mượt,. Da cảm thấy mềm mại, mịn màng và bạn có thể cảm nhận ngay tức thì : cảm giác cuối cùng bạn tận hưởng là xem lại vẻ nóng bỏng quyến rũ từ cơ thể bạn.

    ♥ Trải nghiệm mua sắm online dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian chỉ với 1 cú phone

    - HOTLINE : 01217.567.666 ( Mip Xi )

    ♥ Cam Kết ♥
    - Phí ship 15k . Giao hàng miễn phí HCM khi mua 3 thỏi trở lên.
    - Đảm bảo 100% đúng chất lượng và thông tin rao bán , nguồn gốc, xuất xứ . Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng , hàng lỗi , hàng không đúng xuất xứ cho khách hàng .
    - Hàng nhận được không đúng chất lượng và thông tin rao bán chúng tôi hoàn Tiền 100% và chịu phí ship ngược vào lại cửa hàng , kèm theo lời xin lỗi tới quý khách hàng.
    - Tư vấn & CSKH 24/24


    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Son gió Freshy Thái - 40k
    HL : 01217.567.666 - 090.36.345.30

    Chuyên kem trắng da , kem đặc trị mụn , kem trị thâm , nám hiệu quả http://mipxinh.tk/

    ♥ Trải nghiệm mua sắm online dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian chỉ với 1 cú phone
    - HOTLINE : 01217.567.666 ( Mip Xi )

    ♥ Cam Kết ♥
    - Phí ship 15k . Giao hàng miễn phí HCM khi mua 3 thỏi trở lên .
    - Đảm bảo 100% đúng chất lượng và thông tin rao bán , nguồn gốc, xuất xứ . Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng , hàng lỗi , hàng không đúng xuất xứ cho khách hàng .
    - Hàng nhận được không đúng chất lượng và thông tin rao bán chúng tôi hoàn Tiền 100% và chịu phí ship ngược vào lại cửa hàng , kèm theo lời xin lỗi tới quý khách hàng.
    - Tư vấn & CSKH 24/24

    Son gió Freshy Thái - 40k HL : 01217.567.666 - 090.36.345.30
    * Đặc tính :
    - Hương thơm ngọt dịu , thanh mát nhẹ nhàng nhé.
    - Giữ màu son cực lâu , tha hồ ăn uống thoải mái ngen , tốt hơn tony tint hay odbo luôn. Lên màu cũng cực xinh và dễ thương nữa .
    - Sản phẩm son gió khi thoa lên môi sẽ mang sắc hồng, đỏ đặc trưng của mỗi người. Son Gió Freshy chứa chất chống nắng SF 15, không trôi và hoàn toàn không có chì giúp bảo vệ sức khỏe.
    - Míp là rất hay liếm môi ( tật xấu á ) nên xài son nào dù bền cũng phai hết trơn , kể cả tony tint hay odbo cũng phai . Nhưng loại này xài thích lắm , mẫu kute và lâu phai nữa. Tha hồ mà ăn uống , hehe.

    * Thông tin sản phẩm Bao gồm:
    Hương Dâu, hương Cherry, hương Cam.
    Dung tích: 4,5ml
    Xuất xứ: Thái


    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 3
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 4
     
  9. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    MUA SỈ ƯU TIÊN SINH VIÊN
    Lần đầu mua lấy mỗi thứ 10 sản phẩm để lấy giá sỉ tốt nhất.
    Lần thứ 2 mua chỉ cần lấy 7
    Và những lần sau chỉ cần lấy 4 là được nhé
    Ưu tiên cho sinh viên bán hàng tốt giá chất nhé.
    Call để biết thêm về giá : 01217.567.666 - 090.36.345.30
     
  10. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
    Áp dụng từ nay đến hết 30/1 ( không áp dụng kèm các chương trình KM khác )


    Nhận ngay quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm tại Mip Xi Shop

    Tặng ngay 1 mặt nạ Collagen khi mua từ 150k trở lên
    Tặng ngay 3 mặt nạ Collagen khi mua từ 300k trở lên

    Tiết kiệm hơn với gói Combo tại Mip Xi=> Xem tại đây
    - Chương trình hiện áp dụng cho 5 gói Combo sau

     
  11. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim


    Thể lệ :
    - Người mua hàng chuyển khoản nhanh nhất vào tài khoản , hoặc qua nhà Míp lấy trong ngày . Ngày hôm sau không tính nhé.
    - Số lượng không giới hạn .
    - Giao hàng nhanh trong CÁC NGÀY SAU
    - Người mua hàng chịu phí ship.
    - Lưu ý : Không giữ order , ai đến trước lấy trước nhé.
    Chỉ có trong ngày , nhanh tay rinh hàng chất giá siêu sốc .
     
  12. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Kem Lulanjina tím - Kem dưỡng trắng da , trị thâm nám , tàn nhang hiệu quả ( FACE ) cao cấp Lulanjina tím xx Nhật

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

    Giới thiệu sản phẩm
    Kem Lulanjina Whitening Hebetic Cream là kết quả của nhiều năm nghiên cứu, đặc biệt có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên từ Nhật Bản, được chiết xuất từ tinh chất nấm linh chi cao cấp và ngọc trai vàng thiên nhiên tốt nhất, cùng các dưỡng chất Arbutin, Vitamin C, E…
    - Có tác dụng làm biến mất hoàn toàn các nếp nhăn , nám, tàn nhang , đốm nâu , vết thâm lâu ngày . Giúp tái tạo tế bào da , thu nhỏ lỗ chân lông , cân bằng lượng dầu dư thừa trên da .Phục hồi các làn da bị lão hóa , tăng khả năng đàn hồi cho da , làm săn chắc và căng da hiệu quả . Ngăn chặn sự xuất hiện nám , tàn nhang , ngăn chặn sự lão hóa da sớm . Màng lọc ánh nắng mặt trời thế hệ mới bảo vệ làn da , chống lại hiệu quả các tác nhân nguy hiểm có hại cho làn da. Cung cấp dưỡng chất gấp 03 lần, gia tăng tuần hoàn máu làm làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng, cân bằng độ ẩm cho làn da . Phục hồi và duy trì làn da trẻ trung, mịn màng và tinh khiết . Luôn giữ mãi tuổi thanh xuân cho bạn .

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1

    Công thức :
    Được chiết xuất từ tinh chất nấm linh chi cao cấp và ngọc trai vàng thiên nhiên tốt nhất, cùng các dưỡng chất Arbutin, Vitamin C, E…

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2

    Công dụng :
    - Công dụng : Tác dụng chuyên dụng của kem là dưỡng da trắng phai mờ vết thâm làm da căng láng.
    - Chống lão hóa giúp làn da tươi trẻ , giảm thiểu vết nhăn.

    -
    Dùng như kem trang điểm để có làn da thật mượt mà ,tốt và tiện dụng , bạn có thể vừa thoa kem như kem dưỡng , và dùng như makeup. Chỉ cần 1 lớp mỏng vừa phải và má hồng cũng đủ xinh. Kem không trôi trong nước, nên khi da mặt đã makeup nếu gặp trời mưa vẫn tươi tắn.

    - Kem không gây mụn vì kem có xuất xứ rõ ràng , không phải kem trộn bậy bạ gây nghiện kem.

    -
    Kem không bắt nắng hơn so với trước khi sử dụng kem , trong kem có dưỡng chất chống nắng. Nhưng dù dùng kem tốt cỡ nào , nếu để da tiếp xúc ánh mặt trời nhiều cũng không tốt . Khuyên nên che chắn kỹ trước khi ra ngoài , dù dùng bất kỳ loại kem nào.

    - Sau khi ngưng xài vẫn đẹp nhá , chứ không bắt buộc xài hoài đâu. Nhưng càng xài thì da càng trắng mịn hơn thôi.

    - Kem dùng được cho mọi loại da .


    - Dùng mỗi ngày 2 lần sáng và tối.

    -
    Hiệu quả sau 7 ngày , nghĩa là sau 7 ngày làn da sẽ đổi mới hoàn toàn so với lúc đầu. Trắng hơn , MỤN GIẢM , các vết thâm sẽ mờ dần hoặc mất hẳn ( tùy độ thâm của vết thâm ).


    * Lưu ý : Trong khi sử dụng kem , không nên dùng các loại kem khác , và hạn chế các loại mỹ phẩm tác động lên da. Míp thường dùng kem kết hợp sữa rửa mặt Goristen, và đắp mặt nạ Star Mask thì vẫn ok. Nói chung bạn hạn chế các loại mỹ phẩm và kem không rõ xuất xứ nhé , còn srm của bạn có xuất xứ rõ ràng và tốt thì cứ dùng bình thường.

    Khuyên dùng : Nếu da khô quá mức nhưng muốn dùng kem , thì nên chú ý vấn đề sau.
    1/ Da khô quá nên xem lại loại kem trước đó bạn dùng , có phải nó làm da trở nên khô hay không ?
    2/ Do thời tiết thay đổi
    3/ Do sữa rửa mặt không phù hợp.
    Hay thử sử dụng sữa rửa mặt GORISTEN xuất xứ Mỹ có từ những năm 1809 và đến nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng.


    Chúc các bạn luôn có 1 làn da thật đẹp và như ý.


    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 3


    Míp bán hàng bấy lâu chắc các bạn cũng biết , ai đã từng giao dịch với Míp đều biết Míp rất vui vẻ và thiện chí với khách hàng , cũng như xem là bạn tâm giao.

     
  13. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    TẮM TRẮNG STAR MASK ( Ý ) - Tắm là trắng cực an toàn xuất xứ Ý
    175K/gói
    [HR][/HR]

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

    Sản phẩm mới từ đầu năm 2012 , đến nay đã được rất ưa chuộng tại c
    ác thẩm mỹ viện . Với giá thành vừa phải , thuộc hàng cao cấp và đặc biệt công dụng tuyệt vời - Sáng trong tích tắc - đã khiến Star Mask trở thành tâm điểm làm trắng của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc tìm mua đúng hàng thật với giá cả phải chăng , không cần phải vào các TMV thì không dễ. Hiện nay trên thị trường bán hàng này rất nhiều , dựa vào sự ưa thích của chị em mà có rất nhiều loại hàng được bày bán rộng rãi với chất lượng thật giả lẫn lộn. Nay Mip Xi sẽ đưa hàng về để phục vụ mọi người với tiêu chí sau :
    - Bảo đảm hàng đúng tiêu chuẩn chất lượng.
    - Hàng đúng xuất xứ Ý.
    - Sản phẩm an toàn , không gây kích ứng da.
    - Tắm không để lại các di chứng như vàng lông , ăn nắng..

    ĐIỀU CẦN BIẾT
    Nhiều bạn nghĩ tắm trắng nghĩa là nó sẽ có thuốc tẩy trắng , hoặc có thành phần làm lột da như các loại kem thông thường khác. Star Mask ở đây chỉ là tắm trắng - có nghĩa tắm là trắng - tắm là sáng và không phải tắm là tẩy và tắm là lột da như mọi người nghĩ. Star Mask cung cấp dưỡng chất vào da giúp da sáng ngay sau khi tắm từ 30% - 40% so với ban đầu. Sau khi tắm bạn sẽ thấy da trắng póc hơn so với ban đầu ( có thể thử so sánh ở 1 mu bàn tay trước khi tắm ) , và nhiều bạn rất ngạc nhiên tại sao lại có kết quả tuyệt vời như vậy ? Có ẩn số gì chăng?
    - Tại sao tắm xong rất trắng ? Ở Star Mask sau khi tắm sẽ trắng hơn so với ban đầu là hoàn toàn có thật , vì trong cùng 1 lúc da được cung cấp rất nhiều dưỡng chất kết hợp với sữa bò tươi . Và sau khi tắm thì bột phấn ngọc trai vẫn còn lưu lại trên da để tiếp tục dưỡng trắng da , sẽ tạo một lớp phấn bao quanh giúp da trắng đến không tưởng , bạn có thể dùng sữa tắm Marion tắm sạch lại để thấy rõ hơn , da chỉ sáng hơn ban đầu so với lúc chưa tắm 1 xíu.
    - Nhưng bảo đảm sau 5 - 7 lần tắm , da bạn sẽ trắng sáng hơn so với ban đầu từ 3 - 4 tông nhé. Míp đang dùng và rất thích , nhưng không thể dùng nhiều , vì vốn da cũng trắng rồi . Nên 1 tháng chỉ tắm có 1 lần àh >.<

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    - Trước hết là pha hỗn hợp bột : Pha 1/2 gói bột vào chén , sau đó đổ sữa tươi vào từ từ , và khuấy đều cho sền sệt . Lưu ý : Đổ bột trước , bỏ sữa sau nhé. Míp sẽ alo từng khách sau khi mua bột tắm Star Mask để hướng dẫn lại lần nữa.
    - Sau khi tắm sạch bằng xà bông lifeboy , bạn dùng sữa tắm Marion để tẩy nhẹ tế bào chết trên da , và làm mịn da ( trong Marion có dưỡng ẩm giúp mịn da ). Khuyên không nên dùng tẩy tế bào chết vì gây khô da , và mỏng da rất nhiều.
    - Bôi hỗn hợp bột + sữa lên toàn thân và nhớ matxa nhé.
    - Đợi 20' - 30' tắm lại bằng NƯỚC THƯỜNG.
    - Sau khi tắm xong sẽ nghe mùi sữa bò tươi và 1 ít mùi thuốc bắc , hương này sẽ lưu lại có khi qua đêm mới hết đó , nên nếu ai mà tắm xong ra đường là có mùi thơm của sữa bò ngay .
    - Sau khi tắm xong nhớ thoa kem dưỡng trắng da để có kết quả hoàn mỹ hơn nhé.
    - Sử dụng 1 - 2 lần/tuần. Chỉ sau chưa đầy 3 tuần , da bạn sẽ sáng thật bất ngờ.
     
  14. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Tiết kiệm hơn với gói Combo tại Mip Xi=> Xem tại đây
    - Chương trình hiện áp dụng cho 5 gói Combo sau
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 3
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 4
     
  15. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Neutrogena - Xuất Xứ MỸ - BẢO ĐẢM HÀNG CHÍNH HÃNG


    Gía : 170k


    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

    Đặc trị mụn và mụn lưng. Dùng cho Face & Body



    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1

    Neutrogena - Xuất Xứ MỸ - BẢO ĐẢM HÀNG CHÍNH HÃNG
    Gía : 170k
    Đặc trị mụn và mụn lưng. Dùng cho Face & Body

    - Giúp thoáng da , và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
    - Sản phẩm không chứa hương liệu, không gây dị ứng.
    - Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
    - Không chứa chất tẩy rửa, thuốc nhuộm hay chất tôi trong hóa học.
    - Dạng xà phóng bánh 100g.
    - Sản xuất tại Mỹ.

    Xà phòng bánh Neutrogena làm sạch da mụn, da dầu, cho làn da sạch và khỏe mạnh. Xà phòng Neutrogena có công thức giàu glycerin, không có chất tẩy rửa, thuốc nhuộm hay chất tôi. Nó loại bỏ dầu trên da mà không để lại bất kỳ dư lượng gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Không gây khô da, kích ứng da và ngăn ngừa mụn tối đa. Dùng hợp cả cho da nhạy cảm

    Chỉ định: Neutrogena Transparent Facial Bar dùng cho da dầu, da dễ bị mụn trứng cá. Neutrogena Transparent Facial Bar nhẹ nhàng tẩy rửa, cho làn da khỏe mạnh, hết nhờn, hết mụn. Có thể dùng để tắm toàn thân. Thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.

    Thành phần: TEA-Stearate, Triethanolamine, Tallowate Sodium, nước, Glycerin, Sodium Cocoate, Ricinoleate Sodium, TEA-lauryl Sulfate, Sodium oleate, Cocamide DEA, Cetyl Acetate, Sodium Stearate, trinatri HEDTA, Sodium Etidronate, BHT, Tocopheryl Acetate, acetyl Lanolin Alcohol, hương thơm.
    Cách dùng: làm ướt mặt và bàn tay với nước ấm, bôi xà bông bánh lên tay cho đến khi có bọt. Sau đó mát xa nhẹ nhàng lên mặt theo vòng tròn. Rửa sạch lại bằng nước.
     
  16. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Sữa rửa mặt GORISTEN xuất xứ MỸ
    195k/tuýp 150g


    Công dụng :
    - Giữ da sạch sẽ và không bóng nhờn .

    - Đối với da khô sẽ giúp da luôn căng mịn màng , giữ ẩm cho da rất tốt.
    - Giúp da căng láng , mềm mịn như em bé.
    - Sử dụng hàng ngày để có làn da như ý.
    - Hũ nhỏ 25gram dùng thử 35k
    - Dùng được cho mọi loại da.

    Cách sử dụng Goristen :
    - Lấy 1 lượng nhỏ ra đầu ngón tay , cỡ hạt đậu.
    - Dùng 4 đầu ngón tay xoa đều để đánh tan và tạo lớp bọt ( vì Goristen có dạng như bơ , chứ không phải như các dòng srm khác trên thị trường nhé.)
    - Sau đó thoa đều và matxa kháp mặt.
    - Để yên srm trên da trong 5 phút để dưỡng ẩm da hơn ( có thể bỏ qua cho những ai không có thời gian )
    - Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch
    - Làn da sẽ mịn hơn sau nhiều lần sử dụng ^^



    Giới thiệu :
    Lần đầu tiên có mặt trên thị trường với tên gọi Goristen ngày 08 tháng 06 năm 1809 , đến nay các sản phẩm mang nhãn hiệu Goristen đã trở thành biểu tượng cho dòng sữa tắm , sữa rửa mặt cao cấp mang nét cổ điển tự nhiên kiểu Mỹ , đem lại cho làn da mềm mịn.



    Cảm nhận sau khi sử dụng :
    Míp da khô nên sẽ ghi cảm nhận đối với da khô nhé :">

    - Lúc trước da Míp rất khô , khi trang điểm nó hay bị mốc mốc , Míp thường dùng Vitamin E NNO để cải thiện , tăng độ ẩm cho da. Nhưng thực sự da không cải thiện bao nhiêu . Da vẫn cứ hay mốc mốc và bị khô , cười quá trớn còn bị nhăn nữa chứ >.< . Nhưng từ khi đổi sang dùng Goristen , da có vẻ căng mịn hơn , và vui hơn nữa khi da đã hết khô hoàn toàn , bây giờ da sờ rất thích , các nếp nhăn khi cười cũng bớt hẳn.


    Đt : 01217.567.666


    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.
     
  17. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Kem đặc trị mụn - Kem Diamond trị mụn , trị thâm nám hết nhanh trong 1 tuần ( Singapore )
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

    Ưu điểm :

    - Trị mụn nhanh , dứt điểm và không để lại vết thâm. Mờ thâm , nám hiệu quả trong 1 tuần.
    - Mùi hương dịu nhẹ thơm mát hương bạc hà , khi thoa lên mụn cảm giác mát lạnh , không gây đau rát.


    Khuyết điểm :
    - Chỉ trị mụn , trị thâm , trị nám , không làm trắng da. Vì đây là dạng đặc trị như thuốc , chỉ dùng điều trị đúng công dụng của nó.

    Qúa trình trị mụn : Sau khi rửa mặt sạch , chấm kem lên những vết mụn cần trị.
    Mụn sẽ khô và gom lại từ 1 - 4 ngày tùy tình trạng của mụn mỗi người. Sau khi mụn được gom lại , sẽ khô và bạn có thể dụng tay khạy nhẹ để mụn lên nhé. Tiếp tục thoa kem đến khi hết thâm ( nếu mụn to mới để lại thâm , mụn nhỏ thông thường sẽ không để lại thâm ).
    Trị được các loại mụn bọc , viêm , mụn chỉ , mụn sưng không nhân , mụn cám , mụn đầu đen,...



    Đặc biệt : Sản phẩm cực an toàn vì thuộc dòng Skincare Dược Mỹ Phẩm , không gây nghiện kem như các loại kem trộn trị mụn bậy bạ trên thị trường.
    Sạch mụn an toàn hiệu quả trong tích tắc . Bấm ngay 01217.567.666 mua nhanh.

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1
     
  18. keytiny Thành Viên Cấp 1

    Buôn bán là phải có lời..giá bán trên là giá đã bao gồm tiền lời của bạn + chi phí vẫn chuyển order từ Nhật ... =)) cho là bạn vận chuyển free và bán ko lấy lời đi nữa thì hàng kem dưỡng chính hãng Shiseido cũng chẳng bao giờ có giá đó đâu...

    1 cái mặt nạ shiseido giá 5.500k ??? =)) vậy còn rẻ hơn mặt nạ các hãng rẻ tiền khác hay mặt nạ Trung Quốc nhỉ? Kiểu này chắccác hãng Trung Quốc phá sản hết =))

    Lẽ ra mình ko muốn nói đâu vì đây là chuyện kinh doanh của bạn..nhưng bạn buôn hàng fake thì phải nói rõ...nghe cái câu gọi sang Nhật để Order mình thấy Buồn cười

    Như vậy chẳng khác gì lừa người mua 1 cách lộ liễu và bán hàng kém chất lượng quảng cáo sai sự thật làm mất uy tín chung của người mua bán online nói chung và website 5giay nói riêng

    Mà cũng chẳng ai bán chung hàng chính hãng shiseido với Essance cả ..bá đạo wa' =)))
     
  19. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Mình ko nói nhìu Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.. Vì trước khi bán mình đã đưa hàng lên sàn đấu giá để giởi thiệu sản phẩm rồi , hàng chất lượng và các bạn đã ủng hộ mình nhiều nên mình mới đem bán đó , ko ai bán hàng kém chất lượng làm gì. Mình cũng bao dị ứng hoàn lại mà bạn ^^.
    Còn vấn đề quá rẻ vì mình bán rẻ để hàng nhanh thôi , còn essence thì mình bán thêm cũng có vấn đề gì đâu.
    Bạn thích nói j thì nói , bị khách đâm chọt cũng là chuyện thường thôi.
     
  20. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Chương trình Mip Xi

    TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 8
    Tặng 1 bộ sản phẩm gồm
    1/ Mặt nạ cám gạo Skinfood ( hoặc trứng )
    2/ Mặt nạ đường đen Skinfood
    3/ Mặt nạ Whitening Essence Shiseido
    4/ Mặt nạ tơ tằm Mỹ
    5/ 200gram bột cám gạo
    6/ Bánh sữa gạo ( dê )
    7/ 200gram bột yến mạch
    8/ Sữa tắm Marion
    9/ Kem trắng da Body White Cdy.
    10/ Nước hoa Habitude
    11/ Tinh dầu bóng tóc Snuki
    12/ Hộp mi gân trong Mỹ
    13/ Nước rửa móng The Face Shop
    14/ Tất phun Lohashi
    15/ Tẩy tế bào chết toàn thân Purozz
    16/ Má hồng Edute ( fake ) nhưng xài đẹp
    Đối tượng nhận quà tặng
    Bao gồm tất cả các bạn đã từng mua Mỹ phẩm tại Mip Xi trước 30/7/2013. ( KHÔNG ÁP DỤNG CHO KHÁCH MUA HÀNG Ở ALBUM MUA LẺ BÁN GIÁ SỈ, GÓI COMBO và KH Lấy Sỉ)
    KH được tặng quà tương ứng với hóa đơn cho lần mua hàng này như sau
    Khi mua với hóa đơn :
    - 50k trở xuống sẽ được tặng quà 1, 2 , 3 , 4.
    - 200k trở xuống sẽ được tặng quà 1 , 2 , 3 , 4 , 5.
    - 300k trở xuống sẽ được tặng quà 1, 2, 3, 4, 5, 6.
    - 450k trở xuống sẽ được tặng quà 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7.
    - 600k trở xuống sẽ được tặng quà 1, 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8. ( Áp dụng khách đã từng mua hàng với hóa đơn 800k)
    - 800k trở xuống sẽ được tặng toàn bộ 9 phần quà đầu . ( Áp dụng với khách hàng từng mua hàng với hóa đơn 900k)
    - 1tr trở xuống sẽ được tặng toàn bộ 10 phần quà đầu. ( Áp dụng cho khách từng mua hàng với hóa đơn 1tr )
    - 1tr4 trở xuống sẽ được tặng toàn bộ 12 phần quà đầu.
    - 1tr7 trở xuống sẽ được tặng toàn bộ 14 phần quà đầu.
    - 1tr9 trở xuống sẽ được tặng toàn bộ 15 phần quà đầu.
    - 1tr950 trở xuống sẽ được tặng toàn bộ 16 phần quà đầu.
    Hình thức nhận quà : Quà sẽ được gửi kèm cho lần mua hàng kế tiếp .
    Mỗi khách hàng chỉ được khuyến mãi 1 lần duy nhất Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.








    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1

    Mua hàng với gói combo siêu tiết kiệm. Không áp dụng kèm các chương trình khuyến mãi khác !

    Ví dụ : 1 bộ gồm Snow white 490k
    Cdy 180k
    Bánh sữa gạo : 24k.
    Tổng cộng : 694k.
    Nay dùng gói combo , mua cả 3 thì chỉ còn 595k. Tiết kiệm được 100k nhé Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2



    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 3

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 4

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 5

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 6

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 7

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 8

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 9

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 10

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 11

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 12

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 13
     
  21. lqdung1981 Banned

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.:rap: buôn may bán đắt.. cho bạn lên đầu nào.. chúc may mắn cám ơn....!!
     

Chia sẻ trang này