Tìm kiếm bài viết theo id

Cám gạo dưỡng trắng -Tắm trắng toàn thân Ánh Ngọc spa

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi anhngocspa, 16/5/12.

ID Topic : 5034232
Ngày đăng:
16/5/12 lúc 13:32
  1. anhngocspa Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    27/4/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,571
    Cám gạo dưỡng trắng -Tắm trắng toàn thân Ánh Ngọc spa
    Bạn đang lo lắng về làn da ngăm , đen, sạm, ...không như ý muốn , bạn đã tốn rất nhiều tiền nhưng vẫn không có được làn da trắng như ý muốn .??
    Trong lĩnh vực làm đẹp bằng thảo mộc thiên nhiên, bột cám gạo là chất tốt nhất với nhiều loại Vitamin và khoáng chất có tác dụng làm sạch và trắng da. Ngoài ra, tinh dầu trong cám gạo còn có tác dụng chống nám và lão hóa da rất hiệu quả. Sử dụng bột cám gạo thường xuyên còn giúp da trắng mịn và mềm mại.

    Với kinh nghiệm từng trải , làm đẹp của riêng mình và cho các khách hàng . Ánh Ngọc spa cam kết với các bạn chỉ 1-4 tháng làn da của bạn sẽ thay đổi rõ rệt tùy tình trạng ,màu da , độ tuổi .trắng hồng lên thấy rõ 70- 90%. .Khi đã dùng thì ko nên nôn nóng thích trắng ngay , vì thuốc tiên cũng ko thể làm được như thế đâu , nhất là các bạn có làn da đen ngăm từ béphải thật kiên trì .Để thay đổi cấu trúc, màu sắc của da một cách tự nhiên, an toàn, thì cần phải có thời gian. Chu kì của da là 1 tháng nên nếu muốn thấy da sáng trắng lên thì ít nhất cũng phải là 1 tháng.

    Ánh Ngọc spa cam đoan các sản phẩm cám gạo khi đến tay khách hàng đều là từ thiên nhiên nguyên chất 100% ( sạch , ko chất hóa học, ko chất bảo quản ) và chất lượng xứng đáng với từng đồng tiền mà khách hàng bỏ ra .Shop không phải chạy theo doanh thu số lượng mà bán ra những sản phầm kém chất lượng xuất xứ không rõ ràng.

    Các khách hàng có thể ghé spa để thử cám gạo thoải mái trước khi mua .

    Đặc biệt Sp thiên nhiên này rất an toàn : không bào mòn da , Không ăn nắng ,không vàng lông , không bị đen trở lại khi ngưng dùng . Thích hợp cho các bà mẹ đang mang thai và cho con bú .

    Dưỡng trắng da toàn thân với sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên
    Trong số những phương pháp dưỡng trắng da toàn thân thì phương pháp sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên được các chuyên gia khuyên dùng hơn cả.

    Một trong những lý do bạn nên quan tâm đến mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên là sức khỏe, bởi các hóa chất tổng hợp là nguy cơ gây bệnh và làm tổn thương làn da. Bất kể điều đó là đúng hay sai thì tinh chất tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn so với hóa chất vì nó lành tính và không gây tổn hại cho da của bạn.
    Hiện nay, các hãng mỹ phẩm đều có xu hướng quay trở về với thiên nhiên và tận dụng những thành phần làm đẹp có sẵn trong tự nhiên. Khi sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, tuy thời gian diễn ra lâu hơn (khoảng 4 đến 8 tuần) để thấy tác dụng tùy theo sản phẩm, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì bền vững và an toàn hơn rất nhiều, như kiểu "mưa dầm" thì "thấm đất".

    Hiệu quả mang lại từ tắm trắng bằng cám gạo:

    -Loại bỏ các tế bào chết, làn da mịn màng, không còn mụn hay vết thâm do mụn để lại.
    -Vùng kín trắng sáng tới 80%.
    -Sắc diện da sau tắm là trắng hồng, không phải trắng bệch.
    -Hiệu quả giữ được lâu dài, không phản hồi.
    -Da không bị bắt nắng.
    Để giữ da có độ trắng tuyệt đối, bạn cũng đừng quên dùng kem chống nắng và mặc áo chống nắng mỗi khi ra đường. Ngoài ra, bạn nên ăn các loại thức ăn làm mát gan, lợi tiểu giúp thanh lọc độc tố trong cơ thể.

    Cám Gạo Ánh Ngọc spa
    Lưu ý:

    Nên đựng cám vào hộp có nắp và nơi thoáng mát, ngan mat tu lanh.
    - Sau khi tắm cám gạo, nên thoa lotion để giữ ẩm bảo vệ da, va làm da mau trắng hơn.
    - Cám gạo nguyên chất có màu vàng ngà ngà chứ ko phải trắng ngà hoặc trắng tinh.
    Cám gạo Ánh Ngọc spa không trộn hóa chất , khôn trộn bột gạo ,sạch , mịn ,không vụn trấu , rất ít đầu hạt gạo để các bạn có làn da mỏng có thể dùng mà ko bị rát da. Đặc biệt được qua quy trình sấy để có thể bảo quản được lâu hơn, có thể làm thuốc chữa bệnh.
    Một điều để các bạn hiểu rõ hơn là các đầu hạt gạo trong cám gạo nó không có công dụng gì hết ,nhiều bạn tưởng lầm các đầu hạt gạo để tẩy tế bào chết . mình xin nói rõ là Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ ( axit này lành tính )chứ không phải các đầu hạt gạo tẩy da chết đâu . Cám gạo mà chứa nhiều đầu hạt gạo là do cám không được rây lọc kỹ sẽ làm tăng thêm trọng lượng của bịch cám .
    Cám gạo nếp tinh nguyên chất sữa tươi :
    Với nguyên liệu chính là cám gạo được ướp với sữa tươi nguyên chất mang lại sức sống cho làn da của bạn .tẩy da chết , làm bong mun cám ,đầu đen. Đồng thời với tinh chất sữa tươi giúp làn da thêm trắng hồng rạng rỡ .
    Cám gạo dưỡng trắng -Tắm trắng toàn thân Ánh Ngọc spa
    Cách sử dụng:
    **Hướng dẫn sử dụng**
    Tắm: Khuấy đều một gói bột cám với nước lạnh hoặc sữa tươi cho hơi sệt, Thoa đều toàn thân và massage 30'. Tắm sạch lại.
    Rửa mặt: khuấy 1 muỗng canh bột cám với nước lạnh cho hơi sệt rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ từ dưới lên trên, nếu đắp mặt nạ nên để nguyên 20' rồi rửa sạch.
    Mình đảm bảo khi sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ thấy da mình mịn và sáng hơn rất nhiều. Sử dụng thường xuyên không những giúp bạn có làn da trắng sáng và con giúp da khỏe, ngăn lão hóa. Vì đượ làm từ thiên nhiên nên bột cám gạo hoàn toàn không gây hại cho da.

    Giá 125k/kg.
    Nhận bỏ sỉ trên toàn quốc với.
    Ngoài ra Ánh Ngọc còn cung cấp sỉ và lẻ số lượng lớn cho các spa về bùn non, yến mạch, collagen, thuốc bắc, trà xanh….
    Các bạn vui lòng không so sánh giá với những nơi khác. Tiền nào của nấy nhé.
    Freeship q3,5,10,11(2kg trở lên)
    Nhưng nơi khác tính ship tùy theo xa hay gần 10-30k.
    Khách hàng ớ tỉnh vui lòng chuyển tiền trước nhận hàng sau.
    Cám được xay từ gạo và 5 loại ngũ cốc nguyên chất 100%. An toàn 100%. Miễn sms hỏi về nguồn gốc và mặc cả nhe.

    http://lottrangdatoanthanantoan.blogspot.com/
    http://tamtrangantoan.blogspot.com/
    http://tamtrangtoanthan-tamtrangthaoduoc.blogspot.com/
    http://tamtrangthuocbac.blogspot.com/


    Địa chỉ liên hệ:
    Spa Ánh Ngọc
    Địa chỉ: 183 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10 tphcm
    Mobile: 0909 274 986 (Ms Ngọc)
    YH: anhngocspa
    Email:anhngocspa@gmail.com.
    Website: www.anhngocspa.com
     
  2. thaoboom Thành Viên Cấp 4

    Bán hàng chất lượng, mình đã từng mua sản phẩm ở đây
     
  3. anhngocspa Thành Viên Cấp 5

  4. anhngocspa Thành Viên Cấp 5

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PhuocPhan85,
  2. leqquanglong,
  3. lemanhtranggin
Tổng: 1,136 (Thành viên: 3, Khách: 1,123, Robots: 10)