Tìm kiếm bài viết theo id

Mensex – Viên uống giúp tăng cường và cải thiện sinh lý cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Em sẽ ko yêu, 12/5/14.

ID Topic : 7346605
Ngày đăng:
12/5/14 lúc 14:48
  1. Em sẽ ko yêu Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    631
    Mensex – Viên uống giúp tăng cường và cải thiện sinh lý cho phái mạnh

    Tình trạng yêu sinh lý khiến các "chàng" luôn cảm thấy xấu hổ, tự ti trong sinh hoạt, quan hệ tình dục ảnh hưởng dến sức khỏe và hôn nhân. Vậy phải làm thế nào để cải thiện?

    Các chuyên gia nghiên cứu tại Mỹ đã cho ra đời sản phẩm hỗ trọ sinh lý Mensex với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên có tác dụng hỗ trợ sinh lý cho nam giới, giúp tăng ham muốn và hưng phấn, đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để bồi bổ sức khỏe, tăng sinh lực, cải thiện hệ thống nội tiết và giúp bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi viêm ngứa, đau mỏi do hoạt động tình dục.
    Mensex – Viên uống giúp tăng cường và cải thiện sinh lý cho phái mạnh

    GIÁ BÁN: 1.000.000 VNĐ/Hộp 30 viên
    LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG TẠI:
    (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548

    THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:

    Sản phẩm có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, thích hợp cho quý ông trên 45 tuổi. Giúp tăng cường sinh lý cho nam giới, tăng ham muốn và khoái cảm trong quá trình sinh lý. Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường, thích hợp cho người ăn kiêng hoặc tiểu đường.

    - Tinh chất trà xanh: góp phần giảm nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới này bằng cách kìm chế mức testosterone, một hormone sinh dục nam – yếu tố gây ra nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến.

    - Vitamin C: có tác dụng làm giảm quá trình oxy hóa, bảo veeh các màng tế bào bằng cách trung hòa các chất được sinh ra từ các phản ứng chuyển hóa, bên cạnh đó nó còn tham gia quá trình tổng hợp và chuyển hóa một số chất trong cơ thể, giúp tăng sức đề kháng và giảm stress.

    - Jujube Dates (Đại Táo): có tác dụng bổ khí, cường lực, giảm phiền muộn đồng thời bổ huyết, an thần.
    - Lá Ginkgo Biloba: giúp máu thông dễ dàng nhờ tác dụng làm giãn động mạch, có công dụng tốt trong việc điều trị rối loạn tuần hoàn, giảm tuần hoàn ở não bộ.

    - Hạt Cnidium Monniera Seed (xà sàng tử): Xà sàng tử còn có tác dụng tăng cường chức năng sinh dục ở cả nam và nữ. Kết quả nghiên cứu hiện đại đã chứng thực, xà sàng tử có tác dụng ức chế rất mạnh đối với tụ cầu khuẩn vàng (staphylococcus aureus), trực khuẩn mủ xanh (bacillus pyocyaneus), trùng roi âm đạo, và các loài nấm gây ngứa ngoài da (dermatophyte), như microsporum, epidermophyton và trichophyton. Đây được coi là vị thuốc tốt để chữa trị những chứng bệnh lở ngứa ngoài da, như mụn nhọt, chàm, viêm da dị ứng,...

    - Niacin: Vitamin PP là tiền chất của hai coenzym chủ yếu trong nhiều phản ứng sinh hóa cho phép tổng hợp năng lượng và gen.

    - Nhân sâm (Ginseng root): có tác dụng tăng sinh lực, giúp hồi phục hồng cầu, bạch cầu, tăng nội tiết tố sinh dục, điều hòa hệ tim mạch, giải độc gan,….

    - Hỗn hợp Proprietary Blend: có tác dụng tham gia chu trình tạo urê gan, trị các chứng rối loạn chức năng gan. Hỗn hợp này thường được dùng trong các trường hợp suy nhược thần kinh, rối loạn chức năng gan, hôn mê gan.

    CÁCH DÙNG:
    - Uống 2 viên trước khi quan hệ ít nhất 30 phút hoặc theo hướng dẫn của dược sĩ để tránh trường hợp mẫn cảm với các thành phần của thuốc.
    - Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    - Bảo quản: nơi khô thoáng, mát mẻ. Để xa tầm tay của trẻ em.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG TẠI:
    Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO
    Địa chỉ: - Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp
    - Hà Nội: 579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai
    Hotline: 1900 6088
    Điện thoại: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548
    Email: cskh@kivi.vn

    Thông tin chi tiết xem tại: http://giamcan247.vn/
     

Chia sẻ trang này