Tìm kiếm bài viết theo id

Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi neo_sonyericsson, 6/10/14.

ID Topic : 7542452
Ngày đăng:
6/10/14 lúc 22:35
  1. neo_sonyericsson Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    5,995

    shop japan


    xachtayjapan.vn

    xachtayjapan.com

    xachtayjapan.net


    0908709135 ( sms, call, viber,line )



    ship toàn quốc

    Đặt Biệt

    giao hàng tân nơi , trên toàn quốc

    quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm shop japan

    nhận hàng rồi thanh toán tiền
    ------------------------


    Dầu gội Lux vàng set 2

    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan


    Bộ dầu gội Lux Nhật Bản
    Dầu gội đầu Lux có chứa thành phần Amino làm mượt tóc, tạo độ ẩm và giữ độ ẩm cho tóc. Phục hồi tóc hư tổn. Giữ mái tóc suôn mềm.
    Nhà sản xuất: mỹ phẩm Nhật bản
    Bộ dầu gội Lux Nhật Bản dành cho tóc xơ rối: làm đẹp, mượt tóc, tạo độ ẩm và giữ độ ẩm cho tóc. Các phân tử hyaluronic acid nhỏ, dễ thấm sâu vào từng sợi tóc, tới tận lõi tóc, ngăn chặn tác động từ bên ngoài, bảo vệ tóc, tập trung giữ độ ẩm cho tóc xơ rối, Cho bạn mái tóc đẹp óng ả, tỏa sáng.





    Dầu gội Lux trắng set 2

    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan - 1

    Bộ dầu gội Lux Nhật Bản
    Dầu gội đầu Lux có chứa thành phần Amino làm mượt tóc, tạo độ ẩm và giữ độ ẩm cho tóc. Phục hồi tóc hư tổn. Giữ mái tóc suôn mềm.
    Nhà sản xuất: Nhật bản
    Bộ dầu gội Lux Nhật Bản dành cho tóc xơ rối: làm đẹp, mượt tóc, tạo độ ẩm và giữ độ ẩm cho tóc. Các phân tử hyaluronic acid nhỏ, dễ thấm sâu vào từng sợi tóc, tới tận lõi tóc, ngăn chặn tác động từ bên ngoài, bảo vệ tóc, tập trung giữ độ ẩm cho tóc xơ rối, Cho bạn mái tóc đẹp óng ả, tỏa sáng. mỹ phẩm nhật

    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan - 2






    Tsubaki shiseido mẫu mới

    giá : 350k

    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan - 3


    1. Tsubaki set 3:
    1 Shampoo – dầu gội 550ml,
    1 Conditioner – dầu xả 550ml,
    Thông tin chi tiết:
    * Tsubaki shiseido trắng set 2 giới thiệu một dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới mang nhãn hiệu Tsubaki đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ, một loại hoa được yêu chuộng tại Nhật Bản với vẻ đẹp thanh nhã, các sản phẩm Tsubaki giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc
    Tsubaki là tên một dòng sản phẩm dầu gội, chăm sóc tóc của hãng mỹ phẩm Shiseido rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản. Dầu gội Tsubaki có thành phần được chiết xuất từ hoa bạch trà với vẻ đẹp thanh nhã và hương thơm ngọt ngào. Chiết xuất này rất giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc.


    Dầu gội Tsubaki shiseido trắng set 2 là loại dầu gội được đặc chế để cho tóc khô, chẻ ngọn, hư tổn do uốn, nhuộm và dùng hóa chất nhiều, nó giúp tóc bạn phục hồi nhanh chóng sau hư tổn, (những người tóc thường vẫn sử dụng hợp với loại này). Với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, giữ mùi lâu, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.

    Dầu gội và xả tsubaki bảo vệ tóc khỏi tia cực tím.


    PANTENE vàng Nhật tóc hư tổn

    giá : 340k
    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan - 4



    Dầu gội xả Pantene ProV


    PANTENE vàng với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải.
    Cách dùng PANTENE vàng : Thấm ướt tóc, lấy lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa lên tóc, massage kỹ và xả sạch lại với nước. Lau bớt nước, lấy một lượng kem xả vừa đủ thoa lên tóc, tránh dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu vào từng sợi tóc. Xả sạch với nước.Tuần 1-2 lần khi có thời gian, bạn có thể chăm sóc tóc kỹ hơn bằng cách hấp dầu ngoài tiệm bằng chai dầu hấp tóc Pantene Pro V, hoặc có thể tự làm ở nhà với một chiếc khăn bông. Sau khi gội đầu PANTENE vàng , bôi đều dầu hấp lên tóc, quấn tóc bằng một chiếc khăn bông nóng ẩm. Để nguyên 20' rồi xả sạch lại bằng nước.
    Mô tả: Bộ dầu gội Pantene của Nhật gồm 3 lọ, 1 lọ dầu gội 500ml, 1 lọ dầu xả 500ml và 1 lọ hấp tóc 180ml.
    Khi dùng bộ sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét. Loại nắp vàng dành cho tóc khô, tóc hư tổn. Loại nắp xanh dành cho tóc thường.



    ichikami set 2 (chuyên trị rụng tóc)

    giá : 340k

    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan - 5

    dầu gội đầu ichikami

    ichikami (chuyên trị rụng tóc) gồm 2 chai: 1 gội, 1 xả, mỗi chai 550ml

    Thành phần: Gạo đen và cỏ Nhật là những thảo mộc thiên nhiên từ xưa đã được người Nhật sử dụng để làm đẹp và được công nghệ tiên tiến chứng minh có khả năng dưỡng tóc hiệu quả.
    Sử dụng sức mạnh của gạo đen, Ichikami không chỉ giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn mà còn bảo vệ mái tóc khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài. Bên cạnh đó, dưỡng chất được chiết xuất từ cỏ non Nhật Bản bổ sung có tác dụng làm cho mái tóc trở nên óng ả, suôn mượt hơn; đồng thời còn bảo vệ mái tóc và da đầu của bạn trước những tác nhân bên ngoài như nhiệt độ cao, ô nhiễm không khí, tia tử ngoại,….

    Với những vô số bọt nhỏ li ti, ichikami (chuyên trị rụng tóc) làm sạch tự nhiên và bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc từng sợi tóc từ chân đến ngọn. Các thành phần tự nhiên trong dầu gội sẽ bổ sung lượng nước bị mất đi do các hư tổn, giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc.

    HDSD: Dùng 1 lượng thích hợp xoa lên tóc ướt, massage rồi xả sạch với nước
    HDBQ: Để xa tầm tay trẻ em, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mạnh.



    giá : 290k

    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan - 6
    Đóng gói: 600ml/ chai
    Sản xuất tại Shiseido – Nhật Bản

    Sữa Tắm Trắng Shiseido MaCherie nhãn hiệu cao cấp làm êm dịu da. Làm sạch đồng thời cân bằng và nuôi dưỡng da. Không chứa xà phòng. Làm sạch da an toàn với chiết xuất Quillaja Saponaria từ thiên nhiên, cho bạn một làn da sạch, mềm mại và mượt mà khác hẳn với xà phòng thông thường với inh dầu cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo cho tác dụng sát khuẩn nhẹ và thanh tẩy da với mùi hương sảng khoái hồi phục tinh thần minh mẫn. Tinh dầu đàn hương, oải hương, cam và xô thơm dưỡng ẩm và xoa dịu tâm hồn bạn, giúp giảm stress.

    Thích hợp với mọi loại da. Không chứa màu và hương liệu nhân tạo. Được khuyên dùng bởi các chuyên gia.

    Công dụng của sữa tắm Ma Cherie Shiseido
    Sữa tắm Shiseido MaCherie được sản xuất theo một công thức riêng rất hiệu quả đối với việc chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng da. Sữa tắm Shiseido MaCherie với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu và dịu ngọt của thảo mộc có tác dụng làm giảm mệt mỏi tạo cảm giác sảng khoái và lưu lại rất lâu trên da bạn. Tẩy sạch lớp da chết đồng thời cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng da mới

    Sữa tắm Ma Cherie Shiseido Nhật Bản dành cho da nào?
    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan - 7

    Sữa tắm Nhật Bản MaCherie Shiseido Thích hợp với mọi loại da. Không chứa màu và hương liệu nhân tạo. Được khuyên dùng bởi các chuyên gia.

    Thành phẩn sữa tắm Nhật Bản Ma Cherie Shiseido 600ml
    Nước, axit lauric, PG, hydroxide K, acid myristic, acid palmitic, axit oleic, glycol distearat, cocamit DEA, PPG-10 glyceryl, polyquaternium-6, polyquaternium -39, betain, chiết xuất dầu Zegna, chiết xuất cỏ thi, coca betain, axit stearic, hydroxypropyl methyl cellulose, EDTA-3NA, BG, acid citric, BHT, axit benzoic Na, methyl paraben, propyl paraben, phenoxyethanol, hương thơm

    Cách sử dụng sữa tắm Ma Cherie Nhật Bản
    • Lấy một lượng thích hợp để miếng bọt biển hoặc khăn tẩm nước ấm, chà nhẹ khắp người sau đó tắm lại bằng nước sạch.
    • Kết hợp hít thở đều và thư giãn tinh thần trong khi tắm sẽ mang đến một kết quả sảng khoái và thư giãn không ngờ sau khi tắm.
    • Có thể tắm với nước ấm sau một ngày làm việc căng thẳng để phát huy tác dụng tuyệt vời của các loại tinh dầu trong sữa tắm, bạn sẽ có một cảm giác thoải mái dễ chịu và một giấc ngủ ngon.
    Bảo quản
    • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
    • Đậy kính sau khi sử dụng
    Chiết xuất Quillaja Saponaria có trong sữa tắm Ma Cherie là gì?
    Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan - 8

    Quillaja là một chi thực vật hạt kín, chi duy nhất của họ Quillajaceae. Có thời nó từng được coi là một phần của họ Rosaceae. Quillajarất giống ở bề ngoài như các loài trong chi Kageneckia, một chi thuộc họ Rosaceae, cũng sinh sống ở Nam Mỹ, nhưng một loạt các dữ liệu, như dữ liệu giải phẫu gỗ lại gợi ý rằng nó nên loại ra khỏi họ Rosaceae. Nhưng nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng nó thuộc về họ riêng của chính nó. Vỏ trong của cây vỏ xà phòng (Q. saponaria) chứa saponin, là dạng xà phòng tự nhiên có tác dụng làm sạch da.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Dùng Shiseido MaCherie hàng ngày. Làm ướt da với nước, bơm một lượng sản phẩm ra tay và nhẹ nhàng xoa đều khắp người, sau đó tắm lại với nước sạch.
    Kết hợp hít thở đều và thư giãn tinh thần trong khi tắm sẽ mang đến một kết quả sảng khoái và thư giãn không ngờ sau khi tắm.
    Có thể tắm với nước ấm nóng sau một ngày làm việc căng thẳng để phát huy tác dụng tuyệt vời của các loại tinh dầu trong sữa tắm, bạn sẽ có một cảm giác thoải mái dễ chịu và một giấc ngủ ngon.




    DẦU GỘI VÀ DẦU XÃ NHẬT BẢN

    Tsubaki Shiseido vàng set 2
    Tsubaki Shiseido đỏ set 2
    Tsubaki shiseido trắng set 3
    Shiseido Tsubaki Đỏ set 3
    Pantene xanh set 3
    Pantene xanh lá cây set 3
    PANTENE vàng set 3
    ichikami (chuyên trị rụng tóc) set 2
    ichikami màu cam (chuyên trị rụng tóc) set 2
    dầu gội Lux vàng phục hồi hư tổn ( set 3)
    Dầu Gội Lux vàng set 3
    dầu gội Lux trắng set 3
    Dầu gội khô shiseido
    BỘ DẦU GỘI SÂM ASIENCE xanh
    BỘ DẦU GỘI SÂM ASIENCE vàng
    BỘ DẦU GỘI SÂM ASIENCE hồng


     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16
  2. neo_sonyericsson Thành Viên Bạch Kim

  3. bupbe11 Thành Viên Kim Cương

    – Dầu gội Tsubaki là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc của nhãn hàng Shiseido đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Với thành phần được chiết xuất từ hoa trà đỏ (Tsubaki) với vẻ đẹp thanh nhã và hương thơm ngọt ngào. Đặc biệt chiết xuất này rất giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc.– Dầu gội Tsubaki giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc thường, tóc khô, và cả tóc dầy.CAM KẾT CỦA japanshop
    -BẢO ĐẢM HÀNG CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG 100%
     
  4. bupbe11 Thành Viên Kim Cương

    quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm shop japan
     
  5. neo_sonyericsson Thành Viên Bạch Kim

    `up Chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam
     
  6. Roid6 Thành Viên Cấp 4

    Hàng quá tốt. Up nào bạn ơi. Mua may bán đắt nha Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. vankien2010 Thành Viên Cấp 3

    có qua có lại mới toại lòng nhau ... chúc bac bán đắt hàng
     
  9. vinhthanhMS Thành Viên Cấp 5

    Co dip ghe wa ung ho ban, sp chat luong wa
     
  10. deathkhung Thành Viên Cấp 4

    phụ bạn nè ^_^ , qua lại dùm nhá Dầu gội tsubaki shiseido , made in japan
     
  11. hungsale247 Thành Viên Cấp 1

    lên là lên là lên lên qua lên lại nào........
     
  12. deathkhung Thành Viên Cấp 4

    phụ qua lại nha bạn , đầu tuần đắt khách nhé ^_^
     
  13. bingo Thành Viên Cấp 5

    Chào buổi sáng!
    Cùng nhau đắt khách nha bro ^^
     
  14. vipakak Thành Viên Cấp 1

  15. dragonsouth Thành Viên Cấp 1

    up phụ bác mua may bán đắt
    Iphone 5 màu trắng ios 6.1 nguyên zin
    https://www.5giay.vn/iphone/7671916-iphone-5-mau-trang-quoc-te-can-ra-di-nhanh-gon.html
     
  16. oOoToOo Thành Viên Cấp 6

    Phụ chủ topic cuối ngày, cùng nhau lên top nhé!
     
  17. oOoToOo Thành Viên Cấp 6

    Phụ với bạn nè, cùng nhau lên top nha!!!!
     
  18. ninoninaxx Thành Viên Bạch Kim

    quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm shop japan
     
  19. KL.1212 Thành Viên Bạch Kim

    Dầu gội Tsubaki Shiseido Nhật bản...
     
  20. ngaycoem Thành Viên Cấp 5

    chiết xuất từ tinh dầu hoa trà trắng (một loài hoa với vẻ đẹp thanh nhã được yêu thích tại Nhật) giàu axit oleic và axit linoleic
     
  21. ngaycoem Thành Viên Cấp 5

    quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm shop japan
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. thanhnguyen89,
  2. 0932700782
Tổng: 1,100 (Thành viên: 2, Khách: 1,066, Robots: 32)