Tìm kiếm bài viết theo id

Shop chuyên Sỉ, lẻ Yến mạch nguyên chất (nguyên hạt) Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lamdep24g, 27/10/14.

ID Topic : 7570453
Ngày đăng:
27/10/14 lúc 16:59
  1. lamdep24g Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    81
    Bột yến mạch nguyên chất Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ. Làm đẹp với bột yến mạch nguyên chất, mang đến cho bạn làn da trắng mịn tươi tắn, trẻ trung căng tràn sức sống. Bột yến mạch được rất nhiều người sử dụng để trị mụn, trị da dầu, tắm trắng đẹp da, thanh lọc bụi bẩn trên da mặt, làm sáng mịn làn da, cung cấp cho làn da một sức sống hoàn toàn mới. Bột yến mạch nguyên chất 100% thiên nhiên nên rất lành tính, phù hợp với mọi loại da, từ da khô cho đến da dầu, từ da nhạy cảm cho đến da mụn.



    Shop chuyên Sỉ, lẻ Yến mạch nguyên chất (nguyên hạt) Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ
    Bột yến mạch dưỡng trắng da tuyêt vời




    Yến mạch nguyên hạt Quaker Oats Old Fashioned 100% tự nhiên, phù hợp cho người cao huyết áp. Bột yến mạch phù hợp với chế độ ăn uống tốt cho tim mạch, có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu (Hấp thu 3g chất xơ hàng ngàytrong bột yến mạch cộng với chế độ ăn ít chất béo và ít cholesterol, sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim. Mỗi khẩu phần ăn chuẩn của bột yến mạch cung cấp 2g chất xơ). Hãng sản xuất: Quaker Oats (trực thuộc PepsiCo từ 2001).
    Xuất xứ: Mỹ

    Giá lẻ: 80K/0,5kg; 160K/1kg; 430K/thùng (4,52kg).

    Giá sỉ: 350K/thùng 4,52kg(sl: 05 thùng).Mua số lượng nhiều hơn vui lòng liên hệ 0909 505 895 - Oanh (1986)

    Shop chuyên Sỉ, lẻ Yến mạch nguyên chất (nguyên hạt) Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ - 1

    Yến mạch nguyên hạt (nguyên chất)- Quaker Oats Old Fashioned

    Công dụng của bột yến mạch: Bột yến mạch chính hiệu QuakerOats nhập từ Mỹ cực kỳ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp
    Yến mạch được biết đến như một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và cực kỳ tốt cho sức khỏe với công dụng đa năng kỳ diệu. Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều tài liệu trên internet nói về những lợi ích vô cùng kỳ diệu của bột yến mạch. Dưới đây là một số công dụng và lợi ích của bột yến mạch:
    - Phòng ngừa ung thư vú
    - Giảm cholesteron, giảm béo
    - Phòng ngừa, điều trị bệnh tiểu đường
    - Phòng ngừa điều trị bệnh tim mạch
    - Giúp trẻ thông minh
    - Làm mặt nạ đắp mặt rất tốt
    - Tăng kích thích tố cải thiện đời sống tình dục
    - An thần, chống suy nhược thần kinh
    - Phòng bệnh loãng xương
    - Giúp tiêu hóa dễ dàng

    Shop chuyên Sỉ, lẻ Yến mạch nguyên chất (nguyên hạt) Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ - 2
    Yến mạch nguyên hạt Quaker Oats Old Fashioned 100% tự nhiên




    Cách sử dụng yến mạch:
    Làm món ăn trong gia đình (rất bổ dưỡng cho người già và trẻ con đang ăn dặm)
    Nấu trên bếp:
    1. Khuấy yến mạch vào nước muối đang sôi.
    2. Nấu 5 phút trên lửa vừa, thỉnh thoảng khuấy.
    3. Tắt bếp. Để yên cho đến khi nguội theo ý. Để được bột mịn đều, cho muối và yến mạch trong nước lạnh, đun sôi. Nấu theo chỉ dẫn.

    Nấu với lò vi sóng (Chú ý do các lò vi sóng khác nhau có nhiều độ nóng khác nhau, nên chú ý điều chỉnh thời gian cho phù hợp):
    1. Cho 1 phần ăn: hỗn hợp nước, muối và yến mạch trong 500ml chứa trong tô dùng trong lò vi sóng.
    2. Chọn nhiệt độ cao trong 2.5 - 3 phút hoặc cho đến khi bột đặc lại.
    3. Trộn đều trước khi dùng.

    (Gợi ý: hãy thử thêm một trong các thứ sau để món ăn ngon hơn: đường nâu, hạt xắt nhỏ, nho khô, mứt, dâu tây, quả việt quất, trái cây sấy khô, sữa chua, ngũ cốc granola quaker tự nhiên, chip sô cô la, mật ong, hoặc xi-rô Aunt Jemima)


    Làm đẹp da từ bột yến mạch và nước ấm (2-4 lần/tháng): Pha 1-2 muống canh bột yến mạch với 1 ít nước ấm. Nếu không có thời gian, các chị pha loãng và dùng hỗn hợp này để rửa mặt, tác dụng như kem tẩy tế bào chết. Nếu có thời gian, hãy pha thật ít nước rồi đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm (nước lạnh không được vì sẽ khó gỡ bột ra). Cách thức rất đơn giản này không chỉ giúp da mặt sạch nhờn, bụi bặm mà còn ngăn ngừa mụn đầu trắng hoặc đầu đen. Khi áp dụng lâu dài, da mặt các chị còn săn chắc và mịn màng như da em bé đấy!
    Ghi chú: Nước ấm: khoảng 40-50[SUP]o[/SUP]C; Nước nóng: 60-70[SUP]o[/SUP]C; Nước sôi: 90-100[SUP]o[/SUP]C
    Thực phẩm ăn kiêng: Từ bột yến mạch, có thể chế biến rất nhiều món ăn ăn kiêng ngon miệng như bánh nướng, bánh kếp, bánh mỳ nướng…Bạn sẽ hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác mang lại, nhưng lại chứa rất ít calo.
    Tăng khả năng vận động của cơ bắp: Bạn có cơ sở để tin rằng ăn bánh làm từ bột yến mạch giúp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của cơ thể dẻo dai hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch 3 tiếng trước khi làm việc, đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. Bột yến mạch sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

    Chống ung thư : Ăn sáng với bột yến mạch mỗi ngày sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt đối với phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh, có hiện tượng thừa chất xơ từ các loại ngũ cốc, thì bột yến mạch sẽ giúp giảm nguy cơ tăng lượng chất xơ trong cơ thể, điều hòa nội tiết.

    Báo Daily Mail của Anh ra ngày 9/11 tổng hợp kết quả các cuộc nghiên cứu khoa học trước đây cho thấy yến mạch không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn đem lại nhiều lợi ích khác.

    Để cải thiện làn da bị vảy nến hay chàm eczema có thể ngâm mình trong yến mạch pha với nước trong 20 phút vì yến mạch có khả năng chống viêm và làm lành các vết thương trên da. Thêm yến mạch vào khẩu phần ăn hằng ngày có thể giảm nguy cơ bị bệnh tim, tiểu đường, giảm lượng cholesterol trong máu và phòng tránh bệnh loãng xương, ung thư, béo phì... Yến mạch cũng giúp tăng cường khả năng tập trung, tránh suy nhược thần kinh, cũng cố hệ miễn dịch của cơ thể và là thức ăn cho "tình yêu" vì có khả năng tăng cường kích thích tố sinh dục.
    Một chế độ ăn có bổ sung yến mạch sẽ giúp bảo vệ tim của bạn. Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ). Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu. Yến mạch có công dụng giảm cân hoặc sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng trắng, tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Theo đánh giá chung, tác dụng của những loại mặt nạ với thành phần chủ yếu là yến mạch thường có tác dụng nhanh hơn nhiều lần so với các loại mặt nạ khác.
    Hãy cùng Lamdep24g khám phá một số công dụng làm đẹp tuyệt vời của bột yến mạch nhé!
    1. Làm sạch da
    Không chỉ là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe, bột yến mạch còn có khả năng làm sạch da đáng kinh ngạc. Rửa mặt bằng bột yến mạch có thể làm giảm ngứa, mẩn đỏ, tăng cường độ ẩm và điều trị các kích ứng nhỏ. Bên cạnh đó bột yến mạch còn làm bong các tế bào chết, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Các dưỡng chất của bột yến mạch lưu lai trên bề mặt da đóng vai trò như một thứ vũ khí lợi hại để da ngăn cản sự hoạt động của quá trình lão hóa. Chỉ cần hòa 1/2 cốc bột yến mạch với nước âm ấm, đợi đến khi hạt yến mạch nở tung, sền sệt thì lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt và kết hợp cùng các động tác massage khuôn mặt theo chuyển động tròn. Sau khi hoàn tất quá trình massage thì rửa kỹ mặt bằng nước ấm, vỗ nhẹ lên mặt, sau đó dùng khăn mềm chậm nhẹ nhàng làm khô mặt (nhiều bạn có thói quen lau mặt như thế sẽ làm da bị tổn thương, nên nhớ là chậm cho khô chứ không phải lau khô nhé). Nhìn chung, cách làm đẹp này giúp đào thải những dầu và bụi bẩn, làm sạch làn da của bạn. Nó cũng có hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm kích ứng da do môi trường. Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp này mỗi buổi sáng để có làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

    Shop chuyên Sỉ, lẻ Yến mạch nguyên chất (nguyên hạt) Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ - 3

    2. Dưỡng trắng da Mặt nạ này giúp da sáng dần và trắng tự nhiên mà các spa hay sử dụng, nhưng với giá thành rất đắt, giờ đây bạn có thể tự làm với chi phí rất rẻ.
    Công thức 1: (dành cho mọi loại da , đặc biệt da nhại cảm nha)
    - 2 thìa bột yến mạch
    - 2 thìa sữa chua không đường
    - 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng (đã được đánh tơi). Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ thấy da mặt mình trắng sáng, tràn đầy sức sống, mịn màng rõ rệt. Có thể dùng tối đa 2 lần/tuần.
    Công thức 2 : Hỗn hợp này không những dưỡng trắng da mà còn làm dịu đi vùng da bị cháy nắng, có tác dụng đối với cả những vết thâm đen nữa nhé.
    - 2 thìa bột yến mạch
    - 1 thìa nước cốt chanh
    - 1 thìa nước cốt cà chua (nếu da nhại cảm với cà chua thì có thể bỏ ra nhé).

    Shop chuyên Sỉ, lẻ Yến mạch nguyên chất (nguyên hạt) Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ - 4
    Thực hiện: Yến mạch nguyên hạt cho vào máy xay nghiền thành bột mịn (có thể sử dụng cối xay khô của máy xay sinh tố để xay). Pha nước cốt chanh với nước chín theo tỉ lệ 1:1 (phải chú ý tỉ lệ 1:1 nha, vì acid citric trong chanh nguyên chất rất mạnh với làn da mỏng manh của chúng ta) rồi cho tất cả vào trộn điều thành hỗn hợp sánh và sệt. Sau đó lấy hỗn hợp này bôi lên mặt, cổ hoặc những vùng da bị cháy nắng khiến bạn bỏng rát, khó chịu để mặt nạ trong 10 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Mặt nạ bột yến mạch có tác dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hoa hiệu quả và làm mịn da, trong chanh có acid citric và vitamin C có chức năng loại bỏ vùng da chết, cải thiện tông màu giúp da trắng hơn, cà chua giúp loại bỏ vùng da rám nắng, sạm da và làm sáng da. Chỉ nên dùng 1 - 2 lần/tuần.
    Lưu ý: - Tinh chất chanh do có acid citric nên sẽ gây cảm giác ngứa râm ran và hơi khó chịu cho những là da nhại cảm ( nếu vẫn còn cảm giác ngứa sau khi thoa thì nên rửa mặt ngay với nước ấm). - Không nên sử dụng mặt nạ yến mạch-chanh-cà chua ngay sau khi tẩy tế bào chết (bởi nó sẽ mài mòn da mặt của bạn) - Da nhại cảm với cà chua không nên sử dụng loại mặt nạ này.
    3. Làm mịn da:
    - 1 thìa bột yến mạch
    - 1 thìa sữa chua không đường
    - 1/2 thìa cà phê mật ong
    - 1 quả dâu tây
    Trộn hỗn hợp lại rồi đắp mặt nạ trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1 - 2 lần/ tuần.
    4. Tẩy tế bào chết Axit lactic trong sữa tươi hay sữa chua khi kết hợp với bột yến mạch sẽ tạo nên một chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó tẩy da chết vô cùng hữu hiệu. Cách thực hiện rất dễ làm, trộn một thìa yến mạch cùng sữa tươi/sữa chua, đợi hỗn hợp sánh vừa đủ thì đắp lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Lưu ý: sử dụng sữa tươi/ sữa chua loại không đường nhé. Không chỉ tế bào chết bị bong ra mà chất dinh dưỡng trong yến mạch còn dễ dàng được da hấp thụ, nhanh chóng làm dịu da hay chống viêm da. Dùng 1 lần/tuần.



    5. Trị mụn đầu đen



    Shop chuyên Sỉ, lẻ Yến mạch nguyên chất (nguyên hạt) Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ - 5









    Với thành phần bao gồm bột yến mạch và lòng đỏ trứng, bạn sẽ có trong tay một hỗn hợp mặt nạ trị mụn đầu đen. Cần chú ý cân bằng hai nguyên liệu này để hỗn hợp có độ sánh vừa đủ, rồi lấy hỗn hợp này thoa lên mặt và để yên trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Không chỉ trị mụn đầu đen, hỗn hợp mặt nạ này còn làm da mịn màng đáng kể. Bạn có thể dùng hỗn hợp này 2 lần/tháng.


    Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ bột yến mạch:
    - Phải rửa mặt với nước ấm (nước lạnh không được vì sẽ khó gỡ bột ra) và bằng khăn mùng (loại dành cho em bé ý). Nước ấm sẽ làm nở lỗ chân lông, khăn mùng giúp lấy sạch lớp bột yến mạch (tránh làm bít lỗ chân lông). Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh (hoặc nước đá loãng) làm se lại lỗ chân lông. Hãy nhớ rửa mặt với nước nóng- sau đó nước lạnh. Nguyên tắc này bạn nên áp dụng khi sử dụng bất kỳ loại mặt nạ nào.
    (Nước ấm: khoảng 40-50[SUP]o[/SUP]C; Nước nóng: 60-70[SUP]o[/SUP]C; Nước sôi: 90-100[SUP]o[/SUP]C)


    - Tìm mua yến mạch loại nguyên chất (nhất là loại đã được nghiền nhuyễn thành bột thì nên mua chỗ nào uy tín để tránh mua nhầm hàng bị pha trộn, không nguyên chất). Tốt nhất là mua loại nguyên hạt rồi về nhà tự xay nhuyễn dùng.

    Địa chỉ: 670/3 Lê Hồng Phong, P10, Q10, Tp.HCM (gần ngã tư 3/2-Lê Hồng Phong)
    ĐT: 0909 505 895 - Ms.Oanh (1986) (Viber/Wechat/Zalo/Tango)
    Web:
    www.lamdep24g.com
    www.facebook.com/shoplamdep24g
     
  2. Upa Thành Viên Cấp 4

    Để giới thiệu cho mấy người trong cty
     
  3. lamdep24g Thành Viên Cấp 1

    [h=2]Shop chuyên Sỉ, lẻ Yến mạch nguyên chất (nguyên hạt) Quaker Oats nhập khẩu từ Mỹ[/h]
     

Chia sẻ trang này