Tìm kiếm bài viết theo id

Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi s_s_s7979, 24/11/14.

ID Topic : 7612812
Ngày đăng:
24/11/14 lúc 09:11
  1. s_s_s7979 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    1,776
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốcPhấn phPIGEON COMPACT POWDER là dạng phấn dành cho baby với các thành phần chủ yếu là các loại dầu thiên nhiên: jojoba và chamonile là chính, ngoài ra còn có seed oil, soybean oil, avocado oil cùng các thành phần phấn hoa tự nhiên.
    Vì tất cả các sản phẩm sử dụng cho em bé rất ít gần như không có các chất gây ảnh hưởng cho da. Không gây kích ứng da. Và đặc biệt 100% không chì.Pigeon thích hợp với mọi loại da đặc biệt dành cho những bạn da nhạy cảm, dị ứng, da mụn nhờn, dầu, em bé , bà bầu vẫn xài vô tư nhé .
    Pigeon đánh lên rất mịn da, thơm nhẹ rất nhẹ rất dễ thương, phù hợp với các bạn học sinh, đi làm, hoặc sử dụng make up thường xuyên. Da mặt các bạn sẽ khô thoáng cả ngày mà không sợ bị bóng dầu, không cần đậm phấn lại. Khi mang thai da của các mẹ thường bị ảnh hưởng do thay đổi trong cơ thể làm da bị xấu đi và thường thiếu tự tin hơn trước. Nhưng nếu trang điểm thì lại rất ư là KHÔNG TỐT vì thông qua da, các chất như CHÌ vẩn THẨM vào cơ thể và có thể ảnh hưởng đến bé! Nhưng giờ đây các chị em không còn phải lo nữa nhé vì đã có PIGEON rùi đừng lo nhé!
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 1 Phấn gồm 4 tông màu :
    ---White : tông trắng cho các bạn nào da đã trắng và muốn trắng như các hotgirl nhé
    ---Pink : tông hồng lên da trắng hồng tự nhiên. MÀU NÀY THƯỜNG XUYÊN HẾT HÀNG VÌ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG,lúc nào cũng OUT OF STOCK hết, mình phải nhờ bạn mình đi kiếm mấy lần ở shopping mall mới có hàng.
    ---Ivory : tông da sáng ít hơn màu White cho các bạn nào mặt có khuyết điểm.
    ---Beige : tối hơn tông Ivory 1 xíu.
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 2 GIÁ: 240K ,bảo đảm giá rẻ nhất toàn quốc lun, NHẬN ORDER SỈ SỐ LƯỢNG LUN NHA MỌI NGƯỜI (sl trên 5)
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 3 Đảm bảo hàng xách tay Singapore,hoàn tiền 200% nếu là china ko phải hàng Sing.
    Inbox fb mình là Lucy Nguyễn,https://www.facebook.com/profile.php?id=100007314946575,SMS, VIBER sdt 0972 103 103 , CALL 0984464346
    ==Ship toàn quốc.
    ==TP HCM :free ship Q7, Q10.
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 4[/URL][/IMG]
    HÌNH DO MÌNH TCHỤP :
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 5[/URL][/IMG]Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 6[/URL][/IMG]Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 7[/URL][/IMG]
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 8[/URL][/IMG]
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 9[/URL][/IMG]
    Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 10[/URL][/IMG]Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 11[/URL][/IMG]Sỉ lẻ phấn pigeon bao giá rẻ nhất toàn quốc - 12[/IMG]
     
  2. s_s_s7979 Thành Viên Cấp 4

    208 CÁI:
    Này, mày biết người ta có bao nhiêu chiếc xương không?
    - 207 cái.
    - Thế mà tao có 208 cái đấy!
    - Xạo mày!
    - Chứ sao, tao mới nuốt 1 cái xương cá xong!

     

Chia sẻ trang này