Tìm kiếm bài viết theo id

[Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lemans_vip, 2/12/14.

ID Topic : 7635597
Ngày đăng:
2/12/14 lúc 09:19
  1. lemans_vip Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    591
    XỊT KHOÁNG THẢO MỘC
    Một sản phẩm của Dưỡng Da Chủ Động


    www.DuongDaChuDong.com

    www.LeThiNgocNgan.com

    0163 852 8122

    Đc : 18/41 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3. HCM

    Inbox Facebook https://www.facebook.com/DDCDs

    hoặc gửi mail về

    duongdachudong@gmail.com để được tư vấn


    [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn


    Xịt khoáng là sản phẩm nhỏ gọn và tiện dụng tưởng là đơn giản, nhưng xét về tính lâu dài, nó chính là sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho các bạn gái. Các hoạt động khó bạn gái nào tránh khỏi như ngồi phòng máy lạnh, liên tục đối mặt với chiếc máy tính trong suốt thời gian làm việc hay các công việc phải hoạt động liên tục ngoài trời sẽ khiến da bạn khô, xỉn màu, kém tươi tắn và thiếu sức sống, làm làn da lão hoá một cách nhanh chóng, thậm chí nổi mụn.

    ? Bạn loay hoay tìm hiểu biện pháp bảo vệ làn da hiệu quả ?

    Chỉ vài thao tác nhấn xịt và lấy bông lau sạch là bạn vừa thực hiện bước tẩy trang, làm sạch da tại chỗ, đồng thời bổ sung nước, và các vitamin dưỡng chất giúp tinh khiết, làm mát da. Hơn nữa xịt khoáng còn giúp nuôi dưỡng làn da, tạo lớp màng bảo vệ giúp da chống lại vi khuẩn, bụi bậm và các tác nhân có hại từ môi trường.
    Hãy trang bị cho mình người bạn đồng hành hữu dụng này nhé!!! [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn - 1

    THÀNH PHẦN: hydrosol Lavender, nước nha đam, giấm táo, chiết xuất và vitamin.

    Hydrosol là thành phần chủ yếu cho xịt khoáng, được chưng cất 100% không chứa cồn, là nước thảo dược tự nhiên, tạo cảm giác thư giản tuyệt đối kết hợp hương thơm dịu nhẹ của Lavender giúp làm dịu da bị tổn thương, da nhạy cảm.

    Không ai có thể phủ nhận Nước Nha đam có lượng protein và collagen dồi dào, và do pH của gel Nha đam gần giống với pH của da cho nên chúng làm cho da săn chắc, tươi tắn, mịn màng, và điều hòa được độ acid của da.

    Ngoài ra còn có giấm táo giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn trên da hiệu quả, mang đến cho bạn vẻ tươi tắn, tự tin mỗi ngày.


    CÔNG DỤNG: giữ ẩm, cấp nước tức thời cho da, kháng khuẩn giúp làn da sạch sẽ, mịn màng sau khi sử dụng.Ngoài ra có thể dùng như toner thông thường. Là công cụ hữu ích cho việc make-up.

    *** Bạn thắc mắc hydrosol là gì ?

    Hydrosol là nước có được từ quá trình chưng cất các loại hoa tươi ( hoặc hoa khô) thảo dược có chức năng dưỡng da và điều trị da tuyệt vời.

    *** Bạn lo lắng sản phẩm có chứa cồn làm bào mòn da hay không ?

    Sản phẩm 100% tự nhiên với thành phần hydrosol là chính, không chứa cồn giúp thấm nhanh không gây nhờn rít, bào mòn, khó chịu khi sử dụng. Tuyệt đối an toàn kể cả da bạn đang nổi mụn.

    *** Tại sao lại chọn hoa Lavender mà không phải hoa Hồng ?

    Vì hoa Lavender có mùi hương dễ chịu giúp xoa dịu thần kinh, dễ ngủ, giảm stress hiệu quả.Theo nghiên cứu mới nhất cho thấy Lavender có tính kháng khuẩn, tạo lớp màng bảo vệ da, giúp làm lành vết thương.

    Điều đặc biệt là hoa Lavender phù hợp với mọi làn da.

    CÁCH DÙNG: có thể sử dụng nhiều lần trong ngày

    Giá: 180.000 VND / 60 ml

    Hạn sử dụng
    : 4 tháng.


    Cám ơn Khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm DDC
    Đ
    !!!

    [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn - 2 [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn - 3

    Nhanh tay sở hữu 1 nàng xịt khoáng đáng yêu của DDC
    Đ
    [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn - 4 [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn - 5



    [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn - 6 [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn - 7

    Cam kết:


    Dưỡng Da Chủ Động luôn tạo điều kiện tốt nhất và có chính sách bảo vệ khách hàng của chúng tôi.

    - DDCĐ luôn chọn nguyên liệu tốt nhất để làm thành phẩm cho khách hàng.

    - Giao hàng toàn quốc ( chi phí ship từ 20k - 50k tùy khu vực).

    - Thanh toán sau khi nhận hàng( hoặc chuyển khoản).

    - Đổi/ Trả hàng miễn phí nếu bạn cho rằng sản phẩm gây ra dị ứng cho bạn.
     
  2. lemans_vip Thành Viên Cấp 3

    upppppppppppppp
     
  3. lemans_vip Thành Viên Cấp 3

  4. lemans_vip Thành Viên Cấp 3

    Sau khi đi ngoài nắng về, da của bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, sử dụng xịt khoáng sẽ làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trông thấy. Sử dụng xịt khoáng dành cho da nhạy cảm để có hiệu quả bất ngờ nhé.

    Với những công dụng kể trên của xịt khoáng thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một người bạn tốt như thế này nhỉ?
     
  5. lemans_vip Thành Viên Cấp 3

    Khi da bị khô, nhiều người không ngần ngại tìm tới nước như một cách bổ sung độ ẩm hiệu quả, chỉ cần vỗ nước lên mặt là lập tức có làn da mềm mại, mịn màng và đây là một thao tác quá đơn giản.

    Nhưng điều này hoàn toàn sai vì nước chứa một lượng muối nhất định nên dễ dàng đọng lại trên bề mặt da, dẫn tới tác dụng ngược là gây khô da. Bạn sẽ thấy sau vài phút, da sẽ trở lại như ban đầu.
     
  6. leman_vip Thành Viên Mới

    Trong chăm sóc da hàng ngày, xịt khoáng nên sử dụng sau khi rửa mặt giúp duy trì độ ẩm cho da. Đối với các bạn có làn da nhiều dầu thì có thể sử dụng ngay xịt khoáng để nhanh chóng làm giảm lượng dầu tiết, hơn nữa da sẽ có cảm giác mịn màng và thoải mái, cảm giác mát da sẽ xuất hiện ngay khi mới sử dụng.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. leman_vip Thành Viên Mới

    Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 2 lít nước mỗi ngày. Thế nhưng nếu bạn sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày cũng là một điểu tốt bởi nó cung cấp trực tiếp nước cho làn da khô. Hơn nữa, xịt khoáng còn chứa những khoáng chất giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da.
     
  9. leman_vip Thành Viên Mới

    Xịt khoáng còn như một bước dưỡng nhẹ, vừa đảm bảo không bết dính khi ra đường, lại vừa làm sạch da và thẩm thấu nhanh. Với mùi hương nhẹ dịu sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tạo động lực làm việc tích cực hơn. Rất thích hợp cho những nhân viên văn phòng hay ngồi máy lạnh.
     
  10. leman_vip Thành Viên Mới

    Xịt khoáng được làm từ hydrosol là chính cộng thêm chiết xuất thảo mộc, bổ sung vitamin giúp làn da tươi tắn, mềm mại, không bị khô, nẻ trong môi trường máy điều hòa, khí hậu khô nóng, kích thích sức đề kháng cho da.
     
  11. leman_vip Thành Viên Mới

    Chúc mọi người một ngày làm việc vui vẻ [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn
     
  12. leman_vip Thành Viên Mới

    Xịt khoáng Dưỡng Da Chủ Động mang đến bạn vẻ tươi trẻ mỗi ngày [Dưỡng Da Chủ Động] Xịt Khoáng Thảo Mộc - 100% Tự Nhiên Ko Chứa Cồn
     
  13. leman_vip Thành Viên Mới

    Hãy trang bị cho mình người bạn đồng hành hữu dụng này nhé ^^
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0911863047,
  2. 0938330639,
  3. simsobinhdan,
  4. tram0767394013,
  5. daothailam 81,
  6. 01256100000,
  7. ruaden4,
  8. yen1268
Tổng: 1,176 (Thành viên: 8, Khách: 1,148, Robots: 20)