Tìm kiếm bài viết theo id

Thanh Lý Kem tẩy lông Veet ( hàng USA chính hãng )

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tomboy, 19/1/15.

ID Topic : 7772235
Ngày đăng:
19/1/15 lúc 16:07
  1. tomboy Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    26/6/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    170
    Không đau rát khi sử dụng, không gây hại cho da, ít tốn kém mà hiệu quả lại nhanh chóng, giúp bạn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm mà không còn ngại ngùng với những vùng da đầy lông, đó chính là những gì mà Kem Tẩy Lông Veet 100g sẽ mang lại cho bạn.

    Thanh Lý Kem tẩy lông Veet  ( hàng USA chính hãng )

    Với công dụng tẩy lông nhanh và không đau cho tất cả các vùng chân, tay, nách và bikini, tẩy sạch cả lông cứng nhất, Kem Tẩy Lông Veet 100g là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn gái không có nhiều thời gian, sự kiên nhẫn và sợ đau trong việc nhổ, cạo từng sợi lông, đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dịch vụ triệt lông tại các trung tâm spa, thẩm mỹ viện.

    Thanh Lý Kem tẩy lông Veet  ( hàng USA chính hãng ) - 1
    Kem Tẩy Lông Veet 100g – Anh Quốc Cho Mọi Loại Da Cùng Bạn Tạm Biệt Những Chiếc Violong Đáng Ghét Trong Vòng 3 Phút Cho Làn Da Min Mang, Trắng Sáng.

    Được sản xuất theo công nghệ của Anh Quốc, cho da nhạy cảm chứa dầu hoa cúc, hoa hồng … cần thiết để làm dịu và dưỡng ẩm da và có hiệu quả làm mềm và phân hủy chân lông, chăm sóc da loại bỏ lông trên cơ thể một cách dễ dàng và nhẹ nhàng không đau đớn hay ảnh hưởng cho da và cho làn da trắng mịn và sạch sẽ.​

    Thanh Lý Kem tẩy lông Veet  ( hàng USA chính hãng ) - 2

    Chỉ với 3 phút cho một lần wax, lông của bạn sẽ dễ dàng bị loại bỏ tận gốc. Đặc biệt, bạn có thể wax tại nhà. Do chiết xuất từ tinh chất trà xanh nên sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da, giúp cho vùng da trở nên thật mịn màng, kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, giảm đốm đen trên da, trả lại sự mịn màng cho da.
    .

    Thanh Lý Kem tẩy lông Veet  ( hàng USA chính hãng ) - 3

    Với Kem Tẩy Lông Veet 100g, mỗi tuần bạn sẽ phải wax lại 1 lần. Tuy nhiên, sau mỗi lần wax, số lượng lông mọc ra sẽ giảm đi, thưa và nhạt màu dần. Kỹ thuật tẩy lông bằng Kem tẩy lông tác động sâu đến tận chân lông, làm trì hoãn thời gian lông mọc trở lại, không gây đau và rất hiệu quả cho các bạn gái.

    Thanh Lý Kem tẩy lông Veet  ( hàng USA chính hãng ) - 4
    Kem Veet có tác dụng làm mềm nang lông, nhanh chóng xua đi các chân lông cứng rắn đáng ghét, sau này bạn không còn phải mặc cảm với những tình trạng da bị sưng do khi tẩy lông. Cách sử dụng kem tẩy lông Veet rất đơn giản. Chỉ cần từ 3 - 6 phút dấu vết của vi-ô-lông sẽ biến khỏi cơ thể bạn.

    Thanh Lý Kem tẩy lông Veet  ( hàng USA chính hãng ) - 5

    Đối với người sử dụng lần đầu tiên, nên thử trước trên vùng da nhỏ.
    Bước 1. Trước hết rửa sạch vùng da cần wax và để khô thoáng.
    Bước 2. Cho một lượng kem vào thìa nhựa và xoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Theo dõi thời gian tính từ sau khi xoa kem lên da. Thời gian có ghi trên mỗi lọ (3 phút hoặc 5 phút...)
    Bước 3. Dùng thìa nhựa, test trước trên vùng da nhỏ xem lông được loại bỏ hết chưa, nếu lông đã được loại bỏ thì dùng thìa cạo hết lớp kem trên toàn bộ vùng da. (Lưu ý, không để kem còn dính trên da quá thời gian “max” ghi trên mỗi bình xịt).
    Bước 4. Rửa lại da với nước sạch, tuyệt đối không để kem còn dính lại trên da.

    Thanh Lý Kem tẩy lông Veet  ( hàng USA chính hãng ) - 6


    Địa chỉ : 91\10\5 Nguyện Trọng Tuyển Phường 15 Quận Phú Nhuận

    Số điện thoại liên lạc : 0944444450 ( Dung )
     

Chia sẻ trang này