Tìm kiếm bài viết theo id

Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi pjchuen, 11/2/15.

ID Topic : 7845015 - Số lần up bằng SMS: 7
Ngày đăng:
11/2/15 lúc 00:45
  1. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    74
    Jelly eggs sleeping cream

    MẶT NẠ NGỦ EGG SLEEPING CREAM
    Giá : 250k
    Trọng lượng : 120g

    Gồm các hoạt chất cao cấp từ thiên nhiên dạng Gel mát lạnh giúp cung cấp nước, làm sáng và chống lão hóa chỉ sau đêm sử dụng.

    Kết cấu dạng gel mát lạnh thẩm thấu cực nhanh trên da giải toả stress căng thẳng giúp bạn ngủ ngon giấc.

    Công dụng:

    Làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn.
    Tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm.
    Làm dịu và mềm da, xoá mờ các rãnh nhăn và vết nhăn giúp da căng mịn.
    Phục hồi tổn thương, sửa chữa các tổn thương DNA kích thích sự tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và săn chắc.
    Thành phần chống oxy hoá mạnh giúp tăng cường sức sống và sự tươi trẻ cho làn da.
    Công thức đặc biệt vừa làm dịu da đồng thời giúp da tươi trẻ mang lại mùi hương năng động đầy phấn khích.

    Thành phần chính:


    Các loại tảo có nguồn gốc từ đại dương kết hợp với Collagen Marine, Hyaluronic Acid, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà, các loại vitamin và tế bào gốc từ thực vật , lòng đỏ trứng



    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trịMỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 1Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 2




    Lotion rose green tea

    Kem dưỡng da hồng trà
    Giá : 150k
    Trọng lượng : 20g

    Một trong những sản phẩm đặc biệt của chúng tôi là Kem dưỡng da Rose green tea Lotion rất tuyệt vời. Một loại kem dưỡng da đa công dụng chứa hàm lượng cao tinh chất hoa hồng và trà xanh ổn định cùng với tinh dầu Jojoba và Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm và làm diu làn da. Collagen và Elastin được bổ sung vào hỗn hợp các thành phần tinh chất này nhằm duy trì sự min màng và mềm mại của làn da. Kem duong hong tra là sự lựa chọn lý tưởng để cải thiện làn da khô, da nhạy cảm, da bị tác động bởi thời tiết hoặc thường xuyên tiếp xúc với nắng gió.

    Với hương thơm nhẹ nhàng nhưng lâu phai giúp xoa dịu làn da khô dễ bị kích ứng, Green tra rose Lotion có tác dụng phục hồi nhanh chóng sự cân bằng độ pH nhằm duy trì vẻ mịn màng và mềm mại cho làn da. Công thức được cải tiến của chúng tôi tận dụng những đột phá mới nhất trong kỹ thuật chăm sóc da làm cho Lotion trở thành loại kem dưỡng da vô cùng hiệu quả khi dùng dưỡng da trên gương mặt
    Thành phần:
    Nước ép lá trà xanh Propylene Glycol, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Triethanolamine, Cetyl Alcohol, Dầu quả mơ Prunus Armeniaca, Petrolatum, Lanolin, Tinh dầu hạt Jojoba Simmondsia Chinensis, Soluble Collagen, Hydrolyzed Elastin, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Oleic Acid, Stearyl Stearate, Ethylhexyl Palmitate, Ethylhexyl Stearate, Diethylhexyl Adipate, PEG-100 Stearate, Sodium Hyaluronate, Sodium PCA, Chiết xuất hoa cúc, bột hoa hồng Recutita, Allantoin, Lanolin Alcohol, Ascorbic Acid, Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, Hương thơm.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Dùng một lượng kem Lotion tùy thích nhẹ nhàng mát-xa lên da cho đến khi kem thấm sâu vào da để có được hiệu quả tốt nhất.

    Kem dưỡng ẩm dành cho da mặt và cơ thể
    Dưỡng ẩm tuyệt vời sau khi tiếp xúc với ánh nắng
    Kem dưỡng da bàn tay
    Tạo cảm giác rất dễ chịu

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 3




    Combo trị mụn thâm 100% thảo mộc


    Set trị mụn thảo mộc - trị thâm 5 ngày mờ thâm

    - Bột rửa mặt : thành phần bột trà xanh , cam thảo , ngũ cốc và một số vị thuốc đông y giúp cho kiểm soát được bã nhờn , se nhỏ lỗ chân lông , săn chắc cơ mặt .

    - Xịt khoáng hoa hồng trà xanh cung cấp nước cho da , trị viêm lỗ chân lông , refesh cho da , tuần hoàn da , thu nhỏ lỗ chân lông .

    - Tinh chất trị thâm ko chất bảo quản 100% các vị thuốc đông y bảo đảm hết thâm sau 7 ngày sử dụng .

    - Bộ kem đặc ngừa mụn chống nắng ( ban ngày) và gel siêu tốc trị mụn kể cả mụn li ti và dưới da ( ban đêm ) - ( Sản phẩm đã được chứng nhận và cấp phép của bộ y tế về độ an toàn và hiệu quả )

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 4Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 5Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 6

    Kem trị Nám Nano


    Nám nano

    ✏️ Collagen: Là giải pháp bổ sung cho lượng Collagen bị hao hụt đi hàng ngày do các nguyên nhân kể trên. Lượng Collagen trong Kem nám nano dưỡng da được chiết xuất từ colagen nên có tác dụng rất tốt, tức thời khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy sệ.

    ✏️ Tinh chất mầm đậu tương: Chứa hàm lượng cao Isoflavon - là một loại hormon thực vật với đặc tính điều hòa rối bài tiết loạn hormon sinh dục nữ Estrogen (ở phụ nữ sau sinh và giai đoạn tiền mãn kinh). Do vậy, Tinh chất mầm đậu tương là giải pháp hữu hiệu hạn chế sự thiếu hụt Collagen ở 2 đối tượng này.

    ✏️ Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu: Sự kết hợp của 4 vị dược liệu này theo một công thức riêng biệt sẽ rất tốt cho những người máu xấu, máu kém lưu thông. Sự kết hợp này, giúp tăng cường cung cấp máu đến nuôi dưỡng da, hạn chế tình trạng thiếu hụt Collagen ở những đối tượng máu xấu, hoặc đối tượng da bị lão hóa nhiều.

    ✏️ L-Cystin: Được biết đến từ lâu với đặc tính làm đẹp da, tóc... do tác dụng chống oxy hóa (chống lão hóa) rất tốt. L-Cystin là thành phần chính trong Nhung Hươu - thuộc nhóm tứ quý của y học cổ truyền. Kết hợp với Vitamin E, C, Dầu gấc (Chứa nhiều Beta Caroten - tiền chất của Vitamin A), 4 thành phần này sẽ mang lại hiệu quả phòng ngừa lão hóa da cực mạnh - giúp tăng khả năng đề kháng của da với các tác nhân hại như ánh nắng, gốc tự do... giúp bảo tồn lượng Collagen trước sự tấn công của các tác nhân trên.

    Thành phần chống sạm da:

    - Sạm da (nám da và tàn nhang) là tình trạng gia tăng sắc tố da (Melanin). Sạm da xuất hiện là do một số nguyên nhân như: Sự rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ, chế độ dinh dưỡng kém, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm... Chữa sạm da cần điều trị tổng thể từ trong ra ngoài và cần. Với tinh chất mầm đậu tương, L-Cystin, Quy râu. Ngưu tất... sẽ giúp cải thiện tình trạng sạm da cũng như ngăn ngừa tình trạng này một cách hữu hiệu nhất.
    Thành phần chống khô da:

    Lô Hội: Được coi là thần dược của phái đẹp, chất nhầy trong Lô Hội có tác dụng giữ ẩm và chống khô da rất tốt. Ngoài ra, Lô Hội còn kích thích cơ thể tăng tái tạo Collagen, tăng tái tạo da... giúp da luôn mịn màng, căng mịn...

    Omega3,6: Đây là 2 acid béo mà cơ thể người không tự tổng hợp được. Chúng đã được chứng minh là có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kích kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, giúp da luôn duy trì được độ ẩm tự nhiên cần thiết, khắc phục tình trạng khô da. Ngoài ra omega3,6 còn rất tốt trong việc dự phòng các bệnh tim mạch, mỡ máu...

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 7Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 8


    Sửa Rửa Mặt Than Tre Hoạt Tính


    ****** Sửa rửa mặt Than Hoạt Tính ******

    Giá cho e nó 300k/250ml dùng được 3-4 tháng

    Với thành phần hỗn hợp tuyệt vời có chứa 476mg than hoạt tính , mầm lúa mạch , cốm , nước gạo và các hoạt chất làm sạch da cùng công thức tạo bọt mềm mịn , các hạt Massage giúp se lỗ chân lông.
    Làm sạch sâu bã nhờn cùng lớp dầu thừa để ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen , ngừa mụn sau mỗi lần sử dụng khiến da luôn mịn màng tươi mát không căn da
    - Dùng hàng ngày, thích hợp với da dầu, da hỗn hợp, da mụn.
    - Sp hoàn toàn thiên nhiên không chất tạo mùi, hương cốm sửa dịu nhẹ

    Cách dùng : Làm ướt da mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa phải bằng khoảng ½ hạt đậu và tạo bọt trên lòng bàn tay, không nên tạo bọt trực tiếp trên bề mặt da, massage nhẹ nhàng trên da theo chiều cấu tạo da, rồi rửa lại với nước mát, lau khô nhẹ nhàng. Thời gian rửa mặt tối đa là 1 phút.

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 9Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 10
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 11


    SON HỮU CƠ NUÔI DƯỠNG MÀU MÔI XINH - AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ


    • Hũ : 10g xài cả năm không hết
    •Giá bán : 120k
    *** Thành phần : Dầu hạnh nhân , bơ Shea , sáp đậu nành , vitamin K , kẽm ocid , màu đá thiên nhiên , vitamin E - vitamin B3 , dầu gấc , tinh chất Bạc hà , Cam tươi , candy , sáp nhũ hoá lâu trôi theo 1 tỉ lệ khoa học bởi gvien bào chế yhct tư vấn-cung cấp-đồng thực hiện .
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    ✔Đi party có thể dùng làm lớp 1 trc khi tô son thỏi - để tránh chì hay các thành phần kim loại dù nhỏ nhưng vẫn có trong các loại son màu hoá học trực tiếp ảnh hưởng tới sức khoẻ và làm thâm xì môi .
    ✔ Tán đậm,nhạt tuỳ sở thích - hoàn cảnh .
    ✔Liếm nuốt vô hại , đánh hàng ngày đi học đi chơi hay ở nhà lướt nhẹ cũng rất xinh ,giúp gương mặt ko bị nhợt nhạt
    ✔ Cam kết 100% an toàn cho bầu bí, trẻ nhỏ , mọi lứa tuổi - Thành phần nguyên liệu cao cấp , đảm bảo rõ ràng , hình ảnh nguyên liệu đc công khai trong album .
    ✔ Màu : đỏ , và hồng , mới có thêm màu Tím hồng (giống Flat out siu xinh-lạ) .
    - Công thức Chuẩn Nhất !! Giá cạnh tranh

    * C nào thích màu son tự nhiên, không nặng môi, có dưỡng, không dày môi khó chịu mà lại còn giữ màu lâu bao ăn uống thì bơi vào đây nha !!!!! hàng e củng dùng nên không nói láo làm gì
    - Thành phần dưỡng rất thiên nhiên vì là đồ handmade, màu làm = bột màu của thiên nhiên như hoa, cỏ, củ, quả nên liếm môi củng không sao AN TOÀN TUYỆT ĐỐI 100%
    - Làm hồng môi nhẹ nhàng khó ai biết đc bạn đang dùng son, môi cứ hồng hồng đỏ xinh tự nhiên

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 12Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 13Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 14


    Kem Face Ruby Whitening


    Trọng lượng : 25g
    Giá : 300k
    Kem Face không mùi không màu, hoàn toàn nguyên chất an toàn tuyệt đối chiết xuất từ sửa. Mình bán dòng này chưa chị em nào chê bạn kem này cả cũng như độ an toàn không gây kích ứng cho da.

    - Chất kem sệt mịn , không phải thuộc dạng nén đặc hoặc loãng toẹt, các bạn nhìn vào ảnh sẽ thấy rõ chất kem
    - Kem thoa đâu thấm đó, không mốc không bết, mềm mịn, trắng hồng tự nhiên
    - Kem Face có thể thay thế kem lót, kem nền Makeup , 1 lớp kem mỏng vào buổi sáng thôi nhìn da mặt cực tự nhiên, ửng hồng, kiềm dầu tốt. Khi phủ 1 lớp phấn nhẹ lên nhìn da thích lắm ^^
    - Thoa kem vào ban đêm sẽ nuôi dưỡng làn da trắng sâu từ bên trong. Ngủ dậy các bạn sẻ thấy da không còn bóng dầu nửa, rửa sạch mặt sẽ thấy đáng ngạc nhiên đấy
    <span style="color:#0000cd;"><span style="font-family: Helvetica, Arial, 'lucida grande', tahoma, verdana, arial, sans-serif; line-height: 18px;">Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 15

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 16Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 17


    Scrub flower oil

    ****** Tẩy Tế Bào Chết Lưu Ly ******
    Trọng lượng : 150ml
    Giá : 130k

    Tuổi nào ở da cũng có tế bào chết. Trung bình cứ khoảng 1 phút sẽ có hàng triệu tế bào chết bị bong tróc ra. Tuy nhiên trước 30 tuổi, làn da tự nhiên sẽ tự loại bỏ các tế bào chết. Nhưng quá trình này diễn ra rất chậm, đặc biệt là khi 30 tuổi trở lên thì chu kỳ thay da càng chậm. Những tế bào chết còn sót lại sẽ khiến làn da bị xỉn màu, bong tróc.
    - Tẩy tế bào chết sẽ thúc đẩy quá trình tạo da mới diễn ra nhanh hơn
    - Kem tẩy tế bào chết hoa lưu ly được lam 100% từ thiên nhiên . Làm sống lại làn da bị sạm và tối màu.
    - Các hạt yến mạch nhỏ và đất côlanh giúp hút sạch chất nhờn, cặn bã và tế bào da chết nghẽn trong lỗ chân lông. Làm cho lỗ chân lông sạch và hạn chế sinh ra mụn, giúp hấp thu dưỡng chất của kem dưỡng tối ưu.
    - Mật ong nuôi dưỡng và hỗ trợ tái sinh tế bào mới, trong khi hạt aloe vera (lô hội) làm mềm mại da.
    - Chiết xuất trà xanh chống oxi hóa.

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 18
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 19


    Gel Sửa Bì Heo Lột Mụn


    Trọng lượng : 50g Gel
    Giá : 80k

    Khắc tinh của MỤN ĐẦU ĐEN chính là bộ sản phẩm 100% thiên nhiên - Đảm bảo ...HIỆU QUẢ NGAY LẦN ĐẦU TIÊN
    CAM KẾT LỘT SÂU TẬN CHÂN CỦA NHÂN MỤN ĐẦU ĐEN ( khác hẳn máy lọ ngoài hàng hoá mỹ phẩm )
    - Đặc biệt hơn nữa là đồ thiên nhiên từ BÌ HEO nên KHÔNG HẠI DA
    - Sử dụg trực tiếp lên mặt nên khôg thể ham rẻ mà ảnh hưởng đến da mặt được


    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 20Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 21Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 22Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 23


    Kem hoàng cung 100% thiên nhiên uống được không độc hại


    Trọng lượng : 50ml
    Giá : 500k

    Serum thảo mộc massage mặt mặt căng da trắng hồng,trị mụn nám , khử độc tố , trị viêm , thay da , trị quầng thâm mắt , xóa rạn .... đa tác dụng và cực lành tính 100% thiên nhiên có thể uống được

    Thành phần bao gồm :
    Những hoạt chất 100% thiên nhiên được chọn lọc và nuôi trồng theo công nghệ sạch nên ưu điểm vượt trội là không bít lỗ chân lông, không kích ứng, không chứa parabens, sodium laureth sulphat, chất hóa dầu, hương liệu tổng hợp, các sản phẩm từ động vật thường có trong sữa rửa mặt là nguyên nhân gây mụn, khô da, ung thư da.

    - Chiết xuất Trà xanh : Có tác dụng chống oxy hóa, tinh chất kháng khuẩn loại bỏ mụn trứng cá trên khuôn mặt, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả.

    - Tinh dầu Ngọc lan tây : Có tác dụng tuyệt vời vì nó kiểm soát sự tiết bã nhờn, do đó cung cấp cho làn da khỏe mạnh và mịn màng. Kết hợp với các loại dầu thiết yếu khác là bài thuốc chống lại mụn hiệu quả.

    - Tinh dầu Cúc vạn thọ : Cực kỳ hiệu quả đối với làn da xỉn màu và trẻ hóa làn da thần kỳ, làm trắng và diệt khuẩn khi thẩm thấu vào da.

    - Chiết xuất hoa hồng : L
    àm đẹp da, chống thâm da do sẹo để lại và làm ẩm da, dưỡng và bảo vệ da , giúp làm lành, se da, làm mờ vết thâm hay sẹo, ngăn chặn hiện tượng lão hóa da, giúp ngủ ngon, sâu giấc ...
    - Dầu Jojoba : Có tính năng giữ ẩm, ngăn ngừa mất nước bảo vệ da rất tuyệt vời phù hợp với tất cả các loại da, chống lão hóa gây ra bởi tia cực tím. Ngoài ra, loại bỏ tàn nhang và các đốm đồi mồi cùng với da chết, cho làn da sạch và sáng. Ngăn chặn bã nhờn tiết ra quá nhiều và kiểm soát bã nhờn. Giảm sự xuất hiện của mụn và mụn trứng cá gây ra do tiết quá nhiều bã nhờn, giúp da trở nên mềm mại. Loại bỏ các tế bào chết gây bít lỗ chân lông tạo ra mụn, thúc đẩy chức năng trao đổi chất của da, ,làm làn da có độ đàn hồi, căng ẩm mịn màng như làn da em bé.

    - Dầu dừa tinh :
    Giữ ẩm da, làm sạch da từ sâu bên trong, chống vi khuẩn, nấm và virus, làm dịu da, chống oxi hóa mạnh
    - Sáp ong : Làm mềm làn da, tạo ra một lớp màng bảo vệ da vững chắc, kháng viêm, kháng khuẩn, cũng như khả năng chống oxy hóa rất cao. Kích thích, tái tạo, phát triển các tế bào da mới không còn nứt nẻ, khô ráp

    - Vitamin C : Giúp giảm nếp nhăn và lão hóa da, sản sinh thêm collagen bên dưới da, cho da bạn sáng hơn, mịn màng và căng tràn sức sống, giúp chống nắng cho da, chữa lành các vết sẹo, vết thương và vết bầm tím, bảo vệ lại tia UVB, UVA

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 24Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 25

    Xịt Khoáng Hồng Trà handmade 100%


    Trọng lượng : 100ml
    Giá : 120k

    Xịt khoáng hồng trà 100% handmade bù nước căng da cho mùa đông năm nay . Sp ko thể thiếu cho làn da hay bị mốc khô nẻ để có một làn da mịn màng ko tỳ vết .

    Đối với phụ nữ, để có một làn da khỏe đẹp thì sử dụng xịt khoáng là điều vô cùng cần thiết .

    xịt khoáng hồng trà thành phần 100% nước tinh luyện hoa hồng và trà xanh , vitamin E , b3 , và chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.
    xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20% và không tạo nên lớp dầu. Bởi vậy, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
    xịt khoáng còn giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da. Se nhỏ lỗ chân lông , dùng kết hợp trin rỗ rất hiệu quả
    Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô. Đó là lí do vì sao sản phẩm xịt khoáng mình làm rất an toàn hiệu quả , có thể dùng tại mọi thời điểm trong năm
    Bạn có thể sử dụng trước, trong và sau khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da“ khi đánh phấn. Cũng có thể xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô. Sản phẩm này có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 - 5 lần.
    Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, bạn xịt dung dịch khoáng lên mặt, để thẩm thấu tự nhiên và lau khô sau khoảng 1 phút. Khi xịt, nên đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 26
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 27
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 28


    Mask kim cương đen (khử-chống độc,đẩy corticoid,AHA,phục hồi da)


    Trọng lượng : 100g
    Giá : 220k

    Để cứu cánh cho các nàng đã sử dụng kem trộn , mặt nạ ngủ , sữa rửa mặt nhiều flour , chì hay các chất gây hại ung thư da corticoid hay aha các chất cấm gây nghiện gây teo da và là mầm mống gây ung thư da

    Biểu hiện mắt thường : da xuất hiện mach máu nổi gân đỏ , lông mọc nhiều , vùng da bôi kem mỏng và có dấu hiệu teo da . Biểu hiện ban đầu khi các nàng sử dụng mặt nạ ngủ ( kem trộn - kem dưỡng ) da mặt bạn rất đẹp căng mọng như trái đào , nhìn rất đẹp :3 ( đây là khi da đang ngậm nước và ngấm các chất corticoid hay aha hoặc những chất gây hại khác) . Sau 1 thời gian ngắn 2-3 tuần ( có người sau 3-4 năm mới phát hiện ra mình dính chất gây nghiện cho da ) . Tình trạng da đã nghiện kem cũ ko thể bôi bất kể loại kem hay sữa rửa mặt khác khiến gây ra tình trạng đột nhiên nổi mẩn đỏ lan mụn nước rất nhanh , mẩn đỏ , ngứa rát , có người trầm trọng bị tự kỉ nặng .


    * Viêm da thời gian điều trị và đẩy các chất độc thời gian lành da = gấp đôi thời gian bạn đã sử dụng sản phẩm gây hại cho da .


    Mặt nạ Collagen Than hoạt tính có tính năng lột nhẹ, sẽ lấy đi các tế bào chết trên da, và loại bỏ chất bẩn dưới lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông. Đồng thời, loại bỏ mụn cám thường có trên vùng chữ T trên khuôn mặt.

    Ưu điểm nổi trội của loại mặt nạ này là có tác dụng chống lại các tác nhân lão hóa, ngăn chặn và giảm dần sự hình thành các nếp nhăn trên da, tăng khả năng đàn hồi của da và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác. Hiệu quả rõ rệt trong việc làm săn chắc da, chống chảy sệ da bởi yếu tố thời gian.

    Với những bạn gái bị nám da, hoặc có mụn thâm đen trên da mặt, sau khi sử dụng sản phẩm từ lần đầu tiên có thể thấy hiệu quả làm mờ sắc tố đen trên mặt của mặt nạ rất rõ ràng. Làn da sẽ được cải thiện sau quá trình kiên trì sử dụng sản phẩm.

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 29Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 30Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 31

    SỮA TẮM TRẮNG DA AN TOÀN HANDMADE


    Trọng lượng : 250ml
    Giá : 250k

    + Bảo đảm không CHÂM CHÍT, RÁT, NGỨA, MẨN ĐỎ an toàn cho cho da vì là SỮA TẮM TRẮNG chứ không phải TẮM TRẮNG -> sau 1-2 tháng tuỳ thể trạng da sẻ lên tone nhé
    - Da trắng đẹp với chiêu thức dưỡng trắng da cấp tốc bằng phương pháp tắm trắng khô được chiết suất 100% từ nha đam Aloe vera và quả kiwi , dầu cám gạo , sáp nhũ hóa , vitamin E , K , B , A , và thành phần phấn hoa anh đào , water , giúp thẩm thấu sâu đánh bật hắc tố tạo melamin cho làn da trắng sáng bảo đảm 100% không trắng ảo , ko hồi da , trắng bền , sáng khỏe .
    - Nha đam là một loại thảo dược được sử dụng rất nhiều trong việc giải nhiệt cho cơ thể và làm đẹp. Với những chị em không có điều kiện đến thẩm mỹ viện cũng có thể dưỡng trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng cách đơn giản như sau:
    + 1 Tuần dùng 2-3 lần tắm sạch bằng xà bông lau khô, lấy SỮA TẮM TRẮNG , thoa đều lên cơ thể để ủ 10- 15 phút rồi lau sạch hoặc xả sạch đi . Chỉ cần thực hiện 2 lần/tuần thì không những loại bỏ được dần tế bào chết trên da mà còn làm cho bề mặt da thoáng và da trắng sáng lên mà cam đoan ko hề trắng ảo nhé

    Bảo đảm 100% tất cả sp an toàn, không có MÙI THUỐC tư vấn tận tình, chịu trách nhiệm đến cùng !

    Là Sữa Tắm Trắng nên không gây kích ứng như Tắm Trắng => cấp độ lên tone da không nhanh = nhưng có thể dùng thường như 1 tuần 2-3 lần mà không bị châm chít, hôi mùi thuốc khó chịu mà còn mềm da sáng da từ từ
    Không gây hại cho da lành tính vô cùng ( e test liên tục 3 ngày liền vẫn không bị gì nha )
    ~~~~~~~~~~~~~~~
    Đả dưỡng kem trắng da là đả muốn trắng tại s k thử kết hợp 2 sp để đạt được kết quả cao
    Giá e nó củng rất vừa túi xài được 1 tháng nha lại thơm mùi kiwi không hề có mùi thuốc nào

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 32Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 33
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 34


    KEM SỮA DÊ Ủ TRẮNG


    • Giá : 350k Quá rẻ vì handmade bài bản trực tiếp ko phải nhập qua tay , ko mất chi phí PR hay thuê nhân công , cửa hàng...
    * Thành phần : sữa nhau thai dê , tinh chất hoa hồng , sáp nhũ hoá thực vật , 4 loại tinh dầu(dầu shea , dầu trái bơ , dầu hạt lựu , khoáng chất và các vitamin)
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    Kem được làm hoàn toàn bằng tinh chất thiên nhiên 100% bảo đảm
    Nắng và khói bụi làm da bạn đen sạm màu và khô do hắc tố Melamin

    ❤️ KEM SỮA DÊ TINH DẦU Ủ TRẮNG rất thích hợp cho các bạn gái da đen, không đều màu. Dưỡng da cực kì hiệu quả bôi kem đến đâu thấm đến đó - không bết - không dính - không lộ vân kem - không phụ thuộc kem
    ( Kết hợp với sữa tắm ủ trắng tinh chất trái cây để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất )
    -- Với tinh chất sữa nhau thai dê được tăng cường làm mềm mịn và nuôi dưỡng da mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên !
    -- Nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất, cân bằng độ ẩm giúp da có sự đàn hồi !
    -- Sữa dê ủ trắng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, tăng cường dưỡng chất collagen cho làn da căng mịn !
    -- Shea Oil Dưỡng ẩm sâu cho da, giảm tốc độ lão hoá da, loại kem dưỡng sau khi waxing và shaving
    -- Tinh dầu hoa hồng chống thâm da do sẹo để lại và làm ẩm da, dưỡng và bảo vệ da
    -- Tăng độ sáng trắng từng ngày cho làn da , thành phần làm trắng 100% tự nhiên dưỡng đẩy gốc da trắng khoẻ an toàn nên “ Bản chất da và nội tiết mỗi người mỗi khác, không phải dùng 1 hũ là trắng tinh, dùng 1 hộp củng trắng nhưng vấn đề là với bạn Trắng như vậy so với tone da ban đầu của bạn đả đủ chưa “
    ** Đả có sử dụng là CÓ HIỆU QUẢ !! Cam kết 100% có kết quả , không mỏng da, không hồi da mà thậm chí trắng hồng hào khoẻ mạnh
    -- Thành phần chống nắng vừa đủ để bảo vệ da chống các tia tử ngoại gây hại giúp da không ăn nắng ( tuy nhiên nếu bạn ra đường không che kỉ, dưới ánh nắng mặt trời gây gắc tia cực tím vẫn làm da bạn đen nhe )
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    ****CÁCH DÙNG:
    +Tắm sạch để da dễ hấp thụ
    + Lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm đều lên da
    + Vỗ nhẹ nhàng và thoa đều để kem thẩm thấu sâu


    >Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 35
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 36Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 37


    SKIN CARE BODY AVOCADO


    • Nguyên Liệu : Avocado Oil , Pomegranate Oil, Sữa Dê, Khoáng Chất, Shea Butter , Cocoa Butter , Sweet Almond Oil , Vitamin A-B3..
    ...
    Hũ 370gram - 300k Siêu Ngon , Bổ , Rẻ !
    ...
    Lotion Dưỡng thể giúp mềm mịn, phục hồi và chống lại các dấu hiệu lão hoá cũng như các bệnh lí về da(như khô,nhăn,sần sùi,viêm nang lông,tróc vảy, dưỡng khoẻ cho làn da mỏng do sd kem trộn...) , tạo sự đàn hồi nuôi dưỡng làn da mềm mịn thơm ngọt tự nhiên , khoẻ mạnh , tràn đầy sức sống , tươi mới trẻ trung
    Hoàn toàn là dưỡng chất tuyệt đối thiên nhiên an toàn 100% , an toàn cho mẹ bầu .
    ✔ Siêu mềm - Thấm - Ko bết dính - Và đặc biệt , thơm ngọt ngào lâu như nước hoa .
    ----------
    Mùi thơm tự nhiên vương vấn lâu từ 6-12h trên da có được là trực tiếp từ nguyên liệu Cocoa Butter - Cam đoan KHÔNG sử dụng chất tạo mùi hay hương liệu mỹ phẩm ! Thơm lâu tinh dầu CAM-CHANH chứ không hề sử dụng nước hoa hay tạo mùi hoá mỹ phẩm cho SP.

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 38Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 39
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 40



    Shop cung cấp Mỹ Phẩm đặc trị và dưỡng trắng mềm da handmade 100%
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 41Để tham khảo thêm nhiều Mỹ Phẩm : https://www.facebook.com/pjchuenstore Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 42
    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 43Tư vấn liên hệ mua hàng : 01265222213 hoặc zalo - viber - sms Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 44
     
  2. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    để tư vấn ib 01265222213
     
  3. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    Liên hệ mua hàng hoặc tư vấn ib 01265222213
     
  4. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị up cho lên là lên nào !!!
     
  5. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    up up up up up up lên là lên là lên Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị
     
  6. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    8/3 Shop giảm giá vài sp cho ce phụ nữ dưỡng nhé, nhanh tay số lượng có hạn tất cả những Sản Phẩm Hot nhất Shop
    Cho BOdy
    - Sữa ủ tắm trắng trái cây 250k -> 150k
    - Muối tắm cacbon tẩy da chết 100k -> 80k
    Cho FAce
    - Mask kim cương ( than hoạt tính ) 220k -> 170k
    - Xịt khoáng hồng trà 120k -> 90k
    - Jelly ủ trứng 250k -> 180k
    - Sữa rửa mặt thanh tẩy độc tố 300k -> 200k
    Mọi thông tin tư vấn mua hàng ib https://www.facebook.com/pjchuenstore?pnref=lhc hoặc gọi 01265222213
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    up lên là lên up up up vào facebook xem chi tiết nhiều loại mỹ phẩm mới nhé :sweet_kiss:
     
  9. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    CUNG CẤP Mỹ Phẩm ĐẶC TRỊ - DƯỠNG TRẮNG DA
    ------------•-------------
    MP Đặc Trị : Mụn do nội tiết cơ thể - Mụn do mỹ phẩm - Mụn do dùng mp không rỏ nguồn gốc - Mụn do bị nghiện kem trộn vv...
    Nám - Tàn Nhang - Sẹo - Thâm - Nứt - Rạn vv...
    MP Dưỡng Da BODY - FACE : Dưỡng trắng cho da đen lỳ - Dưỡng da khô nứt nẻ - Dưỡng đều màu da - Dưỡng ẩm mềm da - Dưỡng da sần vv...
    ✔️ Shop cam kết hàng chất lượng HANDMADE 100% . Không sử dụng chất độc hại cho da, bảo đảm AN TOÀN không gây kích ứng.

    ☝️Vì là MP sạch tự nhiên không hoá chất, nên cần phải kiên trì mới đạt kết quả nhưng bảo đảm chắc chắn dùng là CÓ KẾT QUẢ không hư da bào mòn da.
    ⭐️ Để tham khảo các sản phẩm của shop :
    https://www.facebook.com/pjchuenstore
    ☎️ Liên hệ mua hàng : 01265222213
     
  10. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    CUNG CẤP Mỹ Phẩm ĐẶC TRỊ - DƯỠNG TRẮNG DA
    ------------•-------------
     
  11. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    ⛔️ MỸ PHẨM ĐẶC TRỊ MỤN : ( mụn ẩn - mụn liti lâu năm - mụn do viêm - dị ứng - mụn nội tiết - mụn do sd MP ko đúng cách - mụn mủ - mụn bọc nội tiết cực to - mụn viêm nang lông nặng,nhẹ - mụn thường hay mụn đầu đen mụn cám )
    ⛔️ MỸ PHẨM TRỊ : ( nám - tàn nhang - rạn - rổ - sẹo - thâm - nứt )
    ⛔️ MỸ PHẨM DƯỠNG DA : ( khử độc - mềm da - sáng da - se lỗ chân lông )
    ⛔️ MỸ PHẨM DƯỠNG TRẮNG : ( trắng body -
    trắng face )

     
  12. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    Tuyễn CTV kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm handmade
    Yêu Cầu :
    - Mua hàng lần đầu trên 2tr để có giá CTV
    - Muốn có nguồn thu nhập
    - Đam mê mua bán
    - Thích dòng mỹ phẩm thiên nhiên handmade
    - Muốn trải nghiệm kinh doanh
    Lợi ít :
    - Hỗ trợ cho CTV buôn bán
    - Giúp CTV có nguồn thu nhập
    - Giúp CTV hiểu biết hơn về da và mỹ phẩm
    - Khách gần chi nhánh CTV sẻ chuyển khách cho CTV
    - Giúp CTV tư vấn cho khách

    * Bạn nào có nhu cầu Inbox cho shop ngay nhé để đăng ký
     
  13. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    CUNG CẤP Mỹ Phẩm ĐẶC TRỊ - DƯỠNG TRẮNG DA
    ------------•-------------
     
  14. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    Gel Ủ Trắng Dưa Gang ☀️
    Da đen sạm, k đều màu bơi hết vào đây
    ---------//---------
    - Sp cho mùa hè nắng nóng oi bức thoả thích đi biển k lo bị đen nhoa
    - Tắm lần đầu là đả thấy lên tone rỏ rệt, không hề hôi thuốc hay vàng lông
    - Gel mát rượi thấm nhanh vào da, giải nhiệt da nhanh chóng
    - Chỉ cần bỏ ra 15-20p b sẻ có làn da hoàn toàn mới, qá nhanh và tiện
    - Tiết kiệm tối đa sử dụng đc 5-6 lần
    -> Khách inbox để tư vấn mua hàng
    ->> Sỉ, CTV inbox hoặc 01265222213
     
  15. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    CUNG CẤP Mỹ Phẩm ĐẶC TRỊ - DƯỠNG TRẮNG DA
    ------------•-------------
     
  16. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    Sản phẩm ĐẶC TRỊ : nám - tàn nhang - mụn các loại - viêm da - nghiện kem trộn - rạn - thâm quầng mắt ... Cho làn da khoẻ không còn tì vết tự nhiên vẫn đẹp rạn rỡ

    Sản phẩm DƯỠNG TRẮNG - DƯỠNG DA : trắng tự nhiên, chăm sóc da khoẻ mạnh từ bên trong ! trị da đen lỳ - không đều màu - sạm - khô da - nứt nẻ ....

    ✔️ Mỹ phẩm handmade độc quyền tự nhiên không độc hại - Đảm bảo chất lượng - An toàn tuyệt đối kể cả phụ nữ mang thai - Không hư hại đến da - Bảo vệ da từ bên trong

    Tham khảo https://www.facebook.com/pjchuenstorethêm nhiều sp và công dụng
    01265222213 hoặc ib để tư vấn Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị
    -> CTV - Sỉ inbox
     
  17. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    B nao có face vào page mình xem thêm nhìu sp handmade nhé !! có đủ từ wax lông -> make upMỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị
     
  18. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    sp handmade 100% nhiều sp khác trên page fb chi em qan tâm vào tham khảo nhé Mỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trịMỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị - 1
     
  19. pjchuen Thành Viên Cấp 1

    SỮA RỬA MẶT ĐẨY ĐỘC CAO CẤP
    Phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất, phụ nữ mang thai - cho con bú dùng vô tư
    Làm sạch sâu bã nhờn cùng lớp dầu thừa để ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen , ngừa mụn sau mỗi lần sử dụng khiến da luôn mịn màng tươi mát không căn da
    Làm sáng da tự nhiên nhờ các hạt than họat tính
    Total : 250.000₫ xài được hơn 6 tháng tiết kiệm tuyệt vờiMỹ phẩm handmade 100% dưỡng trắng và đặc trị
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. minhthuong0203,
  2. TrungHitbds,
  3. PhuocPhan85,
  4. thanhhailand2027,
  5. Phamkhanhchii
Tổng: 1,281 (Thành viên: 5, Khách: 1,252, Robots: 24)