Tìm kiếm bài viết theo id

TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ZzZDragonZzZ, 5/3/15.

ID Topic : 7887711
Ngày đăng:
5/3/15 lúc 13:28
  1. ZzZDragonZzZ Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    1/1/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    1,273
    Chân thành cám ơn các bạn đã vào topic này của Huy ^^. Và Huy cũng xin tự giới thiệu mình là Đinh Huy. Hiện đang là người kinh doanh và cũng là 1 Nghệ sĩ trẻ.

    Vấn đề ngoại hình luôn là vấn đề muôn thuở. ĐẸP là 1 chuyện, nhưng với Huy, SỰ QUYẾN RŨ mới là cái đánh chết cái đẹp TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU!.
    SỰ QUYẾN RŨ nằm ở những cái gọi là NÉT ở trên gương mặt của mỗi người. NÉT phải SẮT thì CẮT mới NGỌT được TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 1

    ĐÀN ÔNG ĐỂ RÂU - Đối với vài người, râu ria là lượm thượm, là không chỉnh chu. NHƯNG thực sự khi cạo râu, họ đã tự cắt đi 1 phần trong sự QUYẾN RŨ của mình. RÂU là đặc quyền của ĐÀN ÔNG để thu hút và hớp hồn PHỤ NỮ, tại sao lại không khai thác và chăm sóc nó theo 1 cách đúng? HÃY SEXY HƠN ĐI NÀO TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 2

    CHÂN MÀY PHỤ NỮ - Nét ngài từ xa xưa đã giúp cho người phụ nữ trở nên yêu kiều, sắc sảo hơn trong mắt đàn ông. Với PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI ngày nay, còn gì quyến rũ hơn 1 đôi mày ngang, rậm, cắt tỉa gọn gàng sắc lẻm làm cướp đi biết bao nhiêu ánh nhìn của các anh con trai??? Nó còn tượng trưng cho 1 người phụ nữ MẠNH MẼ cả về Tâm sinh lý.

    Huy không dám nói nhiều hơn nữa. Straight to the Point ^^.
    Đây là 1 sản phẩm mà Huy đã tin dùng hơn 1 năm qua để lột xác hoàn toàn từ 1 chàng trai loi choi, trở thành 1 người Đàn ông có sự quyến rũ riêng của mình.
    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 3
    SERUM Kích Thích mọc Râu - Chân Mày

    HAIR CARE MUSTACHE GROWING
    Made In KOREA
    Net: 10ml

    Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Giúp lông, râu, chân mày mọc nhanh, dày, đen. Kích thích nang lông trong vòng 3 tuần sẽ thấy ngay hiệu quả. 1 lọ serum sử dụng được 1 tháng - 1 tháng rưỡi. Dùng được cho cả nam và nữ (dưỡng chân mày).

    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 4

    CÁCH SỬ DỤNG:

    - Trong tuần đầu tiên: Dù bạn có râu hay không, vẫn phải liên tục cạo râu cách 1 ngày/lần để kích thích chân râu. Thoa 1 lượng nhỏ vừa đủ serum lên vùng da muốn râu mọc và massage đều. Thoa vào buổi sáng sau khi thức dây và tối trc khi đi ngủ. Đối với chân mày thì chỉ cần thoa 1 giọt/ 1 bên, ngày 2 lần.

    - Các anh em muốn râu tóc mọc nhiều, mạnh, đồng thời bổ sung thêm protein, thì Huy chỉ cho 1 cách mà Huy vẫn đang rất "Ghiền" đó chính là ăn HỘT VỊT LỘN. KAKAKA. 1 ngày Huy ăn 2 quả, ngày nào cũng thế. Vừa khỏe tóc râu, vừa khỏe người, lúc nào cũng sung sức TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 5). hehe. ăn 1 tháng thôi là thấy râu tóc um tùm luôn rồi đó.

    HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI SỬ DỤNG:

    Các đồng chí, anh chị em có thể nhìn thây được sức mạnh của 1 bộ râu qua chính bản thân Huy, từ 1 người ghét râu vô cùng thành 1 người sống chết với bộ râu của mình, tất cả đều có lý do ah TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 6).

    Hình ảnh của Huy cách đây 1 năm rưỡi khi Huy không để râu. Vô cùng con nít, và nhìn tuy trẻ nhưng thiếu sức lực của ng đàn ông.

    LÚC TRƯỚC KHI SỬ DỤNG SP NÀY. HUY KHÔNG HỀ CÓ 1 CỌNG RÂU NÀO NHÉ TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 7).

    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 8

    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 9

    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 10

    VÀ NGÀY HÔM NAY ^^ (CÓ GIÀ HƠN CŨNG CHỊU, KAKA).

    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 11

    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 12

    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 13

    TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU! - 14

    Thực sự nếu các bạn yêu thích 1 bộ râu để giúp cho mình nam tính hơn, sắc nét hơn và thu hút, quyến rũ hơn. Đừng ngần ngại hãy thử nuôi dưỡng nó xem sao ^^.

    GIÁ: 490K/ LỌ. TRÊN 3 LỌ CÓ GIÁ FIX CỰC TỐT ^^.
    SHIP 10K - 20K.
    NHẬN SHIP HÀNG TOÀN QUỐC.

    LIÊN HỆ: 0938.056.398 - HUY
    ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG:
    + 19/2B Nguyễn văn đậu/ p5./ Q.Phú nhuận/ TpHCM

    Stk:
    + Ngân hàng Đông Á: ĐINH QUỐC ANH HUY - 0108092445 - Chi Nhánh Phú Nhuận
    + Vietcombank: ĐINH QUỐC ANH HUY - 0371000408289 - Chi nhánh Phan Xích Long/ Phú Nhuận.

    XIN CÁM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU. ^^.
     
  2. ZzZDragonZzZ Thành Viên Cấp 4

    uppppppppppppppppp lên nào. Có anh em nào mua tặng bạn gái 8/3 hok ta??? TQ - HOT!! Serum Kích Râu - Chân Mày 100% KOREA- PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG - SẮC SẢO PHÁI YẾU!
     
  3. kennyyeah Thành Viên Cấp 1

    Bên shop hà q3 bán 80k/chai
    Ông này bán 490k :~
    Thua
     

Chia sẻ trang này