Tìm kiếm bài viết theo id

Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi LongHoMon, 17/3/15.

ID Topic : 7929226
Ngày đăng:
17/3/15 lúc 11:38
  1. LongHoMon Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    401
    ❤ lamdepmoingay được mở ra với mục tiêu đơn giản là chia sẽ những bí quyết cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da & body xách tay từ UK làm đẹp cho mọi người



    • CÁCH THỨC MUA HÀNG
    1. Chọn sản phẩm mà bạn muốn mua qua facebook hay trên 5giay.vn

    https://www.facebook.com/lamdepmoingaygold?ref=hl

    2. Liên hê bằng cách comment, inbox Facebook hoặc theo số điện thoại Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK
    0932.924.491 – 0906.892.766 – 0938.751.788
    3. Cách thức giao hàng:
    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 1
    - Phí ship: 10.000/1 đơn hàng cho các quận 1,3,4 & 7, thời gian giao là 1-2 ngày
    - FREE SHIP: Giao hàng miễn phí tại Diamond Plaza hoặc với đơn hàng từ 1.000.000VND trở lên sẽ free ship cho các quận 1,3,4 & 7
    - Những quận khác sẽ tùy vào từng địa điểm cụ thể

    LƯU Ý
    ❤ Cam kết 100% hàng bán chính hãng, order là hàng chuẩn, UK . Nói không với hàng FAKE.
    ❤ Tất cả hàng được bán ra là new 100%. Hàng mua rồi không đổi trả lại. Liên hệ trước với shop nếu hàng mẫu có sẵn cho bạn test.


    Ban đêm là thời điểm da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Bổ sung dưỡng chất cho da vào buổi tối là điều vô cùng cần thiết sau một ngày tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiểm, khói bụi, nắng… Vitamin E Nourishing Night Cream với chiết xuất từ mầm lúa mạch giúp da bạn căng đầy và tăng sức sống hơn. Vì chứa lượng dưỡng ẩm cao nên không đáng ngại cho những bạn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu (còn da khô thì khỏi phải nói, đây là sản phẩm cung cấp ẩm cho da dịu nhẹ không sợ kích ứng mà vô cùng hiệu quả nhé)
    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 2


    Kem dưỡng ẩm ban ngày với chiết xuất tinh dầu mầm lúa mạch - thành phần chứa nhiều sinh tố E nhất trong tự nhiên. Dễ dàng thấm sâu giúp thủy hóa, làm mềm da và chống lão hóa, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Dành cho da thường đến da khô.

    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 3

    Với thành phần chính là Vitamin E mang lại sự khỏe mạnh tự nhiên và là một trong những chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường như là ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói thuốc. Dầu đậu nành hữu cơ – giàu axit béo cần thiết và dưỡng chất thể giúp tăng cường độ ẩm cho da, sẽ giúp khôi phục độ ẩm, độ trơn và dưỡng chất. Tinh dầu từ mầm lúa mì – giữ ẩm, nuôi dưỡng và giúp điều hòa làn da; đây là dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên giàu vitamin E và cung cấp bổ sung chất dưỡng ẩm và bảo vệ chống oxy hóa

    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 4

    Tinh dầu từ những chiếc lá trà vốn nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn, do đó có vai trò làm xẹp mụn, làm lành vết thương cực nhanh. Tree Oil được xem như một siêu phẩm trị mụn - nghĩa là chỉ cần chấm một giọt tinh dầu trà ra đầu tăm bông rồi chấm lên vết mụn hoặc chỗ hơi sưng đau đau (sắp lên mụn) và để qua một đêm sáng hôm sau sẽ thấy điều kì diệu xảy ra luôn! Không chỉ những tên mụn to "đầu sỏ" mà ngay cả những đốm mụn li ti trên bề mặt da cũng sẽ được dẹp gọn nếu được chấm Tea Tree Oil.

    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 5

    Face Mask Tea tree chứa tinh dầu trà xanh có tác dụng sát khuẩn và điều trị mụn. Tinh dầu trà có trong mặt nạ đem lại có cảm giác the mát, giúp da thật sự thư giãn và thẩm thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông tác động ngăn ngừ mụn. Với cơ chế hấp thu dầu tích tụ trong lỗ chân lông và loại bỏ tạp chất và bổ sung các thành phần dưỡng làm mềm và làm dịu làn da đã bị tổn thương. Bạn sẽ cảm thấy làn da sạch tinh, mềm mại và tưới tắn hẳn ngay lần đầu sử dụng.
    Cách sử dụng:
    - Rửa mặt sạch với loại SRM bạn thường dùng.
    - Để da khô tự nhiên và sau đó apply mặt nạ lên da.
    - Thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước
    - Thoa toner sau đó nếu có

    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 6

    Dạng gel hơi có dầu, tạo bọt rất ít tuy nhiên rất rất sạch và cảm giác da không bị khô sau khi rửa mặt. Thích hợp sử dụng hằng ngày để giúp da sạch và ngăn ngừa hình thành mụn, loại bỏ dầu thừa trên mặt giúp da không bị bóng dầu.

    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 7

    Sự pha trộn 3 thành phần hoạt tính tự nhiên: dầu cây chè, cây trà chanh và dầu tamanu mang nhãn hiệu Community Trade – kết hợp với nhau để giữ cho làn da tươi sáng bằng cách giúp ngăn ngừa nhược điểm và mụn đầu đen, và kiểm soát dầu thừa. Dạng kem dưỡng dành cho ban ngày khi apply lên da thì khô rất nhanh và cung cấp độ ẩm cho cả ngày. Nếu bạn cần 1 em dưỡng ẩm nhẹ nhàng, thành phần tốt cho da mụn thì đây là sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 8

    Đơn giản hóa các bước trang điểm thường ngày của bạn trong một bước dễ dàng với BB Cream. Nhiều công dụng trong một sản phẩm, BB Cream giúp dưỡng ẩm, làm dịu và che phủ khuyết điểm trong cùng một lúc. BB cream Tea Tree có độ che phủ cao giúp da láng mịn và không bóng dầu. Đặc biệt sản phẩm giử màu khá lâu và không bị sẫm màu. Có 2 tông màu : Light 1 và Medium 2.

    Làm đẹp mỗi ngày -MỸ PHẨM THE BODY SHOP CHÍNH HÃNG TỪ ANH UK - 9
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/15
  2. LongHoMon Thành Viên Cấp 2

    hàng xịn về đây anh em ơi.
     
  3. LongHoMon Thành Viên Cấp 2

    mỹ phẩm the body shop chính hãng từ UK đây............
     

Chia sẻ trang này