Tìm kiếm bài viết theo id

Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Myphammutrom, 20/5/15.

ID Topic : 8061780
Ngày đăng:
20/5/15 lúc 16:05
  1. Myphammutrom Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    8
    SỮA ONG CHÚA LINH NHÂM - BÍ QUYẾT TUYỆT VỜI CHO LÀN DA TRẮNG SÁNG

    1. SỮA ONG CHÚA (SOC) LÀ GÌ? SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC LẤY TỪ ĐÂU?

    Trả lời: SOC là ‘’ thức ăn ‘’ của ong chúa. Là một hỗn hợp sánh đặc màu vàng nhạt có vị hơi chua như sữa chứa nhiều sinh tố, các chất dinh dưỡng đặc biệt quý, chứa mật hoa, phấn hoa, chất đạm và tiết dịch của ong thợ qua quá trình tinh chế của ong thợ để nuôi ong chúa. Nó giúp ong chúa sống lâu tới 6 năm trong khi ong thợ chỉ sống được có 6 tuần.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp
    https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    2. VÌ SAO SỮA ONG CHÚA LẠI ĐƯỢC ƯU CHUỘNG:
    Ngày nay vô vàn các loại mĩ phẩm làm đẹp nhưng cứ mù quáng chạy theo những loại mĩ phẩm có tác dụng nhanh nhiều hoá chất thì làn da sớm muộn cũng sẽ hỏng da, xuống cấp nhất là khi ngừng sử dụng, vì vậy cứ luôn bị phụ thuộc. Chính vì thế mà những người phụ nữ thông thái sẽ chỉ quan tâm đến những sản phẩm từ thiên nhiên (không hoá chất, an toàn, cung cấp chất dinh dưỡng cho da chứ không có hoá chất phá hoại da, vì thế nên những sản phẩm từ tự nhiên sẽ có tác dụng từ từ mà hiệu quả).
    Một trong những sản phẩm từ tự nhiên đc ưa chuộng hàng đầu chính là SOC.
    SOC đã đc các nhà nghiên cứu khoa học trên khắp thế giới công nhận là thần dược từ thiên nhiên, rất lành và an toàn, có tác dụng đáng kể đến sức khoẻ và nhất là làm đẹp. SOC là chất dinh dưỡng cao cấp và quý nhất từ ong
    http://www.youtube.com/watch?v=zkWyWwnrh-w

    3.VÌ SAO SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY?
    Một trong những lý do SOC trở nên quý giá là vì con người không thể cấu tạo nó được, chỉ có loài ong mới có thể tạo ra sữa ong chúa một cách hoàn hảo. Vào thời xa xưa, SOC chỉ được dành cho những người trong hoàng tộc hoặc những thương gia giàu có đơn giản là vì nó rất khan hiếm. Ngày nay giá trị SOC không hề suy giảm, lý do nó được phổ biến rộng rãi hơn là nhờ vào những tiến bộ khoa học trong việc nuôi ong và khai thác SOC.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 1
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 20949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    4. SŨA ONG CHÚA CÓ TÁC DỤNG GÌ?
    Trả lời: SOC không chỉ là một loại thuốc bổ quý tốt cho sức khỏe con người mà còn được ví như một chiếc mặt nạ thần kì cải thiện làn da chị em phụ nữa. SOC được dung như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh mang đầy đủ dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát dục của cơ thể; chống lão hóa; nâng cao năng lực tư duy và khả năng ghi nhớ; chống ung thư và phóng xạ; tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tình trạng vữa xơ động mạch, giúp cải thiện trí nhớ, ăn ngon ngủ ngon. SOC còn giúp làn da trắng sang, mịn màng hơn. SOC trị tận gốc mụn nám tàn nhang, làm da căng mịn trắng hồng, se khít lỗ chân lông, trẻ hoá làn da và chống lão hoá. Các nghiên cứu cho thấy SOC làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, làm tái tạo tế bào da. Nên dùng soc thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ có 1 làn da trắng hồng mơ ước mà khó có bất kì loại mỹ phẩm nào có thể theo kịp.
    Chính vì vậy mà SOC đc coi là thần dược từ thiên nhiên và là nguyên liệu hàng đầu trong mỹ phẩm cao cấp.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 3
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 40949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    5. SỮA ONG CHÚA CÓ AN TOÀN CHO PHỤ NỮ MANG THAI KHÔNG?
    Trả lời: SOC rất an toàn cho phụ nữ mang thai, trừ trường hợp bị dị ứng với mật ong. Nhưng chúng tôi khuyên các bà mang thai và đang trong thời kì có con bú , muốn sử dụng SOC thì cần đến tư vấn và hỏi ý kiến của bác sĩ.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 5
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 60949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    6. SỮA ONG CHÚA TRONG SUY NGHĨ Ở CÁC NHÀ NGHIÊN CỨU, CÁC CHUYÊN GIA Y TẾ:
    Trả lời: Qua bao thế kỉ, các công trình nghiên cứu SOC được coi như là thứ chất bổ hàng đầu tốt cho sức khỏe, được chiết suất từ thiên nhiên an toàn mà hiệu quả.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 7
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 80949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    7. NHỮNG AI CÓ THỂ DÙNG ĐƯỢC SỮA ONG CHÚA:
    Trả lời: Tất cả bất kì ai cũng đều có thể dung được sữa ong chúa tươi, kể cả trẻ em. Trừ những người dị ứng với mật ong và bị bệnh huyết áp thấp.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 9
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 100949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    8. VÌ SAO SỮA ONG CHÚA LẠI TRỊ ĐƯỢC TẬN GỐC NÁM, MỤN, TÀN NHANG?
    Trả lời: Các nghiên cứu cho thấy SOC có khả năng tác động đến tận gốc nguyên nhân hình thành mụn, nám tàn nhang từ sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy chăm dùng SOC thì nám sẽ mờ đi dần và biến mất. Khi nám biến mất rồi thì không bao giờ leo lại nữa do SOC chữa dc tận gốc. Kem bôi có thể làm mờ nám song nhược điểm lớn nhất của kem bôi là khi ngưng sử dụng nám sẽ leo lại sậm màu và dày hơn do kem bôi không chữa đc tận gốc nguyên nhân hình thành nám từ bên trong mà chỉ có thể tác động ngoài da.
    Trị mụn bằng cách bôi kem hay châm chích thì chỉ có thể tác dụng ngoài da nên có thể sẽ đỡ hơn nhưng 1 thời gian sau lại đâu vào đấy. Uống SOC giúp tiêu mụn từ trong cơ thể và bôi mặt SOC giúp kháng khuẩn chống mụn và se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm đen do mụn, tái tạo da mới giúp da căng hồng trắng mịn
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 11
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 120949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    9. CÁCH DÙNG SỮA ONG CHÚA CHO HIỆU QUẢ?
    Trả lời: Cách dùng SOC hiệu quả nhất là ăn kết hợp đắp mặt và duy trì mỗi ngày như 1 thói quen. Các chuyên gia khuyên nếu có điều kiện nên dùng SOC thường xuyên và đều đặn vì SOC rất tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp. Uống SOC đều đặn thì da lúc nào cũng căng hồng trắng mịn, bạn không bao h phài lo về việc da bị mỏng hay trắng một cách không tự nhiên
    • Cách dùng:
    - Dùng để dưỡng da: rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó thoa lên một lớp mỏng, mát xa nhẹ khoảng 2-3 phút sau SOC sẽ ngấm vào da khô lại căng hết da mặt ra thì để 1 tiếng, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Làm đều đặn hằng đêm trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy da căng bóng, trắng sang, hết mụn cám, trứng cá, se khít lỗ chân long và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết nám, tàn nhang. Có thể kết hợp với một số thảo mộc, trái cây,… để làm mặt nạ.
    - Dùng để uống: khi uống sữa ong chúa có tác dụng chồng lão hóa, giúp duy trì tuổi thanh xuân, giúp da trẻ hồng hào, trẻ đẹp toàn diện từ bên trong. Ngoài ra, khi uống SOC còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tang cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp ăn ngủ tốt, tiêu hóa tốt, giúp tinh thần minh mẫn, tang cường sinh lý, tang cường khả năng thụ thai, hỗ trợ điều trị thấp khớp, nhức mỏi, huyết áp cao, tiểu đường, phòng ngừa ung thư.
    Việc dùng sữa ong chúa tốt nhất là vào lúc dạ dày trống rỗng, ngày dùng 1 đến 2 lần, vào buổi sáng trước khi ăn sang 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15 đến 20 phút sẽ cho kết quả tốt hơn.
    Có 2 cách sử dụng chính:
    Cách thứ nhất là đặt một thìa café nhỏ (4-5g) sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi để sữa tan ra từ từ. Phương pháp này có hiệu quả tốt hơn vì sữa ong chúa ngấm trực tiếp vào các mạch máu nhỏ ở lưỡi.
    Cách thứ 2 dễ sử dụng hơn là pha loãng 4-5g sữa ong chúa vào nửa cốc nước ấm rồi them 1 – 2 thìa mật ong tùy theo độ ngọt của mỗi người (có thể them 2 thìa phấn hoa càng tốt), khoắng tan rồi uống vị rất dễ chịu.

    10. SỮA ONG CHÚA KHÁC KEM TRẮNG DA NHƯ THẾ NÀO?
    Trả lời: Kem trắng da có chất tẩy nên khi bôi lên mặt sẽ trắng nhanh nhưng sẽ làm bào mòn da mặt, hại da và rất bắt nắng. Khi ngừng bôi kem da sẽ đen lại hơn trước rất nhiều. Dùng kem trắng da luôn bị phụ thuộc vào kem, làm da mặt bị bào mòn và trắng không bền, làm da ngày càng xuống cấp nhất là khi ngừng sử dụng.
    SOC là chất dinh dưỡng từ tự nhiên có tác dụng dưỡng da từ từ bên trong lẫn bên ngoài, có tác dụng từ từ mà hiệu quả, không gây hại da, an toàn và rất bền, chăm dùng da sẽ đẹp dần lên trông thấy, trắng hồng và căng mịn.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 13
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 140949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    11. CÓ PHẢI SỮA ONG CHÚA NÀO CŨNG CÓ TÁC DỤNG NHƯ NHAU?
    Trả lời: Không phải SOC nào cũng có tác dụng như nhau. Trên thị trường có nhiều loại SOC, không nói đến những SOC không tem không nhãn mác hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng thì SOC thật cũng có 5, 7 loại. Đa số SOC trên thị trg chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe. Những SOC chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe thì sẽ có giá thành thấp hơn là những SOC có thêm hương liệu làm đẹp. Nên các bạn khi mua hàng cần phải tỉnh táo, không lại ham rẻ nghĩ SOC nào cũng có tác dụng như nhau thì lại tiền mất tật mang.
    Sản phẩm công ty nhà mình uy tín hơn 10 năm rồi nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 15
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 160949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    12. SỮA ONG CHÚA CÓ TÁC DỤNG CHỐNG LÃO HÓA KHÔNG?
    Trả lời: phụ nữ khi bước sang tuổi 26 là bắt đầu lão hoá, trên mặt bắt đầu xuất hiện những vết thâm đen, nám tàn nhang hay đồi mồi, da sạm đi do thay đổi nội tiết tố, da bắt đầu nhăn nheo ở trán, khoé mắt, không còn căng mọng nữa khiến trông già đi trông thấy. Trong việc chống lão hoá SOC đc chứng minh là rất hiệu quả, SOC có tác dụng đẩy lùi và làm chậm quá trình lão hoá da, phòng ngừa nám tàn nhang, làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt. Những người có thói quen dùng SOC từ khi còn trẻ sẽ không bao giờ phải lo da bị lão hoá nhanh hay bị nhăn, da lúc nào cũng căng trắng mịn.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 17
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 180949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    13. DÙNG SỮA ONG CHÚA LÂU DÀI ĐƯỢC KHÔNG?
    Trả lời: rất tốt, các chuyên gia khuyên nếu có điều kiện nên dùng SOC thường xuyên và duy trì như 1 thói quen vì soc rất tốt cho skhoe, giúp phòng bệnh chữa bệnh và nhất là làm đẹp da. SOC đc coi là 1 sản phẩm không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 19
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 200949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    14. SỮA ONG CHÚA CÓ LÀM TĂNG TRỌNG LƯỢNG KHÔNG, CÓ NÓNG KHÔNG?
    Trả lời: SOC không làm tăng trọng lượng, giúp cân bằng trọng lượng, người béo thì gầy đi còn người gầy thì béo lên, tinh thần minh mẫn khỏe mạnh. SOC cũng không hề nóng. SOC khác với mật ong. Mật ong nóng và béo còn SOC thì không. SOC đc coi là chất dinh dưỡng quý giá nhất từ ong.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 21
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 220949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    15. DÙNG SỮA ONG CHÚA BAO LÂU THÌ CÓ KẾT QUẢ?
    Trả lời: Kết quả tùy theo có thể của mỗi người. Có người dùng thì thấy kết quả sau vài tuần nhưng có người thì phải thời gian dài hơn.
    Những người có thói quen sử dụng SOC lâu dài thì da lúc nào cũng trắng hồng căng mịn, chống mụn nám tàn nhang chống lão hoá, đem lại vẻ đẹp tươi trẻ mà không lo da bị nhăn hay lão hoá khi đến thời kì thay đổi nội tiết tố.
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 23
    Liên hệ đặt hàng Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 240949 995 960 or https://www.facebook.com/bao.hiembsh.1

    CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC VÀ TÌM HIỂU
    BẠN NÀO CÓ NHU CẦU LÀM ĐẸP THÌ IB HOẶC LIÊN HỆ 0949 995 960 Ms. Ngân
    Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 25Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 26Sữa ong chúa linh nhâm cao cấp - 27
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/15

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. phamthang89
Tổng: 561 (Thành viên: 1, Khách: 524, Robots: 36)