Tìm kiếm bài viết theo id

TPCN Giúp Tăng Cân

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi chithang8xx, 2/6/15.

ID Topic : 8076554
Ngày đăng:
2/6/15 lúc 12:09
  1. chithang8xx Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    2/8/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    119
    TPCN Giúp Tăng Cân


    Xin Cám ơn các anh em đã ủng hộ mình, mình có những lưu ý đến anh em đã và đang sử dụng thuốc của mình.

    Anh em uống thuốc vào thời gian từ 5h đến 8h tối, sau khi ăn xong 30p.

    Thuốc này chỉ có công dụng kích thích ăn ngủ ngon, tăng lượng vitamin và protein để cơ thể trao đổi chất. ngoài ra ko có bất cứ thành phần nào gây tích nước, phù mặt gì hết...

    Trong thời gian uống thuốc hễ cứ thèm ăn là quất, ăn đủ no,đủ chất, hạn chế thuốc lá ,thức khuya. ăn nhiều thì lượng calo nạp vào cơ thể anh em nhiều mới tăng cân đc. thuốc này ko phải thuốc thần thánh uống vào là mập đâu.

    Với anh em Nam : cần dư ra 250-500 calories mỗi ngày . nghĩa là nếu trung bình mỗi ngày cơ thể dùng 2000 calories thì anh em cần nạp vào 2250-2500 calories
    nếu dư ra 500 calories/ ngày thì 1 tuần dư 3500 calories ~ tăng 0.5kg 1 tuần. cho nên ăn càng nhiều, càng tăng cân nhanh. 1 tháng tăng 4-5kg là điều có thể.

    Thuốc này dành cho anh em biếng ăn,khó ngủ, ăn nhiều nhưng ko hấp thu đc dinh dưỡng, cơ thể ăn bao nhiêu thải ra bấy nhiêu, ko hấp thụ đc là nguyên nhân chính gây ốm. thức ăn ko hấp thụ thành dinh dưỡng đc mà chuyển sang nhiệt lượng nên cơ thể lúc nào cũng nóng.

    Thành phần thuốc ko có hóa chất gây hại, ko tác dụng phụ, ko lệ thuộc vào thuốc sau khi tăng cân....

    Cuối cùng, tăng cân hay ko là do anh em, do chế độ ăn uống, thể thao... cùng nhiều vấn đề khác . thuốc chỉ phụ trợ cho cơ thể, nhưng em cam kết, nếu dùng thuốc và ăn uống đủ chất. 1 tháng anh em nào cơ địa khó nhất cũng tăng ít nhất 2kg. CAM KẾT KO NÓI SAI, NÓI BỪA, TÀO LAO MÉ LAO.......

    Vitamin K: hỗ trợ sự trao đổi chất của cơ thể, giúp xương hấp thụ nhiều canxi.

    Vitamin C: sản xuất collagen, một protein chính của cơ thể, là chất xúc tác để cơ thể hấp thụ và sử dụng các chất dinh dưỡng khác, chống oxy hóa.

    Protein : chính là chất đạm cung cấp năng lượng cho cơ thể, là thành phần chủ yếu của tóc và mô da. Protein ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của cơ thể.

    Liquid Soyblecethin: giúp tăng cường sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể.

    TPCN Giúp Tăng Cân - 1
    TPCN Giúp Tăng Cân - 2

    TPCN Giúp Tăng Cân - 3

    Hiệu quả 100%, cam kết không " NỔ "

    - Dành cho những người ốm lâu năm. Kén ăn. Ko hấp thụ dinh dưỡng. Ăn nhiều mà vẫn ko mập.

    - Thuốc có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng (Indonesia)

    - Đã sử dụng nhiều loại thuốc và uống sữa nhưng vẫn k mập.

    - Bị đau bao tử , hệ tiêu hóa kém ( hay đi đại tiện nhiều ).

    - ĐẶC BIỆT : Ngưng thuốc KHÔNG bị sụt kg. Ko mập nước. Vì thị trường hiện nay rất nhiều các loại THUỐC TRUNG QUỐC, uống vào tích nước, mập nhưng tinh thần uể oải, và bỏ thuốc là xuống kg ngay.

    - Thuốc giúp kích thích bao tử. Ăn nhiều. Tạo cho lưỡi có cảm giác ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn.

    - Thuốc đảm bảo an toàn và ko có tác dụng phụ.

    - Cả nam và nữ. Trẻ em trên 12 tuổi đều được sử dụng.

    - Tránh phụ nữ khi đang mang thai hoặc cho con bú.

    - 1 hộp 25v tăng được 4-5 kg.

    - Gầy do di truyền, chuyển hóa dinh dưỡng kém.

    - Gầy do bệnh (tiểu đường, biếng ăn, lao, rối loạn tiêu hóa, rối loạn trao đổi chất,…).

    - Gầy do có thói quen sinh hoạt thiếu khoa học (ngủ ít, thức khuya, bỏ ăn sáng, ăn uống thất thường, hay bỏ bữa, lười thể dục thể thao, quá tham công tiếc việc…).

    Vitamin có thể dùng cho cả nam và nữ, đặc biệt có tác dụng cho những người gầy yếu lâu năm nhất.

    -Vitamin trợ giúp sự hấp thụ chất dinh dưỡng ,an thần dễ ngủ,mệt mỏi do lao lực quá độ

    - Vitamin C chiếm 20% thành phần của thuốc có chức năng khá là quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe, làm tăng khả năng miễn dịch và bổ trợ quá trình tăng cân hiệu quả nhất.

    Nguyên nhân không thể tăng cân

    Một số người có yếu tố di truyền, khả năng chuyển hóa dinh dưỡng kém, cho dù có ăn nhiều chất bổ thì vẫn không có tác dụng. Nhiều bạn vào lứa tuổi dậy thì nhưng cơ thể vẫn không phát triển, so với bạn bè cùng chang lứa thì nhỏ bé hơn hẳn, thói quen sinh hoạt không tốt, thức khuya, ít ngủ, ăn không đúng bữa, bỏ bữa, ít vận động, biếng ăn chính là nguyên nhân dẫn đến gầy, hoặc có thể do một số bệnh lý như tiểu đường, ho lao , quá trình trao đổi chất bị rối loạn.

    Thuốc tăng cân Vitamin wisdom weight có xuất xứ từ Indonesia giúp hỗ trợ tăng cân, không lo bị giữ nước, mang lại vóc dáng khỏe mạnh và làm đẹp da.

    Thành phần của thuốc bao gồm

    Vitamin K: hỗ trợ sự trao đổi chất của cơ thể, giúp xương hấp thụ nhiều canxi.

    Vitamin C: sản xuất collagen, một protein chính của cơ thể, là chất xúc tác để cơ thể hấp thụ và sử dụng các chất dinh dưỡng khác, chống oxy hóa.

    Protein : chính là chất đạm cung cấp năng lượng cho cơ thể, là thành phần chủ yếu của tóc và mô da. Protein ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của cơ thể.

    Liquid Soyblecethin: giúp tăng cường sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể.

    ​Công dụng của Vitamin Wisdom Weight như thế nào?

    Vitamin wisdom weight kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn, có cảm giác thèm ăn, tiêu hóa tốt, không tác dụng phụ như tích nước. Sau khi bỏ thuốc cơ thể chúng ta vẫn giữ nguyên mà không bị sụt ký. Ngoài ra còn mang lại cho bạn làn da đẹp , căng mịn.

    Vitamin Wisdom Weight giúp tăng cân cho mọi đối tượng cảm thấy khó tăng cân nhất. Vậy nó giúp chúng ta tăng cân như thế nào? Vitamin Wisdom Weight giúp chúng ta kích thích vị giác, chúng ta sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn bình thường rất nhiều, lúc nào cũng có cảm giác thèm ăn. Nó còn giúp chúng ta tiêu hóa, hấp thụ và trao đổi chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra còn mang lại cho bạn làn da đẹp , căng mịn hơn và tinh thần phấn chấn hơn.
    Vitamin Wisdom Weight không có tác dụng phụ, không gây tích nước, không gầy trở lại khi đã ngưng sử dụng. Có lẽ một số bạn đã dùng qua nhiều loại thuốc tăng cân, nhưng trong khi sử dụng hoặc sau khi sử dụng đã gặp phải tác dụng phụ không mong muốn, hoặc bị tích nước gây khó chịu cho cơ thể lẫn tâm lý, hoặc là bị gầy trở lại sau khi ngưng sử dụng. Wisdom Weight Vietnam xin cam kết với các bạn Vitamin Wisdom Weight không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gầy ốm trở lại sau khi ngưng sử dụng như các loại thuốc trên.

    Liệu trình sử dụng

    Hộp 25 viêm mỗi ngày uống 1 viên sau bữa ăn tối 30 phút ( khoảng từ 5 đến 8h tối ) Ngoài việc dùng thuốc và ăn uống hợp lý, các bạn nên luyện tập thể dục để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

    Sản phẩm này em đã và đang sử dụng. anh em yên tâm về chất lượng. những gì liên quan đến sức khỏe em tuyệt đối rất kĩ. ko bán hàng giả,hàng nhái, hàng tào lao kém chất lượng cho anh em. Sức khỏe là vàng.

    PS : đây không phải là thần dược, thuốc tiên thuốc thần thánh gì hết. nó chỉ hỗ trợ anh em ăn ngủ ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt, ko tích nước, ko tác dụng phụ. tùy vào chế độ ăn ngủ và cơ địa mỗi anh em lên cân nhanh hay chậm. nhưng thông thường là sau 2 tuần anh em bắt đầu lên kí. chứ ko phải uống vào mà ko ăn là nó mập đâu nha.
    Mình đã kiểm tra rất kĩ lưỡng cũng như đã có rất nhiều khách hàng sử dụng trước khi tung ra bán nên mọi người yên tâm là uống thuốc vào ăn khoẻ, ngủ khoẻ,đẹp da, hoạt động bình thường ko ảnh hưởng, ko kiêng cử gì hết nhé



    Call me: 0923451345 để mua hàng và đc tư vấn

    Shiper gởi hàng : 01642775731

    4809205004325 Agribank Bắc Bình
    Nguyễn chí thắng
    0501000325252 Vietcombank HCM
    Trần thị diễm phương

    ***** Nhận Ship COD nhận hàng gửi tiền cho nhân viên bưu điện luôn nha anh em. ***
     
  2. chithang8xx Thành Viên Cấp 1

    Xin Cám ơn các anh em đã ủng hộ mình
     
  3. chithang8xx Thành Viên Cấp 1

    Call me: 0923451345 để mua hàng và đc tư vấn
     
  4. chithang8xx Thành Viên Cấp 1

    Thực Phẩm Chức Năng Giúp Tăng Cân Wisdom Weight
     
  5. chithang8xx Thành Viên Cấp 1

    Thực Phẩm Chức Năng Giúp Tăng Cân Wisdom Weight
     

Chia sẻ trang này