Tìm kiếm bài viết theo id

Video [ Phim cũ mà hay ] The Proposal – Khi cô dâu ngỏ lời cầu hôn ( 2009 )

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi OneMore.vn, 4/5/15.

ID Topic : 8042316
Ngày đăng:
4/5/15 lúc 17:46
  1. OneMore.vn Thành Viên Kim Cương Moderator

    Tham gia ngày:
    8/8/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    9,195
    The Proposal – Lời cầu hôn là một câu chuyện tình yêu đầy thú vị của hai nhân vật Margaret Andrew. Phim được đánh giá khá cao về cách tạo dựng các tình huống và việc tạo dựng những tiếng cười cho khán giả. Tất cả đều rất dí dỏm, tự nhiên và sâu sắc.


    Ưu điểm :

    - Bối cảnh trong phim rất đẹp mắt
    - Diễn xuất của các diễn viên ấn tượng
    - Nội dung hài hước, nhẹ nhàng

    Nhược điểm :

    - Thoại hơi nhanh



    Đánh giá chung :

    • Diễn viên, diễn xuất :
    Phim có sự tham gia diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên Sandra Bullock. Dù tham gia đóng phim này lúc 40 tuôi, và chỉ là người thay thế choJulia Roberts nhưng cô đã không hề làm khán giả thất vọng về một nhân vật Margaret Tate trẻ trung và xinh đẹp. Với những chuyển biến trạng thái tâm lý nhân vật hết sức nhẹ nhàng, và uyển chuyển, cô đã làm cho tính cách thái quá của nhân vật Margaret Tate trở nên rất dí dỏm và đáng yêu.

    Anh chàng thư ký Andrew do Ryan Reynolds diễn cũng rất khá. Dù diễn xuất không được vượt trội như Sandra Bullock nhưng anh cũng đã đem đến cho khán giả những khoảnh khắc phải phì cười về sự láu cá của nhân vật Andrew. Vẻ mặt bối rối và thật thà của anh trông cũng rất chân thật và đáng yêu.

    [ Phim cũ mà hay ] The Proposal – Khi cô dâu ngỏ lời cầu hôn ( 2009 )
    Sandra Bullock vẫn rất trẻ trung và quyến rũ dù đã 40 tuổi

    Ngoài hai nhân vật chính này, các nhân vật phụ khác diễn xuất cũng rất tự nhiên và hài hước, nhất là diễn viên Betty White trong vai người bà của Andrew. Dù đã rất lớn tuổi nhưng diễn xuất của bà rất đáng ngưỡng mộ. Bà đã khiến người xem vô cùng thích thú và yêu quý mỗi khi bà xuất hiện trên màn ảnh.

    Bên cạnh những ưu điểm về diễn xuất thì phim cũng có một lỗi nhỏ trong việc nói thoại của các diễn viên. Họ nói thoại khá nhanh, nhất là những đoạn đầu của phim. Điều này có thể sẽ khiến khán giả dễ bị lạc mất nhịp phim do không bắt kịp để hiểu các nhân vật đang nói gì.

    Đánh giá: 7/10

    • Hình ảnh, âm thanh:
    Phim mang đến một khung cảnh Alaska tuyệt đẹp. Nó không chỉ là những núi non trùng điệp với tuyết trắng xóa như mọi người hay mô tả, mà còn là một thị trấn ven sông đầy quyến rũ mang tên Sitka.
    Với những tia nắng vàng ấm áp len qua những lùm cây, hay từng đàn chim hải âu bay ùa về khi hoàng hôn buông xuống… Sitka đem đến cho người xem một khung cảnh thanh bình đến lạ thường. Họ như muốn gắn bó với nơi đây và bỏ xa những xa hoa, náo nhiệt ở những thành phố tấp nập người như NewYork.

    [ Phim cũ mà hay ] The Proposal – Khi cô dâu ngỏ lời cầu hôn ( 2009 ) - 1
    Một quang cảnh tuyệt đẹp của Sitka

    Bên cạnh vẻ thanh bình của mình, Sitka còn được làm nổi bật lên với những kiến trúc mang đệm nét cổ điển. Những cửa hàng, nhà cửa ở đây dù nhỏ nhưng rất xinh xắn và cách bố trí nội thất bên trong vô cùng sang trọng.
    Mặc dù rất trau chuốt về mặt hình ảnh, nhưng phim lại không chú trọng nhiều cho việc lồng ghép nhạc theo trạng thái tâm lý của nhân vật. Do đó mà phim hầu như không có bản nhạc đáng chú ý nào để người xem có thể tìm hiểu và thưởng thưởng thức sau khi xem phim.

    Đánh giá: 7/10


    • Nội dung:
    The Proposal là một bộ phim kể về hợp đồng hôn nhân của hai nhân vật Margaret Tate Andrew. Tình yêu của họ được bắt đầu bằng sự vụ lợi nhưng cuối cùng thì nó đã được cảm hóa bằng những yêu thương ấm áp thật sự.

    [ Phim cũ mà hay ] The Proposal – Khi cô dâu ngỏ lời cầu hôn ( 2009 ) - 2
    Hai nhân vật bối rối vì bị bắt bày tỏ tình yêu dành cho nhau

    Dù các nhà làm phim đưa ra một tình huống rất ngược ngạo về hôn nhân nhưng nó lại trở nên rất hợp lý và liền mạch khi họ dẫn dắt được cảm xúc của khán giả theo các nhân vật trong phim. Từ cảm giác bối rối khó hiểu cho đến đầy thích thú, từ ghét cay ghét đắng cho đến yêu nhau say đắm...
    The Proposal cũng là một bộ phim hài lãng mạn rất đúng nghĩa. Bởi lẽ, tiếng cười trong phim xuất hiện rất tự nhiên và đầy sảng khoái. Còn sự lãng mạn thì rất nhẹ nhàng, ngọt ngào mà không hề bị làm thái quá. Tất cả đã hòa quyện vào nhau rất nhịp nhàng và làm cho người xem cảm thấy rất dễ chịu, thư giãn thực sự.

    [ Phim cũ mà hay ] The Proposal – Khi cô dâu ngỏ lời cầu hôn ( 2009 ) - 3
    Andrew láu cá bắt Margaret cầu hôn

    Phim gửi gắm đến người xem rất nhiều những thông điệp về hôn nhân, tình yêu, tình cảm gia đình và cách nhìn nhận cuộc sống. Điều này được thể hiện rất rõ nét qua cuộc sống của nhân vật Andrew. Andrew đã sống rất tự lập, giản dị, không phô trương thân thế. Anh đã tự đứng lên để làm những gì mình cảm thấy yêu thích, thay vì trông chờ vào cơ ngơi cha mẹ gày dựng. Đây là điều mà không nhiều người trong chúng ta có thể làm được.

    Đánh giá: 7/10


    • Phim này có đáng xem?
    Từ những nhận định trên, có thể nhận thấy rằng, The Proposal là một bộ phim hay và rất đáng xem. Phim không chỉ nói về tình yêu mà nó còn đem đến cho bạn một cách nhìn mới về một cuộc sống tự lập và cách chúng ta cư xử với nhau trong cuộc sống hằng ngày.

    [ Phim cũ mà hay ] The Proposal – Khi cô dâu ngỏ lời cầu hôn ( 2009 ) - 4
    Phim còn mang lại rất nhiều tiếng cười cho người xem


    • Trailer phim The Proposal


    [video=youtube;pkcmUkKEAMI]https://www.youtube.com/watch?v=pkcmUkKEAMI[/video]​
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PhuocPhan85,
  2. bebeobeclone1
Tổng: 605 (Thành viên: 2, Khách: 567, Robots: 36)