Tìm kiếm bài viết theo id

Video Bẫy ngầm – bẫy luôn khán giả về logic!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cachep, 6/5/15.

ID Topic : 8044582
Ngày đăng:
6/5/15 lúc 13:52
  1. cachep Khi Nào Cá Chép Hóa Rồng Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    17/5/05
    Tuổi tham gia:
    18
    Bài viết:
    6,883
    Bẫy ngầm – bẫy luôn khán giả về logic!

    Sau một thời gian quá dài, các rạp chiếu phim Việt Nam bị chiếm lĩnh bởi các sản phẩm đến từ Hollywood thì trong tháng 11 này, bộ phim hành động – hồi hộp đến từ nước Pháp, Colt 45 – Bẫy ngầm sẽ là một nét chấm phá khác biệt cho khán giả yêu điện ảnh.
    Trong Colt 45, Ymanol Perset vào vai Vincent Miles, một tay thiện xạ trẻ cừ khôi đồng thời cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực súng ống. Anh giành giải cao nhất trong cuộc thi bắn súng quốc tế và sau đó được nhiều tổ chức chiêu mộ. Tuy nhiên, không hứng thú với việc thay đổi cuộc sống hiện tại, anh từ chối tất cả những mời mọc.


    Bẫy ngầm – bẫy luôn khán giả về logic! - 1


    Miles dần kết thân với một người đàn ông tên Milo bởi cả hai cùng chung đam mê với súng đạn. Bởi quá vô tư và không hề đề phòng, anh tiết lộ không ít bí mật và dần dần bị Milo bắt thóp. Miles bị rơi vào một âm mưu đầy nguy hiểm mà anh biết mình sẽ khó có thể nào thoát ra khi liên tiếp những vụ cướp xảy ra để lại hiện trường những dấu vết gây ra bởi vũ khí do chính anh chế tạo.
    Colt 45 ấn tượng bởi những cảnh hành động nhanh, gọn và uy lực. Các trường đoạn đấu súng đều khá căng thẳng với việc máu, bạo lực được thể hiện một cách trực diện. Kèm theo đó là phần nhạc nền rất ăn khớp, tạo thêm 1 phần hấp dẫn và lôi cuốn đáng kể cho các cảnh phim.

    [video=youtube;PZrd4BMP53A]https://www.youtube.com/watch?v=PZrd4BMP53A[/video]


    Mặc dù có một cốt truyện khá hứa hẹn và không ít những ưu điểm khác nhưng Colt 45 đã không tận dụng hết những lợi thế và trở thành một bộ phim hành động nhạt nhòa, dễ quên. Các diễn viên trong phim đều có diễn xuất tốt nhưng họ lại không có mấy không gian để thể hiện. Tình tiết phim đều diễn ra vội vàng trong thời gian 85 phút ngắn ngủi. Mối quan hệ giữa những nhân vật được xây dựng nhanh và khiên cưỡng. Hành trình của các nhân vật thiếu đi nhiều phần thuyết phục. Một số chỉ có mặt như chỉ để “có cho đủ” chứ không có tác dụng mấy vào cốt chuyện chung để tạo cảm xúc cho khán giả. Quá khứ về hai vị lãnh đạo nhóm đặc nhiệm cùng cưu mang Miles nhưng luôn thù hằn nhau, mối quan hệ giữa Miles và Isabelle và quan trọng nhất là việc chàng xạ thủ dần rơi vào bẫy nhu thế nào, tất cả những chi tiết này đều thiếu thời gian phát triển và trôi đi mà không để lại ấn tượng rõ ràng. Và sau đó phim đóng lại với một cái kết tưng hửng khi người xem biết rằng mọi cố gắng của nhân vật chính đều gần như không có mấy ý nghĩa. Colt 45 giống như một bộ phim được sản xuất chớp nhoáng.
     

Chia sẻ trang này