Tìm kiếm bài viết theo id

Video The Vow - Yêu lại từ đầu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cachep, 28/5/15.

ID Topic : 8070918
Ngày đăng:
28/5/15 lúc 10:20
  1. cachep Khi Nào Cá Chép Hóa Rồng Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    17/5/05
    Tuổi tham gia:
    18
    Bài viết:
    6,883
    The Vow là phim tình cảm lãng mạn dựa trên một câu chuyện tình yêu có thật. Tác phẩm dễ đi vào lòng người nhờ những tình tiết nhẹ nhàng, không quá bi kịch, không quá tô vẽ và cách truyền tải thông điệp vô cùng tinh tế.
    Ưu điểm :

    - Sức hút từ sự tham gia của hai diễn viên chính đã quá quen thuộc với các tác phẩm tình cảm đầy xúc động.

    - Lời thoại cảm động, có sức khơi gợi lớn.
    - Thông điệp tình yêu được thể hiện tinh tế.


    Nhược điểm :

    - Cách giải quyết của các nhân vật chưa thuyết phục.
    - Tình tiết chậm, không có cao trào dễ gây nhàm chán ở vài đoạn.


    Đánh giá chung :

    Diễn viên

    Rachel McAdams và Channing Tatum là hai gương mặt quá quen thuộc với những ai đã từng xúc động bởi những câu chuyện tình trong The Notebook và Dear John. "Nữ hoàng phim bi" Rachel McAdams đã đánh dấu sự trở lại của mình qua Paige, cô gái yêu đời, yêu nghệ thuật, yêu tự do có một cuộc hôn nhân tưởng chừng hoàn hảo cho đến khi bị tai nạn mất trí nhớ. Nét duyên dáng, sự ngây thơ, lòng sôi nổi cuồng nhiệt của Paige đã được Rachel lột tả trọn vẹn bằng phong thái tự nhiên.

    The Vow - Yêu lại từ đầu
    Rachel và Channing - sức hút tạo nên thành công của bộ phim
    (Ảnh đánh giá phim The Vow - Yêu lại từ đầu, phim hay 2012)

    Bên cạnh đó, Channing Tatum là nửa kia hoàn hảo để kết đôi cùng Rachel McAdam, tạo nên một đôi tình nhân đẹp trên màn ảnh. Qua lối diễn xuất thiên về ánh mắt, cử chỉ, Channing đã diễn tả thành công hình ảnh một người đàn ông chung tình, yêu thương vợ hơn tất cả và cố gắng làm mọi cách để giúp vợ lấy lại trí nhớ và tình yêu.



    Hình ảnh, bối cảnh, âm thanh

    Tất cả những gì của The Vow đều rất đời thường, giản dị nhưng đầy sức lay động. Khác với những đám cưới hoa lệ thường thấy, cảnh đám cưới chui của Paige và Leo với những lời thề được ghi ở mặt sau của tờ menu lại khiến người xem cảm động và ghi nhớ.

    The Vow - Yêu lại từ đầu - 1
    Cảnh đám cưới đáng yêu, lãng mạn trong phim(Ảnh đánh giá phim The Vow - Yêu lại từ đầu, phim hay 2012)

    "Em thề: Sẽ giúp anh luôn yêu cuộc sống này. Luôn dịu dàng với anh. Và luôn kiên trì vun vén tình yêu đôi ta. Sẽ nói khi cần nói và im lặng khi cần im lặng. Em sẽ sống trong hơi ấm trái tim anh và luôn coi đó là nhà." - Lời thề sắc son cảm động của Paige ngày cưới.

    Nội dung

    The Vow được xây dựng dựa trên câu chuyện tình yêu có thật. Thế nên khi xem phim, một niềm thán phục và ngưỡng mộ thầm kín dễ dàng xuất hiện trong cảm giác người xem. Những tình tiết về mối tình tuyệt vời không khiến khán giả hoài nghi, trái lại đó là một thứ cảm xúc mạnh mẽ, đánh sập tất cả những bi quan về tình yêu từng có. À, thì ra, trên đời này vẫn thật sự tồn tại những câu chuyện tình khắc cốt ghi tâm.

    The Vow - Yêu lại từ đầu - 2

    Có ai ngờ chỉ khoảnh khắc ngắn ngủi sau, tai nạn khủng khiếp sẽ lấy đi nụ cười và tình yêu của hai con người này?
    (Ảnh đánh giá phim The Vow - Yêu lại từ đầu, 2012)


    “The Vow’ dẫn dắt người xem đi từ vòng hạnh phúc tròn đầy đến hố sâu đau đớn. Những tháng ngày yêu dấu qua mau. Nỗi thống khổ của Leo khi nhận ra vợ mình không còn ký ức nào về cuộc hôn nhân của hai người, sự cố gắng đến tột cùng để chinh phục lần nữa trái tim người phụ nữ từng thuộc về mình đã chạm đến nơi sâu thẳm của người xem, nhất là những cặp đôi đã từng "gương vỡ lại lành".

    The Vow ghi dấu bởi những câu thoại giản dị, tự nhiên mà sâu sắc, cảm động. Người xem sẽ không bao giờ quên được ánh mắt tuyệt vọng của Leo khi nói “Làm thế nào để có thể đứng trước mặt người phụ nữ mình yêu, tự nhủ với mình đã đến lúc phải ra đi”

    The Vow - Yêu lại từ đầu - 3

    Làm sao tả được nỗi đau khi người thương yêu nhất hoàn toàn không nhớ đến mình?
    (Ảnh đánh giá phim The Vow - Yêu lại từ đầu, phim hay 2012)

    Xem The Vow để biết trân trọng từng khoảng khắc đang có, bởi cuộc sống vốn mong manh, bất cứ lúc nào hạnh phục hiện tại cũng có thể rời đi không báo trước và khi đó, tất cả những gì ở lại là những lời hẹn thề làm nhói lòng người còn nhớ.

    Xem The Vow để biết yêu một người chấp nhận trọn vẹn tâm hồn và tính cách người đó, chứ không phải yêu con người bạn muốn họ trở thành.

    Phim có đáng xem hay không?

    Dù có những phân đoạn tiết tấu chậm khiến bạn xao nhoãng vì nhàm chán, The Vow - Yêu lại từ đầu vẫn là một phim hay có thể để lại dấu ấn trong lòng bạn. Từ bộ phim và từ câu chuyện của Krickitt và Kim (Leo và Paige trong đời thật), người xem sẽ cảm thấy như được thắp lên niềm tin về một tình yêu chân chính có thể vượt qua tất cả, đúng như lời Leo đã hứa trong ngày cưới "Dù khó khăn có ngăn cách, chúng ta vẫn sẽ tìm được cách trở về bên nhau."

    Xem The Vow để biết có được tình yêu đã khó, gìn giữ tình yêu còn khó hơn. Hạnh phúc chỉ đến với những ai không ngừng tin tưởng và cố gắng. Đừng từ bỏ điều bạn thật sự khao khát bởi chờ đợi rất khổ sở nhưng tiếc nuối lại còn khổ sở hơn.

    Trailer phim The Vow

    [video=youtube;PcL24s-S6ns]https://www.youtube.com/watch?v=PcL24s-S6ns[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/15

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lamdaokhanhduy9
Tổng: 1,357 (Thành viên: 1, Khách: 1,328, Robots: 28)