Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Chả mực tươi Gia Phúc - đặc sản Hạ Long đã có mặt tại Sài Gòn đây!

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi joking, 19/7/13.

ID Topic : 6829138
Ngày đăng:
19/7/13 lúc 13:49
  1. joking Banned

    Tham gia ngày:
    11/8/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    3,320

    Chào bạn,
    Hiện bên mình đang cung cấp món ăn đặc sản Hạ Long - chả mực, nói về món ăn này chắc hẳn bạn sẽ không khó tìm kiếm nó trên Google, hầu như ai đã từng du lịch đến Hạ Long cũng không thể quên dùng thử (hay mua về) món đặc sản này! Trong bài viết này mình chỉ đề cập đến THÀNH PHẦN ĐỊA CHỈ để bạn liên hệ nhé:

    Chả mực tươi Gia Phúc - đặc sản Hạ Long đã có mặt tại Sài Gòn đây!

    1. THÀNH PHẦN
    - Bạn đã dùng qua chả cá, chả tôm rồi đúng không, thế thì bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác biệt với CHẢ MỰC, không có vị ngọt của bột, hay cảm giác "Mình đang ăn bột chiên hay cái gì vậy ta???" --> Chả mực Gia Phúc cam kết được làm từ 100% mực tươi , sau quá trình giã nhuyễn và trộn với các gia vị, được chiên sơ qua trước khi đến tay bạn! Quá trình hoàn thiện sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh!

    Chả mực tươi Gia Phúc - đặc sản Hạ Long đã có mặt tại Sài Gòn đây! - 1

    - Với chả mực, khi ăn bạn sẽ có cảm giác thấy được miếng mực sần sật, nhiều bạn call cho mình hỏi: "Ủa, sao ăn mà mực nó không nhuyễn vậy em??" - Vì khi giã, miếng mực không bị nhuyễn như khi xay các loại chả cá, chả tôm, và quan trọng là bạn biết chắc trong chả mực là 100% mực! Ăn miếng chả cá vào các bạn có biết nó là bao nhiêu % cá, và bao nhiêu % bột không nè! Chả mực tươi Gia Phúc - đặc sản Hạ Long đã có mặt tại Sài Gòn đây! - 2

    Chả mực tươi Gia Phúc - đặc sản Hạ Long đã có mặt tại Sài Gòn đây! - 3

    - Bên mình chỉ chuyên chả mực đã được sơ chế qua, chứ không có hàng đóng gói đông lạnh! Bên mình đã cân nhắc rất kỹ trước vấn đề này, vì có nhiều khách muốn được bảo quản lâu dùng dần! Mình xin trả lời luôn:

    • Thứ nhất, hàng đã qua đông lạnh mình đảm bảo ăn sẽ không ngon như hàng đã qua sơ chế sẵn, các bạn mua về chiên cho vàng ruộm trước khi dùng!
    • Thứ hai, bên mình cam kết làm và bán hết trong ngày, mỗi mẻ làm chỉ từ 5kg, bán hết làm tiếp, chứ không đông lạnh! Cam kết để bảo đảm sự uy tín cũng như sự tin tưởng của bạn dành cho chả mực Gia Phúc của mình!
    • Thứ ba, hàng đã qua sơ chế vẫn bảo quản được lâu, bạn mua về dùng còn bao nhiêu thì bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh, bên mình cũng đã chuẩn bị sẵn bao bì cho các bạn bảo quản, bằng cách kéo miệng túi lại (miệng túi dạng zipper) bạn yên tâm là bảo quản từ 2 -3 tháng vô tư nhé!
    • Thứ tư, hàng đông lạnh muốn bán được lâu, ngoài hút chân không các bạn chắc biết phải có chất bảo quản mới để lâu được, đúng không! Bên mình ngoài thành phần mực là chính, thì chỉ sử dụng các gia vị, ngoài ra không hề cho thêm chất bảo quản hay hương liệu nào khác! Chả mực tươi Gia Phúc - đặc sản Hạ Long đã có mặt tại Sài Gòn đây! - 4
    • Thứ năm, bên mình nhận chuyển hàng đi khắp tỉnh thành toàn quốc, không nói đến các tỉnh miền bắc mỗi lần ship 20-30kg thì bên mình sẽ đóng gói bảo quản khác, các tỉnh thành trong miền nam mình nghĩ các bạn nên mua ít ăn dần, vì khi đó các bạn không phải bực mình vì chất lượng do bảo quản hay thời tiết! Bên mình đang cần tuyển....khách hàng là chính, mọi chi phí ship chỉ là tượng trưng, nếu các bạn có hợp đồng vs chả mực Gia Phúc, thậm chí phí ship = 0 nữa!

    2. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:
    - Trực tiếp: 76, Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1, TpHCM
    - ĐT: (08)38.20.26.21
    - Đặt SLL - Ship toàn quốc - Ship ra nước ngoài: 0985.22.55.33
    - Online qua website: Chả mực Gia Phúc-> vào mục Liên Hệ bạn nhé!

    3. GIÁ CẢ - VẬN CHUYỂN:
    - Giá:


    • [*=1]350.000 VNĐ/kg --> đ.v khách hàng mua lẻ
      [*=1]Vui lòng gọi 0985.22.55.33 --> đ.v nhà hàng, khách mua sỉ, khách có nhu cầu ship, khách mua SLL đảm bảo bạn sẽ có giá cực kỳ hợp lý để phát triển món đặc sản này
    - Vận chuyển:


    • [*=2]HCM:


    • [*=2]Free ship trong Q.1, Q.3 hoặc một vài nơi gần đó
      [*=2]5k-10k-15k các Quận khác.
    (note: phí ship chỉ là tượng trưng, vì bên mình đang cần nhu cầu cảm nhận của khách hàng là chính, nên sẵn sàng free ship nhé, vui lòng liên hệ vs chả mực Gia Phúc để thỏa thuận nha)


    • [*=2]Toàn Quốc: Vui lòng gọi 0985.22.55.33 - Mình hy vọng tìm được đối tác để phát triển lâu dài, nên khâu vận chuyển bên mình sẽ lo, chỉ là thỏa thuận về hàng hóa - cách thức nhận hàng mà thôi!



    Bên mình đã tiến hành thêm một sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người đây: Chả mực Thì Là. Giá vẫn không đổi nhé

    Chả mực tươi Gia Phúc - đặc sản Hạ Long đã có mặt tại Sài Gòn đây! - 5
     
  2. joking Banned


    tks bạn!

    Chẹp, bên mình chỉ chạy 1 giá nhé, mà bên mình chỉ bán mang về ăn, ko bán ăn tại chỗ, tuy nhiên, nếu các bạn yêu cầu vẫn sẽ có chả mực chiên tại chỗ cho bạn về dùng ngay! Tks bạn!
     
  3. kasuke Thành Viên Cấp 2

    Nhìn ngon wa' thèm wa'. hum nào ghé mới được, chúc đông khách nha
     
  4. joking Banned

    chả mực tươi - chả mực Gia Phúc
     
  5. joking Banned

    up buổi sáng các mem ah! Ai ăn chả mực tươi hôn????
     
  6. joking Banned

    chả mực tươi, chả mực Gia Phúc đây ah
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. joking Banned

    up, chả mực Gia Phúc thơm ngon nóng hổi đêy
     
  9. the.hair.shop Thành Viên Bạch Kim

    up up .... phụ mình zới nha :41_002:
    up wa up lại 200%
     
  10. joking Banned

    chả mực tươi - chả mực Gia Phúc
     

Chia sẻ trang này