Tìm kiếm bài viết theo id

Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phuclongtime, 27/8/13.

ID Topic : 6912805
Ngày đăng:
27/8/13 lúc 12:01
  1. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    6,521
  2. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Vui lòng công bố winner trong topic để BQT tiện theo dõi!
     
  3. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

    ĐÃ CẬP NHẬT WINNER trong topic đấu giá !
     
  4. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

    Thành viên Bạch Kim với Cấp 5 cái nào lâu hơn bạn? Đây là lần đầu tiên mình mở topic khiếu nại như vậy đó.
     
  5. vechainokia Thành Viên Cấp 3

    up chờ xem mod giải quyết sao. có gì sai sót trong quảng cáo với ở ngoài không chủ top?
     
  6. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã pm, bạn chờ nha!
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Vinh Nguyen Thành Viên Cấp 5

    Đã có mặt! Chờ tí xíu mình up hình!
     
  9. Vinh Nguyen Thành Viên Cấp 5

    Thật ra thì cũng định im cho bạn ấy làm ăn vì mình lúc trứơc cũng từng mua 2 cái balo ở nhà bạn này và xài cũng ok nhưng bây giờ bạn ấy cry thì mình đành phải cho ý kiến vậy!

    Đầu tiên, theo thông số của đồng hồ mà bạn ấy đưa ra thì cái mặt và cái khóa là thép không rỉ nhưng khi mình đến xem thì chỉ có cái dây đồng hồ là thép ko rỉ thôi, mặt và khóa là nhôm phay, chỉ có cái nắp đít là thép thôi! Các bạn vui lòng xem hình đính kèm:

    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !

    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng ! - 1

    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng ! - 2

    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng ! - 3

    Xem hình kĩ dùm mình nhé, cái vòng xoay ở trên mặt đồng hồ nhìn cực lởm cứ như là sơn bằng bình sơn xịt nhũ bạc sau đó vẽ mấy cái vạch và số vô. Theo cảm quan cá nhân thì làm hoàn tòan thủ công và tay nghề thua xa mấy ông thợ sơn điện thọai mà mình từng hợp tác! Ngoài ra thì cái vòng xoay này ko được fit với cái đồng hồ cho lắm, nó hơi cập kênh và có một đọan hở nhiều hơn chỗ khác một chút! Nói tóm lại là cái vòng này nhìn cực kì phản cảm ở cự li gần!

    Các bạn quan sát kỹ cái nắp đít giúp mình nhé! Rõ ràng có dòng chữ water resistant 30M nhưng bạn ấy lại giải thích với mình rằng dòng chữ ấy có nghĩa là chịu được áp lực nuớc 3atm và bạn ấy giải thích thêm rằng điều đó có nghĩa là chỉ đi mưa và rửa tay, ko được đi tắm đi bơi và ko được ngâm nứơc! Sau đây là thông tìn mình đọc về thế nào là 3atm, ko biết bạn ấy giải thích đúng hay thông tin này đúng, ai hiểu biết thì vào nhận xét giúp 1 câu! http://handheld.vn/threads/water-reistance-3atm-la-gi.140717/

    Anh em nào rảnh hay mod nào có thời gian thì đi xem hàng với mình xem mình có nói gian ko nhé! Mình ko ngại 3 mặt 1 lời đâu!
     
  10. Phong Ngọc Vũ NOTHING IS IMPOSSIBLE

    Theo em nếu đúng hàng chính hãng thì dòng chữ water reistance 30m đó khẳng định là có thể mang đi bơi, đi mưa được. Vì nó tương đương với chống áp lực nước tới 3ATM thì phải.
     
  11. mr_klinz Thành Viên Kim Cương

    giờ này mà còn so cấp nữa hả trời , chủ yếu người ta quan trọng thời gian tham gia 5s kìa.....hài Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !
     
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bữa trước mình định bid nhưng rồi lại thấy sao sao ấy nên lại thôi, đồng hồ chính hãng quân đội Mỹ mà ko chống nước thì các bác nghĩ thế nào, làm cho cho binh lính nó đeo đi chiến đấu, chắc chỉ dành cho phi công quá, chống nước 30m mà chỉ đc rửa tay... nên em ko bid nữa
     
  13. nhật kim anh Thành Viên Cấp 4

    để xem mod xử lý ra sao???tv bạch kim,kim cương gì làm sai cũng bị band hết thôi,đó là luật mà
     
  14. DepTraiKoDoiThu Thành Viên Cấp 4

    @@ người ta đã ko cry hàng đấu giá không trung thực là may rồi, ở không quá đi cry người ta làm gì ! Đúng là đời lắm chuyện vui .
     
  15. mập địt Thành Viên Cấp 4

    mình có vài lời góp ý :

    1.Đồng hồ của bro này là hàng chính hãng HK, có kiểu dáng Military tức đó chỉ là cái tên chứ ko nói lên là đồng hồ dành cho quân đội, các bạn vào site xem giá cũng sẽ rõ.Đồng hồ dành cho quân đội ko bao h rẻ như thế.Ít nhất cũng 3 triệu trở lên gọi là tạm dùng dc.

    2.Theo mình biết Water Resistant 30m chỉ nên dừng ở mức đi mưa lớn, rửa tay.Water Resistant 50m tức là có thể mang đi tắm.Water Resistant 100m tức là có thể đi bơi và Water Resistant 200m có thể đi lặn.Mình chưa thấy ai nói Water Resistant 30m có thể đi bơi đi lặn dc .. mình cũng ko hiểu tại sao tất cả đồng hồ đều làm theo thông số ấy nhưng những ai chơi đồng hồ sẽ biết 30m, 50m, 100m và 200m là gì.Nếu như đúng những gì các bạn hiểu theo Water Resistant 30m là vậy thì những đồng hồ chống áp suất nước 3ATM đều có thể mang đi bơi??
     
  16. thanhlong1111 Thành Viên Bạch Kim

    Căn cứ quảng cáo này nè, cả 2 bên dám đối chất thì nên rõ ràng, nói qua nói lại chi trên diễn đàn cho mất lòng nhau:
    """Shop chúng tôi hiện nay là nhà phân phối ủy quyền chính thức của 2 thương hiệu đồng hồ "INFANTRY" và "TOTONOI MASHITA" tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm trên shop đều được đảm bảo 100% Hàng Chính Hãng.
    Cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu phát hiện hàng Fake, hàng gian.""

     
  17. Vinh Nguyen Thành Viên Cấp 5

    1 - Mình ko quan trọng là đồng hồ có bán cho quân đội hay ko và cũng ko cho rằng kiểu dáng của đồng hồ Chính hãng INFANTRY này là có liên quan gì đến quân đội. Mình chỉ yêu cầu đúng đồng hồ giao cho mình phải đúng thông số kỹ thuật mà chủ topic đấu giá đã quảng cáo, đúng thông số kỹ thuật trong catalogue và in trên thân máy, vậy thôi! Thế nhưng cái đồng hồ chủ thớt giao cho mình hòan tòan ko đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của mình! Mình cũng đề nghị tạm thời ko bàn chuyện giá cả ở đây vì mình ko muốn sa đà vào vấn đề giá cả, quan điểm đồng hồ ít nhất phải 3M trở lên mới tạm dùng được là hơi chủ quan đấy!

    2 - Cái quan điểm này của bạn hơi bị lạ đấy, bạn cho mình thêm thông tin về ý kiến này của bạn nhé! Bạn đọc ở đâu những thông tin này vậy, nếu có thể cho mình xin cái link để bổ sung kiến thức nhé!
     
  18. UPBaoChiLam1993 Thành Viên Cấp 3

    Em không quan tâm nhưng mà như thế phí tiền òi
     
  19. Cubid Banned

    http://donghohaitrieu.com/Dong-Ho/kien-thuc-co-ban-ve-dong-ho.html

    bạn vào tham khảo nhé.
     
  20. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Có nhầm lẫn gì đây nè....Ở trên em thấy bro ghi là 30m chứ đâu có 300m đâu? Nếu là 30m thì chỉ dừng ở chỗ rửa tay và đi mưa thôi......mà hình như chuẩn đồng hồ là tới 200m thôi ah....
     
  21. dcom4mang Thành Viên Vàng

    Chống nước làm gì nhỉ...bỏ vào bịch ny long tha hồ mà lặn .
    Ko thấy chủ topic vào nhỉ. Chắc lặn rồi. Thôi close.
     

Chia sẻ trang này