Tìm kiếm bài viết theo id

Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phuclongtime, 27/8/13.

ID Topic : 6912805
Ngày đăng:
27/8/13 lúc 12:01
  1. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Em thấy hay hay nên có tìm hiểu về water resistant: trong web này có nói là 30M là không phù hợp cho đi bơi : http://deloachwatchservice.com/other_stuff/water_resistancy.htm. Cách giải thích thì em có đọc sơ qua là do trong phòng thí nghiệm, họ test với 1 áp suất tĩnh (static), còn khi mình đeo thật ngoài đời thì nó là áp suất động (dynamic) nên theo họ giải thích là áp suất sẽ tăng lên hơn trong phòng thí nghiệm nhiều lần, nên 30M chỉ là giá trị phù hợp trong thí nghiệm tĩnh...ở ngoài nó sẽ ít hơn nhiều lần. Thêm 1 giải thích trên Wiki:
    An indication of the test pressure in terms of water depth does not mean a water resistant watch was designed for repeated long-term use in such water depths. For example, a watch marked 30 metres water resistant cannot be expected to withstand activity for longer time periods in a swimming pool, let alone continue to function at 30 metres under water.
     
  2. nguyentuan280487 Thành Viên Vàng

    tui ông chủ topic này rồi
    làm ăn sống nhăn, quảng cáo sản phẩm đấu giá sai với hàng thật nè
    benner đi
     
  3. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

    Đây là thông tin về đồng hồ trên trang chủ của hãng.
    http://www.infantryco.com/product/IN014.php

    Còn đây là hình ảnh khách hàng khác cung cấp cho mình.
    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !

    Còn đây là thông tin về khả năng chống nước mà mình đã đăng lên topic bán hàng trên 5s:

    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng ! - 1
     
  4. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

    Ở đây có 3 vấn đề:
    Thứ 1: về khả năng chống nước, trong 1 tấm hình lúc đấu giá, có ghi là chống nuoc ỏ áp suất 3ATM , và khả năng chong nuoc 3atm là như thế nào thì các bạn co thể thấy như hình vừa ròi minh cung cấp. Và mình cũng chưa hề nói là trong bài đấu giá là đồng hồ chống nuoc 30m gì đó, chưa hề.
    Thứ 2: Về hình ảnh, tất cả hình ảnh mình đăng trong bài đấu giá là do cty infantry cung cấp cho mình, vừa ròi mình có thêm post thêm 1 tấm do khách hàng cung cấp, Mod xem 2 hình ròi so sánh như thế nào có khác nhau hay ko. Tất nhiên là sẽ có khác 1 ít. Vật thật và hình ảnh tất cả đều có khác nhau dù ít hay nhìu. Bạn thử chụp 1 tấm thép từ nhieu loại máy chụp hình, từ nhìu góc độ ánh sáng sẽ khác nhau.
    Thứ 3: Đây là 100% Hàng chính hãng. Nếu cần mình sẽ đưa Mod tận tay hợp đồng làm việc của mình với cty infantry HongKong. Vì đây là hợp đồng buôn bán mình ko thể đăng công khai trên đây đc.

    Mình đã cung cấp những chứng cứ cần thiết, Mod quyết định đi !
     
  5. chicong115 Thành Viên Cấp 4

    Về vấn đề 30M nhé
    http://en.wikipedia.org/wiki/Water_Resistant_mark
    http://www.prestigetime.com/page.php?waterresistance
    http://deloachwatchservice.com/other_stuff/water_resistancy.htm
    http://littlejewellers.co.uk/faq/waterresistance/
    http://www.mastersintime.com/us/en/631/water-resistant.html
    ......
    hầu như các trang đều nói là 30M là chỉ hợp với chỉ đi mưa và rửa tay là hợp lệ rồi ^^!

    Em nghi van de nay la do cac con so, vd : so 1, no nho hon so 5, vi the khoang trang gan so 1 no gan hon so 5
     
  6. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !
    Một hình ảnh khác về hình ảnh do infantry cung cấp và hình do khách hàng tự chụp
     
  7. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

  8. spam_web Thành Viên Cấp 5

    giờ mới nghe lập luận 30m chỉ đc rửa tay,đi mưa @_@
     
  9. Cubid Banned

    bởi vậy ko chịu tìm hiểu mà cứ nói vô lý, đọc tham khảo trên mạng rồi hãy phán nha.chẳng có ai có thể lặn tới 200m đâu vậy thì nó làm ra đồng hồ chống shock 200m làm gì? phải suy nghĩ chứ.

    Quay về chủ đề topic, cá nhân mình đã win đồng hồ của cry, mình đến xem hàng và nhận hàng khá hài lòng mặc dù bên ngoài thật nhìn khoảng 8 9 so với hình trên mạng nhưng so ra với giá tiền mình win thì chỉ có thể mua dc hàng fake ở ngoài thôi mà nhìn lởm hơn nhiều.mình ko biết đồng hồ của bị cry win như thế nào nhưng với 2 lần mình win thì mình thấy oke.
     
  10. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

    CHỦ TOPIC KẾT LUẬN: Nếu khách hàng đã có ý ko muốn mua thì sẽ đưa ra ý này ý nọ ko hài lòng về đồng hồ, nên mình sẽ ko ép a.Vinh Nguyen lấy đồng hồ đấu giá này. Chỉ mong là Mod xác định ai đúng ai sai, để mình còn kinh doanh buôn bán.
    Còn về a.Vinh Nguyen, mình cũng phải nói xỉn lỗi a vì lúc a chê hàng, trong lòng cũng rất uất ức nên lúc đó cũng có những lời ko hay với a (mặc dù nói lẩm bẩm trong miêng thôi). Mình chỉ nhận lỗi của mình về thái đồ ko đúng với khách hàng, còn về đồng hồ thì mình khẳng định 1 lần nữa là quảng cảo của mình là hoàn toàn đúng sự thật và hàng chính hãng 100%.
     
  11. emdi Thành Viên Cấp 3

    Buốn bán mà có tính tình như bác này la OK rồi! Nếu bác kia không muốn lấy thì thôi đừng ép, chỉ là không hiểu đúng về chỉ số Water Resistant chứ ai chơi đồng hồ cũng tìm hiểu kỹ khái niệm này cả. Ngoài ra, người đeo đồng hồ xịn còn có khuynh hướng giựt lùi một cấp mà nhà SX quảng cáo cho chắc ăn, chứ dại gì đem hàng mình ra thí nghiệm ở chỉ số tối đa. Một điều nữa là hình chụp của nhà SX thì luôn luôn đẹp hơn sản phẩm thực tế Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !

    Chúc các bác vui vẻ!
     
  12. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Chủ topic đấu giá không muốn ép winner nhận hàng và winner cũng không muốn nhận hàng nên theo buon84 topic dừng tại đây, mọi chuyện hãy để những người mua khác tự quyết định khi họ cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình.

    buon84 không muốn phải đưa ra kết luận ai đúng/ai sai trong trường hợp này vì mỗi bạn đều có quan điểm riêng vậy nên mong 2 bên hiểu cho nhau nha!
     
  13. phuclongtime Thành Viên Bạch Kim

    Nói vậy là ko đúng ròi. Cái gì cũng phải rõ ràng. Nếu Mod làm vậy sẽ tạo ra tiền lệ, đấu giá cho vui, ròi lại ko lấy hàng (Đó là vấn đề người Bid). Còn vấn đề nguoi bán, sẽ tạo điều kiện cho người bán hàng gian, quảng cáo sai sự thật. Mod phải có trách nhiệm tạo sự trong sạch và công bằng trong chợ đấu giá chứ !
     
  14. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Nếu bạn muốn sự việc đến cùng thì không còn cách nào khác buon84 phải xử lý vậy. Mời bạn phản hồi các thông tin màu đỏ như comment trích lược bên dưới của winner!
     
  15. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    mình thấy bị cry dựa vào đâu mà nói là nhôm phay nhỉ chả ai dùng nhôm làm đồng hồ cả nó xước là do dùng máy CNC nên sẽ bị thế chứ nhỉ.Mình thấy bị cry nói là nhôm mà chả có chứng cứ nào cả còn nắp đít nó đc mạ crom nên sẽ sáng bóng hơn ko đc mạ
     
  16. kenzuvn Thành Viên Cấp 4

    Gìa néo đứt dây!!! Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !
     
  17. Vinh Nguyen Thành Viên Cấp 5

    1 - Chuyện water resistant 30M theo wiki định nghĩa như sau: http://en.wikipedia.org/wiki/Water_Resistant_mark
    Nói đơn giản là: water resistant 30M có nghĩa là đồng hồ chịu được áp suất tĩnh tương đương 3atm ít nhất 1 lần trong điều kiện phòng thí nghiệm. Khi đeo đồng hồ thì ngòai áp lực tĩnh của khí quyển đồng hồ sẽ chịu thêm áp lực động của họat động cánh tay và của tia nước vì vậy các hãng đồng hồ nước ngoài khuyến cáo ko nên đeo đồng hồ có chỉ số water resistant 30m đi bơi vì khả năng chống nứơc của đồng hồ suy giảm theo thời gian. Khuyến cáo là như thế nhưng thật ra nếu đồng hồ sản xuất đúng tiêu chuẩn chất lượng thì đi bơi ko có vấn đề gì, giống như 1 cái thang máy khuyến cáo chở 10 người nhưng thật ra chở 15 người cũng ok. Nếu ai học an tòan lao động rồi thì chắc là hiều, ai chưa học thì search google cụm từ "hệ số an tòan" để biết thêm chi tiết nhé!
    Cái bảng mức độ chịu nước của đồng hồ mà chủ topic và các cửa hàng đồng hồ ở VN đưa ra nguyên văn từ wiki như sau:
    Lưu ý câu in đậm cuối cùng dùm mình! Như mình đã nói cái bảng này chỉ là khuyến cáo mà thôi, những hãng đồng hồ kém chất lượng dựa vào khuyến cáo này để đổ thừa khi đồng hồ họ bán bị vô nước còn những hãng đồng hồ uy tín hầu như ko quan tâm đến cái bảng này. Ví dụ đơn giản, mua 1 cái đồng hồ Casio 200k ném xuống cái hồ sâu 10m rồi lấy lên xem (nếu bạn lặn sâu được 30m thì cứ ném xuống sâu 30m cũng được), mình đảm bảo cái Casio có chỉ số water resistant 30M (đồng hồ mới nguyên nhé) sẽ ko vô nước trong vòng 1 phút ở chiều sâu 30M, ai cá gì thì cá!

    2 - Nói cái khóa, cái benzel và cái vòng số đồng hồ bằng nhôm phay thì có vẻ ko hòan tòan chính xác, nó có thể là hợp kim nào đó của nhôm nhưng chắc chắn không phải thép không rỉ, thêm 1 chi tiết nữa là khóa, benzel và vòng số hoàn tòan không đồng bộ với dây thép ko rỉ của đồng hồ! Sao lại thế nhỉ???

    3 - Bạn nói hàng của bạn 100% là hàng chính hãng, mình ko dám phủ nhận điều này vì ko có thông tin cụ thể nhưng hãng INFANTRY của bạn là lọai hãng như thế nào? Ở Trung Quốc và ở Chợ Lớn cũng có nhiều hãng lắm, hàng chính hãng nhưng sản xuất có đúng tiêu chuẩn ISO của quốc tế ko vậy?

    4 - Về vấn đề hình ảnh, bạn chụp thì cứ nói bạn chup, nói là khách hàng khác cung cấp làm gì??? Cho có vẻ khách quan à??? Ảnh chân dung và ảnh nghệ thuật của cùng 1 người rất khác nhau nhé nhưng ảnh nào tả thực hơn bạn biết ko? Cái điện thọai cùi bắp của mình ko chụp ảnh nghệ thuật được, bạn thông cảm nhé!

    5 -
    Ok, mình dễ tính, mình chấp nhận lời xin lỗi của bạn vì bạn cũng ko nói gì quá đáng nhưng lần sau lẩm bẩm trong miệng thì đừng để người khác nghe thấy nhé!
    Mình đã từng bỏ vốn kinh doanh, biết kinh doanh khó khăn nên khi thấy hàng ko vừa ý cũng ko muốn làm khó dễ bạn làm gì cũng ko định ý kiến ý cò gì nhưng do bị cry nên mới phải có ý kiến thôi!
    Theo mình thì bạn nên để mod close topic ở đây đi, già néo đứt dây thật đó!
     
  18. Vinh Nguyen Thành Viên Cấp 5

    Lỡ nói rồi nói luôn:
    Thứ 1: Cái thông số water resistant 30m in rành rành trên đồng hồ mà bạn lại chối phắt đi như vậy là sao??? Không tin tưởng sản phẩm mình bán được sản xuất đúng chất lượng hay là biết thừa nó ko đạt chất lượng nên ko dám quảng cáo???

    Thứ 2: Về nguyên tắc đấu giá phải có hình chụp thật của sản phẩm, bạn nói vậy là bạn vi phạm nguyên tắc đấu giá, bạn sai ngay từ đầu!!! Như mình đã nói ảnh nghệ thuật khác ảnh chân dung là chuyện bình thường thôi, để nhận dạng 1 người hay khi làm hồ sơ giấy tờ đánh giá chất lượng người ta dùng ảnh chân dung bạn à, ảnh nghệ thuật chỉ dùng trong nghệ thuật thôi!

    Thứ 3: Bạn xin dùm mình cái bản sao chứng nhận chất lượng sản phẩm của công ty được ko vậy? ISO 2281 hay ISO 6425 gì đó, hỏi xem có ko giúp mình nhé!

    Trong ngành xây dựng nói riêng và trong an toàn lao động và sản xuất nói chung người ta luôn trừ hao khi công bố các thông số mang tính tiêu chuẩn an tòan.

    Vd: Cầu chịu tải thật sự là 30 tấn, hệ số an toàn theo tiêu chuẩn ngành xây dựng là 1,4 thì tải trọng cho phép qua cầu là 30/1,4 = 21,428 như vậy người ta sẽ để bảng 20T ở hai đầu cầu để hạn chế tải trọng xe qua cầu.

    Cái khuynh hướng mà bạn nói trong thực tế là ngược lại, xe chở hàng lúc nào cũng quá tải, thang máy thường bị nhồi đến khi ko ai vào được nữa hoặc đèn báo quá tải sáng lên mới thôi, ai đi xe ngòai đường hầu như cũng có lúc chạy quá tốc độ, máy tính thì tìm cách OC cho nó nhanh, mấy ai thay nhớt theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất,...

    Nói cho bằng đúng thì nó làm từ hợp kim nhôm chứ không phải thép ko rỉ và chất liệu hòan toàn khác với sợi dây đồng hồ. Nhìn lởm lởm thế nào, cái vòng xoay thì thôi khỏi nói, phải cầm trên tay nhìn tận mắt mới hiểu được!
     
  19. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    Mình chỉ nói cái đồng hồ thôi nhé do bạn ko chịu tìm hiểu kỹ về nó mà bid đại nên khi qua thấy xấu nên từ chối ko mún nhận chứ thông số đồng hồ thì nó sao người bán nói vậy .Còn hợp kim nhôm làm đồng hồ cũng sai luôn luôn rồi nha bạn đồng hồ chả ai làm bằng nhôm hay hợp kim nhôm vì nó rất khó mạ hàn (đa số hàng rẻ tiền TQ làm bằng thép hoặc sắt mà loại rẻ tiền như tái sinh hoặc sỉ thép chứ ko ai làm bằng nhôm cả.Bác biết nhiều về kỹ thuật như ở trên mà điều cơ bản là nhôm thì rất khó hàn và dễ bị móp mép xi mạ lại phức tạp lại dễ bị ăn mòn khi xi mạ.)
     
  20. jocindy Thành Viên Cấp 4

    thôi ! bác chủ topic bắt tay với bị cry làm hòa đi ! cứ muốn 1 trong 2 ng bị baned mới chịu à ?Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !
     

Chia sẻ trang này