Tìm kiếm bài viết theo id

Bánh trung thu dành cho người bị bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi poorguy1984, 4/9/13.

ID Topic : 6929179
Ngày đăng:
4/9/13 lúc 23:08
  1. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    24/11/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,583
    Dear mọi người

    Google cả buổi tối, ko ra, nên đành mang lên diễn đàn trao đổi, mong mọi người ai biết chỉ giúp.
    Mình đang muốn tìm nơi bán bánh trung thu dành cho người bị tiểu đường, hàm lượng Saccaro thấp, vì Mẹ mình bị tiểu đường giai đoạn 1.
    Mong anh em nào biết chia sẻ, đây cũng là 1 thông tin hữu ích cho anh em nào có người thân bệnh tiểu đường.
    Thanks anh em, chúc tất cả 1 mùa trung thu hạnh phúc.

    Mod nào thấy ko vừa mắt vui lòng xóa bài dùm mình, tránh hiểu nhầm PR-mua bán trong box 13.
     
  2. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    Mấy hãng như brodard, givral chắc k có, hỏi mấy chỗ bán bánh Kinh Đô or BiBiCa mấy thương hiệu sản xuất đại trà may ra có ^^
     
  3. land Nothing Impossible

    ko rành lên cho ai bit giúp đỡ.
     
  4. TOEIC BOOK STORE Thành Viên Cấp 3

    bánh Bibica nhen bác, hồi trước mình có thấy qcao bánh làm bằng đường đặc biệt gì đó, dành cho người tiểu đường.
     
  5. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    thanks bác, em search ko có ra nên muốn hỏi chắc chắn địa chỉ, mình thì ăn sao cũng được, mua cho cha mẹ mà lỡ có gì, đường nó tăng, thì mệt lắm. Em thử hỏi các quầy bánh Kinh Đô ngoài đường, nó bảo ko có, vả lại Đài radio nó cũng khuyến cáo ko nên mua những loại bánh bị chiếu ánh nắng ngoài trời trực tiếp...bác nào biết địa chỉ có bán chính xác, chia sẻ cho em với ạ
     
  6. Hydro-Tek Thành Viên Cấp 4

    Có bánh Trung thu hiệu THÀNH LONG đó. Bạn vào web của nó coi đi, thanhlongbakery... (search google tiếp nghe)

    Mình mua từ hồi cơ sở còn ở trên đường Lý Thái Tổ, Q.10. Sau đó dời về địa điểm chính ở 291/2 Võ Văn Tần, P5 Q3 khoảng 5, 6 năm nay. Mẹ mình cũng bị tiểu đường... Cảm nhận riêng của mình là bánh ăn khá ngon nhưng không khô mặt, ăn nhiều có vị hơi hơi nhẫn nhẫn (đắng nhẹ). Có lẽ là do sử dụng đường dành riêng cho người bệnh (và một số vị thuốc bắc đặc trưng của hiệu bánh này). Nhưng có vậy cũng đã là rất quý rồi. Khoảng chục năm trước mình đi kiếm biết bao lâu mới ra đó, mừng hết biết luôn.

    Chúc poorguy1984 và gia đình vui trong mùa Trung thu này. Nhớ chăm Mẹ tốt nghe!
     
  7. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    mới đọc được cái này, có gì bác alo cho nó hỏi thử, k biết đường ăn kiêng đó có giống vs loại tiểu đường k? givral có chắc brodard cũng có 2 thằng này giá ngang nhau, hơi mắc chút nhưng chất lượng ^^


     
  8. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    Ồ, thanks bạn. Giang xin noted lại địa chỉ này, Hy vọng nó vẫn còn bán ^^. Mẹ mình từ khi tiểu đường gần như xa lạ với các món ăn, nên cũng ko cần lắm, chỉ là tấm lòng của mình thôi, tiền bạc kiếm nhiều cũng ko có giá trị gì !
     
  9. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    ko hiểu có giống ko nữa, nhưng nếu ko chắc chắn thì ko thể mạo hiểm được ạ. mình thì ăn bậy ăn bạ gì cũng được, nhưng nếu ko biết chính xác thì ko dám mua cho mẹ mình. Cái đó em google rồi, search bánh trung thu dành cho người tiểu đường, nó ra 1 loạt trang enbac (đâu đó ngoài HN), còn đa phần hình như chỉ là 1 loại tài liệu nghiên cứu gì đó (nó bắt mình download tài liệu) chứ ko phải là chủng loại bánh và giá cả như thông thường. Anyway, thanks bác đã giúp đỡ !
     
  10. thaoannie LƯU NGUYỆT HÀN TINH

    up phụ
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/5/19
  11. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    Thanks em đã chia sẻ ^^, bệnh tiểu đường nghiêm cấm các loại đường Saccarozo, cảm quan mình là ít ngọt, nhưng thực chất là 1 hiểm họa tăng đường huyết (ví dụ như cơm trắng bình thường em thấy có ngọt gì đâu đúng ko, nhưng em hỏi 100 ng bệnh tiểu đường xem họ có dám ăn cơm ko, vì trong tinh bột có đường Glucozo và cả Saccarozo).
     

Chia sẻ trang này