Tìm kiếm bài viết theo id

Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi t0ngthekiet, 7/9/13.

ID Topic : 6934522
Ngày đăng:
7/9/13 lúc 13:00
  1. t0ngthekiet Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    25/8/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    4,139
    Chả là mình có nhu cầu cần bán cái máy ảnh và vài cái ống kính. Thế là rao lên bên vnphoto. Topic đầu tiên mình rao rồi bị thì vài tiếng sau bị xóa ko có lý do, ko pm cho mình luôn, mình tìm hiểu thì thấy quy định ko cho để từ "thanh lý" trên tiêu đề nên ok đồng ý bị xóa. Thế là mở topic thứ 2: với tiêu đề giản lược tối đa ghi là "bán D700 xuất xứ Khánh Long và vài cái lens", cả 2 topic đều có nội dung địa chỉ, hình ảnh, giá cả đầy đủ thế mà 1 tiếng sau cũng bị âm thầm xóa đi. Chưa thấy 1 cái diễn đàn nào mà xóa topic của thành viên mà không thông báo bắt kỳ lý do nào như vậy.

    Lần này thì mình quyết hỏi cho ra nhẽ, gửi pm cho admin thì ko thấy hồi âm, qua box thắc mắc post topic hỏi tại sao xóa chủ đề của mình dù mình đã nghiền ngẫm kỹ nội quy và rao đúng quy định rồi. Thế đây tối post thấy hiện lên canh hoài ko thấy ai trả lời, mà sáng vào thì topic đó cũng mọc cánh mà bay mất tiêu, không 1 lời giải thích.

    Cuối cùng mình thử 1 lần nữa, post lại topic 1 lần nữa còn giản lược tối đa để mấy bác ko bắt bẻ, ghi trong topic là có xóa nữa thì vui lòng cho mình biết lý do. Cuối cùng thì mình cũng biết lý do:
    "You have been banned for the following reason:
    Liên tục bán hàng trùng thread cũ đã lập"

    Nhưng hệ quả là banned mình luôn. Rõ ràng là topic đầu có vi phạm thì xóa, nhưng xóa thì phải cho mình đăng sửa lại chứ, sữa lại đúng vẫn xóa, thắc mắc thì ko giải đáp lý do để thành viên rút kinh nghiệm rồi xóa luôn topic thắc mắc, cuối cùng thì banned luôn. Trước đây mình cũng biết vài người bạn cũng bị gần giống vậy và từ bỏ vnphoto luôn, mà mình ko nghĩ là nó lạm quyền đến như vậy, giờ mới biết.

    Có bác nào bị giống mình không???
     
  2. Siri Thành Viên Cấp 3 Thành Viên Vip

    Vậy mới thấy 5giay rõ ràng hơn
    - xóa bài có ghi lý do
    - khi member thắc mắc trong box Thắc mắc thì có trả lời

    Và cuối cùng thì cứ qua 5giay rao bán cho tiện ,tiếc gì 5k chứ.
     
  3. chuyen nho Thành Viên Bạch Kim

    vào xomnhiepanh đi bạn. trước cũng bị y chang, thôi kệ nó cho rồi, quy định gì mà phức tạp
     
  4. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    nghe nói vnphoto có 1 shop máy ảnh nào đó bảo kê Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko???

    mà topic này chắc cũng sắp bị mod xóa thôi ^^
     
  5. bestofstrongman Thành Viên Cấp 5

    tui nói bác nghe, ở mấy diễn đàn VN, 1 thành viên nào đó khi có chút quyền hạn được làm mod thì rất ra vẻ ta đây, coi bản thân khi có quyền trong tay là nhất. đặc biệt có quyền sinh sát( như xóa bài, ban...). nên khi có thắc mắc, đều trả lời kiểu bố láo và ban thẳng cẳng.--> đó là có "chức vụ", nhưng ko có năng lực thường làm việc tùy tiện.

    tui cũng bị 1 trường hợp như thế bên vozforums. 1 topic thảo luận, tự dưng bị close, tui hỏi lý do close thì thực tế nó chẳng vi phạm gì cả.tui hỏi lý do thì bị ban vì hỏi ko đúng "quy cách". khiếu nại vụ thế nào là "quy cách" 1 cách có văn hóa thì bị ban luôn nick đó và còn nói đại loại muốn vào voz thì chấp nhận, còn không chấp nhận thì biến. nói thật chứ, cái ông mod ban nick tui đó, có thể trên voz ổng sếp trên thành viên thật( quản lý 1 phần diễn đàn), nhưng địa vị xã hội ngoài đời chưa chắc đã bằng một số người mà đã bày đặt tinh tướng.
     
  6. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Ngoài sao trong vậy :shame:
     
  7. tnakhoa Thành Viên Cấp 6

    Khánh Long là Mod bên đó!
     
  8. Amber.Road88 Thành Viên Bạch Kim

    Vào những trang chuyên đề đó , lâu lâu hay thường xuyên gặp mấy thằng bố đời , ta đây , chém gió .....

    VNPhoto Lúc trước có coi 1 topic assmin VOZ cải với thằng nào bên đó ( nói chung là nói sự thật ) còn nó tung hô tự sướng hàng của nó , cuối cùng close topic =))

    Tinhte thì hôm bữa có coi mem 5giây , voz qua tham gia topic ex2011 , cãi nhau với mem tinhte , giải thích hoài nó éo hiều nên nói nó ra thử xe để cảm nhận thực tế thì nó cãi trâu là " kích động đua xe " Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko???Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko??? - 1h:

    VoZ chỉ lộn xộn và ban ở truyện trò linh tinh + điểm báo ( toàn tao lao mía lao nên phải làm mạnh ) còn nhưng topic chuyên đề mình thấy rất hay để học hỏi .
     
  9. phoenixjutom2 Thành Viên Cấp 3

    ĐỌc ức chế nhỉ, thôi từ bỏ cái diễn đàn vô học đó đi, wa 5s nè
     
  10. LeeKaH Thành Viên Kim Cương

    Bỏ chữ khánh long thử
     
  11. PéLùn Thành Viên Cấp 5

    ai bảo ghi xuất xứ nơi mua =))
     
  12. gkbp Thành Viên Cấp 5

    box bán hàng bên đó thì khỏi nói độ kinh
    bấm up 1 phát thì xác định close bài ban nick Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko???)
     
  13. gau tho Thành Viên Cấp 6

    Voz đc biết đến nhờ cái cái đám lộn xộn đó các bạn.....mà đang bực cáu gì đó vào đó xong đi ra vẫn còn cười
    vd:[Nghiêm túc] đi chơi với gái hay địt Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko???
     
  14. tienewy01 Thành Viên Cấp 3

    1 câu nói bất hủ của mấy anh mod bất hảo:" luật là bố, bố là luật, bố thích bố baned "( em hog ám chỉ 5s đâu nhá, miếng cơm manh áo của em từ 5s mà lị Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko???Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko??? - 1)
     
  15. t0ngthekiet Thành Viên Vàng

    hì hì topic cuối cùng mình cũng nghĩ như vậy nên giản lược tối đa còn "bán D700 và bộ lens 1 khẩu", nội dung mình mở 1 topic khác lên soạn font y hệt ko tô đậm, nghiên xéo gì cả, thế là nó banned luôn đó. Bên box mua bán ở đó chỉ toàn thấy mấy ông cò lái, buôn bán lâu năm thì thấy đăng sao cũng đc chẳng thấy đụng chạm gì hết. Có topic kéo dài mấy chục trang, cả trăm trang vẫn bình chân như vại.
     
  16. congsang Thành Viên Cấp 4

    vào cộng đồng sagoon đăng bán đi bạn, được tặng lồng đèn nữa nè Sự lạm quyền và coi thường thành viên của Mod VNPhoto, có bác nào cùng cảnh ngộ ko???
     
  17. Amber.Road88 Thành Viên Bạch Kim

    cái bạn đang nói đến là một hổ lốn chém gió dùng dđể giải trí chứ không phải để học . Bạn qua OC or reviewer or nhưnhg vấn đề chuyên môn về VGA , intèo , amd or .... bạn sẽ học được rất nhiều . học chứ không phải kinh doanh nha bạn .....

    Chơi theo lậut đó thì mình là người tẩy chay đầu tiên nha bạn , theo mình đó là 1 diễn đàn tào lao .
     
  18. nguyennam89 Thành Viên Cấp 2

    Tụi vnphoto bố láo lắm các bác ơi. Em mới tranh luận có tí xíu đã bị ban nick và xóa sạch bài rồi, can tội "dám" phản biện một member cộm cán (thực chất là admin, khoác áo mem thường). Member đó dốt, thiếu kiến thức nên nói linh tinh, bị em chỉ đúng chỗ sai nên nhột. Đúng là chả ra sao cả.
     

Chia sẻ trang này