Tìm kiếm bài viết theo id

bị giựt giỏ.ace giúp e với

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi roy1989, 21/8/13.

ID Topic : 6900219
Ngày đăng:
21/8/13 lúc 09:46
  1. thiengom Thành Viên Cấp 2

    đọc từ trên xuống dưới tới khúc này bi kịch đây. Vụ án gì vậy bro dangerous_vn
     
  2. Mr_hehe Thành Viên Cấp 3

    cuối cùng là ai lừa ai đây hix hix, coi bộ nguy hiểm ah nhe.
     
  3. Em ơi Hà Nội phố Thành Viên Cấp 3

    bị giựt giỏ.ace giúp e vớikể rõ ràng đi bácbị giựt giỏ.ace giúp e với - 1
     
  4. dangerous_vn Thành Viên Cấp 4

    Cái người lập ra topic này là con gái tên Tiên ( ko bít tên thật hay tên giả ) ban đầu dùng sdt 0987.605.695 sau đó nói là mất dt nên dùng số 01654.204.709 và mình dưa tiền cho e gái bạn ấy tên Phương nói là làm việc tại phòng net Cao Tốc - Trần Quang Khải sdt 0906.889.092 ( 3 sdt này hiện tại đều ko liên lạc dc ) . Hôm thứ 7 vừa rồi cái người tên Tiên nói là đang cần gấp 1tr3 để trả nợ nần , nói là chỉ có cái diện thoại cùi bắp + sim số đẹp là cái số 0906.889.092 trên để làm tin , mình thấy bạn này có vẻ khó khăn thật sự nên đã đồng ý giúp . Sau đó em bạn ấy tên Phương qua chỗ mình lấy tiền nhưng mình nghĩ người ta khó khăn thật sự nên đã ko lấy dt + sim . Mình nói với bạn ấy là mình sẽ ko lấy lãi vì bạn gặp khó khăn vậy mà bây giờ m là người bị lừa .
    Trước đó m nhận giữ cái S3 cdma , ko sạc làm tin ở địa chỉ Trần quang Khải với em gái b đó 1 triệu ( máy bị bể màn hình , pin thì để đó ko xài dc 1 ngày , xài chắc dc 30' , pin 100% tắt máy chiều đi làm về hết pin ) , mình ko rành dt nên chỉ giữ làm tin chứ ko có xài .
    Tổng kết lại là m đưa cho b ấy 2tr3 đổi lấy cái s3 cdma , hồi chiều m có ghé Trần Quang Khải lên hỏi thì ko có ai tên Phương ( dáng người mập gần giống với happy polla , hay mạc áo thun màu xanh ) . Haiz tôi ơi tin người quá .
    Những tin nhắn qua lại mình vẫn giữ chắc lập topic khác up để các bạn xem .
     
  5. phongnalxk Thành Viên Cấp 2

    Nói túm lại là chủ topic muốn cầm xe không giấy tờđiện thoại CDMA.
     
  6. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    haiza thôi ae cẩn thận chứ sao h
     
  7. Em ơi Hà Nội phố Thành Viên Cấp 3

    vẫn thấy chủ thớt onl đều đều mà ta
     
  8. aphong_92 Thành Viên Cấp 3

    Ặc ặc...
    gì mà thật giả lẫn lộn vậy nè???? bị giựt giỏ.ace giúp e với
     
  9. lamtruong1989 Thành Viên Cấp 5

    Người đúng như tên, bác quá ng.. quá nguy hiểm :go:
     
  10. berbatov09 Thành Viên Cấp 4

    Chủ topic ghê gớm vậy ta. Sau khi đọc topic, mình thấy tội nghiệp nên chủ động inbox. Vài ba ngày sau, chủ topic sms cho mình. Mình nói là mình chỉ cầm cho cái S3 CDMA là 500k thôi, mình ko lấy lãi vì mình ko phải làm nghề cầm đồ. Bạn ấy ok và nói khoảng 30" nữa em gái bạn ấy đến đưa mình cái S3. Đúng hẹn thì có cô bé mập mập mặc áo thun xanh chạy xe Mio hay gì đó đến đưa mình cái máy, mình cẩn thận test máy sơ chứ lỡ mai mốt đổ thừa mình làm hư máy thì sao. Qua sơ bộ thì máy màu trắng, trầy viền và nứt 1 góc chỗ phím bấm bên dưới tay trái. Còn pin thì rất hao, sạc đầy ko làm gì hết tầm khoảng gần 1 ngày là out, máy nóng. Mình nói hết tình trạng máy thì cô bé ấy có vẻ rất thoải mái ok hết những gì mình nói và mình có hỏi thăm cô bé về câu chuyện thì cô bé nói chủ topic có đến nhà người giựt đồ nhưng thấy khổ quá nên cũng ko nỡ làm căng và nói chị cô bé (có thể là chủ topic) hiền quá nên bị dụ hoài à. Qua hôm sau mình có sms hỏi muốn mua cái máy với giá 1 triệu để chơi game, vì về còn phải thay pin và vỏ nữa thì cô ấy nói để hỏi lại người chủ cái máy. Hôm sau chủ topic trả lời là người ta ko chịu bán, vì tiệm cầm đồ nào đó gần nhà đòi mua 2tr và nói là lát nữa cô bé mặc áo xanh hôm trước sẽ lại lấy máy và trả lại mình 500k. Sau khi lấy máy, thì vài ngày sau chủ topic sms lại mình nhờ mình cầm lại. Mình trả lời là sao có ai trả 2tr ko bán đi, chứ cầm ko có bao nhiêu mà cầm tới lui mắc công quá. Bạn ấy nói do chủ máy mua mắc giờ bán rẻ nên ko chịu bán. Mình thấy cũng nghi nghi rồi, nhưng ko nghĩ là lừa gạt vì số tiền ít quá. Mà mình chỉ nghĩ là chắc chủ topic đưa máy cho bé em giữ, rồi có thể do cô em cần tiền đi chơi nên mới hỏi cầm lại. Chứ ai đâu mà cầm lắc nhắc vậy. Nên mình mới nói cầm 500k thì 1 ngày lấy 20k, ok thì qua. Bạn ấy ko trả lời cho đến nay xem lại topic thấy ghê quá, đúng là giang hồ hiểm ác. Lương tâm giờ cho chó ăn hết rồi. Lúc qua lần đầu còn hỏi mình có cầm ciếc Mio mà chủ topic nói ở trên ko nữa. Xe ko có giấy tlờ gì hết, lúc mua là giấy sang tay nữa.
     
  11. Con Cò Bay Lả Zz Vùi Hoa Dập Liễu zZ

    kinh thât, cao thủ
     
  12. camdo_24/7 Thành Viên Cấp 1

    mình thấy b nói chiện vô lý quá
    1:bạn kêu thứ 7 vừa rồi tức là ngày 7/9/2013 b đưa tiền cho e chủ topic tổng cộng là 2tr3 b cầm hộ cái s3 làm tin,k xài,k lấy lãi,vậy tại sao ngay trưa hđó b đã đăng liên tục 2 topic giao lưu cái galaxy s3 mà bạn đang cầm hộ?http://www.5giay.vn/iphone/6934599-...dma-print-16gb-mau-trang-voi-iphone-4-4s.html
    như vậy là thế nào vậy b?k lẽ chủ topic mượn tiền sáng t7 hen bạn trưa t7 trả,k thấy trả nên b bán thanh lý?mình nghĩ đang kẹt tiền chẳng ai sáng cầm trưa đi chuộc đâu.hay b đã lỡ mua cái đt đó giá cao wa giờ bán k đc nên mún trả lại:beat_shot:.theo nguyên tắc thì bạn đang cầm đồ,b xem món hàng thế chấp,ok đưa tiền,k ok out.b đã xem hàng và đang giữ cái đt như vật thế chấp thì k có cơ sở nói ngta lừa bạn đc.k những z,b vừa cầm hộ đã định thanh lý của ngta thì đúng là khó hỉu
    p/s bác berbatov09 cầm cái đt 500k 1 ngày tiền lời 20k=>1 tháng 600k=>tiền lãi 1 tháng hơn 120%
    thật là vô đối...bị giựt giỏ.ace giúp e với
     
  13. ryan_1718 Thành Viên Cấp 4

    Nghe tình hình tội quá! Nhà bạn còn thứ gì đáng giá 7tr ko ? Đưa mình giữ . Cho mượn 7tr lun, mỗi tháng có lương trả mình. Tất nhiên có lãi cao nhé ! Nếu chịu thì pm mình
     
  14. berbatov09 Thành Viên Cấp 4

    Nói vậy là có ý khéo thôi bác ơi, chứ hơi đâu có 500k mà phải lăn tăn tới lui chi cho mệt vậy? Nếu cứ cầm không ko lẽ mình là ATM hả? Khi nào cần tiền thì thảy cái máy rồi lấy tiền về?
     
  15. dangerous_vn Thành Viên Cấp 4

    Minh ko ke chi tiet nen b ko hieu , vi ng do noi can tien nen co noi m ban lai vao ngay thu 7 , m ko thich loai nay ban ko dc nen moi dang tin giao luu , m se up tn sau , co gi vo ly ko b
     
  16. camdo_24/7 Thành Viên Cấp 1

    m k hỉu.chủ topic nhờ bạn bán dùm.b đưa chủ topic 2tr3 rồi đăng giao lưu.k phải là b đồng ý mua lun kai máy rồi sao.
     
  17. dangerous_vn Thành Viên Cấp 4

    bị giựt giỏ.ace giúp e với
    bạn này chủ động liên lạc .
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 1
    hỏi mình có mua lun cái s3 đó ko
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 2
    mình từ chối và bạn đề cập đến chiếc xe không giấy tờ
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 3
    mình từ chối nhiều lần chỉ giữ làm tin chừng nào có tiền thì lấy lại .
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 4
    Và tấm hình này giải thích cho câu hỏi của bác cầm đồ 24/7 , mình cũng hỏi 1 số bạn bè , sau đó mới nghĩ ra cách giao lưu chứ bán thì ko bít giá , giao lưu rồi tiền bạc đưa cho bạn đó .
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 5
    mình kêu bạn này là nếu có ai mua thì mình nói cho và bạn này nói cần tiền nên mún đưa dt + sim .
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 6
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 7
    mình từ chối và có nói để hỏi xem có ai thích thì nói lại ban đó .
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 8
    Mình khẳng định lại là mình chỉ giữ máy làm tin giúp bạn đó , ko lấy lãi xu nào cả , ko phải tiệm cầm đồ hay cho vay nặng lãi hút máu người nhé .
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 9
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 10
    mình nói trong người có 1tr thôi thì giúp bạn lần này , nhưng do bạn đó nói cần 1tr3 nên mình đống ý giữ dt + sim .
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 11
    sau đấy e của bạn đó qua có đưa sim và dt cho mình nhưng mình ko lấy vì m nghĩ người ta khó khăn mới nhờ mình mà m lại lấy hết thì nhỏ e bạn ấy lấy gì xài .
    bị giựt giỏ.ace giúp e với - 12
    Cám ơn rất lịch sự .\

    Mình ko hề mún mua máy hay cầm đồ lấy lãi gì nhé , m chỉ giữ máy làm tin với bạn đó , ko lấy lãi suất giống như tiệm cầm đồ gì nhé , ngồi ko mà ăn tiền người ta . Bác cầm đồ gì đó có mún cầm cái s3 này 2tr3 ko , lãi suất 100% hay 200% cũng được mình mang qua cho bạn liền nè .
     
  18. camdo_24/7 Thành Viên Cấp 1

    nói thiệt với bạn mình k hỉu ý bạn kêu chủ topic lừa b chỗ nào.wa nhug tn của b thì mình thấy b đưa chủ topic 2tr3,chủ topic đưa bạn ju đt.m chỉ k hỉu mới 2 ngày tại sao tn b lại kêu ngta lừa đảo thôi.chủ topic hẹn b sẽ trả tiền trog 2 ngày đó ma k trả im lun?m thấy cái topic giao lưu s3 b up tích cực wa ngày 8/9 lun mà.haiz.m thấy chủ topic nc cũng đàng wag.b cũng tốt bụng giúp ngta rồi.sao k chờ vài ngày nữa xem sao,bít đâu ngta bị j rồi sao.nếu lừa thì ngta kêu b wa nhà làm j.bên m cầm đồ k đóng lãi nhắc nh lần k đc cũng cả tháng mới thanh lý.mới 2,3 ngày b đã bù lu bù loa rồi.nguyên tắc của mình,đã tin mới giúp,k tin thì chịu.đã giúp mà chơi xấu thì tự cho 1 sẹo chia tay sớm bớt đau khổbị giựt giỏ.ace giúp e vớicòn bạn kêu cầm đồ ngồi k mà ăn tiền ngta thì sngĩ kỹ trc khi phát ngôn nha b.ngta cũng phải vắt sức làm mới có tiền mà đi cầm đồ cho các bạn khi khó khăn,tiền k fai lượm trên núi xuống đâu mà ngồi k ăn tiền nhé b.
     
  19. dangerous_vn Thành Viên Cấp 4

    Vậy chứ mình hỏi bạn tại sao 2 số dt cảu chủ topic để ko liên lac được + với số dt của em chủ topic tên phương cũng thế , trong khi lúc liên lạc dc thì sau khi cầm tiền m có gọi dt và nhắn tin đề ko có phản hồi , mình nói m chỉ giữ là tin chứ ko mua hay như kiểu cầm đồ bạn ko hiểu à , như vậy mà ko phải lừa đảo hả bạn .
    Tôi hỏi bạn nữa bạn nói chủ topic noi chuyện rất đàng hoàng lịch sự , mình đồng ý , vậy chứ bạn đi mượn tiền người khác hay nhờ người khác giúp đỡ thì ạn phải nói như thế nào ?
    Còn nữa mình nói tiệm cầm đồ ngồi không ăn tiền thì mình suy nghĩ như thế này trước khi phát ngôn , bạn cầm 1 món đồ có giá trị , bạn chỉ cầm có 1 nửa , đến tháng ăn tiền lãi , nếu người đó bỏ thì thanh lý coi như lời gấp đôi số tiền ban đầu , chắc cũng nặng nhọc lắm nhỉ ?
     
  20. utsinhon Thành Viên Vàng

    Là sao ta, ai lừa ai :surrender:, đọc hồi quáng luôn. Là chủ top bị lừa, xong đi lừa lại ng khác.
    Hay chủ top k bị lừa, đăng bài để lừa người khác . bị giựt giỏ.ace giúp e với
     

Chia sẻ trang này