Tìm kiếm bài viết theo id

Mua áo cưới ở đâu đẹp???Giúp e với

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Gia_Hân 5s, 18/10/10.

ID Topic : 2397835
Ngày đăng:
18/10/10 lúc 09:30
  1. TuyetLien Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Chào bạn!

    Bạn liên hệ chị Du, Chuyên bán áo cưới Ship từ Hàng Châu, Thượng Hải " Nơi lấy hàng của mấy tiệm 3/2 " toàn nói giá trên trời không ấy. Chị này bán tại nhà hiện có hơn 10 mẫu zin tầm 2-3 tr/ cái đang chờ, hàng cao cấp khác hẵn chợ Tân Bình nhiều.

    Nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ 0908 3939 81 gặp Du nhà ở Trần Hưng Đạo Q1

    Chúc bạn tiềm được mẫu ưng ý.
     
  2. NPH Thế Giới Số "CHUYÊN GIA HITECH" Verified

    đào mồ lên chi vậy ... người ta cưới từ lâu rồi ..../.

    P/s mấy hôm nay anh ko online để suy nghĩ anh sẽ yêu và thương ai nhìu hơn ... Nga có dịp lên saigon thì anh sẽ dẫn đi dạo phố nha ... và cũng đừng bùn nữa ,vì đâu đó vẫn còn một người đang đợi chờ ..../.
     
  3. Amagedon Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Liên hệ nick yahoo: nhuthuy0708
     
  4. tranthuykl Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Sao bạn ko tự tìm kiểu trên mạng rùi ra chợ Tân bình mua vải và may cho đẹp và rẻ. Chứ 1 áo cưới kiểu mới nhất của Vivian ko dưới 1000$ đâu bạn à.
     
  5. mituotnero Thành Viên Cấp 1

    Tin này cũ rồi, nhưng khi search vẫn lên, ko biết chị em nào còn nhu cầu không, nhưng thôi kệ, trả lời cho anh chị em có nhu cầu! Mình biết ở www.bapstudio.vn đang khuyến mãi áo cưới mới chỉ bằng giá thuê, có 2 triệu thôi, hàng nhập, khuyến mãi còn 3 ngày hà, hi vọng kịp thông tin cho anh chị em cần!
     
  6. TOEIC BOOK STORE Thành Viên Cấp 3

    vụ áo cưới này nên qua webtretho mà hỏi, bên ấy sôi động hơn nhìu,
     
  7. tavasi Thành Viên Mới

    Bạn nào muốn mua hoặc may áo cưới vừa rẻ vừa đẹp liên hệ mình hé, chỗ mình là nhà may áo cưới nên giá cả rất hợp lý chỉ từ 1tr5 đến 2tr là các bạn có 1 chiếc áo đẹp lộng lẫy rồi, chất liệu là loại tốt nhất trên thị trường nhé ( áo cao cấp mà ^_^), mình may chỉ lấy giá gốc nên rẻ hơn so với rất nhiều nơi, bạn nào có mẫu thì cứ gửi cho mình may y chang mẫu cho các bạn, ko thì ghé qua chỗ mình xem thêm nhiều mẫu mình tự lên đẹp ngất ngây con gà tây luôn. May hoặc mua ở chỗ mình 2 cái trở lên mình đều giảm giá, chỗ mình có cho thuê áo cưới nữa nhé ( áo mới 100%). Mua áo ở chỗ mình nếu có vấn đề rộng hoặc chật mình chỉnh sửa miễn phí nên các bạn cứ yên khi đến mua áo cưới ở chỗ mình Mua áo cưới ở đâu đẹp???Giúp e với
    chi tiết liên hệ
    website: Www.aocuoihoanggia.net
    yahoo: aocuohoanggiatran@yahoo.com
    sdt: 0987.78.79.72 ( Mr. Sinh)
    Địa chỉ : 417/26 quang trung, p10, quận Gò Vấp, TP HCM (đối diện quận ủy quận gò vấp)
     
  8. duhocnhanhnhat Thành Viên Cấp 2

    hồi trước mình lúc cưới được mọi người trên mạng giới thiệu ,nên mình dẫn bà xã đi may, kết quà bà xã mình rất ưng ý, mà giá lại rẻ, đặc biệt là được mặc áo hoàn toàn là của riêng mình hii ,bạn thử đến xem thử
    0967 149 655 (Mai Lan)
    website nè bạn -->http://arysaigon.com/home/
     

Chia sẻ trang này