Tìm kiếm bài viết theo id

Botay chấm com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony Vaio

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi caocap24h, 27/9/13.

ID Topic : 6975257
Ngày đăng:
27/9/13 lúc 17:56
  1. caocap24h Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1/1/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    125
    Botay.com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony Vaio

    Vừa mua em Sony Vaio mới 100%, Ram 4G, mua thêm 1 thanh 4G nữa để lắp vào khe còn lại.
    Sony Center bảo ra Phong Vũ (HCM) mua Ram.
    Mua xong, bảo qua TT Bảo hành Sony để lắp.
    Ok, ra TT Bảo hành Sony ở Tân Bình, lắp xong kêu thu phí 110k ??? (không hóa đơn) ??? Trả tiền, nhét túi, thế là xong, chẳng hóa đơn chứng từ, ký tác gì cả?

    Thắc mắc thì được trả lời đó là phí nâng cấp bộ nhớ Botay chấm com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony VaioBotay chấm com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony Vaio - 1
    Lắp thanh Ram thì ai chẳng lắp được, quan trọng là tự lắp thì phải làm rách tem bảo hành, đem ra TT Bảo hành lắp, thì họ dán cho tem khác, chỉ có vậy mà thu phí, chăm sóc khách hàng hay ghê ta.
    Đã vậy, gọi điện lại TT Chăm sóc khách hàng 1800 588 885 để thắc mắc xem việc thu phí chuẩn không, thì được trả lời là chuẩn, phí nâng cấp Ram là 160k ???
    Oh hay, thế là mình còn được khuyến mãi 50k cơ đấy Botay chấm com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony Vaio - 2Botay chấm com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony Vaio - 3

    Đùa chứ, Sony sắp vỡ nợ hay sao mà đi thu phí "nâng cấp" Ram cho sản phẩm vừa mua tức thì không biết ?

    Thấy chán chán, làm ăn chẳng chuyên nghiệp gì cả, nản luôn Botay chấm com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony Vaio - 4Botay chấm com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony Vaio - 5
     
  2. lmdt Thành Viên Cấp 5

    coi như mua cái tem 110k, mà hình như nâng cấp ram vẫn dc bảo hành mà, con asus k55vd ram 2gb, mình khui tem lên thêm cây 2gb, bữa bị liệt phím đi bh vẫn bình thường
     
  3. LeeKaH Thành Viên Kim Cương

    Mình lắp ram bên fpt ko tốn xu nào, bị ăn rùi
     
  4. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    sony center nó có bảng giá dịch vụ rõ ràng hết mà

    có điều mình thấy mấy chú làm trong trung tâm bảo hành của sony gà quá, máy bị lỗi cảm ứng cầm máy qua mấy chú giam cả tuần, xong mình chạy wa xem tình hình thế nào thì nói ko phát hiện ra lỗi, đành cầm về, xài thì vẫn bị lỗi như thường.
     
  5. penguina4 Thành Viên Cấp 3

    Thiệt hết nói Botay chấm com với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sony Vaio
     
  6. anonymous1431 Thành Viên Cấp 6

    nâng cấp ram thì vẫn bh mà...mình xài asus
     
  7. stingdau Thành Viên Cấp 4

    Cho e xin ké hỏi. Sony center nó có phục hồi lại Recovery được không vậy mọi nguòi. Bữa e có hỏi sơ sơ nó nói tốn maay trăm
     
  8. Ken Cong Tu Hitech xách tay

    Do nv nó đó wa ăn chóng vã chứ SOny nào ăn!
     
  9. bestofstrongman Thành Viên Cấp 5

    buôn bán nguyên tắc là phải có hóa đơn, hay phiếu thu. việc ko có phiếu thu như thế thì ko đảm bảo công khai minh bạch. bác gọi lên trung tâm bảo hành nó, hỏi việc thu phí vậy đúng ko? hỏi việc không có biên lai thu phí như vậy đúng không? nếu nó nói ko có biên lai là đúng thì xin tên con nhỏ đó để làm đơn phản ánh lên trên.

    do bác là cá nhân đi làm dịch vụ nên nhiều lúc ko có quan trọng hóa đơn, biên lai... nhưng các doanh nghiệp, công ty đều cần có mấy giấy tờ đó để cân đối thu chi. chi sửa máy mà ko có giấy tờ chứng minh thì không làm việc được với cơ quan thuế đâu.
     
  10. duy_ca_ca Thành Viên Kim Cương

    ko hóa đơn là ăn riêng , lên lầm ầm cho nó sợ nó sẽ chuộc lỗi bằng cách cho bác cái gì đó ^^
     

Chia sẻ trang này