Tìm kiếm bài viết theo id

Bức xúc thành viên cấp 5 vuivebanmay2009 ở q11!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi xuong_ca, 3/11/13.

ID Topic : 7046715
Ngày đăng:
3/11/13 lúc 23:36
  1. xuong_ca Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    12/4/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    409
    Khi đăng bài viết này là 11g đêm rồi! Thật sự tức ko thể nào chịu đc! Hôm nay ngày 3/11 buổi chiều mình có đọc topic bán galaxy note 3 http://www.5giay.vn/mobile/7041528-...ay-hnammobile-bao-hanh-11-thang-ruoi-zzz.html của nick vuivebanmay2009 số đt 01222 082 208 tên Bi, ở địa chỉ 738 Hồng Bàng F1 Q.11! Mình đã gọi đt rất lịch sự muốn qua mua luôn nhưng nick này nhắn tin cho mình hẹn 10g tối mới đi làm về rồi giao dịch! Thiết nghĩ thành viên cấp 5, lời lẽ uy tín bay bổng trong topic, nên dù cảm thấy hơi trễ, nhà mình lại xa (mình ở Q. Gò Vấp lận) và mình là con gái nữa, nhưng mình vẫn nhận lời sẽ tới mua đúng hẹn!

    Vất vả năn nỉ bà chị vs 2 thằng em đi chung vs mình cho an toàn, mình còn cẩn thận đi rất sớm và canh đúng 10g kém 5 phút mới dám gọi đt cho nick đó báo là mình đã đến rồi vì sợ ng ta đi đường ko tiện nghe đt! Ai dè đâu thấy có cái xe máy khác đậu sẵn, trong nhà vừa có ng đi ra cầm cái note 3 bỏ túi quần, mình nghi nghi rồi thì chủ top bắt máy lên alo, mình nói đã đên rồi.... thì tin đc ko? Chủ top chỉ cười trừ rùi nói "vừa mới bán máy rùi, xin lỗi bạn nha!" ___ Mình tức quá hỏi sao buôn bán kỳ cục vậy, từ GV chạy lên rất xa, ko 1 tin nhắn báo trc, vậy mà đi bán ng khác ___ "Bạn thông cảm, tại nhìu ng gọi quá nên mình k bik ai, ai tới trc lấy trc thui!" ___ trời, còn có kiểu ăn nói đó hả???? Tới trc là sao??? Bộ mình k tới trc 10g hẹn hả??? Mình đã muốn mua sớm mà tại bạn tự hẹn đó thôi! Với lại bạn nói ko phân biệt đc ai vs ai, lúc mình gọi là giọng con gái, có tin nhắn số đt mình rõ ràng, còn ng tới mua là con trai, ko lẽ bạn ko phân biệt đc?????
    Bức xúc thành viên cấp 5 vuivebanmay2009 ở q11!
    Bức xúc thành viên cấp 5 vuivebanmay2009 ở q11! - 1



    Bạn nói bạn rất đúng hẹn nên mong ng mua cũng đúng hẹn vs bạn, ko chơi trò mất tích bí ẩn, vậy xin hỏi bạn mình có đến trễ ko? Có mất uy tín vs bạn ko? Mình k mua đc máy cũng ko sao, chỉ tức sao bạn nhấn mạnh về sự UY TÍN mà ngay cả cách viết chính tả lẫn ý nghĩa của nó bạn cũng ko biết! Mình còn niềm tin cho thành viên cấp cao nào của 5giay ko hay bạn chỉ là con sâu làm rầu nồi canh????
     
  2. dongxanh96 Thành Viên Cấp 5

    sao bạn trước khi đi ko gọi hỏi trước là bro kia còn hàng ko,theo tâm lý người bán hàng là ai mua bán liền vì nhiều khi hứa qua rùi cho leo cây ko,mình ko bàn ai đúng ai sai trong chuyện này,chỉ góp ý thôi,còn ko vừa ý chủ thớt có quyền qua đốt nhà bro kia cho hả tức.thank,gạch đá nhận hết.
     
  3. Moonwalk_7232 Thành Viên Vàng

    Nói thì nói vậy chứ công bằng mà nói, người bán họ cũng có quyền để dành cho người quen người biết... hẹn bạn 10h là vì có hẹn với người khác rồi nên dự định là có thể nếu ko bán đc cho người kia mới đến lượt bạn.! Với lại nghe giọng con gái mà hẹn 10h thì cũng hơi bị có vấn để rồi.. ngay từ đầu thì ý định bán cho bạn đã không phải ưu tiên hàng đầu của người bán.! Tâm lí là cứ bán chỗ nào ngon ngon rồi mới đến chỗ dở... có khi giá của bạn kia mua cao hơn bạn nên người bán họ cũng thích hơn.!

    Thôi xem như là mua ko đc hàng, mất công đi lại.! Chưa mất tiền bạc gì thì thôi bỏ qua cho nhau.!

    Còn người bán cũng cần xem xét lại hành vi và đạo đức của mình.! Đã hẹn người ta mà không giữ được lời đó.. sau này xem như ko bao giờ gặp lại được 1 người mua nhiệt tình.!
     
  4. LanLong Thành Viên Cấp 4

    Giao dịch chưa xảy ra nên chắc chắn MOD ko xử vụ này đâu bạn à,bạn có thể tự BL cho riêng bạn thôi
     
  5. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Không thích mấy người hứa lèo nên treo topic để mọi người cùng đọc!
     
  6. xuong_ca Thành Viên Cấp 2

    Thứ 1: vì mình ngay từ đầu đã muốn mua sớm rồi, nhưng CHÍNH NGƯỜI BÁN chủ động hẹn mình đúng 10g mới về có mặt ở nhà (vì bận đi làm) nên mình thông cảm và chấp nhận chờ tới 10g. Bạn đọc kỹ tin nhắn ko? Ban đầu mình gọi đt trực tiếp vì mình ko thích giao dịch qua tin nhắn, nhưng người bán nói đang bận đi làm, nhắn tin hẹn mình, nên mình mới lịch sự hẹn bằng tin nhắn thôi. Mình gọi trc khi đến thì sợ bất lịch sự, ảnh hưởng đến công việc ng ta, gần tới giờ hẹn mình mới dám gọi.

    Thứ 2: giá như mình biết nghi ngờ 1 chút thì chắc mình cũng sẽ gọi trc, đỡ mất công, nhưng đó là khi mình chưa đọc những lời KHẲNG ĐỊNH CHẮC NỊCH của người bán trong topic về sự UY TÍN, mình thấy những lời ng bán nói rất đáng tin cậy, nào là : "Bi rất uy "tính", Bi hẹn rất đúng giờ nên mong đừng chơi trò tìm người bí ẩn với Bi..v..v..." ==> thử nghĩ 1 người đặt nặng sự uy tín như vậy thì chắc ko đến nỗi hứa lèo... Vậy mà....
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. xuong_ca Thành Viên Cấp 2

    ==> Ủa vậy nếu ko mún bán cho mình thì nhắn tin hẹn mình làm gì? Bộ mình ko mún mua trc hay sao? Nếu vì cái giá mà hủy hẹn với mình thì ít ra cũng báo mình trc 1 tiếg, danh dự mất hay ko tính sau đi, mình con gái chạy 1 đoạn xa như vậy tới tuốt Hồng Bàng đêm hôm bộ ko thấy cắn rứt sao?

    Tất nhiên ko thể làm gì đc rồi, nhưng ít ra cũng cho mọi người biết đc để mốt rút kinh nghiệm chứ! Chẳng thà giống mấy ng Thành Viên cấp thấp viết bài lung tung buôn bán mập mờ thì ko trách, đằng này ng đó viết topic hoành tráng, khẳng định uy tín chắc nịch mà chơi vậy đó. "Thùng rỗng kêu to" dã man!!!
     
  9. BatistaBombb Thành Viên Cấp 3

    đến mod cũng thấy ngứa mắt trước thể loại như vậy mà vẫn có mấy ông vô comment bênh bị cry dc thì hài thật(tui nghĩ mấy ông này chắc tính cách cũng y như chú kia chả khác),tui nói đơn giản như này thôi nhé,ok đúng là mua bán trên mạng thì ko ai biết dc,hứa hứa hẹn hẹn vậy thôi chứ cũng ko biết dc, ai wa sớm lấy sớm là đương nhiên tuy nhiên mấy ông có hiểu 2 chữ uy tín là cái gì ko???nếu đã hẹn người ta 10g mà trước giờ đó có người(tui giả dụ là người quen của bị cry như ông thần gì trên kia phán nhé)thì mất gì 1 cuộc đt hay thậm chí 1 sms đến người hẹn để thông báo cho người ta biết mà khỏi đến mất công,đã ra làm ăn mà nhiêu đó cũng ko biết lúc nào cũng tiền tiền làm ăn chụp giựt ko sớm thì muộn cũng dẹp tiệm thôi
     
  10. kiyoshy Thành Viên Kim Cương

    Củng không trách bị cry đc. vì người bán chỉ muốn bán máy của mình nhanh nhất. nên ai nhanh gọn sẽ bán cho người đó. mình củng đã bị nhiều lần, người mua cho leo cây rồi. hẹn qua xem máy. nên mình để lại và từ chối những người mua sau. nhưng người hẹn lại không qua xem. cảm giác lúc đó rất ức. nên bạn đừng trách người bán. chỉ trách là trách bị cry đã bán mà không nt nói bạn thôi. đây chỉ là ý kiến riêng mình xin ae đừng gạch đá. hiBức xúc thành viên cấp 5 vuivebanmay2009 ở q11!
     
  11. tranhoangkim Thành Viên Cấp 4

    thông cảm với chủ topic & thấy cũng hơi ức chế thiệt: mua thiện chí nên dù hẹn 10pm cũng đi mặc dù là con gái + chạy từ Q.Gò Vấp lên Q11 + phiền thêm bà chị & em trai

    P/S: mình thấy có nhìu topic trên 5s bán Note 3 white hàng chính hãng còn bh 11 tháng (+ đc bảo hiểm đt khi rớt hay vô nước lun) giá từ 14tr5-14tr8. Đã mua đt xịn tầm 13tr thì mình thà thêm 1tr5-1tr8 (đã có 13tr rồi thỉ thêm 1tr5 chẳng là bao nhiu) mua hàng chính hãng đc bảo hành cho an tâm & đc bảo hiểm cho sướng
     
  12. berbatov09 Thành Viên Cấp 4

    Nói thật mình đã từng bị giống cry nên mình hiểu cảm giác đó. Các bạn nói thì rất hay, nhưng có bao giờ các bạn thử đặt mình vô tình huống đó chưa? Khi mà mọi thứ đã chuẩn bị đâu vào đó và cảm giác háo hức mong chờ mua máy. Cuối cùng khi đến nơi thì không được như vậy. Con trai còn đỡ, đằng này người ta là con gái mà phải đi đêm hôm vậy rồi về tay không. Mà cái này là do bên bán hẹn giờ nữa. Nếu là người uy tín thì lẽ ra phải xin lỗi và đền bù cho người ta chút gì chứ ko phải nói suông đâu bạn. Đành rằng bán buôn ai đến trước thì lấy, nhưng 1 khi đã hẹn thì phải giữ uy tín.
     
  13. Thỏ.{Luv_All} Thành Viên Cấp 6

    Muốn bán máy của mình nhanh gọn lẹ ???? VẬY THÌ ĐỪNG CÓ HẸN NGƯỜI TA Bức xúc thành viên cấp 5 vuivebanmay2009 ở q11! - 1 Ai mà bênh đc bị cry tui cũng bó tay =))
     
  14. langtoquyen83 Thành Viên Cấp 4

    Ui cái zụ này mình bị nhiều lần rồi, đành ôm cục tức đi zè thôi, chớ hỏng lẽ cứ mỗi lần bị là mỗi lần cry, riết rồi bầy giờ chán ngán mua đồ trên mạng.
     
  15. dangerous_vn Thành Viên Cấp 4

    Theo mình thì như thế này .
    Bên bán : có rất nhiều người gọi , nt đến để hỏi mua rồi hứa hẹn , sau đấy im ru, trường hợp này nhiều bạn bán chắc gặp . Nên họ ưu tiên người nào đến trước mua trước .
    Bên mua : Khi qua giao dịch thì bạn nên gọi trước cho bên bán để họ xác nhận là máy chưa bán thì mới đi . Đỡ mất công tốn thời gian .
     
  16. luongtrongnghia2508 Thành Viên Bạch Kim

    Lien he anh de cho hang chinh hang ssvn bh tren 11 thagng fullbox. De em 13,8. Dan em vo tgdd mua luon
     
  17. michaelle1182 Thành Viên Cấp 3

    Mình bán hàng nói rõ ràng,không nhận gạch,ai tới trước mua trước,khi đi gọi điện thoại còn thì lấy!bro nào nói ddang qua lấy tới nhà mình nha lại đúng số vừa goi trước khi đi mình mới giao!mình đã bị leo cây một lần giống như bạn chủ top nên biết cam giac như thế nào!ghét nhất làm ăn kiểu nhu vây!!
     
  18. dongxanh96 Thành Viên Cấp 5

    tốt nhất là mua 1 can 5l tới là mọi việc ổn thỏa,bảo đảm sẽ sáng nhất khu phố
     
  19. (Leo) Professional

    Trước khi đi nên gọi trước. Rút kinh nghiệm lần sau vậy. Không thể trách bị cry được, mình bán đồ nhiều lần, rất nhiều người hẹn rồi cho leo cây, hứa lèo. Nên nhiều khi người muốn mua mình lại không bán, để dành cho người gọi hẹn trước. Cuối cùng cho leo cây. Chả bán được cho ai.
     
  20. vuivebanmay2009 Thành Viên Cấp 5

    bây giờ mình mới có thời gian lên mạng mấy bửa nay nhà mình sửa chữa bận lắm
    thứ nhất dù đúng hay sai bi cũng thành thật xin lỗi bạn vì bi bán máy 3 năm nay rùi lần đầu tiên mới gặp trường hợp này bửa bi có hẹn bạn đúng 10 giờ qua xem máy và mong bạn thông cảm cho bi vì 1 ngày nhiều người nhắn tin vậy hẹn bi thì bi cũng nói đúng 10gio qua giao dịch bán máy nhưng cái sai lầm của bi là không nhắn cho bạn ai tới trước mình bán trước , bị không ngờ rằng anh mua máy bi đúng 10g có mặt và anh đó là người bi mới gặp lần đầu vô xem máy chỉ trong vòng 5 phút ko test chỉ ? bi 1 câu là bi bao test 1 ngày đúng ko là đưa tiền xong ra ngoài gặp bạn còn về giá cả bi ko bán hơn và cũng cùng lúc đó bạn đứng nói bi 1 câu là chắc bi bán cao hơn mấy trăm ngàn chứ gì và bi nói lại là có người mới mua ở đây bạn cứ hỏi đi bán đúng giá ai cũng vậy 13tr và sau đó bi im lặng vì biết bạn cũng bực bi lắm và thành thật xin lỗi bạn và bi sẽ rút kinh nghiệm lần này
    còn về phần các bạn thành viên khác có người hiểu thông cảm thì bi xin cám ơn các bạn vì buôn bán trên mạng thì mình sẽ biết nhiều trường hợp là nhiều người hứa rùi ko lại xem mình đợi mệt mỏi , có người dù số điện thoại này trả giá , có khi người gọi là nữ đi lại mua là nam không thì nào xác định được
    và 1 lần nữa bi xin lỗi bi mong bạn thông cảm cho bi chào bạn và các thành viên 5giay (có sai thì mình sẽ sửa )
     
  21. engineerit Thành Viên Cấp 4

    hôm truocs mình đi mua con S3. gọi hỏi còn ko. mình qua xem máy.nói còn. chạy từ gò vấy qua tân bình, âu cơ-lạc long quân. ra khỏi nhà trời mưa tầm tả. vì hẹn rồi nên vẫn đi. đến nơi, gọi điện kêu xuống đón lên ( vì ở chung cư) thì kêu chơ 5 phút, xuống liền. 10 phút sau mình gọi lại. nhận được câu máy bán rồi. tức muốn trào máu.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,154 (Thành viên: 0, Khách: 1,119, Robots: 35)