Tìm kiếm bài viết theo id

Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi banh plan, 10/11/13.

ID Topic : 7059316
Ngày đăng:
10/11/13 lúc 16:42
  1. banh plan Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    18/5/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    2,120
    [h=2]Cùng sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Chỉ đạo tiền phương, lực lượng chức năng và các địa phương hôm qua cũng chủ động phòng tránh siêu bão nhằm giảm tối đa thiệt hại.[/h]
    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu Xe thiết giáp hiện diện trên QL1, đoạn qua Quảng Nam sẵn sàng giúp dân chạy bão - Ảnh: Hoàng Sơn

    Thông tin từ Phòng Cứu hộ cứu nạn, Bộ Tư lệnh Quân khu 3, quân khu này đã huy động lực lượng gồm gần 50.000 bộ đội, dân quân tự vệ cùng 346 ô tô, 167 tàu xuồng để sẵn sàng ứng cứu người dân. Quân khu cũng chuẩn bị 3.380 chiến sĩ cơ động sẵn sàng trực chiến trong cơn bão. Trong khi đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cho biết đã chuẩn bị 2 trực thăng của Sư đoàn 372 sẵn sàng làm nhiệm vụ. Hiện Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã thiết lập 4 sở chỉ huy tại Đà Nẵng, Sư đoàn BB315, Bình Định và 1 sở chỉ huy cơ động sẵn sàng tiếp ứng các địa phương. Các sở chỉ huy này đã sơ tán được 22.521 người trên địa bàn quân khu, đồng thời chuẩn bị 5 xe thiết giáp, 56 xe cơ giới, 24 xe đặc chủng, 88 ca nô, tàu xuồng ứng phó.
    Hà Nội: Từ sáng 9.11, Công ty TNHH MTV thoát nước đã triển khai kế hoạch phòng chống ngập lụt. Theo đó, tại các hồ điều hòa đã chủ động hạ mực nước xuống mức thấp nhất. Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, do ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa tăng cường, kết hợp ảnh hưởng của siêu bão đang hoạt động trên biển Đông, từ 10 - 12.11, khu vực đồng bằng Bắc bộ, bao gồm cả thủ đô Hà Nội sẽ có mưa to.
    Thanh Hóa: 13 tổ công tác đã được triển khai xuống các địa bàn trọng điểm ven biển và lên các huyện miền núi kiểm tra, đôn đốc, phối hợp cùng chính quyền cơ sở triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống siêu bão Haiyan, đồng thời chuẩn bị mọi phương án sẵn sàng đối phó khi có các tình huống xảy ra.
    Nghệ An - Hà Tĩnh: Đến chiều tối qua 4 huyện, thị ven biển (Nghi Lộc, Diễn Châu, Quỳnh Lưu và TX.Cửa Lò) của Nghệ An đã tổ chức sơ tán 4.587 hộ dân sống ven biển, vùng thấp trũng. Hai hồ thủy lợi là Vực Mấu và Sông Sào đã xả 1 cửa tràn từ sáng 9.11 để đề phòng lũ. Đến tối qua hơn 70.000 người dân ở 11 huyện, thị của Hà Tĩnh cũng được di dời đến nơi an toàn.
    Đà Nẵng: Chiều 9.11, UBND TP.Đà Nẵng quyết định thành lập Đội Cứu hộ cứu nạn, phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai. Lực lượng này gồm Đội Cứu hộ trên sông, Đội Ứng cứu sập đổ công trình và Đội Ứng cứu khẩn cấp trong bão, được trang bị 2 xe thiết giáp túc trực sẵn sàng. Trong khi đó, người dân cũng chủ động tháo dỡ mái tôn của các nhà cấp 4, nhà tạm không an toàn… Dọc tuyến đường Hùng Vương, Ông Ích Khiêm, Đống Đa, các cửa hàng bán bao tải, đinh, dây thép, dây thừng đông nghịt người mua vật liệu về gia cố nhà cửa. Nhiều người dân đổ xô đi mua bánh mì, thực phẩm dự trữ. Chưa xảy ra tình trạng khan hiếm thực phẩm, nhưng các lò bánh mì đang hoạt động hết công suất trước nhu cầu người dân. Lò bánh mì quốc doanh trên đường Hùng Vương chỉ bán tối đa 5 ổ bánh mì/người và phải chờ rất lâu bánh mì mới lấy từ lò ra, trong khi ai cũng muốn mua dự trữ trên 10 ổ.
    Bình Định: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh huy động gần 5.000 người và lực lượng của 12 đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5 trên địa bàn để sẵn sàng tham gia bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân khi bão xảy ra. Ông Hồ Quốc Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho biết trong đêm 9.11, lực lượng chức năng vận động khoảng 1.000 hộ dân sinh sống vùng ven biển các huyện Hoài Nhơn, Phù Cát, Phù Mỹ sơ tán đến những nơi an toàn.
    Tại Quảng Ninh, Nam Định, Quảng Bình: Tỉnh cấm các loại tàu, thuyền, phương tiện thủy ra khơi trong ngày 10.11.
    2 người chết khi phòng tránh bão 20 giờ ngày 9.11, ông Phan Đức Tính, Phó chủ tịch UBND H.Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết trong lúc trèo mái nhà chằng chống bão, ông Nguyễn Văn Hiền (44 tuổi, trú thôn Mỹ An, xã Đại Quang), đã rơi xuống đất, tử vong tại chỗ. Trường hợp thứ hai tử vong là ông Nguyễn Hoa (57 tuổi, trú P.Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ) bị rơi từ trên cao xuống đất khi đang trèo chặt tỉa cành để phòng chống bão. Cũng tại TP.Tam Kỳ, anh Phan Sĩ Tình (28 tuổi, trú xã Tam Thanh) bị thương nặng do rơi từ độ cao 5 m khi đang chằng chống nhà cửa vào sáng 9.11, được BĐBP kịp thời sơ cứu và đưa đi cấp cứu.

    Thanh Niên
     
  2. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Đem xe thiết giáp ra làm gì vậy mấy bác ? :nosebleed_002:
     
  3. anhsangsoi Thành Viên Cấp 6

    xe này nặng lắm..lũ có về cũng ko cuốn nổi
     
  4. bestofstrongman Thành Viên Cấp 5

    bác hỏi đùa hay thật ko không biết xe thiết giáp có thể lội được những vùng nước ngập vậy bác
     
  5. VNSIMCOM Uy Tín Chất Lượng

    Update vị trí bão Haiyan từ Cơ quan Khí Tượng Nhật Bản

    16h giờ VN ngày 10.11.2013:
    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu

    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 1
    Phân tích lúc 16h ngày 10
    Scale -
    Intensity Strong
    Center position N18°30'(18.5°)
    E108°25'(108.4°)
    Direction and speed of movement NW 35km/h(18kt)
    Central pressure 955hPa
    Maximum wind speed near the center 40m/s(80kt)
    Maximum wind gust speed 60m/s(115kt)
    Area of 50kt winds or more ALL150km(80NM)
    Area of 30kt winds or more NE440km(240NM)
    SW330km(180NM)
    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 2
    Dự báo đến 4h sáng ngày 11.11.2013
    Intensity Strong
    Center position of probability circle N21°00'(21.0°)
    E106°30'(106.5°)
    Direction and speed of movement NW 30km/h(15kt)
    Central pressure 965hPa
    Maximum wind speed near the center 35m/s(70kt)
    Maximum wind gust speed 50m/s(100kt)
    Radius of probability circle 90km(50NM)
    Storm warning area ALL240km(130NM)



    NRL - Hải Quân Hoa Kỳ - Navy.mil
    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 3
    Bão ngay đảo Hải Nam

    Hong Kong dự báo


    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 4
     
  6. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Lượm được cái này trên báo.Xem để cảm nhận cái tình người trong cơn bão Hải Yến.


    [h=1]Dân mạng Philippines nén đau thương cầu nguyện cho Việt Nam[/h]

    [h=2](iHay) Dù đất nước tan hoang sau siêu bão Hải Yến càn quét, cư dân mạng Philippines vẫn không quên gửi những lời chúc tốt đẹp cho Việt Nam.[/h]>> Tân Hoa hậu Thế giới: Đất nước tôi sẽ gắn kết sau siêu bão Hải Yến
    >> Siêu bão Hải Yến 'đánh văng' sao Việt trên Google
    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 1 Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 2 Sức tàn phá kinh khủng của siêu bão Hải Yến tại Philippines Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 3 Dù vậy, cư dân mạng Philippines vẫn không quên hướng về nước bạn

    Với số liệu ước tính sơ bộ về thiệt hại nhân mạng lên đến hơn 10.000 người cho đến thời điểm hiện tại, siêu bão Hải Yến nhiều khả năng sẽ là cơn bão cướp đi nhiều sinh mạng nhất từ trước đến nay tại Philippines, các quan chức nước này dự báo ngày 10.11.
    Tan hoang là thế, cư dân mạng Philippines vẫn không quên gửi những lời nguyện cầu cho Việt Nam trên các trang mạng xã hội.
    Cư dân mạng Dasho Naigal chia sẻ: “Tôi sẽ cầu nguyện cho người Việt Nam”, trong khi Jaycee DAgle nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho đất nước của các bạn - Từ Philippines".
    Cùng với đó, thành viên Joyce Mary thêm vào: “Bảo trọng nhé Việt Nam - cũng là một nạn nhân của siêu bão Hải Yến - một cơn bão siêu mạnh quét qua đất nước của chúng ta. Hãy an toàn nhé các bạn Việt Nam”.
    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 4 Siêu bão Hải Yến đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng thế giới

    Những lời chúc tuy ngắn ngủi này đã làm cư dân mạng Việt xúc động và chia sẻ khá nhiều. Một thành viên tên Trần Du Phong cho biết: “Các chú trẻ trâu Việt Nam vào xem mà xấu hổ đi nhé. Người Philippines chưa ra khỏi bão Haiyan đã cầu nguyện cho Việt Nam. Và họ cũng không cầu cho bão "đi sang Trung Quốc" như chúng ta đâu”.
    Bên cạnh Facebook, các trang mạng xã hội khác như Twitter, Inagist… cũng được cư dân mạng khắp nơi trên thế giới cập nhật tình hình cơn bão và gửi những lời cầu nguyện tận đáy lòng.
    Anh Thư
    Ảnh chụp màn hình, Reuters, AFP
     
  7. bestofstrongman Thành Viên Cấp 5

    Thế cho nên đừng hỏi tại sao đất nước VN vẫn thua kém các nước khác.
    vì khi hòa bình chính Dân mình thua dân những nước đó rất nhiều trong nhận thức lẫn suy nghĩ.
     
  8. VIP SIM Banned

    Philip đã có 10.000 người thiệt mạng . Bão chuyển hướng lên phía bắc rồi Ae nhé . 21h tối nay dự báo sẽ vào Hải Phòng ... Bão chuyển hướng liên tục rất khó dự đoán , tuy nhiên đã giảm nhẹ xuống cấp 13, 14
     
  9. VNSIMCOM Uy Tín Chất Lượng

    21h UTC nhé bạn. Cộng thêm 7h nữa ra giờ VN, tức 4h sáng
     
  10. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Dân Vn ảnh hưởng tư tưởng ích kỷ ,đố kỵ từ sau năm 75 rồi .
     
  11. VIP SIM Banned

    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu
     
  12. VIP SIM Banned

    Chuyển hướng qua TQ đê ... keke ...
     
  13. VNSIMCOM Uy Tín Chất Lượng

    Update vị trí bão Haiyan từ Cơ quan Khí Tượng Nhật Bản

    19h giờ VN ngày 10.11.2013:

    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu

    Hải Quân Mỹ
    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 1

    Hong Kong dự báo:
    Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu - 2
     
  14. rong2012 Thành Viên Cấp 4

    các bác thử nghĩ xem phải đúng ko nhé. Có phải BÁC GIÁP an nghỉ ở miền trung nên siêu bão mới ko vào trực tiếp miền trung ko?
     
  15. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    nươć baṇ tinh̀ cam̉ thật
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 590 (Thành viên: 0, Khách: 533, Robots: 57)