Tìm kiếm bài viết theo id

Phương pháp mới chống coppy bài bạn =))

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mua_nhanh_nao, 24/11/13.

ID Topic : 7085186
Ngày đăng:
24/11/13 lúc 08:59
  1. mua_nhanh_nao Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    4/1/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    6,703
    Chiếc băng đô làm từ giấy được các giảng viên trường Đại học Kasetsart, Thái Lan thiết kế ra với mục đích chống gian lận trong kỳ thi đang diễn ra.


    Để ngăn chặn tuyệt đối tình trạng gian lận trong thi cử, các giảng viên của trường Đại học Kasetsart, Thái Lan đã không ngần ngại thực thi quy định bắt học sinh phải đội chiếc mũ giấy chống gian lận thi cử trong kỳ kiểm tra.



    Phương pháp mới chống coppy bài bạn =))


    Các sinh viên đội chiếc băng đô giấy có “lá chắn” trong kỳ kiểm tra.

    Trong bức hình ghi lại được, các sinh viên của một trong những trường đại học hàng đầu Thái Lan đều đang chăm chú làm bài trong lớp. Tuy nhiên, khác với các kỳ kiểm tra khác, các sinh viên này đều phải đội trên đầu một chiếc băng đô được làm bằng giấy, có hình dáng vô cùng kỳ quặc.


    Thực ra, đây là một chiếc mũ đặc biệt được sáng tạo riêng nhằm mục đích chống gian lận thi cử. Được biết, hai tờ giấy ở hai bên mang tai có tác dụng ngăn cho người đội không thể nhìn được đáp án của người kế bên.


    Qua tìm hiểu, có khoảng 100 sinh viên của Khoa Công nghiệp chế biến, trường Đại học Kasetsart đã phải đội chiếc mũ kỳ cục này trên đầu trong giờ kiểm tra. Tuy nhiên, ban giám hiệu nhà trường khẳng định, quy định này được lập ra là mang mục đích tốt chứ không có phải để bêu xấu các sinh viên.


    Lý giải về quy định khó hiểu của mình, ban giám hiệu nhà trường giải thích, phòng học của trường rất chật, trong khi lượng sinh viên lại khá nhiều. Khi ngồi sát gần nhau, các sinh viên có thể chép bài của nhau, gây ảnh hưởng lớn tới kiến thức thực sự của sinh viên. Do đó, ý tưởng về chiếc băng đô có hình dáng mũ đội đầu như công chúa Mông Cổ này đã ra đời.
     
  2. Master Chef Thành Viên Cấp 3

    Đậu xanh rau má, đi thi mà làm như đi đám tang vậy! Phương pháp mới chống coppy bài bạn =))
     
  3. duchuy0909353553 Member 5s

    Há há,giống đi thi Tang wa đi
     
  4. huynh9l Thành Viên Cấp 4

    Sáng kiến hay ghê
     
  5. Mr123Click Tre xanh Việt Nam

    quochuy_nt ko có 5k để tạo topic bán hàng ah? spam nhảm tùm lum
     

Chia sẻ trang này