Tìm kiếm bài viết theo id

cho mình hỏi có ai biết lương tiếp viên hàng không trung bình bao nhiêu một tháng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi emdibuon, 27/12/13.

ID Topic : 7144908
Ngày đăng:
27/12/13 lúc 09:39
  1. emdibuon Thành Viên Cấp 3

    Thì công nhận cũng cực, nhưng mà với mức lương đó so với hiện nay cũng đáng mà bác. E thấy nhiều nghành khác cực hơn quá trời mà làm gì được như vậy. Với lại ít ra môi trường tiếp viên cũng sạch sẽ chán, ăn mặc bảnh bao => CÒN CÓ TIỀN TRANG ĐIỂM RIÊNG NỮA HẢ BÁC cho mình hỏi có ai biết lương tiếp viên hàng không trung bình bao nhiêu một tháng - 2
     
  2. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Mọi người phán nghe hay quá, phải có người nhà làm tv nói thì mới tin chứ nghe qua bạn bè thì tụi nó chém cũng dữ lắm, chỉ tin được phần nào thôi.
    Ai cũng nói tv đi buôn sống khỏe, nhào vô đi thì biết liền à.
     
  3. emdibuon Thành Viên Cấp 3

    AH, vậy là bác cũng có người nhà làm trong ngành này ah ?
     
  4. q_phuong Thành Viên Cấp 4

    tinh cao ghê , 2 năm nữa .
     
  5. emdibuon Thành Viên Cấp 3

    Vậy mới phải hỏi nè bác. ít ra cũng có chút thông tin chứ biết tìm ai hỏi bây giờ
     
  6. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    lương tv trưởng bay HN - HCM 1 ngày ít nhất 6 lần bay là khoảng 20tr 1 tháng, bay kiểu này là bao cực luôn, bay ngày đêm bất thường chứ k phải chỉ bay buổi sáng or tối, chủ yếu ăn tiền thưởng lễ tết thôi, 1 lần vài chục cho mình hỏi có ai biết lương tiếp viên hàng không trung bình bao nhiêu một tháng
    Thi vào phải nói là quá khó, 2 đứa bạn mình thi rớt lên rớt xuống, chuyện đóng tiền đó là k có, chỉ lên nộp hồ sơ rồi thi k có tốn tiền, đóng cái đó thằng khác nó ăn, đừng ngu mà đóng.
     
  7. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Có bà dì họ hàng cũng gần làm bên An ninh mặt đất thôi cũng đưa nhiều người thân vào hờ hờ. Em thì chả quan tâm ( do yếu kém về mặt cao ráo, đập chai có thừa nên đi theo con đường khác), bác hỏi thì em trả lời cho bác thông thôi chứ chém gió như bác trên nói làm gì. Không tin thì kêu em nó đi học đi rồi ngẫm lại xem đây em nói có đúng ko! Bây giờ tiếp viên chỉ tuyển ngoại hình là chính thôi, học hành gì chả cần đâu (vì em có trả lời phía trên nó chỉ rải tiếp viên bản địa trên đường bay của nó thôi), cháu bà dì học ngu thấy mẹ nhưng được tướng chuẩn mặt đẹp, mặt thì chảnh chó lúc nào cũng kênh kênh vào làm, nghe đâu tụi hãng nước ngoài bắt đi đào tạo rồi. Tiếng anh tiếng em bẻ đôi ko biết (cái này sau này khó nói vì nghề dạy nghề). Haizz khỗ quá. Túm lại có tiền + có gốc thế thì tý qua Vietnamairline làm cho sướng như bác trên nói.
     
  8. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Ngoài sáng thì khó bạn ơi! nhưng trong tối có tiền và có tý quan hệ là vào học thẳng luôn, haha. Làm vậy thì mới đang đồng tiền bát gạo được chứ đúng không bác hehe.
     
  9. emdibuon Thành Viên Cấp 3


    chà chà, ra vậy. Thấy bác dìm hàng nhỏ cháu quá vậy cho mình hỏi có ai biết lương tiếp viên hàng không trung bình bao nhiêu một tháng. Nói chung là e cũng hiểu chút chút rồi đó
     
  10. emdibuon Thành Viên Cấp 3

    Hên xui bác ơi. Con vợ bạn e (chả biết có quen biết ko) thấy nó thi cái eo là vào được, học 3 -4 tháng gì đó, xong bay nè. Vietjet đó
     
  11. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Nói thiệt nhé, vào làm trong ngành HK nói chung , tv nói riêng, nếu không quen gốc mạnh thì phải chi đậm, chứ ai nói là vào làm do tự thi và trúng tuyển mà không có ai chống lưng hay chi tiền thì có 2 dạng:
    - đúng ngay dịp tuyển thì có thanh tra cục hk xuống dự ( trường hợp này có nhưng hiếm lắm)
    - Ba xạo.
     
  12. EFMan Thành Viên Kim Cương

    Hiện tại làm TV HK chỉ để đánh bóng tên tuổi và được xếp vào hàng "chân dài tới nách" chứ lương cứng thì chẳng đáng là bao. Ngoài ra họ còn có lương mềm (tính theo giờ bay) và các DV làm thêm như xách hàng lậu vv...
    Tất cả các khoản thu nhập ngoài lương cứng lại bị ảnh hưởng rất lớn bởi quyền sát sinh của TV trưởng đặc biệt là Cơ Trưởng. Chỉ cần một lời phê "không tốt" từ Cơ Trưởng thì coi như em TV đó cứ ngồi nhà uống trà chờ cơ hội. Hoặc ngồi những chuyến bay nội địa đường ngắn thì coi như đói... Chính vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đứng vào hàng ngủ đó nên TV nữ rất thiệt thòi (kể cả danh giá) nếu gặp thằng Cơ Trưởng "cùi bắp". Mà đàn ông thì rất "cùi bắp" khi thấy phụ nữ "ngon".
    P/S: Phi công cũng chỉ như "Bác Tài" trên cao, và tiếp viên HK cũng như nhân viên phục vụ trên trời vậy đó. Mình chỉ nói vậy thôi bạn tự nghĩ thêm nhé.
     
  13. rhino.benz Thành Viên Bạch Kim

    Vnairli thì sao mình không bít chứ vietjes hay jestar thì không Cần COCC chỉ Cần ngoại hình và trình độ tốt nghiệp loại giỏi là có thể thi vô làm thôi.
     
  14. Cái Lề Gì Thốn ? Thành Viên Cấp 1

    nói hơi buồn nhưng nếu girl nào xinh xinh muốn vào làm nhanh.lương cao thì phải vào "chào hàng" cho mấy cha tổng ak'....sự thật 100% vì mình có đứa cháu nhín cũng nhỏ dãi luôn.tính vào làm mà người ta nói vậy nên chạy luôn =))
     
  15. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    k biết đừng phán bừa
     
  16. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Đúng là chỉ nghe người ta nói xong rồi đi nói bậy.
     
  17. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Biết thì nói ko biết thì dựa cột mà nghe nhé bác, xinh nhưng body không chuẩn cũng đếch ngon được đâu, mấy cha tổng hãng lớn chắc cũng gần nghìn tiếp viên em nào cũng qua tay chắc ỗng chết quá...., Nghe đâu VietJetair mới kêu gọi đầu tư mớ tiền mua mấy chục chiếc A380 nghe đâu cũng hoành tráng lắm không phải thuê nữa. Thiếu thốn trầm trọng tiếp viên rồi, hehe còn bị hãng bự nước ngoài vào hớt tay trên nữa keke.
     
  18. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Thôi không ham, cái bà làm chung từng làm bên sân bay kêu ở đó như cái wc, người ngoài muốn vô người trong muốn ra!!!!
     
  19. emdibuon Thành Viên Cấp 3

    thank may bro. Coi như e đã có chút ít thông tin
     
  20. raumuongxao Thành Viên Cấp 2

    hoir nhỏ e rùi mới vào 7t son phấn hết 3tcho mình hỏi có ai biết lương tiếp viên hàng không trung bình bao nhiêu một tháng nội địa ko ăn dc nhiều gi đâu
     

Chia sẻ trang này