Tìm kiếm bài viết theo id

Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi are u sure, 30/12/13.

ID Topic : 7149567
Ngày đăng:
30/12/13 lúc 09:20
  1. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    5,902
    Ngoài topic hot học AV free ở hội thánh páp tít ân điển vs ng nước ngoài của bạn Phan Chí Tân đã giới thiệu trên 5giay cách đây ko lâu, giờ mình tìm được 1 add mới, giá cả phải chăng cho mọi đối tượng ở SG.

    Mình mở topic này nhằm giới thiệu cho ACE 5 giay 1 add học tiếng nước ngoài hiệu quả , chi phí hợp lý, học 1 kèm 1, thời gian không gò bó. Có gì thiếu sót mong Mod chỉ giúp, đừng close topic nhé, vì ngoại ngữ hiện đang rất quan trọng mà thời buổi này cái gì cũng đắt đỏ.
    Mình chỉ là vô tình tìm được địa chỉ hay rồi chia sẻ với mọi người Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có!, không nhằm mục đích câu lợi cá nhân, vì đây là nơi mình thấy duy nhất ở SG ko ở đâu có thể có 1 chỗ y chang như vậy, thậm chí cả VN.

    Đầu tiên là về giáo viên: Thầy đã lớn tuổi, hình như ngoài 50, thông thạo 4 thứ tiếng ( Hoa- Nhật - Anh - Pháp)

    Đối với tiếng Hoa - thầy dạy cam kết 2 tháng từ chả biết gì thành ra chợ cãi lộn mua hàng trả giá được Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 1

    Đối với tiếng Nhật: chỉ sau khi học tiếng Hoa, bạn tự tin đi thi bằng A, về học thêm 1-2 tháng thầy bẻ cho sang tiếng Nhật là thành công. Thường thì học tiếng Nhật từ 4-5 tháng là có thể kể chuyện tường thuật được.

    Đối với tiếng Anh: cái này mới dữ, mình chứng kiến rất nhiều thầy cô giáo từ các trường khác tìm đến thầy nhờ chỉ dạy lại cho những chỗ thiếu sót, có những em học sinh học trường Quốc Tế - hội AV VUS, tiếng anh như gio lại phát âm cực hay nhưng tìm đến để được thầy rèn lại cho cứng ngữ pháp. Những nơi khác học AV rất đắt tiền nhưng ngữ pháp họ hầu như bỏ ngỏ. Nói AV lưu loát thì ai cũng nói được, nhưng để câu nói văn vẻ như Tiếng Việt khi phát âm ra là 1 chuyện hoàn toàn khác. Học giỏi đc thầy tặng cho 2 cuốn tập 200 trang về ngồi.... chép phạt hoặc gấp máy bay tùy thích :sexy_girl:

    Mình thực sự thích phong cách dạy của thầy, rất bình dị mà lại uyên thâm từng lời nói, nhiều khi nhìn thầy mình cứ ngỡ là nghệ sĩ trên sân khấu vì lối nói chuyện rất hài hước đi kèm 1 sự quan tâm trìu mến với học sinh. Cứ như từng em ngồi đó không chỉ là học sinh mà là con ruột của thầy vậy.
    Tiếng Pháp: các bạn nào cần tự khám phá sẽ thấy @_@, tiếng Pháp mình chả biết gì Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 2 - Jê sê tre công tăng đờ vu rờ voa Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 3 (cầu này bản quyền của karateshotokan =.=)


    Cách dạy: 1 kèm 1 dù lớp có khi trên 50 người, đủ loại thành phần lứa tuổi, cỡ nào thầy cũng dạy được hết, tùy theo bạn tiếp thu nhanh hay chậm. Đầu tiên mỗi buổi học bạn phải đảm bảo hoàn tất bài tập về nhà và sau đó thuộc bài, thầy khảo thuộc rồi mới dạy bài mới, nếu ko thuộc là ko dạy (cái này hơi nghiêm khắc nhưng đảm bảo bạn vững vàng - ko học chơi chơi). Góc này đang đọc tiếng Anh, góc kia trả bài xì xào tiếng Trung, ở giữa lác đác vài em "JAV", xa xa lại vang vọng giọng Pháp Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 4 ...... y như 1 cái chợ ...... và thầy dạy tuốt..... thế mới siêu Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 5


    Thời gian học: tất cả các ngày trong tuần, sáng 8h-11h, tối 6h-9h, rảnh ngày nào tới ngày đó, miễn là bạn thuộc bài Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 6, ko thuộc thì cứ xác định là đi về bữa khác trả bài nhé Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 7, rất hay vì giúp cho những người đang đi làm lấy lại cảm giác "dò bài đầu giờ" hồi hộp 1 thời học sinh Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 8, mình già cả vô ngồi chung mấy nhóc cấp 2 gọi mình bằng chú, mấy e SV năm 1-2 cũng gọi theo "chào chú"Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 9

    Học phí: <500k/tháng, 1 tuần 3 buổi ko gò ép phải đi theo kiểu 2-4-6 hay 3-5-7.

    Riêng ngày CN buổi tối không dạy.

    Mình thấy đây là nơi hiếm hoi duy nhất ở VN này, các bạn nên tranh thủ thời gian lại học vì mình nhắm chỉ chừng 10 năm nữa là sự minh mẫn con người cũng phải chào thua tuổi tác. Các bạn có cơ hội nên tranh thủ tận dụng.
    Vào môi trường hòa đồng, nói chuyện riết người lớn cũng như trẻ lại vì học chung với đám .... tiểu học Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 10


    Và cuối cùng là thông tin liên hệ: 08 (9) 39.85.84.31 - Thầy Xuân. (gọi vào số trên để được hướng dẫn đường đi )

    Địa chỉ nhà thầy hơi khó tìm, gần khu vực chợ Tân Sơn Nhất -Q.Tân Bình, ngay cổng BV Đa Khoa 175 đi vào hẻm sâu khoảng 2-300m

    Hoặc bạn vào trang diadiem.com, khu vực chợ Tân Sơn Nhất, bạn dò tìm đường Nguyễn Văn Công, dọc theo từ chợ hướng lên Gò Vấp sẽ thấy đường hẻm số 4, men theo con đường đó sẽ thấy hẻm số 3, nhà thầy ở ngã 3 của hẻm số 3 & số 1, cách khoảng 10-15m, ở khu đó ai cũng biết thầy Xuân vì con cháu họ đều học Thầy hết. Tới đó cứ hỏi là họ chỉ liền.



    Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 11
    Vị trí chấm màu đỏ, trước hẻm nhỏ có xe bán hủ tiếu buổi sáng, đi ngang qua mấy ngôi mộ cổ.

    Mình thấy có 1 anh nhà ở tút Nhà Bè, vì nghe tiếng của Thầy mà chạy lên tận đây học, và anh ấy đã theo học được gần 1 năm dù gia đình con cái cũng bận bịu. Các bạn có thể đỗ lỗi cho công việc bận rộn nhưng tuổi còn trẻ thì phải cố gắng sắp xếp, sau này 40 rồi nhìn lại sẽ tiếc vô cùng đó.

    Tưởng tượng 1 ngày bạn ở 1 nơi công cộng, móc đt ra trả lời từ các cuộc gọi tiếng Anh sang Hoa rồi đến Nhật, khỏi cần phải nói cũng biết xung quanh bao ánh mắt ngưỡng mộ đến dường nào :beauty:. Và nó sẽ có thật nếu bạn chịu khó đến lớp học trong vài năm để lĩnh ngộ và thay đổi nhận thức. :still_dreaming:
     
  2. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Học hành với con nít riết cũng thành con nít, bạn nào muốn lại đây học thì cứ xác cmn định là chuyên cần nhé (nói theo phong cách trẻ trâu), không thuộc bài là quê với đám nhóc lắm đó, tụi nó chế giễu mình bằng cách trả bài ro ro, thầy hài lòng khen nó :shame: và mình thì ức chế.
     
  3. smit1 Thành Viên Kim Cương

    vậy cũng hay, có động lực để học
     
  4. thuduc88 Thành Viên Cấp 3

    tuy xa cơ mà oánh dấu phát
     
  5. vietthang Thành Viên Cấp 6

    hay quá bookmark lại để qua test học vài đg tiếng hoa
     
  6. congsang Thành Viên Cấp 4

    tks bác trai, bác học thứ mấy e đi chung cho vui Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có!
     
  7. vtcd111 Thành Viên Bạch Kim

    1 tuần 3 buổi, mỗi buổi mấy giờ vậy bạn? Thầy chỉ dạy tối ah?
     
  8. nh0xhieu_sg Thành Viên Kim Cương

    gần nhà e nè mà e k biết Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có!,e ở hẻm 108
     
  9. cauvongsaumua Thành Viên Cấp 5

    Hay quá vậy, để liên hệ thử
     
  10. Pig92 Thành Viên Cấp 1

    Cám on bạn. Đang cần học av gấp . Mấy bữa nay băn khoăn ko biết có nên học vus ko. Nếu đúng như bạn nói mình sẽ ghé học thử.
     
  11. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Mình muốn trở thành 1 JAV & US-AV translator chuyên nghiệp, không biết có nên học ko nhỉ ? Học chuyên ngành thôi nhé. Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! sợ nói mục tiêu ra thì thầy buồn vác guốc đuổi dzìa mất Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 1
     
  12. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Mình học 1 lúc 3 tiếng Anh - Nhật - Hoa được không nhỉ?
     
  13. max.max Thành Viên Kim Cương

    top hay quá.e săp xuát cảnh muh sanh ngữ cùi bắp quá nên phải nhờ Thầy thui.cám ơn anh chủ top rất nhìu
     
  14. Mr123Click Tre xanh Việt Nam

    kiểu này quá tải mất thôi!!!
     
  15. minhtam126jp Thành Viên Kim Cương

    Topic rất có ít.
    Mình đang muốn ôn lại tiếng Nhật, bà xã thì muốn học tiếng Hoa. Nhà lại ngay Nguyễn Kiệm nữa. Phải đăng kí học thôi.
     
  16. minhtam126jp Thành Viên Kim Cương

    Mới gọi cho cô xong, chút chạy qua tham khảo chỗ học.
     
  17. takatakt Giá Rẻ_Uy Tín_Chất Lượng

    không biết 1 chử tiếng anh, học từ đầu có được không nhỉ ?
     
  18. ikencoca Thành Viên Cấp 2

    đánh dấu qa tết học
     
  19. tomhum579 Thành Viên Cấp 4

    Hay quá! Bác chủ cho em xin số dt a nhà bè dc ko, cũng Q7 luôn rủ nhau học chi zui
     
  20. Bear's_head Thành Viên Cấp 3

    Hay quá, e phải lưu cái zụ học ngoại ngữ này lại mới được. Thanks bác thớt nhiều nhé!
     

Chia sẻ trang này