Tìm kiếm bài viết theo id

HUHU mai chuyển nhà trọ mà em sợ quá ai giúp em với

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Sirius-RC, 7/11/11.

ID Topic : 4106575
Ngày đăng:
7/11/11 lúc 01:29
  1. yêu quái Thành Viên Cấp 5

    Mình nghĩ là phòng đó có ma, hoặc trc đây có người tự tử.
     
  2. Tất_Cả_Cho_Gấu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    con trai mà sợ..mà sao ko ở chung với đám bạn bù khú cho vui..ở chi 1 mình rùi nhát nhu cáy...
     
  3. TradeMark Thành Viên Cấp 4

    qua đêm nay nhớ report nha HUHU mai chuyển nhà trọ mà em sợ quá ai giúp em với
     
  4. trinhut Banned

    khuyên 1 điều chân thành là tìm chỗ khác ở đi nếu sợ ma HUHU mai chuyển nhà trọ mà em sợ quá ai giúp em với
    còn nếu mún ở phòng đó thì dẹp liền cái bàn thờ đi, mua 4 cái giá dao khoan lỗ đặt ở 4 cái dao góc tường rồi vô tư mà ở khỏi lo ma quỷ gì ráo HUHU mai chuyển nhà trọ mà em sợ quá ai giúp em với - 1
     
  5. clindon Thành Viên Cấp 4

    sáng ra thấy 4 con dao găm trên ng là bít nha!:hell_boy:
     
  6. quytocdo_tl Thành Viên Cấp 2

    Xời ! cái lư hương thì sợ éo gì,ở đi bạn,ko làm gì ác thì ma nó ko nhát đâu,mà nếu ma có nhát thì tức có nỗi oan,mà có nỗi oan thì bạn phải tìm thầy giải oan-> đánh vài lô cải thiện cuộc sống.
    Có sợ là sợ đi ngang trước nhà toàn mấy đại ca cầm ống chích huơ huơ,mặt đang phê thuốc liếc dòm mình kìa!
     
  7. tranghoney Thành Viên Cấp 5

    uh cũng sợ nhỉ, mà mình ko làm j ác chắc ko sao đâu, rủ bạn bè qua ngủ chung đi
     
  8. trinhut Banned

    chủ topic chẳng hạn rủ mem này qua ngủ chung cho đỡ sợ nè HUHU mai chuyển nhà trọ mà em sợ quá ai giúp em với
     
  9. Jimenez Thành Viên Cấp 3

    Con trai gì mà chưa có gì đã khóc bù lu, bù loa lên. Ở mấy bữa là biết liền chứ gì.
     
  10. Tất_Cả_Cho_Gấu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ừ..mem kia thơm thế...
     
  11. Hơi Sợ Vợ Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    thôi, bật net lên tìm tác phẩm "đêm trong căn nhà hoang" nghe nguyễn ngọc ngạn đọc để lấy kinh nghiệm đi ku
     
  12. meomuopcon Thành Viên Cấp 1

    Bạn này nói hay quá, mình sẽ ghi nhớ cái này để lấy thêm kinh nghiệm .
     
  13. Tất_Cả_Cho_Gấu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Ngôi nhà và chiếc hố chôn tội ác

    Đó là ngôi nhà nhỏ, chỉ khoảng 40m² nằm trong một con hẻm hẹp và thấp, thuộc khu xóm nghèo ở quận Tân Bình, cư dân đa phần là người lao động và dân nhập cư. Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu nơi đây không từng xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khiến dư luận bàng hoàng, phẫn nộ…
    HUHU mai chuyển nhà trọ mà em sợ quá ai giúp em với
    Người vừa đến thuê chưa được 1 tuần đã dọn đi.
    Cửa lại được sơn mới và dán thêm bùa.
    (Ảnh chụp sáng ngày 29-5-2007. S.P)
    - Ngôi nhà dán bùa và những nữ sinh bỏ chạy

    Bao nhiêu năm qua, những thông tin về ngôi nhà luôn được cập nhật, là đề tài thời sự tại các quán cà phê quanh khu vực này. Câu chuyện về các nữ sinh viên đến trọ học, rồi lần lượt kẻ trước người sau… bỏ chạy luôn luôn được người ta kể đi, kể lại không biết bao nhiêu lần. “Người ở lâu nhất chưa được đầy tháng, còn người mau nhất chưa tới 1 tuần” – những người hàng xóm kể. “Nửa đêm, chợt thấy một cô sinh viên tung cửa lao bắn ra khỏi nhà, vừa chạy vừa khóc” – một người dân phụ họa. “Buổi trưa có anh sinh viên đến tìm bạn gái. Gõ, gọi rồi đập cửa mãi một lúc sau mới thấy cô bạn xuất hiện, mặt mũi thất thần, cô ấy nói không ra mở cửa được vì bị đến… 3 cái bóng đè” - một người khác thêm. Được biết, cách đây 1 tuần lại có người dọn đến rồi cũng vội vã dọn đi. Ngôi nhà lại được quét sơn mới và cửa lại dán thêm lá bùa mới chờ người kế tiếp đến thuê.

    - Cú điện thoại khẩn của anh thợ hồ

    Vào một buổi trưa cuối năm 2000, khi người người tất bật, nhà nhà nô nức chuẩn bị đón tết Canh Thìn thì anh trực ban Công an phường 13, quận Tân Bình, bất ngờ nhận được một cú điện thoại lạ lùng của một người thợ hồ ngụ cùng phường, giọng rụt rè, nghi hoặc: “Tôi được thuê đào một cái hố vừa to, vừa sâu, lại gần như ngay giữa nhà, cạnh lối cửa ra vào, chủ nhà nói là đào hầm phân tự hoại. Vừa bước vào nhà tôi đã nghe mùi tanh hôi rất khó chịu, chủ nhà bảo do cống nghẹt nhưng tôi quan sát thấy phía chiếc giường được che chắn nhiều mùng màn, có một vệt nước đen chảy ra… Tôi ngờ có một vụ giết người và hình như người ta đang định thủ tiêu xác, các anh cho người tới đào chiếc hố này lên coi thử”.

    Thông tin lập tức được báo cáo, xác minh. Tại khu vực trên, nhiều bà con cũng phản ánh rằng vài ngày qua nghe có mùi khăn khẳn mà không biết xuất phát từ đâu. Đến gần căn nhà “có chiếc hố lạ lùng”, mùi hôi càng nồng.

    Nhà vắng. Công an phường phối hợp với cảnh sát hình sự, ban điều hành khu phố và tổ dân phố phá khóa bước vào. Trên nền gạch có dấu vết một chiếc hố to, hình chữ nhật vừa mới tráng xi-măng. Căn nhà lập tức được niêm phong chờ quyết định.

    Sáng sớm hôm sau, một thanh niên đến công an phường cự nự: “Tại sao niêm phong nhà có chủ?”. Anh ta lập tức bị giữ lại. Tra vấn đến hết ngày, anh ta cũng chỉ loanh quanh “không biết”, cho đến khi một cảnh sát hình sự nói thẳng: “Chúng tôi sẽ cho đào chiếc hố ở nhà anh lên xem có gì”. Anh thanh niên liền tái mặt…

    - Mâu thuẫn từ anh em Thuận, Hòa
    Chủ nhân ngôi nhà đó là ông bà Nguyễn Thiếp, Nguyễn Thị Tuyết Lan - cán bộ hưu trí, quê quán Quy Nhơn, Bình Định, tạm trú TPHCM, diện KT3 - và 2 con trai “trên Thuận, dưới Hòa”.

    Anh con trưởng Nguyễn Minh Thuận được cha mẹ cho ăn học đến nơi đến chốn, tốt nghiệp ĐH Tài chính-Kế toán nhưng chưa tìm được việc làm. Nguyễn Minh Hòa chỉ học hết lớp 12 và đã đi làm vệ sĩ tại Công ty Bảo vệ Long Hải. “Hòa người cao, to nhưng tính tình hiền lành, chịu khó, siêng năng. Dạo đó, Hòa đang được phân công bảo vệ tòa nhà Sun Wah thì được tin anh bị giết” - Giám đốc Kế hoạch Công ty Bảo vệ Long Hải, bà Bùi Thị Hòa, nhớ lại.

    “Cả nhà chỉ trông cậy vào đồng lương của Hòa, bà Lan bị tai biến mạch máu não nên thường xuyên ra vào bệnh viện. Không có việc làm, Thuận lại là người thích ăn chơi, tiêu xài, nên thường “thó” tiền trong túi của em trai, vì thế anh em Thuận, Hòa liên tục cãi vã. Ông Thiếp, bà Lan thường bênh vực Hòa hơn. Với chút tiền hưu trí, ông bà có lần tiết lộ với hàng xóm “để dành lo cho thằng út lấy vợ”. Thuận biết được điều đó nên càng nuôi lòng thù ghét em” – anh Q., người hàng xóm nhà ở ngay đầu hẻm, kể.

    - Lời khai ban đầu

    Thuận khai Hòa để mẹ té nên la mắng, Hòa cãi lại, Thuận lấy thanh ma trắc vụt vào mặt Hòa, Hòa quỵ xuống, tưởng Hòa giả bộ, Thuận đánh tiếp vào đầu cho đến khi Hòa chết. Bà Lan trông thấy cảnh ấy nên ngã bật ngửa đập đầu vào cạnh bếp, tắt thở. Ông Thiếp từ quê vào hỏi mẹ và em đâu, Thuận thú nhận đã lỡ tay giết và quỳ lạy, xin cha đừng tố giác, ông Thiếp nghe thế đập đầu vào cạnh giường, máu ra nhiều nên cũng chết ngay…

    - Kết quả khám nghiệm tử thi
    Cả 3 người đều bị đánh vào vùng đầu nhiều nhát bằng ma trắc và côn nhị khúc đến lún, nứt, vỡ sọ. Tại hiện trường, công an tìm thấy 2 hung khí này với những vệt máu khô đen. Các nạn nhân bị vùi xuống hố ngay giữa nhà, lấp cát và tráng xi-măng, xác chảy nước, phân hủy, mùi hôi phủ trùm lên cả khu xóm…

    - Tội ác trời không dung
    Trước khi xảy ra vụ án vài ngày, bà Lan xuất viện về trông nhà, còn ông Thiếp trở về quê để “chuyển hồ sơ bảo hiểm y tế cho bà Lan và chuyển sinh hoạt Đảng” - ông cho bạn bè biết. Vào một buổi tối, Thuận và Hòa lại tiếp tục cãi vã chuyện tiền bạc, máu nóng bốc lên cùng với bao nhiêu tỵ hiềm chất chứa, Thuận dùng thanh ma trắc bất ngờ đánh vào đầu Hòa từ phía sau. Bà Lan thấy thế bổ nhào vô ôm lấy Thuận, Thuận dùng côn nhị khúc vụt vào đầu bà, Hòa mất khả năng chống cự nên cả hai tiếp tục bị Thuận đánh cho đến chết trong cơn cuồng sát.

    Ông Thiếp từ quê lên cũng bị Thuận xô vào trong, giết nốt nhằm bịt đầu mối. Thuận chất xác cả gia đình mình lên chiếc giường, lấy mùng mền đậy lại. Vài hôm, xác bốc mùi, Thuận thuê người đến đào chiếc hố…

    - Sự trừng phạt nghiêm minh
    Tháng 9-2000, phiên sơ thẩm Tòa án Nhân dân tối cao (TANDTC) tuyên Nguyễn Minh Thuận tội giết người: Tử hình. Đương sự làm đơn thú tội, xin Nhà nước khoan hồng, cho được sống để… thờ cúng cha mẹ (!). Tháng 2-2001, phiên phúc thẩm TANDTC tuyên Nguyễn Minh Thuận phạm tội giết người dã man, động cơ đê hèn, không còn nhân tính, tuyên y án sơ thẩm: Tử hình.

    - Ngôi nhà… 0 người
    Vắng chủ nhân, không người thừa kế, ngôi nhà hoang tàn với chiếc hố được khai quật, đào xới lở lói, cát đá vương vãi… tiếp tục gây kinh hãi cho bà con lối xóm rất lâu sau đó.
    Một hôm, có người bà con đến lấp hố, quét vôi, sơn sửa, đổi số nhà. Tuy nhiên, nhà không có giấy chủ quyền nên không sang bán được, chỉ có người xa lạ đến thuê.

    Ám ảnh vì những lời đồn đãi, lần lượt hết người này, kẻ nọ đến rồi đi. Hiện ngôi nhà vẫn tiếp tục hoang vắng, lại chìm nổi trong những câu chuyện buồn về cả một gia đình trong phút chốc chẳng còn ai.
     
  14. knowdienow Thành Viên Cấp 4

    Đúng là thiên lý khó dung. Ác vải đạnHUHU mai chuyển nhà trọ mà em sợ quá ai giúp em với - 1
     
  15. Kusia Thành Viên Cấp 5

    Bác này nói chí lý nè...
    Thú thật nếu chủ topic ở gần Tân Bình mình sẵn sàng qua ngủ cùng 1 bữa cuối tuần xem sao? Mà hỏi trước khu chủ topic ở có an ninh ko? Mình chỉ ngán là: "khi qua A Lắc, khi về xe ôm" là bỏ mẹ...
    Nghiêm túc đó, nếu thật sự có rủ mình qua ngủ chung để xem tận mắt nó như thế nào nhé!
    Ps: Bao chầu ăn sáng uống cafe nếu thật sự có ma...HUHU mai chuyển nhà trọ mà em sợ quá ai giúp em với
     
  16. DAVID HUY Thành Viên Cấp 4

    Thôi vậy chú là Nam,chú tự lo vậy nhé!!Anh em k ai giúp đc chú cả.Chai buồn cùng chú
    Hehehehehehe
     
  17. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    cứ ở đi, ban đầu thì sợ, riết rùi sẽ có ngày bạn có nội công thâm hậu như bro phía dưới này ^^
    [youtube]PgmpBVewUqI[/youtube]
     
  18. doicodonkhicoem Thành Viên Vàng

    chắc có ma 100% vì mình cũng có 1 căn nhà trọ gồm 8 phòng , nhà này mua lại , cách đây 1 năm . không hiểu sao cái phòng đó là phòng số 4 , mình cho thuê ai cũng chỉ ở đúng 1 tháng ,là chuyển phòng . dốt phong long rồi cũng như vậy , khi gọi điện thoại cho chủ cũ hỏi thì chủ cũ trả lời , phòng đó có người đi làm công nhân bị máy ghiền kẹp chết . thỉ thoảng cũng vô cúng nhưng chỉ ở khoảng 2 tháng là chuyển phòng .
     
  19. canhcua5tht Thành Viên Bạch Kim

    nhiều người kể cũng lạ, đã là con người thì ai ko có 1 2 nỗi sợ. Bác chủ thớt sợ ma thì có j là lạ mà cứ bảo ng ta gay này gay nọ. Toàn ra vẻ ta đây, phát mệt.
     
  20. neomax5772 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    quỉ sứ ah shuong ghê vậy đóa để giới thiệu cho vài "chị" wa ngủ chung nha
     

Chia sẻ trang này