Tìm kiếm bài viết theo id

Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thevinhqnqn, 3/1/14.

ID Topic : 7157259
Ngày đăng:
3/1/14 lúc 20:47
  1. thevinhqnqn Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,211
    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN
    Chuyên cung cấp sỉ lẽ,coolagen,mỹ phẩm,sửa tắm của shiseido

    Hang nhật 100%,có hóa đơn,in rõ mã vạch số seri ngày sản xuất ,ngày hết hạn

    Cam đoan nếu Phát hiện hàng giả sẵn sàng đền gấp 10
    Ship hàng free nội thành tphcm

    lấy sĩ vui lòng liên hệ









    Bộ Dầu Gội Xả Hấp Shiseido Tsubaki Đỏ=380k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 1
    - Dầu Gội : 550ml
    - Dầu xả : 550ml
    - Dầu Hấp : 200g
    dành cho tóc thường, tóc khô và tóc dày.
    Với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ, một loại hoa được yêu chuộng tại Nhật Bản với vẻ đẹp thanh nhã, Bộ dầu gội, dầu xả, kem ủ Shiseido Tsubaki Đỏ giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc.


    Bộ dầu gội Tsubaki Shiseido màu vàng dành cho tóc hư 550ml=380k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 2


    có sự kết hợp của các thành phần thảo dược như, bạch trà, cúc vạn thọ, quế…Không chỉ chăm sóc tóc bóng mượt, làm tóc và da đầu chắc khỏe mà còn đem lại cảm giác thư giãn như đang được chăm sóc tóc tại Spa

    Bộ dầu gội – xả – hấp Tsubaki TRẮNG=380k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 3
    Tsubaki set 3:1 Shampoo – dầu gội 550ml, 1 Conditioner – dầu xả 550ml, 1 Treatment – Hấp 200g giá:

    Thông tin chi tiết:
    * Với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ, một loại hoa được yêu chuộng tại Nhật Bản với vẻ đẹp thanh nhã, các sản phẩm Tsubaki giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc
    * Tsubaki (nghĩa là hoa trà đỏ) với các sản phẩm được thiết kế với màu đỏ gợi cảm nhằm mục đích nhấn mạnh thành phần độc đáo của dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới đang rất “hot” tại Nhật Bản. Với hương thơm ngọt ngào, Tsubaki TRẮNG giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc cho tóc hư tổn qua nhuộm, uốn, ép… Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.

    Dầu gội LUX (set 3)=300k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 4
    Dầu Gội Lux bộ 3
    - 1 Gội 450g
    - 1 Xả 450g
    - 1 Ủ 90g
    Bộ dầu gội Lux Nhật Bản. Dầu gội đầu Lux có chứa thành phần Amino làm mượt tóc tạo độ ẩm và giữ độ ẩm cho tóc. Phục hồi tóc hư tổn. Giữ mái tóc suôn mềm.

    BỘ DẦU GỘI SÂM ASIENCE – SET 3=350k




    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 5
    Dòng sản phẩm của KAO (Nhật):
    Với thành phần chiết xuất từ nhân sâm, dầu gội Asience cung cấp dưỡng chất, phục hồi tóc hư tổn chỉ sau vài lần sử dụng.
    - Tinh chất ngọc trai, đậu nành (phục hổi hư tổn)
    - Tinh chất nhân sâm và hoa nhài (giữ ẩm tóc)
    - Tinh chất khuynh diệp (bảo vệ tóc)
    - Tinh chất vỏ gừng (làm mềm tóc)
    Bộ sản phẩm bao gồm:
    - Dầu gội: 500ml
    - Dầu xả: 500g

    - Ủ tóc 100g




    Bộ dầu gội & xả Ichikami(chuyên trị rụng tóc)=350k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 6

    gồm 2 chai: 1 gội, 1 xả, mỗi chai 550ml
    Thành phần: Gạo đen và cỏ Nhật là những thảo mộc thiên nhiên từ xưa đã được người Nhật sử dụng để làm đẹp và được công nghệ tiên tiến chứng minh có khả năng dưỡng tóc hiệu quả.
    Sử dụng sức mạnh của gạo đen, Ichikami không chỉ giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn mà còn bảo vệ mái tóc khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài. Bên cạnh đó, dưỡng chất được chiết xuất từ cỏ non Nhật Bản bổ sung có tác dụng làm cho mái tóc trở nên óng ả, suôn mượt hơn; đồng thời còn bảo vệ mái tóc và da đầu của bạn trước những tác nhân bên ngoài như nhiệt độ cao, ô nhiễm không khí, tia tử ngoại,
    ….

    Bộ dầu gội Pantene=350k( 3 màu)


    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 7


    Gồm gội 500ml, xả 500ml và hấp 200g dành cho tóc thường và tóc dầu

    Bộ dầu gội xả Pantene xanh với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải.
    Bộ dầu gội Pantene với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải.
    Cách dùng: Thấm ướt tóc, lấy lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay, rồi thoa lên tóc, massage kỹ và xả sạch lại với nước. Lau bớt nước, lấy 1 lượng kem xả vừa đủ, thoa lên tóc, tránh dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu và từng sợi tóc, xả sạch với nước. Tuần gội 1-2 lần.

    Sữa tắm Shiseido Macherie Nhật 600ml=300k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 8
    Shiseido Ma Cherie
    Đóng gói: 600ml/ chai
    Sản xuất tại Shiseido – Nhật Bản

    Sữa Tắm Trắng Ma Cherie Shiseido nhãn hiệu cao cấp làm êm dịu da. Làm sạch đồng thời cân bằng và nuôi dưỡng da. Không chứa xà phòng. Làm sạch da an toàn với chiết xuất Quillaja Saponaria từ thiên nhiên, cho bạn một làn da sạch, mềm mại và mượt mà khác hẳn với xà phòng thông thường với inh dầu cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo cho tác dụng sát khuẩn nhẹ và thanh tẩy da với mùi hương sảng khoái hồi phục tinh thần minh mẫn. Tinh dầu đàn hương, oải hương, cam và xô thơm dưỡng ẩm và xoa dịu tâm hồn bạn, giúp giảm stress.
    Thích hợp với mọi loại da. Không chứa màu và hương liệu nhân tạo. Được khuyên dùng bởi các chuyên gia.



    3: Mỹ Phẩm





    WHITE MUSK® SUMPTUOUS SILK SHOWER GEL 400ml

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 9
    Sản phẩm sữa tắm không chứa chất xà phồng hương thơm quyến rũ lâu dài với công thức dạng gel làm mềm mại làn da, tạo bọt kem khi tắm và cho làn da bạn cảm giác sạch, tươi mát, và phảng phất hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ của mùi hương White Musk™ chính hiệu.
    Mùi xạ hương nồng nàn, hoa lily và iris, hương ylang ylang gợi cảm và sự quyến rũ từ hoa hồng tất cả tạo nên nột hương thơm mềm mại và mượt mà White Musk. Mang đến cho làn da của bạn cảm giác tự nhiên thoải mái, mềm mịn và thật sự dưỡng ẩm và nuông chiều làn da.Chúng tôi dùng mật ong Community Trade nhập khẩu từ Ethiopia. Việc kinh doanh của chúng tôi cho phép người nuôi ong Châu Phi dùng phương pháp nuôi ong truyền thống, đó là việc dùng tổ ong được làm thủ công từ các vật liệu có nguồn gốc địa phương. Phương pháp này tạo ra những con ong khỏe và không phải đốn gỗ.



    WHITE MUSK® SMOOTH SATIN BODY LOTION 400ml


    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 10

    Sản phẩm giữ độ ẩm hương thơm quyến rủ ngây ngất loại nhẹ, với công thức làm làn da mềm mại như vải satin trượt trên da bạn, trả lại cho bạn cảm giác mềm mại, hương thơm quyến rũ và phảng phất cùng hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ của sản phẩm chính hiệu White Musk.
    Lớp hương thơm của xạ hương nhẹ nhàng, hoa ly ly và cây irít, hương hoa ngọc lan tây gợi cảm và cũng phảng phất hương hoa hồng – tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên một hương thơm chính hiệu White Musk™ nhẹ nhàng, độc đáo. Chiết xuất xạ hương cây cẩm quỳ – làm mềm mại và chăm sóc làn da của bạn một cách tự nhiên. Trả lại cho bàn làn da mềm mịn, giữ được độ ẩm cho da, và chăm sóc tuyệt đối làn da của bạn bằng bơ cây hạt mỡ của chương trình Community Trade từ Liên hiệp Bơ cây hạt mỡ Tungteiya tại Ghana – đây là một chất giữ ẩm tự nhiên tuyệt vời mà phụ nữ Ghana đã sử dụng trong nhiều thế kỉ qua để bảo vệ làn da của họ khỏi những cơn gió nóng rát của sa mạc Saharan.
    Hướng dẫn sử dụng: Cho một ít kem lên tay của bạn và bôi đều lên da. Dùng thường xuyên nếu muốn.


    Sữa dưỡng thể Aroma Resort(dâu,hoa hồng,cúc,đào)=200k


    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 11


    Body Milk – Sữa dưỡng thể dành cho da khô và da nhạy cảm. Cung cấp độ ẩm cho toàn thân bằng màng giữ ẩm, nhanh chóng thấm sâu vào da giúp da luôn mềm mịn, mượt mà không gây cảm giác nhờn rít.
    Sau khi tắm sạch và lau khô, lấy một lượng thích hợp ra tay và thoa đều khắp cơ thể. Thoa lại nhiều lần đối với những vùng da khô đặc biệt


    Sữa rửa mặt Kose Softymo White=180k




    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 12

    Với những thành phần và công thức đặc biệt sữa rửa mặt Kose Softymo White của Nhật làm trắng da hoàn hảo, giúp tẩy đi các tế bào chết hiệu quả.

    Công dụng:

    Nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn bằng các hạt li ti thấm sâu vào da mang đi các chất dầu trên mặt. Sản phẩm này tăng cường độ ẩm vì có chứa hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong, kim sa giúp thêm nước cho da, cải thiện tình trạng da khô do thiếu nước, sử dụng hàng ngày để có hiệu quả cao.
    Có công dụng làm sạch sâu, đồng thời chứa tinh chất làm trắng, làm mờ các vết thâm, đốm, cho da bạn sáng bừng lên mỗi ngày.


    Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen=180k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 13

    Công dụng: Kose Softymo Collagen chứa tinh chất Collagen giúp tái tạo và làm tươi mới làn da, cho bạn một làn da thực sự sạch và khỏe khoắn.
    Cách dùng Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen: Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa bằng hạt ngô ra lòng bàn tay, dùng 1 chút nước đánh bông để tạo bọt, xoa đều và massage mặt nhẹ nhàng theo đường tròn. Rửa lại bằng nước sạch (nên dùng nước lạnh).



    Mặt nạ Kose Clear Turn Collagen – Chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn=300k


    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 14
    Đóng gói: Hộp 30 miếng
    Xuất xứ: Nhật Bản
    Hãng sản xuất: Kose
    Mặt nạ Kose clear turn chứa collagen, axit amin, chiết xuất ​​rong biển Có tác dụng chống lão hóa, tái tạo và phục hồi da, làm mờ nếp nhăn. Nó kích thích sự trao đổi, chất phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da. Duy trì độ ẩm cho da giúp làn da của bạn luôn mềm mại, mịn màng.

    Mặt nạ được làm bằng ba lớp vải không dệt lyocel . Lyocell là một chất xơ tự nhiên, được tạo ra bằng phương pháp sinh học từ chủ yếu là gỗ bạch đàn. Nó không gây kích ứng da. Dung dịch có tính axit nhẹ không mùi, không màu, không cồn và dầu khoáng . Để có hiệu quả lâu dài rõ rệt là nên sử dụng mặt nạ 2 – 3 lần một tuần.



    Mặt nạ Kose Clear Turn White – Làm trắng và mịn da=180k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 15

    Đóng gói: Hộp 10 miếng
    Xuất xứ: Nhật Bản
    Hãng sản xuất: Kose
    Mặt nạ làm trắng có chứa một lượng vitamin C tập trung, chiết xuất tảo bẹ và nước biển sâu. Kích thích sự trao đổi chất, làm sáng da và làm mờ các đốm đen và những nếp nhăn, cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ. Duy trì độ ẩm làm cho làn da của bạn luôn mềm mại, mịn màng.

    Mặt nạ được làm bằng ba lớp vải không dệt lyocel . Lyocell là một chất xơ tự nhiên, được tạo ra bằng phương pháp sinh học từ chủ yếu là gỗ bạch đàn. Nó không gây kích ứng da. Dung dịch có tính axit nhẹ không mùi, không màu, không cồn và dầu khoáng . Để có hiệu quả lâu dài rõ rệt là nên sử dụng mặt nạ 2 – 3 lần một tuần.

    Vitamin C – một chất chống oxy hóa, cải thiện tính đàn hồi của mạch máu , kích thích sự tổng hợp collagen, da tái tạo và cung cấp photoprotection làm sáng da cho độ đàn hồi.

    Nước biển sâu – có chứa muối khoáng và nguyên tố vi lượng. Dễ dàng thâm nhập vào màng tế bào, cải thiện độ bão hòa độ ẩm và dinh dưỡng thúc đẩy tự phục hồi của da.


    MẶT NẠ DƯỠNG DA PURESA UTENA NHẬT=200k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 16


    Dùng 2 lần 1 tuần
    Sau khi rửa mặt và dùng nước dưỡng da
    Bóc miếng mặt nạ và nhẹ nhàng đắp lên mặt
    Để mặt nạ khoảng 10-15 phút sau đó gỡ bỏ mặt nạ
    Dùng tay xoa nhẹ nhàng lên mặt cho dưỡng chất thẩm thấu một cách hoàn hảo.






    BVLgari Pour Homme 100ml=860k



    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 17
    BVLgari Pour Homme Eau De Toilette
    Giới Tính : Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 18
    Hương đặc trưng:
    Cây vòi voi, Gia vị, Gỗ khô, Xạ hương, Hổ phách.
    Phong cách:
    Tươi mát, thanh lịch


    Thuốc giảm cân bụng bự 3100mg – 336 viên=560k


    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 19


    Thuốc giảm cân đặc trị giảm mỡ bụng loại 3100mg – Hộp 168 viên

    Hộp gồm 168 viên nang

    Nguyên liệu chiết xuất 100% từ dược thảo, an toàn cho cơ thể, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm đặc trị giảm mỡ vòng bụng
    Nguyên liệu chiết xuất 100% từ dược thảo, an toàn cho cơ thể, không gây tác dụng phụ. Tác dụng ổn định. Đã được kiểm nghiệm hiệu quả trên thực tế sử dụng. Thuốc giúp làm giảm cảm giác thèm ăn do tạo cảm giác no giả. Tác động tích cực đặc biệt đến vùng bụng, chuyên dùng cho vòng bụng to, giảm nhanh vòng bụng ….

    Thuốc giảm cân, giảm bụng bự Nai****oru 85 Kobayashi=650k





    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 20


    Đóng gói: 336 viên
    Xuất xứ: Nhật Bản
    Thương hiệu: Kobayashi
    Thuốc giảm cân, giảm béo bụng Nai****oru 85 Kobayashi là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản dựa trên những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ chăm sóc sức khỏe. Thuốc giảm cân Nai****oru 85 Kobayashi là trợ thủ đắc lực trong việc giảm cân nhằm đưa đến cho người sử dụng một sản phẩm an toàn, hiệu quả và đặc biệt không gây tác dụng phụ.


    Thuốc mọc tóc Shiseido ADENOGEN Hair Energizing Tonic 150ml=1.000.000

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 21


    Công dụng:

    - Làm massage cho da đầu.
    - Cải thiện vi tuần hoàn của da đầu.
    - Giúp tăng cường cung cấp oxy để khôi phục lại sức sống tự nhiên tóc.
    - Giúp tóc chưa trưởng thành phát triển dày hơn và dài hơn.
    - Duy trì chân tóc trong tình trạng tự nhiên và tốt nhất
    - Làm giảm việc rụng tóc và kích thích mọc tóc tạo độ dầy cho tóc.
    - Tăng cường lưu thông máu, cung cấp dưỡng chất cho ngọn tóc để kích thích sinh trưởng nhanh
    - Làm tóc suôn mềm, giảm chẻ ngọn.



    Phấn mắt Shiseido Integrate=200k


    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 22


    Màu mắt Shiseido Integrate:
    - Là sự kết hợp lôi cuốn, biến hóa đến vô tận
    - Sắc màu chân thật
    - Kết cấu mịn, mượt
    - Độ bám dính cao và lâu trôi.
    - Công thức ngăn ngừa khô mắt
    Màu mắt Shiseido Integrate có cấu trúc:
    - Một bảng 5 màu tinh tế cho phép mở rộng phạm vi trang điểm của mắt
    - Kết hợp linh hoạt các sắc màu khác nhau trong một bảng màu cho phép tạo ra đôi mắt theo nhiều phong cách: cơ bản, độc đáo hay gây ấn tượng



    Phấn Shiseido INTEGRATE GRACY nhỏ=300k


    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 23



    - Phấn phủ Shiseido integrate Gracy dạng bột có khả năng giữ ẩm cao, không bị khô, mốc khi trang điểm.
    - Phấn phủ Shiseido integrate Gracy có tác dụng làm mịn da, sáng da,che lấp các khuyết điểm: các nếp nhăn, vết thâm trên da làm da luôn tươi sáng, mịn màng

    - Phấn phủ Shiseido integrate Gracy với chỉ số chống nắng SPF22 . PA++ có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. SPF là loại chất có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím UVA và UVB từ mặt trời.
    - Phấn phủ Shiseido integrate Gracy hộp hình vuông được thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện khi sử dụng.
    - Phấn phủ Shiseido integrate Gracy có đủ các số phù hợp cho mọi loại da:


    Má hồng VISEE Kose=260k

    Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN - 24


    Phấn má kose với 4 tông mầu để bạn lựa chọn
    sp xuất xứ -Nhật Bản
    Trọng lượng:4.2g




    Và con rất nhiều sản phẩm khác,Đẻ biết thêm chi tiết bạn có thể tham khảo tại
    Xachtaynhat.net
    (lấy sĩ vui lòng gọi để có giá tốt nhất)



    Địa chỉ 1: Chung cư phú thạnh,212 thoại ngọc hầu quận tân phú tphcm


    Địa chỉ 2: lê niệm,phường phú thạnh ,quân tân phú TPHCM
    sdt:093.86.87.865-- 01204474458


    Nhận giao hàng free nội thanh TPHCM,ship hàng toàn quốc khi mua 2 sản phẩm trở lên

    fanpage::like dùm mình nhé ^^ https://www.facebook.com/myphamshiseido
    ym: thevinhqnqn@yahoo.com


     
  2. thevinhqnqn Thành Viên Cấp 4

    chúc các mẹ năm mới sức khỏe dồi dào,làm ăn phá đạt,sức khỏe dồi dào,ngày càng đẹp hơn và ủng hộ shop nhìu hơn nữa ạ
    Happy new lunar year!!!!!!!!!!!!!!!
     
  3. thevinhqnqn Thành Viên Cấp 4

    shop hoạt động lại rồi nha các mẹ
     
  4. nhatquang35 Thành Viên Cấp 3

    Giúp bồ lên top. Có gì qua phụ mình dưới Sign nhé Dầu gội ,sữa tắm xách tay nhật( tsubaki,lux,Pantene....) giá rẻ nhất VN
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0932700782,
  2. Nguyenutnhaphosaigon,
  3. kimlonglahan,
  4. hieutienvan
Tổng: 1,056 (Thành viên: 4, Khách: 1,009, Robots: 43)