Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi GuVietCoffee, 29/5/13.

ID Topic : 6704276
Ngày đăng:
29/5/13 lúc 15:57
  1. cafethaonguyen Thành Viên Cấp 2

    THẢO NGUYÊN COFFEE Chuyên tư vấn và cung cấp cà phê hạt rang xay cao cấp trong lĩnh vực cà phê, tự hào là một trong số các nơi đóng góp cho sự phát triển nền cà phê sạch ở Việt Nam. - Không pha - độn ngũ cốc và hóa chất độc hại là tiêu chí hàng đầu. - Tầm nhìn : Trở thành 1 trong 10 doanh nghiệp cà phê hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp cà phê chất lượng. - Cafe Thảo Nguyên - Lắng nghe cảm giác !! Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! Liên hệ : Địa chỉ : 78F7 Cộng Hòa - P.4 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh Điện thoại : (+84) 937 068 997 Email : info@cafethaonguyen.com Website : www.cafethaonguyen.com
     
  2. cafethaonguyen Thành Viên Cấp 2


    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!



    Liên hệ :

    Địa chỉ : 78F7 Cộng Hòa - P.4 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (+84) 937 068 997
    Email : info@cafethaonguyen.com
    Website : www.cafethaonguyen.com
     
  3. tdtrong90 Thành Viên Mới

    Chanh là loại cây được trồng lâu đời ở khắp mọi miền đất nước, cho quả quanh năm, rất có giá trị. Căn cứ vào giá trị dinh dưỡng và tác dụng dược lý, chanh được tổ chức Plants for a Future xếp vào nhóm 54 cây thuốc có giá trị dược liệu cao nhất trong một danh mục gồm hơn 7.300 loài thực vật làm thuốc hoặc làm thức ăn.

    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!



    Bên cạnh giá trị của một loại gia vị và nước uống giải khát, chanh còn là vị thuốc vì nó cung cấp vitamin C và những chất chống oxy hóa thuộc nhóm Flavonoids có chức năng giải độc, bảo vệ thành mạch, tăng cường hệ miễn nhiễm và làm chậm sự lão hóa.

    Cây chanh có tên khoa học là Citrus Limonia Osbeck, thuộc họ cam quýt Rutaceae. Chanh cao từ 1 - 3m. Thân có gai, lá hình trứng, dài từ 5,5 - 11cm, rộng 3,5 - 6cm, mép lá có hình răng cưa. Hoa trắng, mọc đơn hay từng chùm. Vỏ quả có màu xanh và chuyển dần sang vàng khi quả chín.

    Trong 100g quả chanh có 90% nước, protein 0,8g, chất béo 0,5g, carbohydrate 8,2g, chất xơ 0,6g, calcium 33mg, phosphor 15mg, sắt 0,5mg, sodium 3mg, potassium 137mg, thiamin (B1) 0,5mg, riboflavin (B2) 0,02mg, niacin 0,1mg và vitamin C 52mg. Ngoài ra, lớp vỏ ngoài của quả chanh và lá chanh có chứa nhiều tinh dầu có mùi thơm dễ chịu. Tinh dầu chanh là một hợp chất có chứa limonene, a pinen, b phelandren, camphen và atecpinen.

    Theo Tiến sĩ Elzbieta Kurowska thuộc Công ty Dược KGK Synergize (Mỹ) trong lá hoặc vỏ chanh có chứa lượng polymethoxylated flavones (PMF) nhiều gấp 20 lần so với các loại rau quả thông thường. PMF là chất chống oxy hóa thuộc nhóm Flavonoids. Ông Kurowska đã nuôi chuột bằng chế độ ăn giàu cholesterol và PMF từ lá hoặc vỏ chanh. Kết quả cho thấy chỉ 1% PMF trong khẩu phần ăn hàng ngày cũng làm giảm đến 40% lượng cholesterol LDL ở chuột. Lá chanh hoặc phần vỏ ngoài của quả chanh không những có thể kích thích tiêu hóa, trung hòa bớt vị béo của thức ăn để giúp ngon miệng, mà còn có tác dụng tăng cường chuyển hóa để làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

    Lá chanh tươi có chứa nhiều tinh dầu có tính sát khuẩn và tiêu đờm nên cũng thường được sử dụng trong nồi xông giải cảm, giải độc. Kết quả nghiên cứu của những nhà khoa học Nhật Bản cho biết chanh có thể làm gia tăng 19% lượng máu lưu thông trong hệ thống các tĩnh mạch, mao mạch và làm giảm nguy cơ đông máu.

    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 1

    Theo Đông y, lá, rễ và vỏ quả chanh có vị the, đắng, mùi thơm, tính bình có tác dụng tán phong, giải nhiệt, hoạt huyết, thông kinh lạc, tiêu đờm, tiêu thực, giảm ho. Phần lá, rễ và vỏ quả thường dùng chữa ho, ăn kém, sốt và nhức đầu. Dịch quả chanh có vị chua, tính mát có tác dụng chỉ khát, thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc.

    Chanh không những được dùng làm thuốc (Chữa cảm cúm, ho, viêm họng, đau đầu, hạ cholesterol, côn trùng đốt…) mà còn được dùng làm mỹ phẩm. Cành non và lá có tinh dầu thơm mát dùng sản xuất nước hoa, kem bôi da (Goi đầu bằng chanh thơm mượt tóc, sạch gàu, trừ rôm sẩy, trị da nhờn, mụn trứng cá…).

    Ngoài ra, chanh còn có chức năng làm thanh khiết môi trường. Dùng quả chanh (nhất là loại có mùi thơm) để trong phòng vài quả sẽ có tác dụng điều tiết không khí. Để vỏ chanh trong tủ lạnh cũng khử được mùi hôi (có thể cho vỏ chanh vào túi ni lông). Nếu trong phòng làm việc có một chút dầu hương chanh có thể nâng cao hiệu quả làm việc của mọi người. Vỏ quả chanh phơi khô có thể dùng làm thuốc xua đuổi côn trùng.

    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 2



    * Chanh là loại thức ăn, nước uống rất phổ thông, quả và lá chanh là gia vị hết sức thân quen của nhiều dân tộc.- Nước chanh đường là thức uống giải nhiệt rất hiệu quả nhất là trong những ngày hè nóng bức.- Xắt vài lát chanh cho vào nước trà (có cả vỏ) làm thanh nhiệt và tiêu đàm.- Chanh muối dầm nước uống với nước đá cũng là một đặc sản được nhiều người ưa chuộng.- Kẹo chanh, r*** chanh, mứt chanh… tiện dùng, làm đa dạng hóa thực phẩm (nhưng không tốt bằng chanh tươi).- Vắt chanh vào nước rau muống luộc làm cho nước súp vừa ngon vừa ngọt.- Thêm ít chanh vào các thức ăn như phở, bún, mì, hủ tíu… tạo thêm hương vị độc đáo.- Nặn chanh vào mắm tôm, nước mắm, nước tương, muối… làm món gia vị thêm phần hấp dẫn (Loại mắm tôm nào khi hòa chanh vào sủi bọt là mắm tôm loại ngon nhiều đạm).- Vắt chanh lên trứng luộc thái miếng, các món cá làm cho món ăn ngon bổ hơn.- Luộc ốc với lá chanh để món ăn thơm và bớt lạnh.- Dùng lá chanh ăn kèm với các loại thịt động vật có nhiều chất béo (Đặc biệt và quen thuộc nhất là lá chanh ăn kèm với thịt gà, “con gà cục tác lá chanh”) là một món ăn rất độc đáo của xứ ta.- Khi cai r***, thuốc lá, ta có thể ăn chanh lúc lên cơn thèm.Cây chanh là loài cây thân quen với dân tộc ta, nhưng xin mọi người chớ có xem thường./.
     
  4. cafethaonguyen Thành Viên Cấp 2

    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!
    Cà phê Buôn Ma Thuột - Hương vị Châu Âu - Giá Việt Nam




    Liên hệ :
    Địa chỉ : 78F7 Cộng Hòa - P.4 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (+84) 937 068 997
    Email : info@cafethaonguyen.com
    Website : www.cafethaonguyen.com
     
  5. daocoffee.vn Thành Viên Mới

    Chuyên Cung cấp và bán sỉ, lẻ cà phê Arabica Lào - Hạt tươi ( green bean) và hạt đã rang ( roasted bean) cho các nhà rang và hệ thống quán cà phê.
    Chúng tôi nhập khẩu và phân phối cà phê Arabica Lào hạt tươi ( cà phê nhân).
    Giá cả cạnh tranh và hợp lý, cam kết chất lượng.
    Giao hàng miễn phí tại Hồ Chí Minh.
    Mọi chi tiết liên hê: Ms. Sương: 0934005224
    Email: bichsuong.nguyen@gmail.com
    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!

    Cà phê Arabica Lào, được trồng trên cao nguyên Bolaven Plateau, Lào, là cao nguyên được tàn tích bởi núi lửa nên rất màu mỡ, nhiệt độ quanh năm giao động từ 16 - 25 độ C, độ cao trung bình so với mực nước biển là 800m- 1300m.
    Theo tổ chức FAO ( Tổ chức lương thực thế giới) đánh giá là vùng đất thích hợp cho cây cà phê và đem lại giá trị năng xuất và chất lượng cà phê rất tốt.

    Được tuyển chọn từ cây cà phê đạt chất lượng từ nhiều vùng trên thế giới, với bàn tay chăm bón và sử dụng phân bón hữu cơ, Cà phê Arabica Lào rất chuẩn về chất lượng. Cà phê Chín được người dân Lào hái bằng Tay, và chọn quả chín ( cherry) để thu hoạch. ( Không hái đại trà như ở VN).
    Chính từ khâu chăm sóc và thu hoạch rất chuẩn và theo hướng dẫn khoa học kỹ thuật của nhiều chuyên gia.
    Cà phê thu hoạch được chế biến Ướt để giữ được độ ngọt của cà phê nên lớp lụa rất chắc và tạo nên hương thơm cà phê tự nhiên.

    Chúng tôi tuyển chọn vùng thu hoạch để rang chất lượng cà phê ngon phục vụ người tiêu dùng.

    Biết thêm thông tin liên hệ: Email: bichsuong.nguyen@gmail.com
    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 1Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 2
     
  6. dungptbizweb Thành Viên Cấp 1

    MÌnh thấy quán bạn rất sang và đẹp ^^! . NẾu như bạn có 1 website riêng để tạo dựng thương hiệu thì quá tuyệt. Bạn chỉ cần liên hệ với mình, còn chuyện tạo dựng thương hiệu để mình lo ^^! . Bên mình thiết kế website hoàn toàn miễn phí nhé
     
  7. sieuquayxitrum Thành Viên Mới

    Mình không xem được hình của bác chủ nhỉ?
     
  8. dieutrang089 Thành Viên Cấp 6

  9. Punmilkshop Thành Viên Mới

    sao mình ko coi hình quán được vậy Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!
     
  10. samkhoi2010 Thành Viên Mới

    Bá nấm mối đây.!!!! Nấm búp to hơn ngón tay cái giá 350k. Nấm búp nhỏ 300k. Nấm vừa nở 250k. Lấy số lượng 3kg trở lên giao tận nơi. Đt. 0977737409. Khôi
     
  11. huynh_gia1987 Thành Viên Bạch Kim

    Cần cà phê sạch và nguyên chất,liên hệ mình nha bạn :haha::haha::haha:. Chúc quán đông khách nhé
     
  12. GuVietCoffee Thành Viên Mới

    GV xin up những hình ảnh mới đến quý khách!
     
  13. daylaixehoi98 Thành Viên Mới

    Làm bằng lái xe giá rẻ , an toàn uy tín chất lượng cao
     
  14. hungdlv Thành Viên Mới

    Có nhu cầu sử dụng phần mềm POS trên máy tính bảng để quản lý không bạn. Mình sẽ cung cấp miễn phí.

    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!
     
  15. congtybstar Thành Viên Cấp 1

    Cà phê sạch Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!

    Một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cà phê sạch mang lại hương vị của cà phê đích thực hương thơm nồng nàn, Vị đắng riêng của cà phê, chua thanh khác hoàn toàn cà phê truyền thống. Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 1Đặc biệt cà phê sạch rất tốt cho sức khoẻ. Bạn có thể tìm hiểu thông tin cà phê sạch và sản phẩm cà phê sạch trên website: www.bstarcoffee.vn Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 2

    Bạn đã từng kiểm tra cà phê mình đang uống như thế nào không? hãy thử cách kiểm tra này nhé đảm bảo hiệu quả tức thì [video=youtube;zHHUUu-tzIU]https://www.youtube.com/watch?v=zHHUUu-tzIU[/video]

    10 bí mật ngành cà phêQuán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 3
    Cách pha cà phê ngonQuán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 4
    Cà phê rang xayQuán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 5
    Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 6
     
  16. congtybstar Thành Viên Cấp 1

    Chúc quán luôn luôn đông khách. BSTAR nhà cung cấp cà phê sạch đáng tin cậy, rất mong được hợp tác với quán. Đôi bên cùng phát triểnQuán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi! - 1
     
  17. congtybstar Thành Viên Cấp 1

    Chúc quán càng ngày càng hút khách.Quán cafe GuViet vừa khai trương với nhiều ưu đãi!Mọi người ghé shóp nhá
     
  18. HR professional Thành Viên Cấp 2

    Nếu bạn cần tuyển nhân sự phục có ngoại hình liên hệ mình nhé
     
  19. inanminhtan Thành Viên Mới

    Mình bên cty Chuyên cung cấp đường gói, bao tăm, bao đũa, order cho các quán cà phê, nhà hàng...
    Liên hệ: 0986031348
     
  20. vitinh4k Thành Viên Cấp 5

    giờ mình mới hay tin, nghe khen quá trời, nhưng tiếc là file ảnh bị lỗi, ko xem được
     

Chia sẻ trang này