Tìm kiếm bài viết theo id

Cửa hàng McDonald's có j hot? Hay văn hóa VN mình thế!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kubin4070, 8/2/14.

ID Topic : 7200643
Ngày đăng:
8/2/14 lúc 15:10
  1. khuatnguyen_002 Thành Viên Cấp 3

    nó bán thuốc tẫy não =]]
     
  2. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    giá còn cao hơn cả hơn sing
     
  3. Paean Thành Viên Bạch Kim

    :v nhà không có điều kiện nên không quan tâm
     
  4. ĐăngKhoa Chuyên CONVERSE Original !

    người ta muốn đi ăn xếp hàng là chuyện bình thường.
    Người ta bỏ tiền ra mua chứ đâu phải đi ăn xin xếp hàng dài vậy. Chứng tỏ thương hiệu Macdonal có sức hút lớn từ ngày đầu ( chưa nói đến sau này )
    Các bạn đừng so sánh ở mỹ này nọ , đơn giản văn hoá mỗi nước khác nhau.
    Có vài dòng chia sẽ.
     
  5. 0938120388 Thành Viên Cấp 5

    Em chưa đi đến đây nhưng mà có vẻ ham vui thì tới, thấy ngon thì quay lại
     
  6. Quang Thành Tinh Dầu Aroma-zone.vn

    Thôi, đi nhậu thôi, đầu năm ko có việc. Có ai rãnh đi nhậu pm nhé! Kaka.
     
  7. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    á đù Thím nấu ngon hơn McDonal lun ta. ghê ghê. Thím thật bá cmn đạo
     
  8. iceice Thành Viên Cấp 4

    xếp hàng hàng h đồng hồ để mua thức ăn nhanh ??? chỉ vì cái bánh hamberger vs mấy miếng gà mà bỏ $ ra xếp hàng để đc ăn ? ko có cái nước nào mà dân đi xếp hàng để chầu chực ăn fastfood cả. trừ bọn VN và bọn Liên xô năm 1992 cũng có 30.000 người xếp hàng McDonald mở cửa. đúng là chính sách nhồi sọ đã biến con người thành con cừu ko biết suy nghĩ chỉ hành động theo kiểu bầy đàn. !! mình thấy thật hài ....
     
  9. Rốt_Điên Thành Viên Mới

    Bảo đảm ngon hơn luôn, muốn thực tế thì vác gà qua nhà rốt, rốt mần cho ăn =]]
    Mc nó mần theo công thức, mà công thức thì tầm trung, ăn có khác mẹ gì kfc hay joliebee đâu. Cửa hàng McDonald's có j hot? Hay văn hóa VN mình thế!
     
  10. haonam7117 Thành Viên Vàng

    bữa nào qua nhà rốt ăn cơm đê anh em Cửa hàng McDonald's có j hot? Hay văn hóa VN mình thế!))
     
  11. choixongjong Thành Viên Vàng

    Lộ hàng cmnr Cửa hàng McDonald's có j hot? Hay văn hóa VN mình thế! - 1
     
  12. Rốt_Điên Thành Viên Mới

    được thì cứ qua Cửa hàng McDonald's có j hot? Hay văn hóa VN mình thế! - 1) hú Tiến còi hắn chỉ đường cho =]]
     
  13. tran pham Thành Viên Cấp 4

    Hình như Thanh niên Việt mình chưa hiểu hết từ fast food thi phải. Ăn nhanh là để co dư thoi gian nghỉ ngơi tiếp tục lam việc nhưng vẫn bảo đảm dinh dưỡng cho bữa ăn....
     
  14. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương



    Đông vui thì ng ta đi cho vui thui.ng ta thích ăn thì ta xếp hàng ng ta chờ ng ta bỏ tiền thui.mình ko thích thì ở nhà nấu cơm ăn cho lành ^^ nghe đứa bạn nói 1h đêm ra vẫn đông và nghe nói ăn cũng bt nên khỏi ăn lun.ai rủ đi bao thì ăn ^^
     
  15. cô_gái_nghèo Thành Viên Cấp 5

    ở MỸ là hương vị MỸ , khi đến VN , thì nó đã ko còn hương vị của MỸ nữa.
     
  16. viettip.com Banned

    Kệ người ta đi các bác ơi, có gì đâu mà phải gay gắt quá vậy. Đây cũng là một chiến lược PR của tập đoàn lớn thôi. Ngưới ta có tiền, có thời gian, tìm cảm giác mới lạ thì đi cho vui thôi. Hoặc cũng có thể chiến lược tập đoàn thuê người xếp hàng, tặng vé free tạo hiệu ứng PR. Hơn nữa đây là tập đoàn nước ngoài người ta có chiến lược kinh doanh đánh giá thị trường hết rồi.

    Em mới đọc trên FB bài này thấy cũng đúng:
    Một sự thật đáng buồn là các bác GATO càng ngày càng đông và hung hãn hẳn lên. Người ta được thế nào cũng GATO, bị thế nào cũng GATO (ghen ăn tức ở). Đến mức kinh điển nhất là đi ăn, đi uống, đi đái, đi ỉa gì cũng GATOOOOO. Gần đây nhất là mấy cái vụ như:

    Người ta đi ăn khai trương Mc Donald xếp hàng đông. Xong mấy má thấy hình người ta chụp hình up lên mạng rồi bắt đầu "mài mỏ" viết diễn văn. Nào là "ôi thật là xấu hổ khi người Việt mình thế này", "mấy bạn ấy thật đua đòi", "nhìn chẳng ra gì cả, thấy nhục cho quốc thể"... Oimeoi, người ta có tiền, người ta đi ăn là chuyện của người ta. Việc một nhãn hàng như Mc Donald về đến Việt Nam đã cho thấy việc phát triển về cơ sở hạ tầng, đến cung cách phục vụ và hay hơn là văn hoá xếp hàng của người Việt. Đông thì đông nhưng vẫn có ý thức xếp hàng, vẫn tốt hơn các thým GATO ngồi đó chửi đỏng người ta trong khi éo biết gì!

    Đến việc con trym của người Việt bị các thým bóp cổ với các lý do như "Ồ trym to quá, thịt thôi", "Ồ trym khoẻ quá", "Ồ trym đen quá..."... Đủ thứ trên đời hết! Miễn là người ta giỏi hơn các thým 1 chút, có khả năng hơn các thým 1 chút thì các thým lồng lộn lên như bị giật mồng =)).

    GATO thì vẫn mãi là GATO. Nó không giúp các thým khá hơn hay tốt hơn đâu. Hãy sống có ích cho xã hội nhé
    Dear GATO!

     
  17. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Hehe, kaka, Người VN có 1 đặc điểm duy nhất, đó là đ.. ế...c...h muốn thằng nào hơn mình. có 1 chuyện vui như sau: ở các nước, khi đoàn người cùng trèo lên 1 cái thang để lên trên thì người sau thường nâng đỡ người trước để lên cho nhanh và mục đích cuối cùng là làm sao cho tất cả mọi người đều lên được trên đích đến....... Nhưng VN thì khác, người sau nắm chân người trước kéo xuống , mong muốn mình vượt qua người trước, nhưng lại bị người sau mình nắm chân mình kéo xuống và cứ như thế...... cả đoàn người VN cứ hì hục kéo chân nhau trong khi các nước họ đang đứng trên đỉnh nhìn xuống một cách ngạc nhiên.
     
  18. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Hay Cửa hàng McDonald's có j hot? Hay văn hóa VN mình thế!
     
  19. Ko thể trách văn hoá người Việt mình được, đó chỉ là tính hiếu kỳ. Ví dụ như có người mở quán Phở đầu tiên trên đất Mỹ thì dân Mỹ cũng sẽ hiếu kỳ như thế thôi, có thể mức độ ko cuồng như ở VN nhưng vẫn chỉ là hiếu kỳ. Thời gian đầu còn hiểu được, nhưng nếu 1 time sau mà vẫn "mày ăn Mắc đô nồ chưa, chưa à, lúa thế" thì đó mới gọi là tâm lý sính ngoại
     
  20. sofialnguyen_2008 Thành Viên Kim Cương

    mình thấy bình thường mà
    ng ta thích gì và làm gì thì kệ ng ta. đau có ảnh hưởng tới mình.
    chỉ là so với mức thu nhập thì cao thiệt.
    thu nhập trung bình bên mình là $100/ ngày thì chuyện uống Gloria Jean's $5/cup hay 1 phan MC so ra rất rẻ ( nhưng thật sự thực phẩm bên đây rẻ và sạch hơn VN nhìu lắm ah )
     

Chia sẻ trang này