Tìm kiếm bài viết theo id

[Help] Máy giặt cửa ngang

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tigerboss, 17/2/14.

ID Topic : 7214256
Ngày đăng:
17/2/14 lúc 15:40
  1. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    28/6/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,903
    Mấy bác cho mình hỏi công suất của máy giặt cửa ngang electrolux là bao nhiêu vậy?

    Thấy thông số của máy là 440w. K biết cái đó là 440w/h hay 440w cho 1 lần giặt tiêu chuẩn hơn 2 tiếng, nếu chỉnh xuống giặt nhanh 1 tiếng thì công suất ntn? Máy cửa trên công suất cũng tầm 400w giặt 1 lần 45p, cửa ngang 1 lần giặt hơn 2 tiếng 440w/h tính ra 1 lần giặt hao điện gấp 3 lần cửa trên, k lẽ nó tốn vậy >"<

    Máy cửa ngang thấy xả nước ít quá, vậy canh bao nhiêu bột giặt cho đủ, 1 lần giặt tầm 10 cái áo thun khoảng 4kg. 5 cái quần jean khoảng 5kg nếu bột giặt thì mấy muỗng omo? nước giặt thì bao nhiêu nắp? Bác nào biết chỉ giúp em.
     
  2. calmezo Thành Viên Cấp 5

    440w /h đó bạn . do đó bạn chỉnh giặt nhanh 1h thì vẫn là 440w . máy lồng ngang ít nước + thời gian lâu thì đồ giặt sẽ sạch hơn .
    máy cửa trên giặt nhanh hơn nhưng mà tốn nước hơn+tốn bột giặt hơn.
     
  3. nhockanq7 Thành Viên Cấp 1

    em chỉ xài cửa trên - ko biết cửa ngang :3
    next cho đội tiếp theo
     
  4. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Ủa sao hao zữ zị chủ thớt ?

    Em xài cái lồng ngang LG WD-8600, nó ghi công suất tối đa khi giặt nước lạnh, ko có hâm nóng là 135W/h àh @__@

    Vậy là máy bác gấp 3 máy em
     
  5. Bác sĩ đèn Thành Viên Kim Cương

    THông số 440w đó là 440w/1h mô tơ quay liên tục. Nhưng máy giặt có thêm thời gian lấy nước và mô tơ k hoạt động liên tục nên thực tế 1h sẽ k tốn 440w đâu. Máy giặt bạn đang xài là dòng thông thường k có inverter và DD truyền động trực tiếp nên khá là hao so với dòng máy trong commen của bro phía dưới đây nè.
    Máy LG của bạn là dòng DD inverter truyền động trực tiếp k dùng dây curoa nên tiết kiệm điện và hoạt động êm ái hơn dòng máy thông thường đời cũ.
    Máy giặt cửa trước có 2 công suất chủ yếu là mô tơ giặt và may xo làm nóng nước. Nếu giặt nước lạnh thì chỉ tốn điện cho mô tơ,còn nếu dùng chức năng giặt bằng nước nóng thì ngoài công suất mô tơ 135w/h sẽ tốn thêm khoảng 1800w/h cho cái dây may xo đun nước bên trong lồng giặt.
    Đó là mình chỉ giải thích sơ sơ nôm na cho mọi người dễ hiểu chứ công suất thực sẽ thay đổi theo nhiệt độ nước cài đặt và số lượng quần áo giặt nhiều hay ít nữa.
     
  6. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Hehe ngoài ra còn tiết kiệm nước nữa bác ạ @__@, e thấy nó ghi lượng nước khi chọn chế độ Mix (giặt khoảng 1h) là 25 lít, nhìn ở ngoài vô thấy ít nước lắm, giống như quần áo nó ướt ướt thôi @__@

    @Chủ thớt : chủ thớt cứ canh 4kg quần áo thì cho 1 nắp Ariel zô (Omo thì hình như 2 nắp). Lúc đầu cân thử 1 lần ước lượng số quần áo, mấy lần sau cứ nhét đại kk
     
  7. Toàn-NT Thành Viên Bạch Kim

    tức là số điện tiêu thụ trong 1 tiếng. nửa kg điện hết 1k vnd.
     
  8. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    thx bác, máy mình thấy có tiết kiệm điện mức A++ gì đó của electrolux máy mới nhất của elec cũng tiết kiệm được vậy thôi ah, k lẽ elec nó tốn điện hơn mấy hãng khác, mà tốn gấp 3 luôn @@ bữa trước mình có đọc qua máy LG k nhớ model thông số công suất là 660w, nhưng cái đó là 660w/ 1 lần giặt, nếu thông số 440w/h thì còn dễ hiểu, nó để 440w k khó hiểu quá ~,~




    em giặt cửa trên cũng có 2 nắp omo ah, giặt cửa trước nó ít nước mà quất 2 nắp chắc giặt k sạch >"<, máy của bác nó ghi rõ ràng là 135w/h luôn hả?
     

Chia sẻ trang này