Tìm kiếm bài viết theo id

Winner viện cớ ko chịu lấy hàng nhờ MOD xử lý dùm.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi t_dinhanh, 21/2/14.

ID Topic : 7220841
Ngày đăng:
21/2/14 lúc 11:19
  1. logitech1970 Nhất là vợ ...

    ban ra đảo luôn , mình mua vé xem phim bạn đóng
     
  2. JupiterMX Hận Đời Vô Đối

    Bác bình tĩnh. Chuyện đâu còn có đó. Thiết nghĩ Bị Cry nên thương lượng bằng thẻ cào. Để to chuyện cũng chẳng hay ho gì. Vì Bác Cry cũng rộng rãi mà. Hồi trước mình cũng có bid 1 MS giày nhưng ko ưng ý về tất cả cuối cùng mình thương lượng bằng thẻ cào chủ pic vẫn ok. Ta nên dĩ hòa vi quý các bác ạ.
     
  3. abckill Banned

    nói vậy hàng ko đúng chất lượng vẫn phải lấy...lấy xài được hay ko vẫn phải lấy hả ...vậy sân chơi này khác gì là nơi tuồn hàng có người bảo kê hả
     
  4. logitech1970 Nhất là vợ ...

    thì bạn coi đi bạn ấy nói kg đồng ý đó
     
  5. logitech1970 Nhất là vợ ...

    kg phải đồ pro , pro nói vậy là pro thiếu kiến thức , vậy pro đi đấu giá làm gì phá làng phá sớm thế để mình giải thích cho pro biết kiến thức nha
    thứ 1 về màng hình bị đốm cái đó kg phải là đóm mà là móc màng hình máy máy đời đó 10 cây hết 10 cây đều bị cả
    thứ 2 pin sài 2 tiếng đúng wa trình của 1 máy máy đời đó
    thứ 3 còn win giờ đường nhiên ùi mua đỉa 20k ngoài bùi thị xuân đó có code luôn
    thứ 4 do pro phá giá giờ la lan ép này nọ kg biết giá thì đừng có pic phá giá những người đang cân quốc 1 giá hơn máy bt giờ nói ép
    thứ 5 pro kg có kiên thức mà cứ nghĩ mình đúng làm biết bao nhieu người canh me kg pro
     
  6. mrha76 Thành Viên Cấp 5

    toppic cua ku nay chac luon ,,,,,,,, vl ,,,,,,,,,,
     
  7. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Lên sàn laptop LENOVO G550 của nhỏ em đang xài. Hàng do người nhà xách tay trực tiếp từ Japan về ko phải hàng mua ở đây. Cấu hình zin :

    - CPU Intel T3500 nhanh hơn Pentium T4300
    - RAM 2G DDR3 1 thanh
    - HDD Seagate 250GB 5400 rpm
    - Màn hình 15.4" wide gương đẹp long lanh
    - DVD-RW
    - Pin trâu 2h
    - Adaptor zin theo máy lun
    - Windows 7 bản quyền.

    Ngoại hình đẹp do nữ xài kỹ, máy nguyên zin chưa sữa chữa, mình mới tháo ốc vệ sinh bụi thôi

    nếu quảng cáo như thế thì người dùng sẽ hiểu( không tin ra hết cửa hàng lớn hỏi) : win bản quyền theo máy, và hàng xách tay luôn có recovery theo máy.

    gả sử bác ra của hàng mua một con máy, hê thống nhân viên quảng cáo như vậy, khi đưa máy cho bác thì win cài đĩa 20k và kèm theo cd key crack, không có phân vùng recovery , bác chịu không?

    bác có chắc là bác chưa thay hdd khác không?
    theo như hình test hdd bác dưa lên thì : dòng cảnh báo màu vàng không sao, nhưng cảnh báo màu đỏ là có vấn đề, mặc dù hdd vân đang chạy, dòng cảnh báo này nói lên nhiệt độ hdd đang cao nếu không khắc phục sẽ dễ tiêu hdd, nguyên nhân có thể từ main hoặc từ hdd như vậy vẫn bị tính là LỖI hdd lỗi hoặc main lỗi( chứng minh cho bác thấy : nếu bác máy tính bác bị báo như vậy mà còn bảo hành thì hãng sẽ bảo hành cho bác, chứng tỏ đó là lỗi,nếu đo không lỗi thì ngu gì hãng bảo hành, à các bác biết hãng bảo hành thì sao rồi, cực như con c....dòi).babs phải nói rõ main chưa qua sửa chữa mới đúng.

    thêm nữa máy tính hư: không chỉ có mỗi main thôi nhé, nếu hư do và đã thay hdd, ram, dvd, màn hình,.....chưa kể card wifi , và lỗi hư win cài win crack key vẫn tính là đã qua sửa chũa chứ không phải là zin chưa sửa chữa nhé.

    lúc đăng : bác phải ghi rõ win cài + cd key crack thì ok hoặc đã thay hdd,ram.....nếu có, mà chuyện này chẳng sao: bác win cứ lấy đĩa lụi ở ngoài cài đi, đến phần nhập key keey bác chủ lật đit máy lên nhập key vào, nếu ok thì bác win phải lấy, còn ko ok thì bác chủ liên hệ với microsoft xác nhận, nếu không đc là bác chủ sai theo như quảng cáo.bác win đừng lăng tăng recovery nữa cùn lắm, bác cứ quan tâm dến win bản quyền đúng như tiêu đề rao win bản quyền( hàng xách tay từ nhật về, win bản quyền ).thật ra mà nói cái đĩa win chẳng ý nghĩa gì, quan trọng là cái cd key dưới đích máy.

    e không bên ai hết nhưng vì thấy cái nào cần nói thì nói, các bác chém em em chịu, có đập chết em em cũng nói vậy vì người ta dạy em vạy,em học vậy và đang làm vậy mỗi ngày.


    (các bác rãnh cứ tới mấy cửa hàng máy tính dt thử: chết rồi anh ơi áy tính của em, đt của em HƯ rùi, không biết sao đen thùi, xanh lè,......treo...... à không sao phần mềm , phí sửa chữa là......sau đó thì...............máy tính , đt tao hư mới sửa xong mất 100k......những câu nói như vậy đầy ra đó thôi, thằng nào nói không hư, thằng thợ nào nói không hư không lỗi.

     
  8. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    hay nhất cái câu"thì bạn coi đi bạn ấy nói kg đồng ý đó" hình như ......HỐ QUÁ, hăng say đến nỗi đắt đạo lun: phật là ta, ta là phật.

     
  9. logitech1970 Nhất là vợ ...

    ku nao ban , 2 ngay nay kg sai dua linh wan ly nen no vo pha hang pha xom xl ca nha nha
     
  10. logitech1970 Nhất là vợ ...

    ban noi vay mot chac cac mat hang dau gia may tinh sao ban, vay thi ra mua hang moi cho roi can chi dau hang cu de bi noi nang noi nhe
     
  11. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    CPU Intel T3500 nhanh hơn Pentium T4300

    bác thữa biết cpu của bác là celeron t3400, mà bác không ghi rõ cụ thể, cái không cần ghi cụ thể bác lại ghi pentium t4300.nếu như bác bắt lỗi câu nghĩa, chữ nghĩa( bác nói win bản quyền , miễn sao đuungs win và cd key crack thôi---------nói quá bậy cũng nói)

    thì đây nhé: không hề có con cpu intel t3500 nào cả, chỉ có con intel celeron t3500 thôi( bác ghi không chính xác hàng đấu nhé ( rõ ràng là ghi: intel t3500 nhanh hơn pentium t4500 nhé) khách hang không phải ai cũng am hiểu hết nhé, giờ bác chủ kiểm tra à thấy đề intel celeron là sai nhé.

    thứ 2:bác không chứng minh đc con celeron t3500 của bác chạy nhanh hơn con pentium t4300 thì bác lừa gạt khách hàng và phạm quy đấu giá sai sự thật nhé.
     
  12. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    thứ 1:túm lại ai là chủ thớt

    thứ 2: mình thấy bác chủ chưa đúng nên nói sự thật thôi, mình chẳng có ân óan gì với 2 bác trên cả. nhưng mình phân tích đúng như những gì topic đăng đấu, nếu không đúng như vậy thì theo cá nhân mình thấy cry lỗi
     
  13. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    lính của bác ác thật đắc đạo giống bác luôn : phật là ta, ta là phật, thớt là bác bác là thớt, rùi lính là bác, bác chính là ...................lính.hồi nãy 2 trong một giờ một chia làm 3, đúng: đỉnh của đỉnh
     
  14. logitech1970 Nhất là vợ ...

    mình kg phải là thớt
    thứ 1 . máy pro phải tiềm hiểu sản phẩm rồi hả bic
    thứ 2 máy pro kg tin tưởng sản phẩm thì tới tận nơi coi ra rồi hả bic
    thứ 3 win đả sai nói mình là đúng diện cớ này nọ cho những lý luận cuồn
    cái wan đề mình đặt cho mọi người ỡ đầy là một khi đã đưa sãn phẩm lên sàn win kg lấy ùi lên đấu lại thỉ mọi người có ai dám bic kg hay nghĩ sản phẩm này bị gì, lúc đó các sản phầm đấu lại ra sao pic rẻ thui kg hay là giá vẫn vậy mọi win chỉ bic của mình , riêng tôi đã bị trường hợp này win thắng 570k xong kg lấy lên đấu lại chĩ duy nhất một người bic 50k mở hàng vậy lúc đó có ngầm ngùi giao kg , kg giao thì bị các win kiện cáo này nọ
    mình chỉ mong máy bạn chơi cho mình bạch tiềm hiểu món hàng khi bic , kg tiềm hiểu kỹ xog pic nói này nói nọ diềm hàng người khác giống như bạn startworld1980 đã tiềm hiểu kỹ rồi mói ra ý kiến sản phẩm ui đó chê này chơi nọ đó , vậy sao win kg tiềm hiểu kỹ ui haz bic
    mình bức xúc ở đây là do win sai kg tiềm hiểu kỹ chê này chơi no diềm món hàng người khác
     
  15. logitech1970 Nhất là vợ ...

    lập luận và tiềm hiểu sản phẩm của bác rất hay thế mình hỏi bác bác có bao giờ lên 1 phẩm đấu giá nào kg
    nếu có thì nếu win kg lấy thì chê bai này nọ mình hỏi bác câu bác sẽ im lặng cho wa hay là lập topic nghi rõ nhờ mod sữ giùm win kg nhận hàng vậy
     
  16. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Mình chưa buôn bán trên này, vì mình không thích mua trâu vẽ bóng, giao dịch trực tiếp tốt cho cả hai, 5s thì mình toàn là tốn tiền mua chứ hầu như ko bán.

    Câu hỏi bạn mình trả lời như sau,nếu mình đấu mà win sai mình kiện tới cùng, nhưmg nếu mình cố tình lấp liếm, nói sai sự thật hay tìm cách gài người ta thì lỗi do mình, và làm thế thì thôi.........gian manh chứ gian thuơng gì, cu li cóc ké.

    Sẵn mình nói thêm : tại sao mình ko bao giờ đem sản phẩm đấu giá( trong khi mình rất nhiều sản phẩm đấu giá, đơn giản nhất các mặt hàng may mặt xuất khẩu, hàng mẫu mình thà thanh lý vài k đến chục k / cái), rất nhiiều sản phẩm công nghệ, đồ bỏ kho.
    Đơn giản là giao dịch ảo, xem trâu vẽ bóng ảo,hoặc qua trung gian như người hoặc phuơng tiện truyền thông tính khả quan không cao, rủi ro lớn, xác xuất mất khách hàng rất cao, tính thuyết phục thuơng luợng và giao dich thấp.
    Thứ 3:bác chủ đăng tin sai ,giao hàng sai thì win sao lay, bắt win lấy sản phẩm lỗi
     
  17. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Túm lại bác chủ sai: hdd lỗi hoặc main lỗi, Cpu celeron t3500 không thể nào xử lý nhanh hơn petium t4300 đc, window cài lại ko active key dưới đít máy đc.
    Theo quảng cáo nói như vậy ai cũng hiểu là máy nghiêm chỉnh nguyên zin chỉ lỗi wifi ko nhận sóng thôi,vậy sao lồi ra win thiếu driver,Vậy chứng tỏ máy chưa nghiêm chỉnh ngoại trừ wifi, em chưa kể là đã thay hdd khác chưa nữa nhé( hdd zin theo máy bắt buột phải có phân vùng recovery nhé, nếu đã xóa vẫn có cách check có phải hdd theo máy ko nhé) nếu check ko phải thì máy này đã qua sữa chữa( sẽ đc tính là bác chủ sai).

    Bác chủ khắc phục 3 tình trạng trên rồi hãy cry tiếp nhé( máy chưa sửa chữa thì key active phải là key dưới đít máy, hdd ko báo lỗi nhiệt độ mà lại báo khá lớn, cpu celeron t3500 phải nhanh hơn pentium t4300 nhé.

    Sau đó đem lên 5 giây test pin( pin sử dụng 2 giờ thì phải đúng sử dụng 2 giờ, bác win cứ bỏ đĩa phim mở tiếng lớn ,nếu 2 giờ sử dụng thì ok. phí test trên 5s e tài trợ.
    Nếu bác chủ thỏa đc 4 điều kiện trên, bác win phải lấy, qua em em biếu và cài full cho bác fee, kèm rượu xo hay cocktair tùy bác
     
  18. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Xin đính chính e đã từng bán 1 con hp dv2000 đã đóng lại chip vga,bảo hành 1 tháng hay 3 tháng( nếu nói chưa từng bán trên 5s là em sai). Và đính chính thêm nữa là biếu bác win card wifi gắn trong máy nếu như bác chủ cry khắc phục đc các lỗi trên
     
  19. Toàn-NT Thành Viên Bạch Kim

    nói thật. bạn lỡ bid mà ko muốn lấy máy thì cứ nói thẳng. cùng lắm mất cái nick thôi.

    1/ 2 dòng đó 1 báo ko thấy nhiệt độ với ko đếm được phân vùng . chẳng có gì cả. nếu được cài hdd tune để test bad và tốc độ là biết ngay hdd hư hay ko.

    2/ mình mua 1 cái laptop acer i3. về mở lên cũng có 1 đốm trắng sáng = đầu bút. nói chung cũng chẳng có gì cả. muốn đổi phải từ 5 điểm chết trở lên mới đổi được. còn đây chỉ là 1 chấm sáng.

    3/win bản quyền liên quan gì tới driver nhỉ. driver là do main mà ta. cần đem qua mình tìm driver cài cho luôn.
     
  20. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    sẵn bác chủ nhờ bác này làm giùm cho con celeron t3500 chạy nhanh hơn con pentium t4300 luôn há
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 473 (Thành viên: 0, Khách: 451, Robots: 22)