Tìm kiếm bài viết theo id

Cho thuê máy chiếu xem bóng đá World cup 2014 giá rẻ

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi phucthanhnhan, 11/3/14.

ID Topic : 7250771
Ngày đăng:
11/3/14 lúc 08:36
  1. phucthanhnhan Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    NULL
    Cho Thuê Máy Chiếu, Màn Chiếu ,Tivi Xem Bóng Đá tại Các Quán Cafe, Quán Bar, Nhà hàng:03/04/2014

    Kính thưa Quý Khách,

    Không biết tự bao giờ môn Bóng Đá đặc biệt là Bóng Đá Nam đã trở thành môn thể thao Vua luôn thu hút sự quan tâm,theo dõi đông đảo và cuồng nhiệt của các Fan hâm mộ Việt Nam,cũng như các fan hâm mộ trên toàn Thế giới.
    Bước vào năm 2014, Với nhiều giải bóng đá hứa hẹn vô cùng hấp dẫn, kịch tính thu hút lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi: Giải Ngoại hạng Anh, Vô địch Tây Ban Nha, Champion league - C1, World Cup 2014, AFF Suzuki cup 2014, U19 Châu Á, Vô địch Châu Á Bóng Đá Nữ ,…

    * Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vô cùng sôi động luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Việt Nam với số lượng fan khổng lồ dành cho các đội Manchester United, Chelsea, Arsenal, Liverpool, hay gã nhà giàu Man city.Các trận đấu luôn kịch tính và tạo cho người xem cảm giác mới mẽ, hồi hợp theo dõi với lối bóng đá tấn công đẹp mắt, và kết quả trận đấu luôn bất ngờ đối với người hâm mộ.

    * Giải Vô địch Tây Ban Nha( La Liga) với các Siêu sao Messi, Xavi, Ronado, Bale … những siêu sao đắc giá nhất hành tinh là cuộc canh tranh vô địch giữa Real và Barca

    .* Đến Cup C1 -Champion league là nơi so tài giữa các câu lạc bộ hùng mạnh đến từ các Quốc gia có nền bóng đá phát triển nhất tại Châu Âu.Các trận đấu luôn hấp dẫn và đầy kịch tính.

    * Đến giải Bóng đá lớn nhất hành tinh 4 năm mới có 1 lần World Cup - 2014 tại Brazil, cái cảm giác trắng đêm cùng World Cup lại ùa về trong mỗi người yêu bóng chúng ta. Các fan hâm mộ sẽ có 1 tháng ăn ngủ cùng World Cup với 64 trận đấu , 32 đội bóng mạnh nhất đến từ khắp các Châu lục trên toàn thế giới.

    Giải Bóng đá có Việt Nam tham gia và các fan hâm mộ không thể bỏ lỡ:

    * Từ giải Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2014 ,giải mà Việt Nam sẽ là nước đồng đăng cai.
    * Giải Vô địch Bóng đá Nữ Châu Á - AFC Women's Asian Cup 2014 , giải đấu Việt Nam sẽ đăng cai.Và lúc này các Cô gái vàng của Việt Nam chúng ta liệu có làm nên lịch sử khi lần đầu tiên tham dự World Cup.Những trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.
    Người hâm mộ cũng không thể nào quên những bước chân của U19 Việt Nam, các bạn đã gieo vào lòng người hâm mộ những hi vọng, niềm tin vào tương lai Việt Nam với nền bóng đá phát triển hơn,với lối chơi đầy kỹ thuật, đẹp mắt, tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

    Trong năm 2014 U19 Việt Nam sẽ tham dự giải Vòng Chung Kết U19 Châu Á, sẽ có cơ hội gặp lại U19 Indonesia 2 đội đã có nhiều duyên nợ, những trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn, thu hút nhiều quan tâm.
    Trên đây các giải đấu Bóng đá trong nước cũng như trên thế giới sẽ diễn ra trong năm 2014.
    Với Quý Khách là chủ quán café, quán bar, chủ nhà hàng,khách sạn,...

    Quý khách muốn tăng doanh thu qua việc thu hút nhiều lượt khách đến quán,sử dụng dịch vụ tại quán ,xem bóng đá với hình ảnh sống động, độ nét cao với các Máy chiếu ( Projector), màn chiếu hiện đại nhưng Quý khách còn lo ngại các vấn đề như: Chi phí mua máy chiếu khá cao, không am hiểu nhiều về kỹ thuật, không có nhân viên chuyên trách,…
    Quý khách là các Fan hâm mộ bóng đá muốn có những buổi tiệc bóng đá thật hoành tráng với bạn bè thông qua việc thuê máy chiếu để xem hình ảnh được lớn,sống động, rỏ nét hơn,..tại nhà,tại cơ quan,…
    Công Ty Phúc Thành Nhân chúng tôi với Dịch vụ cho thuê Máy chiếu ( Projector), cho thuê Màn chiếu, cho thuê Tivi xem bóng đá tại quán café, nhà hàng,khách sạn phục vụ Quý khách.

    Các máy chiếu, màn chiếu, Tivi mới, độ sáng cao ,các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm,cùng với giá cả hợp lý chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng tốt yêu cầu và đem lại thành công cho Quý Khách!

    Website :
    http://phucthanhnhan.com

    Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: 0906.462.906 ( Mr.Hiếu)
    Xin Cảm ơn!
     
  2. phucthanhnhan Thành Viên Mới

    Xin liên hệ mr hiếu Công Ty Phúc Thành Nhân để biết thêm chi tiết hoặc vào Website: http://phucthanhnhan.com
    Xin Cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này