Tìm kiếm bài viết theo id

Phân tích Mới nhất về máy bay Boeing 777 MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi dungcj, 11/3/14.

ID Topic : 7251419
Ngày đăng:
11/3/14 lúc 12:59
  1. wolfman2010 Thành Viên Cấp 3

    Bản tin vỉa hè cập nhật theo 1 nguồn tin tào lao bí đao, ghi được cuộc điện đàm giửa TT Mã Lai và Thủ tướng TQ, rạng sáng ngày 8/3 như sau:
    - Susilo Bambang Yudhoyono: Chết CMR rồi anh Cường ơi, không quân em lỡ bắn nhầm con Boing dân sự, trong đó có hơn 1 nửa là dân Khựa tụi anh, giải quyết thế nào anh?
    - Anh Lý: Á đù, thằng này láo, dám bắn dân anh, phen này anh đem tàu chiến qua xử mấy hòn đảo quanh quanh của chú cho biết mặt.
    - Susilo Bambang Yudhoyono: thôi mà anh, sự cố ngoài ý muốn, do thằng phi công không hiểu sao tắt hết điện đốm, lù lù quay về, phòng không em cảnh báo mà nó ko nghe, tưởng máy bay lạ xâm nhập nên nó BÙM CMNR.
    - Anh Lý: Kệ CM chú, bắn dân anh thì chú phải đền, nếu ko muốn bị trừng phạt thì phải nghe lời anh.
    - Susilo Bambang Yudhoyono: dạ, trăm sự nghe anh.
    - Anh Lý: Giờ chú tung tin máy bay rớt ở VIệt Nam cho anh, để anh có cớ đưa quân vào đấy tìm kiếm, xong anh chơi bài cù nhây với nó. Thời gian này chú bí mật dọn dẹp hiện trường cho anh, xác dân anh anh bí mật cho người qua hốt về.
    - Susilo Bambang Yudhoyono: dạ dạ, trăm sự nhờ anh.
    HẾT!!!
     
  2. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Nói ngoài lề tý, trong Châu Á, chẳng dân tộc nào thông minh bằng người Việt. Kể cả Nhật Bản.

    -Tụi sinh viên học sinh Nhật Bản độ lanh lợi kém hơn HS-SV VN nhiều. Học sinh cấp 3 loại khá bên VN sang nước ngoài có thể đứng nhất lớp là chuyện thường.

    Vấn đề nằm ở chỗ ai cũng biết mà ko ai dám nói ra
    . VN chỉ cần đi đúng hướng thằng Hàn Quốc chả là cái đinh gì.
     
  3. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn này nói quá đúng nhưng nói đúng không đúng chỗ cũng thành sai
     
  4. Thamtuhoanggia Thành Viên Cấp 6

    Đỉnh của đỉnh!
     
  5. luxuryvn Thành Viên Cấp 4

    còn bản tin ji hot nữa ko bác nghe hay quá Phân tích Mới nhất về máy bay Boeing 777 MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích)
     
  6. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Phân tích từ vỉa hè sáng 15/03/2013: nhận định vui như nhiều ngày là bạn coi kỹ ông phi công, hành khách giờ này chắc còn sống sót, cứ còn sống là ok, còn bọn to nó tranh chấp gì kệ nó

    Giả thuyết giờ này ngiêng về không tặc hay cái gì tặc cũng chưa rõ nhưng rõ ràng người chiếm quyền điều khuyển cái máy bay này rất rành về không lưu, đường bay, máy bay, các cảm biếm báo động trên máy bay, các kiểu phát hiện của rada quân đội cho tới dân dụng, các tranh chấp và trên biển và trên đất liền, các kên sì po của các nước với nhau... nó bay giáp ranh các nước (đơn giản như ăn cướp, ăn trộm, bảo kê... giáp ranh các phường, các quận và các thành phố ở VN mình vậy. Họ ngại đụng chạm và làm biếng, đùn đẩy trách nhiệm nên ít khi xử mấy chỗ này). Phi vụ này phải được tập huấn cực kỳ kỹ lưỡng, mất nhiều time, nhiều tiền... của 1 tổ chức lớn chứ không phải nhỏ

    Giờ này chắc chỉ Cu Mỹ là biết rõ nhất số phận máy bay vì họ có nhiều thứ tối tân nhất Thế Giới nhưng ngặt giờ này cả thế giới, cả chủ hãng facebook đang chĩa mũi dùi vào cách nghe lén của Mỹ (chủ hãng facebook mới alo lằn nhằn obama hôm qua) vì vậy vụ tiết lộ thông tin lúc này của Mỹ là cực kỳ nhậy cảm. Nhưng liên quan đến số phận con người có thể Cu Mỹ sẽ biết cách chuyển bại thành thắng.

    Thế Giới cứ chửi nó đi rồi rốt cuộc đến khi ngặt nghèo, bí tiểu... cũng nhờ nó à


    Đài Loan xin đưa phương tiện vào VN tìm kiếm

    ==> bình loạn: vụ này mắc gì tới Cu taiwan nhể?

    Cuối cùng dungcj phải đi làm mấy vụ dưới sign
     
  7. huuthanganmay Thành Viên Cấp 5

    Bọn Đài Loan chuẩn bị nhảy vô nữa . không biết định sơ múi gì đây nữa
     
  8. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Chiến thuật: ruồi bu cùi bắp
     
  9. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator


    Như phân tích tào lao của dungcj Ngày 11/03/2014. Hôm nay Thế giới đang chĩa mũi dùi vào ông Phi Công và đặt câu hỏi tại sao? có phải vậy hay không? mục đích là gì, có tổ chức, các nhân đứng đằng sau vụ này là ai, mục đích là gì???

    Và giờ này người ta rất có thể quay qua tìm kiếm và bao vây quần đảo Andaman ít người ở ngoài khơi Ấn Độ, nơi nghi ngờ máy bay đáp xuống đường bay hiện hữu hay đường băng tạm. Liệu Ấn Độ có cho Mỹ, Tầu, Taiwan... vào khảo sát khu này hay không trong khi mối giao hảo không mấy thiện cảm, chưa kể nơi đây có căn cứ quân sự của Ấn không chừng, vụ này lan qua Ấn luôn rồi

    Gần như 100% máy bay này không rơi trong không phận VN mình
     
  10. thieubong1nguoi Thành Viên Kim Cương

    MÌnh nghĩ từ đấu tụi nó bít ko rơi ở VN mà vẫn tung tin cho VN tìm kiếm hao tài tốn của chơi zậy đó hả
     
  11. Shop.Giày.Đẹp Thành Viên Cấp 2

    Thật ra ko muốn comment về vấn đề này lắm, nhưng đã theo dõi nhiều ngày...đã có vài điều mình suy nghĩ...đúng sai thì...chỉ có trời mới biết, chỉ muốn chia sẽ là chínhPhân tích Mới nhất về máy bay Boeing 777 MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích

    Phân Tích chơi nhé:

    Vụ này chỉ có liên quan đến 4 nhân vật chính, đó là Mỹ, Mã lay, Trung Quốc và Viết NAm ta, và những diễn biến của sự việc có thể như sau:

    Đầu tiên là Mã:
    (thằng này khởi đầu mọi chuyện)

    * Máy bay mất tích, ngay gần lúc Việt Nam ta chuẩn bị tiếp quản, có nghĩa là VN ta chưa biết gì...nhưng lại làm liên quan đến Vn ta, tạo ra cuộc tìm kiếm trong khu vực biển Vn, từ đó Trung Quốc viện cớ chính đáng đòi xây sân bay ở Trường SA, cho thấy có thể có 1 âm mưu giữa Mã và Trung (máy bay mất tích phần lớn ng TQ).

    * Máy bay mất tích, VN ta tích cực tìm kiếm nhưng ko có sự hợp tác tích cực từ MÃ... vì có thể Mã ko mấy quan tâm máy bay

    *Công bố thông tin chậm trễ, chỉ khi Mỹ điều tra qua Ấn độ dương...họ mới chậm trẽ khẳng định điều Mỹ nói là có thể đúng.

    * rất có thề Mã bít máy bay đang ở đâu, và có thể đây chính là âm mưu họ tự tạo ra

    Thứ 2 là Trung:

    * Lấy lý do máy bay mất tích toàn là Người TQ nhiều, nên tích cực tìm kiếm, và muốn xây sân bay để tiện lợi cho việc tìm kiếm...định kiếm 1 lý do chính đáng để xây sân bay chiếm kiểm soát Biển đông (cái này có thể chính là điều họ muốn đạt được trong âm mưu này)

    * Việc tìm kiếm VN là chủ lực vì xảy ra gần địa phận VN , làm tiêu hao tiền bạc, sức lực của VN ta (vấn đề này chỉ là phụ)

    * rất có thể TQ cũng bít được máy bay ở đâu vì sự hợp tác của TQ và MÃ.

    Thứ 3 là Mỹ:

    * Sự xuất hiện của Mỹ với lý do có thể có khủng bố...đôi phần có lợi cho VN ta trong sự chơi xấu của 2 thằng trên dưới

    * Mỹ ko phải là vô duyên vô cớ xuất hiện, có thể Mỹ đã thấy được đôi phần âm mưu của Trung ..nên sự xuất hiện của Mỹ có thể kiềm hãm được thằng Trung

    * Bước đi hay nhất của Mỹ là...kéo mọi chuyện sang Ấn độ dương...làm thằng Trung ko có lý do nào xây sân bay trường Sa nữa.

    * Với hệ thống quân sự tân tiến của Mỹ, có thể Mỹ đã thấy hết mọi chuyện, và có thể đã bít máy bay đã đi đâu...nhưng họ chỉ tiết lộ là...bay 4 giờ nữa mới đáp...đã qua Ấn Độ Dương...với mục đích là...nếu tiết lộ quá nhiều, Mỹ sẽ bị lên án vì âm mưu theo dõi các nước, họ chỉ tiết lộ chút ít, ra vẻ như mới điều tra ra...và toàn thông tin quan trọng để chuyển hướng âm mưu 1 cách tài tình.

    Thứ 4 là VIỆT NAM ta:

    * Là 1 nước bị chơi xỏ, có thể VN ta thửa hiểu, nhưng vì...có thể công nghệ chưa đủ tiên tiến, và thật sự máy bay chưa vào VN, nên VN ta ko biết vấn đề xảy ra như thế nào. Nhưng VN ta đã chơi 1 bài chiến lược rất hay...cái này mình ko phân tích, các bạn rãnh thì tự suy nghĩ, tự phân tích nhé, mà phân tích ra cũng đừng nói gì nhiều để giữ bí mật quân sự nhéPhân tích Mới nhất về máy bay Boeing 777 MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích - 1


    * Có 1 điều mình phải công nhận, về kinh tế gì đó thì mình ko biết sao chứ về quân sự, VN ta có cái đầu ko thua ai đâu nhé
    .

    1 vai phân tích tào lao...xin mời các bạn chémPhân tích Mới nhất về máy bay Boeing 777 MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích - 2
     
  12. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Đã rõ máy bay không rơi ở VN, đề nghị: ĐÓNG CỬA, ĐUỔI CHÓ!!!
     
  13. Mrhanh Banned

    bởi mới nói không có Mỹ nghe lén là thằng tàu nó phá banh thế giới này rồi.
     
  14. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Chiều thứ bảy, 15/3/2014 16:42

    Việt Nam dừng tìm kiếm MH370

    Bình loạn từ vỉ hè khi chiều còn ửng nắng mấu hồng ==> Sao máy bay bay loạn lên như vậy cà? giờ lại bay sang tận nước cộng hòa thuộc Liên Xô Cũ, dính nước này thì đang nghi có phần tử cực đoan đạo hồi rồi. Ai có thắc mắc cứ đổ bừa cho khủng bố của đám abc cực đoan là hết phim
     
  15. choixongjong Thành Viên Vàng

    Kiểu này cuối cùng mà tuyên bố đáp xuống ukraine là chết mịa anh ukraina
     
  16. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    nói tóm lại mấy pác nghĩ chính xác giùm em.Máy bay có rơi ở Phú Quốc ko ?

    Mấy ngày này em đi dò giá vựa ve chai , mướn thuyền đặt cọc hết trơn rùi.em tính ra lươm ve chai
     
  17. Bamekuki Thành Viên Cấp 3

    Vậy theo các chuyên gia phân tích thì nhận định vụ này 239 hành khách còn sống hay lên thiên đình rồi ???
     
  18. Mrhanh Banned

    còn sống chứ, sống biệt lập sung sướng nữa là khác, vì toàn mấy thằng mấy con tướng tốt ko sao chết lãng xẹt được.
     
  19. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    VN và Thái đã thông báo ngừng tìm kiểm ở biển đông rồi. Mã ngựa và 1 vài nước cũng mở rộng khu vực tìm kiếm ra Ấn và Indo rồi. Còn bọn trung cẩu thì sao, đã rút khỏi biển đông chưa?
     
  20. locchocancoc Thành Viên Cấp 4

    ko nằm ngoài khả năng siêu nhiên vô hình thần bí, giờ ai ko tin lỗ đen hay người ngoài hành tinh hay một thê lực siêu nhiên thì đơn giản chỉ cần ngiền ngẫm 1 câu nói này thôi coi trả lời được hay ko nhé, lúc đó sẽ tin ah :" bên ngoài vũ trụ này là gì?'" một câu rất thực tế đấy, ai ko tin trả lời đi, tào lao hay ko là biết ah
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lemanhtranggin,
  2. leqquanglong,
  3. Floordvob
Tổng: 1,176 (Thành viên: 3, Khách: 1,162, Robots: 11)