Tìm kiếm bài viết theo id

Xin hỏi về đất khu vĩnh lộc b

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hinhanh, 25/2/14.

ID Topic : 7228190
Ngày đăng:
25/2/14 lúc 17:50
  1. bulong Thành Viên Cấp 6

    Mấy bạn trã lời giúp đi. Lạc đề quá rồi.
     
  2. wave_ride_it Thành Viên Cấp 1

    Em đang ở Vĩnh Lộc B đây.Lúc mới mua là đất ruộng.Mua xong cũng chung chi rồi xây nhà.Xây lúc 2007.Năm 2010 hay 2011 gì quên rồi,trên ủy ban gữi giấy cấp số nhà quận.Giờ thì ở khu em đường bê tông 4m,cống hố ga đầy đủ.Nghe nói nhà nào xây trước 2006 đã đc làm sổ(nghe nói thôi nhe).Ở khu em đã cho xây nhà 2 tấm lun rồi(đã xây 2 căn).Có thấy sao đâu?
    Bác nào nói ra q1 2h ghê vậy?Em làm ở Hàm Nghi.Chạy từ nhà ra đến chỗ làm có 45'(đã tính kẹt xe).Nhà em - Lê trọng tấn - Tân kì tân quí - Cộng hòa - Bờ kè Tân Bình - Lê văn sĩ - Võ văn tần - CMT8 - Hàm nghi.Bác nào nói em xạo em chở đi 1 lần kiếm li cafe vs chầu ăn sáng chơi

    P/s chủ topic:Cách nhà e 1 căn,có nhà đang rao bán,củng dãy nhà e lun.4m x 14m,1 gác lửng,số nhà quận(sửa chữa hay đổ tấm gì thì cứ chung là đc).Bác cần thì liên hệ e.E sẽ giúp(ko cò kiết gì nhá).
     
  3. haidangvinhloc Thành Viên Cấp 5

    bác này nói có lý nè
     
  4. bulong Thành Viên Cấp 6

    lên đi. bác nào rành khu bình chánh góp ý dùm nhe mọi người. E đang định mua 1 miếng ở Ấp 1 Ấp 2 xã Tân kiên , Bác nào có rành thì vui lòng giúp em đi ạ. Nếu e mau được sẻ HẬU TẠ
     
  5. Toàn-NT Thành Viên Bạch Kim

    chắc bác ấy mua căn 3 lầu rồi - căn nhà cao nhất ở vĩnh lộc
     
  6. trumcamdo Thành Viên Cấp 3

    sát bên nhà mình đang bán nè, nhà 650tr, có cơ sở thông tin rồi, ko lo đâu
     
  7. quachminh1988 Thành Viên Cấp 1

    Không nên mua đâu bạn à, nếu ai đó hả hê vì nhà mình vẫn chưa bị tháo dỡ do đi đúng đường, về đúng hướng thì tháng 8/2014 sẽ có kết quả.
     
  8. thienbao_w2010 Thành Viên Cấp 3

    kết quả sao rồi các anh ?
     
  9. boybreakln Thành Viên Cấp 5

    Bởi vậy mới nói ở đây nhiều người vẫn kiểu cố đấm ăn xôi cầu may. Đừng có mơ mà chung chi nữa để hợp thức hóa nhà đất. Bây h càng ngày càng khó, quy hoạch thế nào, cấp giấy như thế đó. Đất vườn là vườn, đừng mong một, hai thửa xin lên thổ cư được. Ông bà nội, chính gốc ở VLoc B đây, ngay UB xã, để lại cho miến đất. Cứ để đó chờ thời, hên xui! Chả mong muốn j mà chuyển mục đích sử dụng cho tốn tiền. K có ngu mà tốn tiền cho tụi cò!
     
  10. tunteng Thành Viên Mới

    Bác này nói cũng đúng nhưng một phần thôi.Đất chỗ nhà bác thì vậy rồi.Nhưng ông già em bên ấp 2 khu đường bê tông sát BHHB.Đang cho hợp thức hóa rồi nhưng ko làm để tiền mua thêm căn kề bên 6tiền rưỡi giấy tay ....ngon...cái sổ hồng của thớt chưa thấy bao h
     
  11. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Bên đó nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 4 * 16 có sổ hồng thì khoảng bao nhiêu tiền vậy mấy bác
     
  12. Toan.NT Thành Viên Cấp 4

    Chắc bác chủ đã mua căn biệt thự rồi..
     
  13. Hoxuanlady Thành Viên Cấp 2

    Chào các bác , bác nào rành khu ấp 3 phạm văn hai giúp em với. hiện tại em mua đất ở ấp 3 Phạm văn hai gần chợ cầu xáng. khi mua viết giấy tay , đã chung chi và xây được ngôi nhà mà giờ chưa có số nhà. Bác nào biết làm thủ tục như thế nào mới có số nhà không , nghe nói giờ muốn có số nhà phãi lên huyện Bình chánh. lên đây cần những giấy tờ gì , vì khi mua em chĩ có giấy tay và hợp đồng xây đựng của 1 ông thầu ( thầu XD có mã số thuế luôn ). em có quen 1 chị làm bên xã thì chị đó nói đất em chưa sang tên , giờ không biết làm sao , các bác cao nhân giúp em 1 vé với.
     
  14. Nhockhang Thành Viên Cấp 3

    hơi lạc đề nhưng nếu bác Qtam đất dự án thì Lh chữ kí Q9
     
  15. Toan.NT Thành Viên Cấp 4

    chỉ có số nhà bên điện lực cấp. chứ sao có số nhà ở quận huyện được.
     
  16. thienbao_w2010 Thành Viên Cấp 3

    điện lực cấp đồng hồ điện chứ sao cấp số nhà vậy anh ?
     
  17. wtam007 Thành Viên Cấp 5

    thằng điện cấp cái sổ điện tronng đó có cái số nhà theo điện lực để quản lý thôi chứ ko phải số nhà gì cả. Còn THÔNG BÁO CẤP SỐ NHÀ là do UBND huyện Bình Chánh cấp nhưng phải có địa chính xã và Phó chủ tịch xã ký tờ trình thì UBND huyện mới cấp. Mọi thủ tục giấy tờ nhà đất kể cả sang tên... ở Bình Chánh các cá nhân đều nộp ở UBND xã, không nộp trực tiế[ ở huyện trừ khi bác là CÒ
     
  18. Hoxuanlady Thành Viên Cấp 2

    Bác này nói chuẩn nè. Mà bác ơi , giờ em có giấy sang tay thì xin cấp số nhà có tốn nhiều tiền chung chi không bác ( để biết chuẩn bị ). nghe nói lên xã hay huyện thì phãi có phong bì nên không biết bao nhiêu mới đủ , vì em cũng không có nhiều tiền lắm.
     
  19. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Có bác nào biết nhà nào bán khoảng 1 tỷ bên quận 2 hay quận 9 không nè
     
  20. wtam007 Thành Viên Cấp 5

    Mỗi xã mỗi giá khác nhau. tùy theo nhà bạn xây dựng năm nào, bản đồ qui hoạch đất nhà bạn là đất gì, bác có sổ điện, biên bản xử phạt ko. Tùy theo tình trạng giấy tờ mà sẽ có những mức giá khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. chinhchu2258,
  2. TrungHitbds,
  3. thangtran1388,
  4. bebeobeclone1,
  5. PhuocPhan85,
  6. minhthuong0203,
  7. beyen6068
Tổng: 1,020 (Thành viên: 7, Khách: 993, Robots: 20)